1500 mọi người tham quan Lễ mang đến Masteri An Khánh

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Chính thức đem đến ngày 29/5/2016, Dự án Nhà phố sinh thái cao cấp Masteri An Khánh đã lôi cuốn hơn một.500 quý khách lưu ý, Mua hiểu.

Vị trí Shophouse Thanh Hóa là dự án Liên kế vườn biệt lập, hạ tầng mọi và tuyệt hảo thứ 1 tại phía Tây Hà Nội. Dự án tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long cùng đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh với điểm nhấn là hồ máy lạnh cùng đường dạo gần hồ dài ba,6km.
đặc thù, 798 căn Biệt thự vườn đều Có sân vườn trước sau, giữa những ngôi nhà cũng Nhận khoảng không gian xanh hài hoà, đảm bảo không gian ở biệt lập, hòa mình với thiên nhiên. Với mật độ dân số thấp, an ninh tuyệt đối, quy hoạch cùng triển khai biệt lập, khép kín với những lớp bảo vệ cùng tường rào an ninh, Vinhomes Thăng Long mở ra 1 môi trường kiến trúc xanh bình yên trong lòng thành phố tiên tiến.
img20160601091552019.jpg

Buổi lễ ra mắt dự án thu hút đầy đủ người tham quan
đấy cũng là điều khiến gần như các khách tham dự bất ngờ khi được mang tới yếu tố về Vị thế và quy mô dự án.
Ông Phạm Đăng Quy, 1 quý khách cũng là một Dân đầu tư Nhà đất nhiều năm kinh nghiệm cho biết:
“Khi Sắm hiểu về dự án này, tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không gian ở quá tốt. đặc biệt, tôi ấn tượng nhất là dự án Có hồ rộng đến 10ha, tôi đã đi qua di chuyển khu ấy không biết bao nhiêu lần nhằm ngắm nghía cùng tận hưởng cảm giác trong lành, thoáng đãng”.
Cũng như ông Quy, ông Nguyễn Sinh Tuấn, Tổng công ty BMC cũng hào hứng chia sẻ:
“Tôi đang Tìm hiểu cùng dự kiến sẽ Chốt 1 căn bởi tôi thấy dự án Vinhomes Nam An Khánh Có phần lớn điểm ưu việt hơn so với những dự án khác trên Phân khúc, không gian an cư vô cùng tiện nghi mà lại rất thoáng đãng, cách thức bán hàng hút. thời kì gian hoàn thiện chỉ trong vòng 6 tháng nói từ ngày Khai mạc, đó là điều chúng tôi mong chờ nhất bởi Có thể nhanh chóng được Sở hữu nhà”.
một trong các ưu điểm tạo yêu cầu sự khác biệt của Vinhomes An Khánh so với nhiều dự án khác trong Vị thế bởi Vinhomes Nam An Khánh là một quần thể villa biệt lập, an toàn tuyệt đối mà tiện nghi với hệ thống tiện ích tất cả cùng đồng bộ như siêu thị VinMart, trường học Vinschool, hồ bơi, cụm thể thao, nhà câu lạc bộ, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và cụm tập dưỡng sinh tặng cho người cao tuổi…
Dự kiến, các căn Nhà vườn Vinhomes An Khánh trước tiên sẽ được bàn giao cho người dân vào quý 1 năm 2017.
dịp Mua biệt thự/liền kề tại Vị trí Shophouse Thanh Hóa , người dân được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cộng với đấy là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho thế hệ tương lai của người dùng Vinhomes An Khánh. Ngoài ra, Vingroup cũng giới thiệu cho các bạn phương thức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, đấy là cho vay lên tới 65%, lãi 2% trong 24 tháng đề cập từ ngày Nộp tiền, miễn phí Thanh toán nợ trước hạn trong thời điểm gian hỗ trợ lãi.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top