200 yếu tố xếp hạng của Google

Angelanguyen

Thành viên
Tham gia
23/1/2016
Bài viết
0
[ thiet ke website ] - Có thể được chia cho bên ngoài và các nguyên tố xếp hạng các nguyên tố nội bộ (gọi là Internal ranking factors và tạm dịch là Xếp hạng các nguyên tố nội bộ) trong website.

1. Số lượng văn bản trên một trang

Một trang bao gồm một đôi câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một phương tiện lóng danh sách. dụng cụ kiêng kị ưu tiên cho các trang web có nội dung thông báo rất cao. Nói chung, bạn nên cố gắng để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan tâm của SEO. Những trang kích thước tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự).

phương tiện tìm kiếm tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không thẳng và ngẫu nhiên gây ra các truy nã kiêng nó sẽ được liệt kê. nhân tố này thỉnh thoảng kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập.

2. Số lượng các từ khóa trên một trang

Từ khoá phải được sử dụng chí ít ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích thước trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hiện. mức khóa (kết hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị biệt lập đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một của khóa được dùng nhiều lần trong văn bản với toàn bộ các từ khóa trong các cụm từ được sắp đặt trong cùng một thứ tự chính xác. Ngoài ra, toàn bộ các từ trong mức nên được sử dụng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự khác biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ.

seo-wheel-ss-1920-800x450.png


3. Vị trí của từ khóa trên một trang

Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia quảng bá website - một điểm gần một từ khóa hay cụm từ khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở nên phương tiện kiếm.

- Văn bản định dạng và SEO: phương tiện ngần trả tiền đặc biệt quan tâm đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên:

dùng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. Hiện nay, việc dùng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có tức là các thẻ Heading được sử dụng ít hơn hiện tại, nhưng vẫn còn rất quan trọng trong quá trình SEO.

- Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không nổi bật trong tất tật văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. dùng thẻ Strong từ khóa cho trội thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa.

- Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan trọng nhất cho phương tiện quãng. Hãy sử dụng điều này trong thực tế công việc của bạn seo. Từ khoá phải được sử dụng trong tiêu đề từ khóa. Các liên kết đến trang web của bạn có tức là thông thường được hiển thị trong kết quả từng sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề.

bình thường, các từ khóa tiêu đề văn bản trước hết là thông báo về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do tại sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông báo và quyến rũ. Bạn muốn quãng để được cám dỗ để được liệt kê của bạn bấm vào kết liên và điều hướng đến trang web của bạn. thường nhật, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả khoảng và bởi thế bạn nên giới hạn kích thước của tiêu đề này dài.


--------------------------------------------------------------------------
Nguồn: Thanh ly dan net
 
×
Quay lại
Top Bottom