vietbac3685
Thành viên
- Tham gia
- 22/11/2018
- Bài viết
- 0
Chúng tôi đã nói về logo và xu hướng cho thiết kế của nó vào năm 2017 , vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên để đạt được thiết kế sẽ làm hài lòng khán giả của bạn.
Bằng cách này, chúng tôi sẽ nghiên cứu một số yếu tố mà bạn phải tính đến trước khi bắt đầu thiết kế nó và điều đó sẽ giúp bạn đạt được thiết kế mà bạn đang tìm kiếm.
Nói chung, khi chúng ta sẽ thiết kế một logo , rất nhiều hình ảnh về các thương hiệu nổi tiếng được thể hiện hoàn hảo bởi logo của nó đến với tâm trí của chúng tôi. Tất cả chúng ta đều muốn có được điều đó, và ngay cả khi nó có vẻ khó khăn không phải là quá nhiều. Chúng tôi chỉ cần phải rõ ràng về những gì chúng tôi muốn đạt được và biết một số bước mà sẽ mang lại cho chúng tôi gần gũi hơn với nó.
Bằng cách này, và có tính đến những gì chúng ta muốn đại diện, chúng ta có thể bắt đầu với những yếu tố này, có thể giúp chúng ta thực hiện bước đầu tiên cũng như đánh bóng thiết kế của chúng ta và cho nó kết thúc mà chúng ta đang tìm kiếm.
Theo cách tương tự, chúng cũng có thể là công cụ tốt để loại bỏ ý tưởng , giúp chúng ta tập trung vào những gì chúng ta đang tìm kiếm và bỏ qua tất cả các khái niệm ngoài xu hướng và do đó sẽ không giúp chúng ta tạo ra hình ảnh hấp dẫn mà chúng ta cần.
1. Đơn giản
Như bạn đã biết, đây không phải là ít gắn bó với một logo vô nghĩa hoặc thiếu nội dung, nhưng hoàn toàn ngược lại. Xu hướng đầu tiên là chủ nghĩa tối giản . Nếu bạn tiếp tục đọc về các xu hướng, bạn sẽ thấy rằng nó áp dụng cho các phong cách khác nhau và tất nhiên sự đơn giản đi rất gần với điều này.
Chúng tôi đang trong thời kỳ thiết kế phẳng , vì vậy tất cả mọi thứ bạn có thể làm đơn giản là tốt hơn. Không sử dụng các dòng không thể hiện bất cứ điều gì. Mọi thứ xuất hiện trong logo phải có ý nghĩa và có lý do. Nếu không có, tốt nhất là bạn loại bỏ nó.
logo-minimal.design-trend
Ngoài sự đơn giản này: sử dụng càng nhiều càng tốt hai hoặc ba màu và một hoặc hai phông chữ . Logo là thứ gì đó phải tồn tại trong bộ nhớ của chúng tôi, vì vậy bạn càng phức tạp, nó càng khó giữ lại nó.
2. Tính linh hoạt
Yếu tố này liên quan đến nhiều khái niệm bổ sung.
- Mặc dù chúng tôi đã nói nhiều lần rằng nó không phải là một ưu tiên, chúng tôi phải tính đến thiết kế đáp ứng . Bạn biết rằng không cần thiết phải tạo ra một thiết kế độc quyền chỉ đáp ứng , nhưng phải biết chắc chắn rằng logo của bạn trông và phù hợp hoàn hảo.
- Nó phải rất rõ ràng rằng logo được nhìn thấy và hiểu hoàn hảo trong mọi kích thước. Đó là để nói, nó có thể được thay đổi kích thước, và cho dù chúng ta sử dụng nó cho một poster của ngầm hoặc cho một trang web của 200px, logo phải được đọc hoàn hảo.
Điều này sẽ giúp chúng tôi chọn đúng màu sắc và phông chữ , để chúng tôi có thể thay đổi kích cỡ nó mà không gặp vấn đề gì. Nếu phông chữ không rõ ràng với kích thước nhỏ, hãy nghĩ rằng biểu tượng của bạn sẽ KHÔNG BAO GIỜ xuất hiện với kích thước đó.
- Trong cùng một cách, và như chúng ta đã nói trong bài viết này, logo phải được đọc tốt bất kể màu nền. Nghĩa là, nó phải tương thích với cả nền sáng và tối. Nếu màu sắc không cho phép, chúng tôi có thể đặt logo của chúng tôi bằng màu đen hoặc trắng và do đó làm cho nó hiệu quả bất kể nền.
xu hướng thiết kế logo-linh hoạt
Nó có vẻ không đáng kể nhưng rất quan trọng để có một logo phù hợp với tất cả các kịch bản có thể bởi vì chúng tôi không biết nó sẽ xuất hiện ở đâu. Tất nhiên điều này không phải hạn chế lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế tổng thể của logo, nhưng nếu nó phải linh hoạt, vì vậy khi chúng ta cần thay đổi cho một sự hỗ trợ cụ thể, điều này không liên quan đến việc thiết kế lại nó.
3. Hãy suy nghĩ một chút về xây dựng thương hiệu
Hai yếu tố trước đó là do tất cả các logo ; đến thời điểm này họ là những thứ phải được đưa vào tài khoản bất kể thương hiệu mà nó đại diện. Nhưng tất nhiên, chúng tôi phải cung cấp cho logo của chúng tôi một cái gì đó mà làm cho nó độc đáo (nếu không nó sẽ rất dễ dàng.)
Chúng ta phải nghĩ về một cái gì đó đại diện của thương hiệu và làm cho nó độc đáo và khác biệt. Cái gì đó làm cho nó nổi bật so với các logo khác của sản phẩm tương tự. Nó không phải là rất phức tạp, đôi khi nó chỉ là một chi tiết nhỏ (như chúng ta đã thấy trong trường hợp của Fedex), nhưng nếu chúng ta tìm ra nó, nó sẽ mang lại cho bạn một giá trị gia tăng. khác.
Ngoài ra, vào thời điểm này, tốt hơn là chúng ta có thể sử dụng một trong những xu hướng của năm nay như là sử dụng tiêu cực. Có lẽ trong điều đó tiêu cực, chúng tôi có thể giới thiệu các yếu tố làm cho logo của chúng tôi khác nhau.
thiết kế thương hiệu logo
Rõ ràng đây là điểm phức tạp nhất và nơi chúng ta phải để sự sáng tạo của chúng ta bay , nhưng không ai nói rằng điều này thật dễ dàng!
Phần kết luận
Như bạn có thể thấy, mặc dù có thể có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế logo, chúng tôi có thể tóm tắt chúng trong ba biểu tượng này và áp dụng các xu hướng mới. Điều rất quan trọng là nó đơn giản và linh hoạt, nếu không, bạn sẽ để lại nhiều khách truy cập, và tất nhiên tạo sự khác biệt, độc đáo và sáng tạo cần thiết cho logo của bạn khác với cạnh tranh và do đó có thể phân biệt được với nó.
Nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu bạn làm theo đó với sự kiên nhẫn, nó sẽ dẫn đến thành công và bạn sẽ làm cho logo của bạn vượt thời gian, có nghĩa là, nó thích nghi với tất cả các xu hướng.
Nguồn: Thiết kế Website bằng Wordpress https://thietkewebsitewordpress.com.vn/
Bằng cách này, chúng tôi sẽ nghiên cứu một số yếu tố mà bạn phải tính đến trước khi bắt đầu thiết kế nó và điều đó sẽ giúp bạn đạt được thiết kế mà bạn đang tìm kiếm.
Nói chung, khi chúng ta sẽ thiết kế một logo , rất nhiều hình ảnh về các thương hiệu nổi tiếng được thể hiện hoàn hảo bởi logo của nó đến với tâm trí của chúng tôi. Tất cả chúng ta đều muốn có được điều đó, và ngay cả khi nó có vẻ khó khăn không phải là quá nhiều. Chúng tôi chỉ cần phải rõ ràng về những gì chúng tôi muốn đạt được và biết một số bước mà sẽ mang lại cho chúng tôi gần gũi hơn với nó.
Bằng cách này, và có tính đến những gì chúng ta muốn đại diện, chúng ta có thể bắt đầu với những yếu tố này, có thể giúp chúng ta thực hiện bước đầu tiên cũng như đánh bóng thiết kế của chúng ta và cho nó kết thúc mà chúng ta đang tìm kiếm.
Theo cách tương tự, chúng cũng có thể là công cụ tốt để loại bỏ ý tưởng , giúp chúng ta tập trung vào những gì chúng ta đang tìm kiếm và bỏ qua tất cả các khái niệm ngoài xu hướng và do đó sẽ không giúp chúng ta tạo ra hình ảnh hấp dẫn mà chúng ta cần.
1. Đơn giản
Như bạn đã biết, đây không phải là ít gắn bó với một logo vô nghĩa hoặc thiếu nội dung, nhưng hoàn toàn ngược lại. Xu hướng đầu tiên là chủ nghĩa tối giản . Nếu bạn tiếp tục đọc về các xu hướng, bạn sẽ thấy rằng nó áp dụng cho các phong cách khác nhau và tất nhiên sự đơn giản đi rất gần với điều này.
Chúng tôi đang trong thời kỳ thiết kế phẳng , vì vậy tất cả mọi thứ bạn có thể làm đơn giản là tốt hơn. Không sử dụng các dòng không thể hiện bất cứ điều gì. Mọi thứ xuất hiện trong logo phải có ý nghĩa và có lý do. Nếu không có, tốt nhất là bạn loại bỏ nó.
logo-minimal.design-trend
Ngoài sự đơn giản này: sử dụng càng nhiều càng tốt hai hoặc ba màu và một hoặc hai phông chữ . Logo là thứ gì đó phải tồn tại trong bộ nhớ của chúng tôi, vì vậy bạn càng phức tạp, nó càng khó giữ lại nó.
2. Tính linh hoạt
Yếu tố này liên quan đến nhiều khái niệm bổ sung.
- Mặc dù chúng tôi đã nói nhiều lần rằng nó không phải là một ưu tiên, chúng tôi phải tính đến thiết kế đáp ứng . Bạn biết rằng không cần thiết phải tạo ra một thiết kế độc quyền chỉ đáp ứng , nhưng phải biết chắc chắn rằng logo của bạn trông và phù hợp hoàn hảo.
- Nó phải rất rõ ràng rằng logo được nhìn thấy và hiểu hoàn hảo trong mọi kích thước. Đó là để nói, nó có thể được thay đổi kích thước, và cho dù chúng ta sử dụng nó cho một poster của ngầm hoặc cho một trang web của 200px, logo phải được đọc hoàn hảo.
Điều này sẽ giúp chúng tôi chọn đúng màu sắc và phông chữ , để chúng tôi có thể thay đổi kích cỡ nó mà không gặp vấn đề gì. Nếu phông chữ không rõ ràng với kích thước nhỏ, hãy nghĩ rằng biểu tượng của bạn sẽ KHÔNG BAO GIỜ xuất hiện với kích thước đó.
- Trong cùng một cách, và như chúng ta đã nói trong bài viết này, logo phải được đọc tốt bất kể màu nền. Nghĩa là, nó phải tương thích với cả nền sáng và tối. Nếu màu sắc không cho phép, chúng tôi có thể đặt logo của chúng tôi bằng màu đen hoặc trắng và do đó làm cho nó hiệu quả bất kể nền.
xu hướng thiết kế logo-linh hoạt
Nó có vẻ không đáng kể nhưng rất quan trọng để có một logo phù hợp với tất cả các kịch bản có thể bởi vì chúng tôi không biết nó sẽ xuất hiện ở đâu. Tất nhiên điều này không phải hạn chế lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế tổng thể của logo, nhưng nếu nó phải linh hoạt, vì vậy khi chúng ta cần thay đổi cho một sự hỗ trợ cụ thể, điều này không liên quan đến việc thiết kế lại nó.
3. Hãy suy nghĩ một chút về xây dựng thương hiệu
Hai yếu tố trước đó là do tất cả các logo ; đến thời điểm này họ là những thứ phải được đưa vào tài khoản bất kể thương hiệu mà nó đại diện. Nhưng tất nhiên, chúng tôi phải cung cấp cho logo của chúng tôi một cái gì đó mà làm cho nó độc đáo (nếu không nó sẽ rất dễ dàng.)
Chúng ta phải nghĩ về một cái gì đó đại diện của thương hiệu và làm cho nó độc đáo và khác biệt. Cái gì đó làm cho nó nổi bật so với các logo khác của sản phẩm tương tự. Nó không phải là rất phức tạp, đôi khi nó chỉ là một chi tiết nhỏ (như chúng ta đã thấy trong trường hợp của Fedex), nhưng nếu chúng ta tìm ra nó, nó sẽ mang lại cho bạn một giá trị gia tăng. khác.
Ngoài ra, vào thời điểm này, tốt hơn là chúng ta có thể sử dụng một trong những xu hướng của năm nay như là sử dụng tiêu cực. Có lẽ trong điều đó tiêu cực, chúng tôi có thể giới thiệu các yếu tố làm cho logo của chúng tôi khác nhau.
thiết kế thương hiệu logo
Rõ ràng đây là điểm phức tạp nhất và nơi chúng ta phải để sự sáng tạo của chúng ta bay , nhưng không ai nói rằng điều này thật dễ dàng!
Phần kết luận
Như bạn có thể thấy, mặc dù có thể có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế logo, chúng tôi có thể tóm tắt chúng trong ba biểu tượng này và áp dụng các xu hướng mới. Điều rất quan trọng là nó đơn giản và linh hoạt, nếu không, bạn sẽ để lại nhiều khách truy cập, và tất nhiên tạo sự khác biệt, độc đáo và sáng tạo cần thiết cho logo của bạn khác với cạnh tranh và do đó có thể phân biệt được với nó.
Nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu bạn làm theo đó với sự kiên nhẫn, nó sẽ dẫn đến thành công và bạn sẽ làm cho logo của bạn vượt thời gian, có nghĩa là, nó thích nghi với tất cả các xu hướng.
Nguồn: Thiết kế Website bằng Wordpress https://thietkewebsitewordpress.com.vn/