duydiem6868
Thành viên
- Tham gia
- 13/4/2015
- Bài viết
- 0
tiếp theo phần 1 của bài viết về 10 sai sót thường gặp khi tổ chức sự kiện, bài này mình sẽ giới thiệu đến một số bạn 5 sai lầm kế tiếp nhé!
6. Lờ đi không kiểm tra kỹ càng một số ý kiến tham khảo
nhận được những ý kiến tâm đắc của 1 ai đó thật tuyệt nhưng phải luôn xem xét kỹ càng xem người đó có thật sự tốt như họ nói hay không. Đúng như thế , bạn chắc chắn sẽ cần thêm thời điểm để kiểm tra kỹ càng lại các ý kiến góp ý một số việc đó rất đáng được làm. Tại sao bạn lại thu về mình khả năng làm hỏng cac cong ty to chuc su kien quan trọng của mình với người cung cấp người khiến bạn thất vọng ngay ở phút cuối cùng hoặc cung cấp cho bạn một số thiết bị không phải là hoàn hảo nhất & dịch vụ chất lượng kém? một câu hỏi nhất thiết phải hỏi người đưa ra ý kiến đó là “Bạn có dùng người cung cấp này cho các lần kế tiếp không?”. bạn chắc chắn sẽ biết mình nên làm gì nếu Đáp án là phủ định.
7. Bỏ qua những chi tiết cần thiết đến tận phút cuối cùng
Công việc chuẩn bị cho buổi mít tinh rất mất thời gian , & bạn càng có nhiều thời gian bao nhiêu thì bạn càng mắc ít lỗi. Bạn càng vội vàng, hấp tấp bao nhiêu thì bạn càng dễ quên một số thứ quan trọng (đôi khi là rất hiển nhiên) bấy nhiêu. sử dụng danh sách xem xét kỹ càng của bạn thường xuyên và xử lý một số công việc mà bạn gạch ra đầu tiên trước. Để một số công việc cơ bản đến phút cuối giải quyết không nghi ngờ gì là bạn dường như sẽ mất rất nhiều tiền cũng như là bạn có thể sẽ phải chịu đựng các sự thay đổi đột ngột và rõ ràng là điều này sẽ củng cố những căng thẳng không đáng có trong cuộc đời thường nhật của bạn .
8. Để 1 người khác lập kế hoạch làm việc cho bạn
Bạn muốn khéo xoay sở và bạn tìm cho mình 1 chuyên gia về lập kế hoạch để kiểm soát mọi việc. Liệu bạn có thể chỉ ngồi đó & hy vọng rằng người lập kế hoạch này sẽ tạo ra điều thần kỳ? đơn giản bởi vì bạn thuê một nhân viên trợ lý không có nghĩa là bạn không còn trách nhiệm gì với sự kiện đó nữa. trái lại , hiện tại bạn vẫn đang là người quản lý & bạn dường như sẽ phải chịu tinh thần tránh nhiệm đối với mọi việc đang diễn ra . Để người khác thay mặt bạn điều khiển mọi việc nhưng phải luôn luôn kiểm tra để chắc chắn rằng mọi chuyện đang sảy ra tốt.
9. Lờ đi yếu tố bất ngờ
Ngoài việc lên kế hoạch làm việc của bạn , bạn cũng phải lên kế hoạch đối phó với những việc bất ngờ xảy ra trong khi thực hiện sự kiện. Không may mắn thay xác suất những việc bạn không nghĩ là sẽ xảy ra lại xảy ra là rất cao. Vậy bản dự phòng của bạn là gì ? Nếu bạn không có, kế hoạch chính dành cho bạn có thể bị phá huỷ trong chốc lát và bạn dường như sẽ phải đảo lộn mọi thứ để tổ chức phương án 2 trong hoạt động của mình. bắt buộc phải chuẩn bị 1 kế hoạch B để có khi bạn nên sử dụng đến nó.
10. cố gắng tiết kiệm tiền
cố gắng thắt chặt ngân sách, gánh nặng mà ông chủ đặt lên vai bạn là hy vọng bạn có thể làm được nhiều với ít kinh phí , sự quyến rũ về việc tung ra những quyết định sự đơn thuần dựa vào giá cả là rất lớn. Đúng vậy, bạn luôn thấy một ai đó chào hàng bạn với giá thấp hơn giá bình thường. Nhưng làm thế nào bạn có khả năng tin tưởng vào dịch vụ mà họ cung cấp? Giá rẻ & chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. vì vậy , lần sau, nếu bạn tung ra tung ra quyết đinh hoàn toàn dựa vào giá mà họ tung ra , hãy suy nghĩ lại.
6. Lờ đi không kiểm tra kỹ càng một số ý kiến tham khảo
nhận được những ý kiến tâm đắc của 1 ai đó thật tuyệt nhưng phải luôn xem xét kỹ càng xem người đó có thật sự tốt như họ nói hay không. Đúng như thế , bạn chắc chắn sẽ cần thêm thời điểm để kiểm tra kỹ càng lại các ý kiến góp ý một số việc đó rất đáng được làm. Tại sao bạn lại thu về mình khả năng làm hỏng cac cong ty to chuc su kien quan trọng của mình với người cung cấp người khiến bạn thất vọng ngay ở phút cuối cùng hoặc cung cấp cho bạn một số thiết bị không phải là hoàn hảo nhất & dịch vụ chất lượng kém? một câu hỏi nhất thiết phải hỏi người đưa ra ý kiến đó là “Bạn có dùng người cung cấp này cho các lần kế tiếp không?”. bạn chắc chắn sẽ biết mình nên làm gì nếu Đáp án là phủ định.
7. Bỏ qua những chi tiết cần thiết đến tận phút cuối cùng
Công việc chuẩn bị cho buổi mít tinh rất mất thời gian , & bạn càng có nhiều thời gian bao nhiêu thì bạn càng mắc ít lỗi. Bạn càng vội vàng, hấp tấp bao nhiêu thì bạn càng dễ quên một số thứ quan trọng (đôi khi là rất hiển nhiên) bấy nhiêu. sử dụng danh sách xem xét kỹ càng của bạn thường xuyên và xử lý một số công việc mà bạn gạch ra đầu tiên trước. Để một số công việc cơ bản đến phút cuối giải quyết không nghi ngờ gì là bạn dường như sẽ mất rất nhiều tiền cũng như là bạn có thể sẽ phải chịu đựng các sự thay đổi đột ngột và rõ ràng là điều này sẽ củng cố những căng thẳng không đáng có trong cuộc đời thường nhật của bạn .
8. Để 1 người khác lập kế hoạch làm việc cho bạn
Bạn muốn khéo xoay sở và bạn tìm cho mình 1 chuyên gia về lập kế hoạch để kiểm soát mọi việc. Liệu bạn có thể chỉ ngồi đó & hy vọng rằng người lập kế hoạch này sẽ tạo ra điều thần kỳ? đơn giản bởi vì bạn thuê một nhân viên trợ lý không có nghĩa là bạn không còn trách nhiệm gì với sự kiện đó nữa. trái lại , hiện tại bạn vẫn đang là người quản lý & bạn dường như sẽ phải chịu tinh thần tránh nhiệm đối với mọi việc đang diễn ra . Để người khác thay mặt bạn điều khiển mọi việc nhưng phải luôn luôn kiểm tra để chắc chắn rằng mọi chuyện đang sảy ra tốt.
9. Lờ đi yếu tố bất ngờ
Ngoài việc lên kế hoạch làm việc của bạn , bạn cũng phải lên kế hoạch đối phó với những việc bất ngờ xảy ra trong khi thực hiện sự kiện. Không may mắn thay xác suất những việc bạn không nghĩ là sẽ xảy ra lại xảy ra là rất cao. Vậy bản dự phòng của bạn là gì ? Nếu bạn không có, kế hoạch chính dành cho bạn có thể bị phá huỷ trong chốc lát và bạn dường như sẽ phải đảo lộn mọi thứ để tổ chức phương án 2 trong hoạt động của mình. bắt buộc phải chuẩn bị 1 kế hoạch B để có khi bạn nên sử dụng đến nó.
10. cố gắng tiết kiệm tiền
cố gắng thắt chặt ngân sách, gánh nặng mà ông chủ đặt lên vai bạn là hy vọng bạn có thể làm được nhiều với ít kinh phí , sự quyến rũ về việc tung ra những quyết định sự đơn thuần dựa vào giá cả là rất lớn. Đúng vậy, bạn luôn thấy một ai đó chào hàng bạn với giá thấp hơn giá bình thường. Nhưng làm thế nào bạn có khả năng tin tưởng vào dịch vụ mà họ cung cấp? Giá rẻ & chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. vì vậy , lần sau, nếu bạn tung ra tung ra quyết đinh hoàn toàn dựa vào giá mà họ tung ra , hãy suy nghĩ lại.