nguyenthingochuyen
Thành viên
- Tham gia
- 7/11/2017
- Bài viết
- 12
Để bước chân vào kinh doanh, doanh nghiệp của bạn không chỉ cần vốn thôi là đủ, bên cạnh đội ngũ sales hùng hậu “chinh chiến” thương trường thì đừng quên marketing là hậu phương vững chắc mang con tàu doanh nghiệp bạn hướng ra biển lớn. Với nguồn vốn chưa đủ mạnh, doanh nghiệp nên chọn hình thức marketing phù hợp với đơn vị mình. TeraApp xin giới thiệu tiếp theo với những công cụ miễn phí hỗ trợ marketing dành cho startup phần 1, chúng ta cùng tìm hiểu về những công cụ tiếp theo để xây dựng và phát triển doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
6. Thu thập phản hồi khách bằng SurveyMonkey
Đây là công cụ khảo sát online hàng đầu hoàn toàn miễn phí đặc biệt. Đối với các doanh nghiệp, việc lấy thông tin phản hồi, khảo sát từ khách hàng là việc hoàn toàn hữu ích giúp các marketer lấy được insight, cảm nhận của khách hàng và tìm hiểu những xu hướng, mong muốn của người sử dụng. Để tạo một mẫu khảo sát chuyên nghiệp và chi tiết chỉ trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể dùng SurveyMonkey để phân tích kết quả một cách chi tiết, tại sao lại không thử nhỉ?
7. Viết app cho di động với TeraApp
Công nghệ đang chiếm lĩnh thị trường, kèm theo đó là sự phát triển của ứng dụng di động. App mobile đã đang và sẽ trở thành một công cụ hữu ích cho doanh nghiệp, nó không chỉ làm tốt chức năng kinh doanh, marketing, mà còn lấn sân trong việc chăm sóc khách hàng để tạo thiện cảm và giữ chân họ. Trung bình cứ 10 người Việt thì có hơn 5 người sử dụng điện thoại thông minh để mua sắm, tốc độ tăng trưởng đứng thứ 3 khu vực Châu Á. Đến đây bạn đã nhận ra tính cấp thiết của vấn đề chưa nhỉ? Điện thoại di động đã trở thành người bạn thân thiết của mọi người, đừng bỏ qua kênh marketing hiệu quả này nhé. Hiện nay, bạn có thể sử dụng thử dịch vụ tạo ứng dụng android cho website hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay truy cập vào website: https://teraapp.net/
8. Gửi email marketing với Benchmark Email, VerticalResponse và MailChimp
Bạn đã chăm chút cho các kênh social, thì cũng đừng bỏ qua email marketing vì nó dường như đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Ngoài các công ty cung cấp dịch vụ email marketing thì các công cụ gửi email miễn phí cũng được nhiều người sử dụng.
Đến với Benchmark Email bạn sẽ thoải mái gửi đến 10 000 email mỗi tháng. Đây là tỉ lệ khá cao so với những công cụ gửi email marketing khác. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của Benchmark Email là chỉ cho phép bạn xây dựng danh sách người dùng dựa trên những người đã theo dõi thông qua form đăng ký của bạn trên Benchmark Email. Nhưng đừng quá lo lắng, 2 công cụ còn lại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Gói VerticalResponse’s Free sẽ cho phép bạn gửi đến 4000 email mỗi tháng và lưu trữ đến 1000 địa chỉ liên hệ. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ cần kế hoạch marketing nhỏ thì đây là lựa chọn phù hợp. Tính năng Autoresponders (trả lời tự động) của ứng dụng này được dùng miễn phí nhưng có giới hạn. Nhưng bù lại, VerticalResponse cho phép bạn kết nối với tài khoản Facebook và Twitter của mình.
Với phần mềm Email Marketing MailChimp, bạn có thể quản lý được 2000 địa chỉ mail của khách hàng. 12.000 email hàng tháng được gửi đi miễn phí là con số mà bạn có thể gửi với MailChimp, điều quan trọng là bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về thời gian gửi email.
Tỷ lệ email gửi vào inbox của MailChimp cực kỳ cao, lên tới 90%. Đây là một con số khá ấn tượng so với nhiều công cụ khác, tuy nhiên không phải đơn giản mà tỷ lệ này lại cao đến như thế, bạn sẽ phải tuân theo các quy định MailChimp đặt ra. Lưu ý là bạn bắt buộc phải có danh sách email của những khách hàng thực sự tốt, điều này sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
9. Tăng trưởng đột phá (Growth hacking) với Sniply
Đối với marketer có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với thuật ngữ “growth hacking” có thể gọi là chiến lược tăng lượng người dùng một cách sáng tạo và ít tốn kém. Muốn làm growth hacking hiệu quả một trong những thủ thuật đơn giản nhất đó là share lại các bài viết của các chuyên gia để tạo sự tin tưởng. Nhưng trong quá trình chia sẻ, những nội dung đó lại nằm ở các website khác, khiến người dùng bỏ lơ đi bạn, vì vậy hãy dùng nút kêu gọi hành động vào các nội dung bạn chia sẻ. Để bạn có thể gắn phím quay lại vào hộp thoại vào góc trái màn hình để người xem có thể trở về website của bạn.
10. Thu thập thông tin từ website bằng Scraping
Đây là một công cụ cho phép bạn lấy hết dữ liệu trên website nào đó và xuất ra file Excel để theo dõi. Để lấy thông tin khách hàng từ các đối thủ thì đây là một tuyệt chiêu, khi đã có trong tay những danh sách khách hàng tiềm năng, đội ngũ marketer của bạn chắc chắn sẽ biết mình cần phải làm gì tiếp theo.
Liên hệ với chúng tôi:
· TeraApp.Net – Nền Tảng Tạo Ứng Dụng Di Động Miễn Phí Trong 10 Phút
· Website : https://teraapp.net/
· Hotline: 0903 327 780 - 0903 786 808
· Email: Contact@TeraApp.net
· Fanpage TeraApp: https://www.facebook.com/TeraApp.vn/
· Youtube TeraApp: https://www.youtube.com/watch?v=7keDnzQRKG4
6. Thu thập phản hồi khách bằng SurveyMonkey
Đây là công cụ khảo sát online hàng đầu hoàn toàn miễn phí đặc biệt. Đối với các doanh nghiệp, việc lấy thông tin phản hồi, khảo sát từ khách hàng là việc hoàn toàn hữu ích giúp các marketer lấy được insight, cảm nhận của khách hàng và tìm hiểu những xu hướng, mong muốn của người sử dụng. Để tạo một mẫu khảo sát chuyên nghiệp và chi tiết chỉ trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể dùng SurveyMonkey để phân tích kết quả một cách chi tiết, tại sao lại không thử nhỉ?
7. Viết app cho di động với TeraApp
Công nghệ đang chiếm lĩnh thị trường, kèm theo đó là sự phát triển của ứng dụng di động. App mobile đã đang và sẽ trở thành một công cụ hữu ích cho doanh nghiệp, nó không chỉ làm tốt chức năng kinh doanh, marketing, mà còn lấn sân trong việc chăm sóc khách hàng để tạo thiện cảm và giữ chân họ. Trung bình cứ 10 người Việt thì có hơn 5 người sử dụng điện thoại thông minh để mua sắm, tốc độ tăng trưởng đứng thứ 3 khu vực Châu Á. Đến đây bạn đã nhận ra tính cấp thiết của vấn đề chưa nhỉ? Điện thoại di động đã trở thành người bạn thân thiết của mọi người, đừng bỏ qua kênh marketing hiệu quả này nhé. Hiện nay, bạn có thể sử dụng thử dịch vụ tạo ứng dụng android cho website hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay truy cập vào website: https://teraapp.net/
8. Gửi email marketing với Benchmark Email, VerticalResponse và MailChimp
Bạn đã chăm chút cho các kênh social, thì cũng đừng bỏ qua email marketing vì nó dường như đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Ngoài các công ty cung cấp dịch vụ email marketing thì các công cụ gửi email miễn phí cũng được nhiều người sử dụng.
Đến với Benchmark Email bạn sẽ thoải mái gửi đến 10 000 email mỗi tháng. Đây là tỉ lệ khá cao so với những công cụ gửi email marketing khác. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của Benchmark Email là chỉ cho phép bạn xây dựng danh sách người dùng dựa trên những người đã theo dõi thông qua form đăng ký của bạn trên Benchmark Email. Nhưng đừng quá lo lắng, 2 công cụ còn lại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Gói VerticalResponse’s Free sẽ cho phép bạn gửi đến 4000 email mỗi tháng và lưu trữ đến 1000 địa chỉ liên hệ. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ cần kế hoạch marketing nhỏ thì đây là lựa chọn phù hợp. Tính năng Autoresponders (trả lời tự động) của ứng dụng này được dùng miễn phí nhưng có giới hạn. Nhưng bù lại, VerticalResponse cho phép bạn kết nối với tài khoản Facebook và Twitter của mình.
Với phần mềm Email Marketing MailChimp, bạn có thể quản lý được 2000 địa chỉ mail của khách hàng. 12.000 email hàng tháng được gửi đi miễn phí là con số mà bạn có thể gửi với MailChimp, điều quan trọng là bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về thời gian gửi email.
Tỷ lệ email gửi vào inbox của MailChimp cực kỳ cao, lên tới 90%. Đây là một con số khá ấn tượng so với nhiều công cụ khác, tuy nhiên không phải đơn giản mà tỷ lệ này lại cao đến như thế, bạn sẽ phải tuân theo các quy định MailChimp đặt ra. Lưu ý là bạn bắt buộc phải có danh sách email của những khách hàng thực sự tốt, điều này sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
9. Tăng trưởng đột phá (Growth hacking) với Sniply
Đối với marketer có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với thuật ngữ “growth hacking” có thể gọi là chiến lược tăng lượng người dùng một cách sáng tạo và ít tốn kém. Muốn làm growth hacking hiệu quả một trong những thủ thuật đơn giản nhất đó là share lại các bài viết của các chuyên gia để tạo sự tin tưởng. Nhưng trong quá trình chia sẻ, những nội dung đó lại nằm ở các website khác, khiến người dùng bỏ lơ đi bạn, vì vậy hãy dùng nút kêu gọi hành động vào các nội dung bạn chia sẻ. Để bạn có thể gắn phím quay lại vào hộp thoại vào góc trái màn hình để người xem có thể trở về website của bạn.
10. Thu thập thông tin từ website bằng Scraping
Đây là một công cụ cho phép bạn lấy hết dữ liệu trên website nào đó và xuất ra file Excel để theo dõi. Để lấy thông tin khách hàng từ các đối thủ thì đây là một tuyệt chiêu, khi đã có trong tay những danh sách khách hàng tiềm năng, đội ngũ marketer của bạn chắc chắn sẽ biết mình cần phải làm gì tiếp theo.
Liên hệ với chúng tôi:
· TeraApp.Net – Nền Tảng Tạo Ứng Dụng Di Động Miễn Phí Trong 10 Phút
· Website : https://teraapp.net/
· Hotline: 0903 327 780 - 0903 786 808
· Email: Contact@TeraApp.net
· Fanpage TeraApp: https://www.facebook.com/TeraApp.vn/
· Youtube TeraApp: https://www.youtube.com/watch?v=7keDnzQRKG4