5 cách xây dựng landing page bán hàng hiệu quả không phải ai cũng biết

yen.blog

Thành viên
Tham gia
30/12/2021
Bài viết
0
Landing page là công cụ được sử dụng vào các mục đích thu thập thông tin khách hàng hoặc để bán hàng khá hiệu quả. Landing sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn so với website do chỉ tập trung vào một mục đích duy nhất, kèm theo các dẫn chứng, lời kêu gọi hành động phù hợp. Dưới đây là cách xây dựng landing page bán hàng cực kỳ hiệu quả mà tôi muốn giới thiệu bạn.

7Yku6QBjijvIWdx22xrwEPRJwIoWzdPnbpRsLTb95x4o65l4oJcX77ZFuWKbH-nga-tfXMUy4FL-MXRL4tT13mjSRJx6-9Sy--5ojrtdchGwqHVpl5iVxG_0mcMroTvSuMxZ29c6
  1. Tiêu đề hấp dẫn thu hút sự chú ý​

Tiêu đề là mẫu nội dung quan trọng đập vào mắt người dùng đầu tiên trước lúc họ đọc nội dung landing page. Bạn nên đưa các thông tin là các nội dung quan trọng, lôi kéo trong tiêu đề để người dùng thấy tò mò và muốn tiếp tục đọc những nội dung tiếp theo của landing page.

4DmbS0qKrAScAgpz0dn2d9XLxBMG8LvRlYgK5q_E-3Qa2HsuN9yLcR9i5AF0Cb0vP4AP4ph7Gn_32yjC5o81cWS_isHZp6u7laY4DjfSUwdR6MrVk-hucaC8g84FEpaCxahMdCv-


Nội dung tiêu đề bắt buộc phải được in đậm, chữ to, nội dung rõ ràng để gây lưu ý cho người xem. Bạn bắt buộc ghi các thông tin có tương tác tới khách hàng, lợi ích nổi bật của sản phẩm trong các tiêu đề. Ngoài ra nên chèn từ khóa phù hợp vào trong tiêu đề.​
  1. Sử dụng từ ngữ thông dụng, dễ hiểu​

Khách hàng luôn muốn đọc những gì quen thuộc với từ ngữ hay cách nói chuyện thường ngày của mình. Khi viết content, nội dung cho landing page bán hàng hãy nhớ sử dụng các từ dễ hiểu, gần gũi với khách hàng mục tiêu của bạn. Đừng bao giờ dùng các từ ngữ kỹ thuật phức tạp, khó hiểu, hay các tiếng lóng không phù hợp.

HZ4Pn7rL7dbrPSIDVG_YQaQoDOe4zvJzLosHQxF07XkQTpjhJOGLgOCRzVnNn-bOXAVIxdtcc6nVm2Va75UgRTIhp-DOfPqTUqAnah5eMMep4cpatyKQlvVkuB6yZBHD6THW2Ge2


Hãy viết các câu ngắn, rõ ràng, đúng chính tả và ngữ pháp. Sau khi viết đoạn văn dài 4-5 dòng thì xuống hàng để khách nhìn dễ đọc đoạn văn bản. Viết theo phong cách như bạn đang trò chuyện trực tiếp với khách hàng ở trước mặt mình.​
  1. Nhấn mạnh vào lợi ích của sản phẩm​

Đừng quá quan tâm đến tính năng vì khách hàng họ chỉ quan tâm đến lợi ích mà sản phẩm đem đến cho họ. Khi mua sản phẩm sẽ giúp giải quyết vấn đề gì của khách hàng, lợi ích của sản phẩm là gì? tại sao khách nên chọn mua sản phẩm của bạn mà không phải từ đối thủ nào khác?

Ví dụ: Điện thoại di động của bạn có bộ nhớ lớn 500 GB. Lợi ích của nó là khách hàng thoải mái tải hàng ngàn bản nhạc, chụp hàng chục ngàn bức ảnh, tải nhiều ứng dụng về máy mà không sợ hết dung lượng bộ nhớ.​
  1. Có đánh giá, cảm nhận từ khách hàng cũ​

Landing page bán hàng bắt buộc phải có phần đánh giá, nhận xét và cảm nhận từ khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm. Những thông tin này sẽ xóa bỏ rào cản nghi ngờ của khách hàng tiềm năng, khiến họ có quyết định mua hàng nhanh chóng.

Ngoài cảm nhận của khách hàng, bạn có thể giới thiệu các bằng khen, chứng nhận chất lượng hoặc các bằng chứng có thể tăng thêm lòng tin của các khách hàng còn e ngại.

H1brwoS3eGx8GHtMVoMGYom6JMSdu71jhn37_xTz0WWAh2XPAY-Bfuud-7kQiJrK_dd8WIj2tIr7AFOHAdiSJBeoq8jLbeUwYRjq-qhVdP4yc5AbcFBRm5tzvAYace_qachLeqps
  1. Kêu gọi hành động hợp lý​

Các nút kêu gọi hành động (Call to Action - CTA) là phần không thể thiếu trên landing page bán hàng. Sau khi giới thiệu các hình ảnh, video, lợi ích sản phẩm, đánh giá về sản phẩm thì sau cùng hãy kêu gọi người xem hành động.

Nếu mục đích của bạn là bán được hàng thì hãy tạo các nút kêu gọi hành động như: “Mua ngay”, “Đăng ký mua hàng ngay”, “Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn”...

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu một số cách để thiết kế và xây dựng landing page bán hàng hiệu quả. Nếu bạn muốn tạo landing page hãy tìm hiểu nền tảng thiết kế landing page GoLEAD, bạn sẽ có thể tạo landing page bán hàng dễ dàng và nhanh chóng với các chức năng chuyên nghiệp.

>>> Bạn có thể tham khảo: Mediastep review: Khách hàng nói gì về nền tảng quản lý bán hàng GoSELL
 
×
Top Bottom