kimchibao
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Pa lăng xích điện là một thiết bị nâng hạ có rất nhiều ưu điểm mang lại cho người sử dụng. Tuy nhiên không có thiết bị nào là hoàn hảo cả cũng có lúc sẽ gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Hôm nay, qua bài viết dưới đây Kim Chí Bảo sẽ đưa ra 4 vấn đề bạn thường gặp phải khi sử dụng pa lăng xích điện.

    Vấn đề 1: Động cơ không chạy khi vận hành pa lăng xích điện​

    Khi vận hành pa lăng xích điện bạn thấy động cơ không quay thì nguyên nhân đầu tiên có thể là do lâu bạn không sử dụng đến pa lăng, động cơ không được hoạt động thường xuyên, như vậy bạn cần tháo và quay trục động cơ lại để động cơ trơn tru lại.

    Nguyên nhân thứ hai có thể là do lệch pha, bạn nên kiểm tra lại mạch điện và cách nối pha xem đã đúng chưa. Nếu sau khi nối rồi mà vẫn không chạy thì có thể là do chênh lệch điện áp, lúc này bạn nên điều chỉnh điện áp cho ổn định rồi tiếp tục sử dụng.

    Pa lăng xích điện


    Pa lăng xích điện​

    Cuối cùng động cơ không chạy có thể do vòng phanh và má phanh bị ăn mòn quá mức vì vậy bạn cần tháo ra và lau chùi sạch bề mặt phanh cũng như thay thế má phanh để pa lăng có thể hoạt động tốt và an toàn.

    Vấn đề 2: Phanh của pa lăng xích điện không ăn​

    Sau khi sử dụng một thời gian dài pa lăng xích điện của bạn sẽ gặp phải tình trạng phanh không ăn, vấn đề này xảy ra có thể do bề mặt ma sát của phanh trong quá trình sử dụng bị dính nhiều dầu bạn cần tháo động cơ và vệ sinh nó thật sạch.

    Lý do thứ hai có thể đến từ việc hoạt động quá nhiều khiến má sát của phanh bị mòn quá mức nên bạn cần thay thế chúng. Cuối cùng là có thể do lò xo h.ãm của động cơ bị hỏng nên bạn cũng cần kiểm tra và thay thế.

    Vấn đề 3: Động cơ pa lăng xích điện tăng nhiệt độ quá cao.​

    Bình thường bạn sử dụng trong một vài giờ rồi nghỉ ngơi thì máy sẽ hoạt động tốt, nhưng khi bạn sử dụng trong nhiều giờ liên tục, động cơ của pa lăng xích điện sẽ tăng nhiệt lên cao, dẫn đến pa lăng phải làm việc quá tải. Bạn cũng nên chú ý đến trọng lượng vật nâng để tránh nâng hạ quá tải so với tải của pa lăng.

    Ngoài ra động cơ tăng nhiệt cũng có thể là do không được bôi trơn động cơ, khi này bạn nên thêm ít dầu. Cuối cùng có thể giữa má phanh và vành phanh cọ sát với nhau cũng sẽ nhiệt độ của động cơ tăng cao.

    Vấn đề 4: Chổi than và ray điện pa lăng xích điện có tiếp xúc kém​

    Không khí ẩm ướt khiến cho chổi than bị gỉ sét dẫn đến sự tiếp xúc giữa chổi than và ray điện bị kém đi hoặc bề mặt ray điện không bằng phẳng cũng khiến cho diện tích tiếp xúc giảm.

    Để giải quyết tình trạng này thì bạn nên đặt pa lăng điện ở nơi khô ráo và phải thường xuyên kiểm tra bảo trì chổi than thường xuyên.

    Chổi than của pa lăng xích điện


    Chổi than của pa lăng xích điện​

    Trên đây là 4 vấn đề bạn thường gặp phải khi sử pa lăng xích điện. Bằng những cách giải quyết trên mà Kim Chí Bảo cung cấp đến bạn sẽ giúp bạn chủ động xử lý được các vấn đề gặp phải giúp công việc của bạn được xử lý trơn tru và hiệu quả hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0868.019.119

    Truy cập website: kimchibao.vn

    Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh.

    Phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của Kim Chí Bảo



    Xem thêm các sản phẩm dưới đây:

    Tời điện

    Pa lăng

    Máy gia dụng

    Máy xây dựng

    Máy chế biến thực phẩm

    Máy hút chân không

    Máy ép miệng ly

    Máy hàn miệng túi
    https://www.magmahdi.com/web/vietnam/home/-/message_boards/message/2149929

    Cách chiên không dầu: bí quyết chiên giòn và ít chất béo

    Thực phẩm chiên luôn là món khiến chúng ta thích mê, và chúng ta có thể làm điều đó mà không cảm thấy tội lỗi với cơ thể nếu chúng ta sử dụng phương pháp chiên cho phép chúng ta chiên mà không cần dầu và không có chất béo.

    Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn có thể chiên thực phẩm mà không cần dầu, khiến chúng trở nên nhẹ nhàng và ít chất béo? Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng bột đường, một cách tuyệt vời để chế biến món ăn.

    Trên thực tế, thay vì dùng dầu chúng ta có thể sử dụng bột đường hoặc một cách công nghệ hơn để chiên thực phẩm một cách lành mạnh là sử dụng bếp chiên nhúng thế hệ mới nhất, chỉ với một muỗng canh dầu là có thể sử dụng một lượng chất béo ít hơn 80%. .
    Hãy xem làm thế nào để sử dụng các cách chiên thay thế và lành mạnh hơn này.

    Đường nấu ăn


    Đường nấu ăn​



    Làm thế nào để chiên mà không cần dầu và với bột đường?​

    Để chiên thực phẩm mà không cần dầu, bạn có thể sử dụng bột đường glucose (hoặc dextrose), một loại đường tự nhiên hoàn hảo để chiên vì nó nóng chảy ở 150 độ và caramen ở 190 độ. Nó dễ dàng có sẵn trong các siêu thị, tiệm bánh và hiệu thuốc. Bạn phải đun trên lửa liu riu cho đến khi thành chất lỏng trong suốt và khi sôi lăn tăn thì mới cho thực phẩm cần chiên vào. Trong trường hợp nhiệt độ tăng quá cao, bạn có thể đổ một ít bột dextrose để hạ nhiệt độ xuống. Đối với chiên thông thường, ngay cả với glucose, bạn phải loại bỏ lượng dư thừa, bằng cách đặt thực phẩm chiên trên giấy thấm. Glucose thích hợp cho cả thức ăn ngọt và mặn, thậm chí dùng để chiên món khoai tây chiên yêu quý của bạn. Trong trường hợp bạn phải chiên một số đồ ngọt, đường glucose sẽ thực sự hoàn hảo. Nhưng nếu bạn cần nấu rau, thịt hoặc cá, hãy rất cẩn thận. Để không làm thức ăn quá ngọt, bạn sẽ phải bảo vệ nó, có thể bằng cách gói nó trong rau diếp hoặc lá xà lách, hoặc một loại rau lá rộng khác, sau đó đổ nó vào chảo, buộc nó trước bằng một sợi dây bếp hoặc lá hẹ, buộc kín để không để lại glucose bên ngoài. Ví dụ, bạn sẽ mất khoảng 2 phút để nấu một số miếng gà. Chiên sẽ nhẹ và giòn cũng như nhanh hơn.

    Làm thế nào để chiên giòn?​

    Thực phẩm nấu bằng bột đường sẽ giòn nếu chiên ở nhiệt độ từ 150 ° C đến 180 ° C. Điều quan trọng là không để nhiệt độ quá 190 ° C, nếu không thực phẩm sẽ bị caramen hóa. Vì vậy, hãy luôn theo dõi nhiệt độ của dầu bằng nhiệt kế nhà bếp, món chiên của bạn sẽ giòn hoàn hảo.

    Nồi chiên không dầu để chiên nhẹ thế hệ trước

    Nồi chiên không dầu shaben

    Nồi chiên không dầu shaben​



    Thưởng thức các món chiên nhẹ với ít chất béo nhờ bếp chiên nhúng thế hệ mới nhất cho phép bạn chiên mà không cần dầu hoặc chỉ với 10 gam dầu, tương ứng với 1 thìa cà phê. Đây là những bếp chiên không khí nóng mà nhiều nhà sản xuất lớn đã quyết định sản xuất. Nồi chiên hiện đại này có thể chiên thông qua hệ thống thông gió lan tỏa trên bát chống dính nhờ một xẻng trộn thực phẩm liên tục cho đến khi bạn chiên chín đều và đồng nhất. Những chiếc bếp chiên nhúng thế hệ mới này cho phép bạn chiên giòn bên ngoài và bở bên trong, sử dụng lượng chất béo ít hơn 80% so với cách chiên truyền thống.

    Chọn nồi chiên nào để chiên không dầu?​

    Về sự lựa chọn, hãy chú ý đến các tính năng được cung cấp bởi các nhà sản xuất, để mua được một sản phẩm chuyên nghiệp nhất có thể nhưng với mức giá hợp lý. Dung tích tối thiểu phải là 1 lít, có khay rời, nắp đậy và bát chống dính an toàn cho máy rửa bát. Một số còn có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và tự động tắt bằng tín hiệu âm thanh để tăng cường bảo mật.

    Nồi chiên không dầu shaben chiên gà

    Nồi chiên không dầu shaben chiên gà​



    Xem thêm

    Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không gia đình

    Những lưu ý khi sử dụng máy hàn túi dập tay

    Bảo quản thực phẩm trong gia đình, có nên mua máy hút chân không?

    BỎ TÚI BÍ KÍP BỘ 3 PHƯƠNG PHÁP VỆ SINH TỦ LẠNH ĐÚNG CÁCH

    Cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh an toàn, đúng cách, luôn tươi ngon

    Bảo quản thực phẩm bằng hút chân không có an toàn?
    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều thiết bị hỗ trợ con người vận chuyển hàng hóa điển hình các loại pa lăng xích lắc tay. Tuy nhiên để hiểu rõ và trang bị cho mình đầy đủ kiến thức trước khi mua thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Vì nhu cầu con người sử dụng trang thiết bị hỗ trợ ngày càng nhiều, nên nhiều khi đi mua chúng ta thường nhầm lẫn giữa hai dòng pa lăng kéo tay và pa lăng lắc tay. Vậy làm thế nào để nhận biết chúng và chọn loại đúng với nhu cầu của mình.

    Nhầm lẫn giữa pa lăng xích lắc tay và pa lăng xích kéo tay

    Mọi người đa phần nghĩ pa lăng xích lắc tay và pa lăng xích kéo tay đều là một vì đều sử dụng xích, sử dụng sức người để kéo nâng vật. Nhưng mỗi loại đều có sự khác biệt nên tách pa lăng xích thành 2 loại pa lăng xích lắc tay và pa lăng xích kéo tay.

    Về cấu tạo: pa lăng xích kéo tay là loại sử dụng sợi xích thông qua hệ thống puly để truyền lực kéo ở đầu ra, còn pa lăng lắc tay thì được treo trên máy, trên dầm của cẩu trục.

    Về chế độ điều khiển hoạt động: Pa lăng xích lắc tay được điều khiển do lực tác động của tay với tay cầm của pa lăng, tạo ra lực điều khiển trực tiếp để nâng các vật lên. So với pa lăng xích kéo tay thì việc sử dụng pa lăng xích lắc tay sẽ tiết kiệm sức người hơn.

    Tải trọng và dây xích: pa lăng xích lắc tay thông thường có vận tốc nhỏ nên tải trọng nâng thường từ 0.75 tấn đến 5 tấn và độ nâng xích cao tầm 3m. Còn đối với pa lăng xích kéo tay thì tải từ 1 tấn đến 20 tấn và có độ dài xích đến 10m.

    pa lăng xích lắc tay


    Pa lăng xích lắc tay​

    Không xác định đúng nhu cầu sử dụng pa lăng lắc tay​

    Việc xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình trước khi mua món đồ nào đó rất quan trọng. Vì nếu bạn xác định sai thì nó không những không phục vụ tốt cho nhu cầu cảu bạn và cũng rất lãng phí, tốn tiền bạc.

    Như chúng tôi đã nói ở trên, pa lăng lắc tay tiết kiệm sức kéo hơn, nên nếu đồ vật, hàng hóa bạn muốn kéo từ 2 tấn đổ xuống và chiều cao kéo không quá 2m thì bạn nên chọn pa lăng lắc tay là rất phù hợp.

    Trường hợp ngược lại, nếu bạn phải kéo vật có tải trọng lớn hơn 2 tấn và chiều cao khoảng 5m thì bạn nên lựa chọn pa lăng kéo tay nhưng nếu trong lúc mua bạn không tìm hiểu kỹ hoặc không được tư vấn kỹ hoặc bạn chỉ quan tâm đến giá mà mua sang pa lăng lắc tay thì không hợp lý mà còn rất nguy hiểm vì sự chênh lệch lớn trong quá trình vận hành vượt tải trọng tối đa và chiều cao nâng hạ của pa lăng.

    Pa lăng xích lắc tay và kéo tay


    Pa lăng xích lắc tay và kéo tay​

    Mua phải pa lăng lắc tay chất lượng kém, giá cao​

    Trước khi mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu các nhà cung cấp, nhà phân phối cũng như trang bị cho mình kiến thức về sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn mà giá lại cao.

    Người mua thường tìm hiểu các nhà phân phối nào bán pa lăng lắc tay rẻ mà quên đi rằng thiết bị nó thực sự hoạt động tốt khi bạn mua được một sản phẩm chất lượng. Một pa lăng chất lượng và an toàn cần phải có thiết kế cứng cáp và có nguồn gốc rõ ràng. Không phải cứ giá rẻ là hàng đều và không phải cứ giá cao là hàng chất lượng. Bên nhà phân phối bạn tìm hiểu cần cung cấp cho bạn biết được nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng sản phẩm và có chế độ bảo hành sau mua tốt.

    Công ty XNK Kim Chí Bảo là một địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo, chúng tối là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm thiết bị nâng hạ trong đó có dòng pa lăng lắc tay Nittopa lăng lắc tay HSZ. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định sản phẩm trước khi nhập khẩu và chế độ bảo hành sau mua tốt.

    Hướng dẫn sử dụng pa lăng lắc tay​

    Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của pa lăng lắc tay trước khi sử dụng, kiểm tra phần xích xem có bị hao mòn, có bị đứt hay không để tiến hành sửa chữa rồi mới đưa vào sử dụng.

    Khi pa lăng lắc tay đưa vào hoạt động thì tuyệt đối con người không đi qua lại bên dưới phần pa lăng đang hoạt động, khi sự cố hy hữu đứt xích trong quá trình tải vật có thể gây ra chết người.

    Xác định đúng tải trọng cần nâng và không được phép vượt quá tải trọng mà pa lăng có thể nâng. Nên sử dụng pa lăng chính hãng, đạt tiêu chuẩn cao.

    Bảo quản pa lăng tại nơi thoáng mát, khô ráo cũng như thường xuyên tra dầu bôi mỡ cho thiết bị.



    Xem thêm các sản phẩm dưới đây:

    Tời điện

    Pa lăng

    Máy gia dụng

    Máy xây dựng

    Máy chế biến thực phẩm

    Máy hút chân không

    Máy ép miệng ly

    Máy hàn miệng túi



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0868.019.119 – 0329.345.423

    Truy cập website: kimchibao.vn

    Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh.

    Phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của Kim Chí Bảo
    Không phải ai khi mua máy hút chân không về cũng sử dụng được hết tối đa các công dụng của nó. Hôm nay Kim Chí Bảo sẽ chia sẻ tới các bạn 4 công dụng thần kỳ của máy hút chân không công nghiệp để bạn có thể áp dụng ngay nhé.
    Trước khi đi vào tìm hiểu 4 công dụng thần kỳ của máy hút chân không công nghiệp thì chúng ta cùng tìm hiểu qua đôi nét về dòng máy hút chân không công nghiệp nhé.

    Để ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng xâm nhập vào các thực phẩm thì người ta đã nghiên cứu ra dòng máy hút chân không nhằm hút hết sạch không khí bên trong bao bì đựng sản phẩm sau đó tiến hành hàn miệng túi lại. Như vậy thì các vi sinh vật, cũng như không khí không thể lọt vào bên trong giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn và tốt nhất.

    Ngày trước máy hút chân không được sản xuất để phục vụ các cơ sở kinh doanh lớn, các nhà máy đóng gói sản phẩm, giúp bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển xa. Nhưng do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên máy hút chân không được sản xuất nhiều loại khác nhau, phục vụ được đúng nhu cầu sử dụng của từng người.

    Sản phẩm sau khi hút chân không


    4 công dụng thần kỳ của máy hút chân không

    Bảo quản thực phẩm

    Đầu tiên tất nhiên phải là bảo quản thực phẩm, vốn dĩ máy hút chân không được sản xuất để phục vụ nhu cầu trong quá trình đóng gói sản phẩm của các nhà máy và cơ sở kinh doanh lớn. Nhưng do nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người tăng cao, nên họ đã sản xuất ra tiếp các dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Trong cuộc sống hàng ngày, vấn đề bảo quản thực phẩm tốt nhất luôn là vấn đề đau đầu đối với các bà nội trợ. Máy hút chân không gia đình ra đời, đã giúp giải quyết mọi vấn đề.

    Với các loại thịt gia cầm, gia súc, đóng gói chân không và bảo quản ngăn đá tủ lạnh thì có thể bảo quản trong thời gian lâu dài, còn đối với các sản phẩm rau củ sau quá trình đóng gói chân không và bảo quản ngăn mát cũng giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn so với cách bảo quản thông thường.

    Ngoài ra các đồ hải sản, hay đồ ăn đã chế biến còn thừa cũng có thể bảo quản bằng hút chân không, nhưng nên lưu ý để sản phẩm nguội rồi mới tiến hành hút chân không.

    Bảo quản chăn màn quần áo

    Khi trời chuyển sang mùa hè bạn cần cất chăn màn quần áo mùa đông nhưng nếu chỉ bảo quản bằng túi bóng thì rất dễ bị nấm mốc, ám mùi hôi khó chịu. Với máy hút chân không thì bạn vừa có thể bảo quannr đồ luôn trong trạng thái thơm tho, không bị ám mùi, không bị vi khuẩn côn trùng gây hại và đặc biệt còn giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ.

    Bảo quản thiết bị điện tử đồ gia dụng

    Các loại đồ dùng này cần được bảo quản trong môi trường tốt nhất, nếu tiếp xúc nhiều với không khí thì sản phẩm sẽ trải qua quá trình oxi hóa gây hỏng hóng và các thiết bị không thể hoạt động trơn tru được. Chính vì vậy để tránh điều này xảy ra các thiết bị cũng cần được bảo quản bằng cách hút chân không.

    Bảo quản thiết bị y tế

    Trong lĩnh vực y tế việc sử dụng máy hút chân không là cần thiết vì các thiết bị y tế cần được bảo quản để tránh vi khuẩn và côn trùng bò vào gây bẩn.

    Với những công dụng tuyệt vời của máy hút chân không như vậy thì không có lý do gì mà bạn không lựa chọn sản phẩm này. Để hiểu rõ hơn về máy hút chân không và từng loại của sản phẩm này, liên hệ đến Kim Chí Bảo để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Tên công ty: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Kim Chí Bảo

    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà VNPT, Số 33 Lý Thái Tổ - Phường Ninh Xá - Tp Bắc Ninh

    Điẹn thoại: 0868019119

    Email: kimchibao.sales05@gmail.com

    Website: https://kimchibao.vn/



    Xem thêm các sản phẩm dưới đây:

    Tời điện

    Pa lăng

    Máy gia dụng

    Máy xây dựng

    Máy chế biến thực phẩm

    Máy hút chân không

    Máy ép miệng ly

    Máy hàn miệng túi

    Palăng xích kéo tay bao gồm những bộ phận nào

    Palăng xích kéo tay là một thiết bị khá đơn giản khi xét đến khối lượng lớn mà một công cụ có thể nâng. Pa lăng xích được làm từ thép cao cấp, bền để đảm bảo an toàn và độ tin cậy khi nâng tải trọng nặng vài tấn. Palăng xích kéo tay được cấu tạo từ ba loại bộ phận khác nhau: xích nâng, cơ cấu nâng và móc.

    Palăng xích có hai vòng xích - xích tay và xích nâng. Xích tay nằm trên một bánh xe nằm trong cơ cấu nâng, nó cần được kéo bằng tay để nâng một tải trọng. Bánh xe bên trong cơ cấu nâng có các túi đặc biệt cho phép xích tay di chuyển bánh xe. Xích nâng cũng lặp lại cơ cấu nâng và nâng hoặc hạ tải. Ở cuối dây xích có một móc ngoạm, nơi bạn có thể gắn xích nâng hoặc cáp treo, bộ phận cân bằng tải trọng hoặc tự tải hàng. Ngoài ra còn có một móc trên đầu của hộp chứa pa lăng xích. Móc này được sử dụng để gắn Palăng vào giá treo trần, hệ thống xe đẩy hoặc các công trình khác có thể chịu được trọng lượng mà Palăng sẽ nâng lên. Hầu hết các pa lăng xích đều có móc xoay, nghĩa là chúng có thể xoay 360 độ để cho phép lắp dễ dàng hơn. Cơ chế nâng bao gồm một bánh răng, trục, trục truyền động, bánh răng và đĩa xích. Ngoài ra còn có một bộ h.ãm xích hoặc phanh trên hầu hết các pa lăng xích để ngăn không cho tải hạ xuống dưới tải trọng.



    pa lăng xích kéo tay HSZ


    Pa lăng xích kéo tay HSZ​



    Cách thức hoạt động của Palăng kéo tay​

    Nguyên tắc vật lý đằng sau một pa lăng xích rất đơn giản và đã được sử dụng để nâng vật nặng từ lâu. Palăng xích sử dụng lợi thế cơ học để biến đổi lực nhỏ trong một khoảng cách dài thành lực lớn trong một khoảng cách ngắn, điều này có thể thực hiện được bằng cách sử dụng nhiều bánh răng lớn hơn và nhỏ hơn trong cơ cấu pa lăng xích.

    Để nâng một tải, người vận hành pa lăng xích cần kéo xích tay xuống, điều này sẽ làm quay bánh răng và trục đi qua cơ cấu nâng. Bên trong cơ cấu nâng là nhiều bánh răng giúp tăng cơ học tác dụng khi kéo xích kéo tay lên hàng chục lần bằng cách sử dụng tỷ số truyền, cho phép dễ dàng nâng các vật có tải trọng nhiều tấn.

    Vì vậy, khi xích tay được kéo, bánh răng được quay bởi xích tay sẽ làm quay trục truyền động và bánh răng làm quay đĩa xích tải, điều này cũng làm quay xích tải được vòng qua đĩa xích tải và nâng tải. Bánh răng lớn hơn chuyển động chậm hơn bánh răng nhỏ hơn, nhưng tạo ra nhiều lực hơn, đây là lý do tại sao Palăng xích tải rất chậm khi so với Palăng thủy lực. Ở cuối của xích nâng là một móc ngoạm, cho phép gắn và tháo tải một cách dễ dàng. Ngoài ra, hầu hết các cơ cấu nâng của pa lăng xích đều có bánh cóc hoặc hệ thống phanh để ngăn tải trọng bị trượt trở lại, nhưng cho phép hạ tải bằng cách kéo mặt kia của xích tay.







    Palăng xích kéo tay so với các loại Palang nâng động cơ khác​

    Pa lăng xích có các mục đích sử dụng khác nhau, ví dụ như trong các công trường xây dựng, cửa hàng, nhà kho, cũng như trong các trạm dịch vụ ô tô và các ứng dụng khác, nơi yêu cầu nâng hạ chính xác.

    Nhược điểm của pa lăng xích nâng hạ động cơ bằng tay là

    Chúng chậm hơn các loại thiết bị nâng hạ khác;

    Có yêu cầu đặc biệt về khu vực lắp đặt, giới hạn những nơi có thể sử dụng các loại palăng loại này

    Tuy nhiên, cũng có một số ưu điểm khi sử dụng pa lăng xích kéo tay để nâng hạ động cơ

    Palang không cần điện, dầu hoặc các nguồn bổ sung khác để hoạt động;

    Rẻ hơn tời điện hoặc thủy lực;

    Chúng rất đơn giản để sử dụng và dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

    Địa điểm bán palang uy tín​

    Công ty TNHH XNK Kim Chí Bảo tự hào là nhập khẩu và phân phối pa lăng, các dòng máy móc thiết bị nâng hạ chính hãng, giá cả phải chăng. Liên hệ ngay Hotline: 0868.019.119 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như chế độ mua hàng. Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh

    Xem thêm các sản phẩm khác tại đây

    Pa lang

    Pa lang xích kéo tay

    Những điều cần biết khi mua pa lăng xích

    Pa lang xích lắc tay

    Máy tời điện

    Mua palăng xích kéo tay ở đâu tốt?

    Ưu điểm máy hút chân không gia đình dz300b

    Máy đóng gói hút chân không dz300b có chức năng hút chân không cực mạnh, có thể dán kín các loại túi ni lông. Mức độ tự động hóa cao của máy với thời gian niêm phong điều khiển kỹ thuật số và thiết bị cảnh báo quá nhiệt, đồng thời tiết kiệm, kích thước nhỏ, trọng lượng rõ ràng, linh hoạt, dễ vận hành.

    Nó có thể được đóng gói trong túi nhựa nói chung, túi thực phẩm composite, túi nhôm, túi nhựa có thể được thực hiện, máy được các chuyên gia xác định, hiệu suất đã hơn các sản phẩm tương tự của nước ngoài ở mức tiên tiến quốc tế.



    máy hút chân không dz300b


    Hút thực phẩm bằng máy hút chân không dz300b​



    Máy giúp bảo quản thời gian dài với các mặt hàng hoặc thực phẩm, chẳng hạn như: vật tư y tế, điện tử, sản phẩm âm thanh và video, máy ảnh, quần áo len, đồ trang sức, đồ cổ và tranh, trái cây tươi và khô, chè, thịt sống và thực phẩm đã chế biến , hút chân không và đóng gói, đóng vai trò hiệu quả trong việc bảo quản, tăng độ bền, ngăn ngừa độ ẩm, nấm mốc, rỉ sét, ô nhiễm, vai trò của quá trình oxy hóa và khử trùng chân không, do đó kéo dài thời hạn sử dụng.

    Máy đóng gói thực phẩm đa dạng, linh hoạt, dễ dàng mang theo, thích hợp đi dã ngoại, đi công tác.

    Máy cũng phù hợp với các cơ sở thương mại, doanh nghiệp kinh doanh nhỏ, đơn vị y tế, quy mô nhà hàng, khách sạn, nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế và chất lượng phục vụ của các mặt hàng thiết yếu.

    Máy hút chân không mini này là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ. Đây là một chiếc máy có kích thước nhỏ gọn, di động và thuận tiện khi sử dụng. Máy này có bộ hẹn giờ hàn nhiệt có kiểm soát, với bao bì mà máy có thể sản xuất, thực phẩm có thể được giữ tươi lâu trong thời gian bảo quản ở nhiệt độ bình thường. Đơn vị này được thiết kế cho những người quan tâm đến việc quản lý ngân sách thực phẩm gia đình của họ hiệu quả hơn. Giảm sự hư hỏng của thực phẩm bằng cách kéo dài độ tươi của thực phẩm lên đến 5 lần so với các phương pháp bảo quản thực phẩm thông thường. Đóng gói chân không thức ăn thừa và thực phẩm số lượng lớn, tận dụng lợi thế của doanh số bán hàng và tiết kiệm. Có thể bảo quản vô số thực phẩm hoặc phi thực phẩm bằng cách hút chân không trong các túi kín khí được thiết kế đặc biệt và được cấp bằng sáng chế.



    máy hút chân không gia đình dz300b


    Máy hút chân không gia đình dz300b​



    Thông số kỹ thuật máy hút chân không dz300b​

    Model: dz300b
    Công suất: 200 W
    Điện áp: 220V/ 50Hz
    Năng suất: 1-2 lần/ phút – tùy từng loại túi
    Độ chân không tuyệt đối: <=1 KPA
    Kích thước thanh hàn : 330x 450 mm
    Kích thước máy: 350 x 140 x 73 mm
    Trọng lượng máy: 5kg
    Bảo hành: 12 tháng


    Các bộ phận máy hút chân không dz300b


    Các bộ phận máy hút chân không dz300b​



    Hướng dẫn cách sử dụng máy hút chân không dz300b​

    Trước tiên: tiến hành lắp đặt ống hút đằng sau máy sao cho thật kín và chắc chắn. Phần gờ hộp chứa nước phải nắp kín để phục vụ hút sản phẩm ướt.

    Bước tiếp theo: ta dùng tay ấn giữ vào vị trí 2 chữ Lock hai bên máy để mở nắp

    Dùng tay gạt thanh kim loại sau đó luồn miệng túi vào trong thanh này, căn đều hai bên nằm giữa 2 mép túi.

    Điều chỉnh mức thời gian hàn để đảm bảo phù hợp với độ dày của miệng túi. Chỉnh ở chữ Seal Time. Nếu túi dày thì chỉnh thời gian lên số to, còn mỏng thì chỉnh thấp xuống.

    Lấy tay ấn vào 2 chữ Lock ở hai bên đóng nắp máy lại. Khi nào nghe thấy tiếng tách nhẹ là chuẩn. Sau đó Bật On để máy bắt đầu hàn

    Sau khi máy hút hết không khí ở trong túi, dùng 2 tay ấn lên phần thanh vàng để hàn miệng túi. Khi hàn xong, máy sẽ bảo đèn đỏ và có tiếng bip.
    Chú ý: Khi máy đang hàn không được tắt mà vẫn phải để ON.

    Máy hút chân không dz300b


    Máy hút chân không dz300b​





    Bài viết liên quan

    5 tiêu chí để lựa chọn máy hút chân không gia đình phù hợp nhất

    Máy hút chân không không kén túi loại nào tốt?

    Những điều cần biết về máy hút chân không

    Bảo quản thực phẩm trong gia đình, có nên mua máy hút chân không?

    Chia sẻ kinh nghiệm dùng máy hút chân không gia đình để đảm bảo độ ổn định

    Sửa lỗi máy hút chân không khi gặp trục trặc

    Top 2 máy hút chân không gia đình được sử dụng nhiều nhất




    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ: Hotline/Zalo: 0868.019.119 hoặc 0329.345.423

    Công ty TNHH XNK Kim Chí Bảo


    Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, Tp Bắc Ninh

    Xem thêm

    Máy hút chân không

    Máy hút chân không dz260b

    Máy hàn miệng túi

    Máy hút chân không gia đình dz300b
    Bảo quản thực phẩm là quá trình xử lý thức ăn nhằm ngăn chặn hoặc làm chậm việc thức ăn bị hư hỏng (giảm chất lượng và giá trị dinh dưỡng hoặc không thể ăn được), nhờ đó thực phẩm giữ được lâu hơn.

    Phương pháp bảo quản thường liên quan đến việc ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm men, nấm mốc,...(mặc dù đôi khi người ta đưa vào thực phẩm các loại vi khuẩn và nấm lành tính để bảo quản) cũng như làm chậm quá trình ôxy hóa của chất béo để tránh ôi thiu. Bảo quản thực phẩm còn bao gồm các quá trình kiềm chế sự suy giảm thẩm mỹ của thức ăn, ví dụ phản ứng hóa nâu bởi enzyme ở quả táo sau khi cắt, xảy ra trong khâu chuẩn bị thực phẩm.

    Các kỹ thuật truyền thống

    Phơi khô


    Phơi khô là một trong những phương pháp bảo quản thực phẩm cổ xưa nhất. Nó làm giảm đủ để ngăn chặn hoặc trì hoãn sự phát triển của


    Lạc phơi khô
    Lạc phơi khô


    Làm lạnh

    Làm lạnh giúp bảo quản thức ăn bằng cách làm chậm sự phát triển và sinh sôi của vi sinh vật cũng như các phản ứng của enzym gây thối rữa thực phẩm.

    Đông lạnh là phương pháp bảo quản thực phẩm bằng cách hạ nhiệt độ nhằm biến nước trong thực phẩm thành đá do đó làm ngăn cản sự phát triển của vi sinh vật dẫn đến sự phân hủy của thực phẩm diễn ra chậm. Làm đông cũng giống như làm lạnh nhưng mà nhiệt độ làm đông thấp hơn làm lạnh.

    Cá ướp đá
    Cá ướp đá


    Ướp muối

    Ướp muối là một phương pháp bảo quản và chế biến thức ăn bằng cách trộn chúng với muối ăn, nhờ vào khả năng ức chế vi sinh vật gây thối của muối ăn. Ngoài ra, muối ăn cũng có tác dụng làm giảm các ảnh hưởng của các enzym gây hư hỏng. Quá trình ướp muối có thể kết hợp với ướp nước đá lạnh.

    Cá ướp muối
    Cá ướp muối

    Ướp đường

    Đường có tác dụng làm dịu vị mặn muối ăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn lactic hoạt động, kìm h.ãm sự phát triển vi khuẩn gây thối.

    Thực phẩm ướp đường
    Thực phẩm ướp đường

    Muối chua

    Muối chua là cách bảo quản thực phẩm tốt nhất bằng cách đặt hoặc nấu nó trong một chất ức chế phù hợp cho tiêu dùng của con người, điển hình như ngâm nước muối (nhiều muối), giấm, rượu và dầu thực vật, nhất là dầu ô liu nhưng cũng có nhiều loại dầu khác. Hầu hết các quá trình muối chua nào cũng liên quan đến việc nấu hoặc đun sôi để các thực phẩm bảo quản trở nên bão hòa với các chất dùng để muối chua. Các thực phẩm qua phương pháp muối chua cũng làm cho chúng trở nên khó tiêu hóa hơn.

    Thực phẩm muối chua
    Thực phẩm muối chua


    Kỹ thuật hiện đại

    Hút chân không

    Môi trường chân không sẽ hạn chế tối đa oxy nhờ đó không gây ra phản ứng giữa oxy với thực phẩm. Nó ức chế sự phát triển của vi khuẩn giúp bảo quản thức ăn tốt hơn. Người ta sử dụng máy móc (máy hút chân không) hoặc các loại túi hút chân không để tạo ra một môi trường chân không và cho thực phẩm vào đó.

    Thực phẩm đã hút chân không
    Thực phẩm đã hút chân không
    Ưu điểm

    Có thể bảo quản được tất cả các loại thực phẩm từ đồ khô đến đồ tươi, từ thực phẩm sống đến thực phẩm đã qua chế biến, từ dạng khối đến dạng lỏng, từ rau củ quả cho đến thịt cá.

    Thời gian bảo quản dài hơn so với tất cả các cách bảo quản trên. Nếu chúng ta nghĩ đông lạnh là cách bảo quản lâu nhất thì kéo dài thời gian gấp 2-3 lần.

    Bảo quản an toàn tuyệt đối thực phẩm không để vi khuẩn và các vật gây hại thâm nhập.

    Đặc biệt nó giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng nguyên vẹn. Đây là điều mà các cách trên không làm được.

    Tiết kiệm tối đa diện tích bảo quản và dễ dàng hơn khi vận chuyển thực phẩm

    Tiệt kiệm chi phí hơn so với các cách trên.
    noithatbd
    noithatbd
    mấy nay dịch bệnh cần trữ đồ ăn lâu dài, đọc bài viết của bạn rất hữu ích
    CẢO THỦY LỰC LÀ GÌ?

    Cảo thủy lực là thiết bị dùng để tháo lắp vòng bi ( Bạc đạn) từ các loại ô tô, máy công nghiệp cũng như dân dụng trong quá trình bảo trì sửa chữa, lắp ráp.

    Công việc tháo lắp vòng bi cũ và mới đòi hỏi một lực tác động lớn và đều nhằm tránh cong vênh móp méo vòng bi, Chính vì vậy mà con người đã phát minh ra Cảo thủy lực còn gọi là Vam thủy lực nhằm giúp cho việc ( Vam bi / Cảo đĩa ) trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện, và hiệu quả hơn.

    vam cảo thủy lực




    CẤU TẠO và NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

    Cảo thủy lực có cấu tạo khá đơn giản gồm 3 phần chính như sau:

    Phần thứ nhất: là trục giữa của cảo còn gọi là chấu ở giữa có tác dụng tì vào điểm giữa của vòng bi (điểm giữa của trục quay) lồng trong vòng bi

    Phần thứ hai: Các chấu xung quanh có tác dụng giữ viền của vòng bi, các chấu này thường là 2 chấu hoặc 3 chấu. Tùy từng thiết kế mà ta có loại cảo 2 chấu hay cảo 3 chấu.

    Phần thứ ba: là hệ thống sinh lực để tác động vào trục giữa của vam cảo thủy lực, Phần này có thể là: sinh lực bằng cơ học gọi là cơ khí, hay sinh lực bằng khí nén hoặc sinh lực bằng thủy lực.





    Xem thêm

    https://kimchibao.vn/vam-thuy-luc.html

    https://kimchibao.vn/kich-thuy-luc.html

    https://kimchibao.vn/rua-di-chuyen.html

    https://kimchibao.vn/xe-nang.html

    https://kimchibao.vn/pa-lang.html

    https://kimchibao.vn/thiet-bi-nang-ha.html
    Với nhiều tính năng và đặc điểm hữu ích như trong việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa, vật liệu có khối lượng lớn thì pa lăng xích điện đã trở thành một thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thế nhưng nhiều bạn vẫn đang còn mơ hồ về thiết bị này. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm được các thông tin chi tiết về thiết bị này và địa chỉ mua pa lăng xích điện giá rẻ nhé.

    Tổng quan về pa lăng xích điện

    Pa lăng xích điện là một loại thiết bị nâng hạ sử dụng nguồn điện để làm năng lượng hoạt động, thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện và hộp giảm tốc giúp cuốn nhả xích, đồng thời puly dạng bánh xích có chức năng kẹp chặt sợi xích theo một chiều nhất định cuốn và nhả xích vào một túi đựng xích. Nó có thể giúp nâng hạ và di chuyển vật có khối lượng lớn bằng dây xích theo phương thẳng đứng hoặc kéo theo phương ngang một cách dễ dàng, linh hoạt mà sức người bình thường không làm được.

    Pa lăng xích điện DHP


    Pa lăng xích điện DHP​



    Lý do nên sử dụng pa lăng xích điện?​

    Thay vì mỗi khi phải nâng hạ hay di chuyển một vật có khối lượng lớn bạn phải thuê rất nhiều người để làm việc đó, mấy thời gian, công sức và tiền bạc thì ngày nay người ta thường sử dụng pa lăng xích điện để việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm nhân công, tiền bạc và thời gian.

    Pa lăng xích điện là thiết bị dùng để kéo các vật, gồm có dây (cáp hoặc xích) vắt qua các puli như 1 chiếc ròng rọc giúp cho con người nâng hạ các vật nặng một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Hơn nữa, ưu điểm nổi bật nhất của pa lăng xích điện đó là hoạt động bằng năng lượng điện nên bạn có thể di chuyển hàng hóa, vật nặng một cách dễ dàng mà không cần tốn sức như đối với pa lăng xích kéo tay hay pa lăng xích lắc tay.

    Những điểm nổi bật của pa lăng xích điện​

    Pa lăng xích điện có cấu tạo đơn giản, chắc chắn​

    Đây là loại pa lăng cuốn nhả bằng xích thông qua hệ thống truyền lực hộp giảm tốc và động cơ điện. Bộ phận puli có thiết kế dạng bánh xích sẽ làm nhiệm vụ kẹp chặt từng vòng xích theo 1 chiều nhất định và sau đó thực hiện chức năng cuốn, nhả xích vào túi đựng xích. Mỗi một pa lăng xích điện được cấu tạo từ những bộ phận quan trọng sau đây:

    Móc treo: dùng để treo vào vật, kéo vật lên, di chuyển vật và hạ xuống an toàn.

    Dây xích tải: đây là cầu nối giữa vật và pa lăng, bạn có thể tùy chỉnh được độ dài của xích bằng nguyên lý cuốn/nhả dây xích.

    Vỏ pa lăng: đây là một bộ phận dùng để bao bọc và bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi những tác động xấu từ môi trường như: bụi bẩn, oxi hóa, nhiệt độ giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền của thiết bị.
    Pa lăng là thiết bị nâng hạ vật được treo ở trên cao gồm một cơ cấu nâng và có thể được trang bị thêm cơ cấu di chuyển, thường được treo vào các dầm, cột chống, giá chuyên dùng hoặc treo vào xe con di chuyển. Hiện nay, pa lăng được ứng dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất, kho hàng, bến cảng, ... để nâng hạ hàng hóa có trọng tải lớn. Pa lăng có thể được điều khiển bằng tay hoặc điện, có hai loại dây treo là xích và cáp.


    Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn biết về pa lăng điện.

    Pa lăng điện bao gồm pa lăng xích điện pa lăng cáp điện.

    Pa lăng điện được sử dụng như là một máy độc lập hoặc làm nhiệm vụ cơ cấu nâng trong các máy như cần trục, cổng trục, cần trục công xôn ...



    Cấu tạo của pa lăng điện

    Đặc điểm kỹ thuật

    - Di chuyển trên một hoặc hai ray là cánh dưới của dầm thép định hình chữ I.

    - Bánh răng được thiết kế bằng hợp kim crom, crom-nicken.

    - Trọng tải nâng: 0.32 - 32 tấn

    - Chiều cao nâng: 30 m.

    - Tốc độ nâng: 3- 15 m/ph

    cấu tạo pa lăng điện


    Ưu điểm

    - Trọng lượng nhỏ, kết cấu nhỏ gọn.

    - Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp, dễ thay thế các chi tiết hư hỏng.

    - Dễ sử dụng.

    - Hiệu suất cao.



    Tùy thuộc vào cách bố trí động cơ mà pa lăng được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau. Có ba cách bố trí động cơ : bố trí đồng trục tang, bố trí ngay trong tang, bố trí song song với tang.



    Động cơ bố trí đặt trong tang

    cấu tạo chi tiết pa lăng điện


    Hai tấm đỡ (1) được liên kết với nhau nhờ vỏ thép tảo a khoang chứa trong. Trong khoang chứa này bố trí tang cuốn cáp, tang (6) được đỡ bởi hai vành lăn. Vòng trong gắn với tang, vòng ngoài được đỡ bởi các tấm dỡ (1). Để giảm chiều dài của thiết bị, người ta bố trí động cơ nằm trong lòng tang bằng cách gắn công xôn trên tấm đỡ 1 thông qua khoang chứa phụ. Phía trong khoang phụ này có chứa phanh đai điện từ (4) và bộ đóng ngắt điện kiểu ren vít để hạn chế hành trình nâng.



    Hộp truyền động với hai cặp bánh răng trụ được lắp đối diện với khoang phụ. Giữa trục động cơ và trục của bánh răng dẫn thứ nhất được nối với nhau bằng khớp.



    Sử dụng bộ rải cáp gồm đai ốc (10) dịch chuyển dọc trên trục ren vít (9) với bước ren phù hợp với bước rãnh cáp để rải cáp đều trên tang. Dẫn động quay tròn cho trục ren vít nhờ bánh răng trên tang ăn khớp với (8). Trục ren vít cũng dẫn động cho cả bộ đóng ngắt (11), động cơ (3) là động cơ roto lồng sóc điều khiển bằng hộp nút bấm.



    Động cơ bố trí đồng trục tang

    chi tiết động cơ pa lăng điện


    Tang cuống đóng vai trò như là vỏ của động cơ chứa các cuộn dây stato ở bên trong. Trong pa lăng có đặt hai phanh, phanh đai kiểu điện từ (3) có nam châm điện hành trình lớn đặt trên trục dẫn. Phanh trọng vật (1) đặt trên trục bị dẫn làm việc theo nguyên tắc phanh tự động với mặt ma sát tách rời. Phanh đai dùng để khắc phục động năng roto động cơ trong quá trình phanh còn nhanh trong vật để h.ãm giữa vật nâng và điều chỉnh tốc độ hạ vật.

    Một số động cơ lắp đồng trục và được bố trí hở ở ngoài đầu tang để thuận tiện cho việc thay thế sửa chữa, tạo điều kiện thoát nhiệt tốt cho động cơ. Người ta dùng động cơ lồng sóc có roto để cho pa lăng gọn hơn. Đầu trục phía đuôi động cơ có bánh phanh gắn tấm ma sát dạng côn. Bánh phanh này luôn ép vào một đĩa côn khác gắn cố định trên vỏ pa lăng nhờ một lò xo nén. Lúc này giữa roto và stato có khe hở khá lớn. Khi cấp điện cho động cơ, từ trường do stato sinh ra sẽ hút roto vào phía trong và khắc phục lực ép cả lò xo, hai bánh phanh tách rời nhau. Mômen quay của roto tăng lên đảm bảo chuyển động ổn định cho vật nâng đồng thời với quá trình trên. Hệ thống truyền động sử dụng bộ truyền hành tinh, kết cấu phức tạp nhưng tạo được tỷ số truyền cao, kích thước pa lăng nhỏ, gọn.



    Xem thêm

    Tổng kho pa lăng chính hãng chất lượng giá rẻ ở Bắc Ninh

    Kinh nghiệm sử dụng máy tời điện kéo mặt đất hiệu quả

    Thiết bị nâng hạ thông dụng nhất hiện nay

    Pa lăng xích và ứng dụng pa lăng xích trong đời sống

    Con đội thủy lực và ứng dụng trong đời sống

    Những mẫu pa lăng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Phân biệt pa lăng và tời kéo

    Cẩu từ nam châm là gì? Ứng dụng của cẩu từ

    10 lý do cho sự lựa chọn Pa lăng xích kéo tay Nitto
    Tổng kho pa lăng chính hãng chất lượng giá rẻ ở Bắc Ninh
    Đến với kho hàng bán pa lăng chính hãng tại Kim Chí Bảo để điểm qua các dòng pa lăng chất lượng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Và cùng tìm ra địa chỉ mua pa lăng chính hãng, giá tốt ở tại Bắc Ninh gần nơi bạn đang tìm kiếm nhất.


    Pa lăng cáp điện kento​

    Là dòng pa lăng công nghiệp nâng hạ với tần suất liên tục, tải trọng nâng hạ chính xác, tốc độ nâng hạ siêu nhanh đảm bảo được tiến độ công việc của công trường.

    Pa lăng cáp điện được cấu tạo bằng dây cáp do đó nó hoạt động nhanh hơn rất nhiều so với pa lăng xích điện cùng công suất, tốc độ cuốn nhả cáp nhanh do đó tiết kiệm thời gian và chi phí.



    Pa lăng cáp điện sử dụng điện 3 pha để hoạt động nên nó chạy khỏe, nâng hạ vật dễ dàng với tải trọng lớn. Mua pa lăng cáp điện luôn đảm bảo tính ổn định và tốc độ khi hoạt động.

    Tham khảo video: vận hành pa lăng cáp điện CD kento





    Vận hành pa lăng cáp CD kento tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh​





    Pa lăng cáp điện CD kento chuẩn bị gửi đi cho khách hàng tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh.

    pa lăng cáp cd kento


    Pa lăng cáp cd kento​



    Pa lăng cáp điện có đường hướng dẫn cáp do đó cáp không bị rối, chồng như tời điện, dây cáp được xếp thẳng hàng và không bị chồng lên nhau.



    Pa lăng cáp điện hoạt động đúng với công suất được ghi trên máy, có thể vượt công suất một mức nhất định nào đó mà vẫn có thể chịu tải an toàn được.



    ===>> Xem thêm: Thiết bị nâng hạ thông dụng nhất hiện nay





    Loại pa lăng xích điện​

    Có 2 loại là có con chạy di chuyển trên dầm chữ I và loại cố định. Loại pa lăng xích điện được sử dụng chủ yếu trong các nhà kho nhà xưởng, những nơi làm việc cố định.

    Tham khảo video: pa lăng xích điện kento





    Khách hàng tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh trực tiếp ra kho hàng Kim Chí Bảo để kiểm tra máy móc tại kho.

    pa lăng xích điện kento


    Pa lăng xích điện kento​



    Pa lăng xích kéo tay​

    Có tính cơ động cao, không phụ thuộc vào nguồn điện hoạt động, có thể dùng ở bất cứ nơi nào vì sản phẩm này sử dụng sức người để kéo dây xích. Khi mua pa lăng xích kéo tay bạn cần chú ý về tem mác xuất xứ sản phẩm đặc biệt là thương hiệu Nitto có nhiều cơ sở đã dán tem để đóng hàng lên sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản.

    Xuất kho pa lăng xích kéo tay Nitto 5 tấn về huyện Tiên Du, Bắc Ninh cho khách hàng.


    Xuất kho pa lăng xích kéo tay Nitto 5 tấn về huyện Tiên Du, Bắc Ninh cho khách hàng.​



    Tải trọng nâng lớn: từ 1 - 30 tấn với chiều dài dây xích tiêu chuẩn 3m, 5m thay xích lớn hơn theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.



    Pa lăng xích lắc tay​

    Sản phẩm pa lăng xích lắc tay Nitto hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi chất lượng nâng hạ tốt, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN818.

    Pa lăng xích lắc tay 0.75 tấn 1,5m Nitto chuẩn bị bàn giao cho nhà xe chuyển về thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh


    Pa lăng xích lắc tay 0.75 tấn 1,5m Nitto chuẩn bị bàn giao cho nhà xe chuyển về thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh​



    Bạn đã biết tổng kho pa lăng chính hãng tại Bắc Ninh này chưa?​



    Kim Chí Bảo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị nâng hạ chính hãng, uy tín được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Sản phẩm bao gồm đầy đủ CO, CQ của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời máy.

    Các thiết bị nâng hạ như pa lăng được kiểm định an toàn, chắc chắn đầy đủ theo quy định của nhà nước, trước khi xuất kho bàn giao cho khách hàng.

    Quý khách hàng tìm ra các đơn vị đại lý uy tín lâu năm, trong lĩnh vực phân phối máy móc xây dựng, có địa chỉ kho hàng cụ thể rõ ràng.

    Để kiểm tra máy móc trực tiếp quý khách có thể ghé thăm kho hàng của chúng tôi ngay tại thành phố Bắc Ninh

    Liên hệ hotline: 0868.019.119 hoặc 0329.345.423 để được tư vấn, chi tiết cụ thể về sản phẩm.

    Bạn nên xem thêm:

    https://sieuthidienmaygiare.com/thiet-bi-nang-ha
    https://sieuthidienmaygiare.com/palang-to-keo-tay-1
    https://sieuthidienmaygiare.com/may-xay-dung
    https://sieuthidienmaygiare.com/phu-kien-dung-cu
    https://sieuthidienmaygiare.com/thiet-bi-gia-dinh



    - Ngoài cung cấp dịch vụ cho thành phố Bắc Ninh, chúng tôi còn cung cấp tới các huyện: huyện Quế Võ, thị xã Từ Sơn, huyện Yên Phong, huyện Thuận Thành, huyện Gia Bình, huyện Lương Tài, huyện Tiên Du



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH XNK Kim Chí Bảo

    Địa chỉ: Tầng9, tòa nhà VNPT - 33 Lý Thải Tổ, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868.019.119 - 0329.345.423
    Email: kimchibao.sales05@gmail.com
    Website: https://sieuthidienmaygiare.com/
    Bạn đang muốn tìm mua một mẫu sản phẩm nhưng lại phân vân không biết bộ phận nào của thiết bị này dễ bị hỏng và cách thay thế như thế nào? Vậy hãy cùng Kim Chí Bảo tìm hiểu nhé!

    Đến thời điểm hiện tại, pa lang là sản phẩm rất khó để thay thế trong việc nâng hạ các vật nặng lên cao một cách nhanh chóng và tiện lợi trong đời sống cũng như trong sản xuất.

    Vậy ba lăng xích là gì? Ưu điểm và ứng dụng của nó ra sao?​

    Ba lăng xích là một trong những dòng thiết bị nâng hạ được dùng khá phổ biến hiện nay với chức năng để nâng, kéo và giữ các vật có tải trọng từ 0,5 tấn, 1 tấn đến 20 tấn một cách đơn giản, dễ dàng. Ba lăng có cấu tạo khá giống với một hệ thống ròng rọc mà ta đã biết, bao gồm có dây xích được luồn qua puli, dây xích sẽ được kéo thả theo lực của người sử dụng pa lăng

    Pa lang được thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tải trọng nâng hạ, sử dụng đơn giản. Có khả năng nâng vật nặng lên độ cao từ 3 đến 5 mét hoặc cao hơn nữa tùy vào chiều dài dây xích theo pa lăng.



    pa lăng xích kéo tay hsz


    Pa lăng xích kéo tay hsz​



    Đối với pa lăng xích kéo tay thông thường sẽ có cấu tạo như sau: móc treo,móc tải, dây xích, bánh đĩa xích và hệ thống dẫn động (hai bánh răng quay quanh một trục và trục vít chính)

    Palang được ứng dụng nhiều trong sản xuất, lắp đặt máy móc, nhà xưởng, kho hàng, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực hay xây dựng,... Bên cạnh đó, palang còn giúp hỗ trợ sửa chữa máy móc thiết bị.

    Bộ phận pa lăng thường xảy ra những sự cố nào và cách khắc phục chúng ra sao?



    các bộ phân pa lăng xích kéo tay hsz


    Các bộ phân pa lăng xích kéo tay hsz​



    Trước khi nêu ra các bộ phận dễ hỏng của pa lăng xích thì chúng tôi sẽ điểm qua một vài thông tin từ người dùng đã trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ như sau:
    - Anh Thành Công, chủ một kho hàng ở Hưng Yên cho biết:"Pa lăng giúp việc nâng hạ hàng hóa trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời tiết kiệm được nguồn lao động và chi phí một cách tối đa. Tuy nhiên, khi dùng pa lang xích không nên nâng vật vượt quá tải trọng đưa ra từ nhà sản xuất sẽ làm dây xích bị đứt hay vỡ bánh răng."
    - Một khách hàng khác, anh Ngọc ở Đông Anh - Hà Nội chia sẻ "Trong quá trình dùng pa lang ta nên kiểm tra và thay dầu định kỳ cho bánh đĩa, không dùng dầu bôi trơn bẩn sẽ nhanh làm mòn bánh đĩa."
    - Chia sẻ từ anh Hưng ở KCN Quế Võ – Bắc Ninh như sau "Để tránh trường hợp bị gãy, vỡ bánh răng cần tính sức bền sao cho chính xác, không kéo vật quá tải trọng. Nên chọn các thương hiệu chất lượng để đảm bảo an toàn cho quá trình nâng hạ và nâng tuổi thọ cho thiết bị."

    Hy vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp quý khách hiểu được về sản phẩm và không phải lo lắng trong vấn đề khắc phục sự cố hay hỏng hóc gây ra.. Đội ngũ kỹ thuật Kim Chí Bảo luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách khắc phục. Hãy đến với chúng tôi để được chăm sóc một cách chu đáo, toàn diện nhất, giúp quý khách thấy thoải mái, an tâm nhất.



    pa lăng kim chí bảo


    Pa lăng của công ty kim chí bảo​



    Công ty TNHH XNK Kim Chí Bảo

    Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh

    Hotline: 0868.019.119

    Xem thêm

    Sử dụng pa lăng xích kéo tay như thế nào

    Kích thủy lực là gì? Cấu tạo và ứng dụng của kích thủy lực trong đời sống

    Danh sách 3 mẫu pa lăng xích kéo tay hot nhất tại Kim Chí Bảo

    Những loại pa lăng trên thị trường và cách sử dụng


    Ứng dụng pa lăng xích kéo tay trong đời sống
    Máy tời điện kéo mặt đất hiện nay là thiết bị được sử dụng vô cùng rộng rãi, phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Qua bài viết dưới đây, KCB xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy tời điện kéo mặt đất một cách chi tiết nhất.
    Việc nắm rõ cách thức vận hành, quy trình hoạt động của các loại máy móc có vai trò rất quan trọng nhằm giúp máy móc hoạt động hiệu quả, bền lâu và cho năng suất cao nhất. Cùng KCB theo dõi ngay những tips hướng dẫn sử dụng chiếc máy này một cách chi tiết nhất ngay sau đây nhé!

    Hướng dẫn sử dụng máy tời điện kéo mặt đất​

    Đảm bảo các quy tắc an toàn về điện

    Kiểm tra máy kĩ càng trước khi sử dụng

    Cách sử dụng hộp điều khiển

    Các thao tác móc cáp, buộc hàng an toàn



    tời mặt đất 200v


    Máy tời điện kéo mặt đất​



    Tời điện kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ chuyên dùng để vận chuyển những vật có trọng lượng lớn bằng tang quấn dây cáp, theo phương thẳng đứng hoặc theo phương ngang. Máy được sử dụng phổ biến để vận chuyển hàng hóa, vật liệu nặng tại các công xưởng sản xuất, các công trình xây dựng, kho hàng, bến cảng, phim trường..

    Trước đây khi chưa có sự xuất hiện của tời điện, hầu hết các công việc vận chuyển này đều được thực hiện bằng sức người, rất mất thời gian và công sức. Giờ đây những công việc này có thể được thay thế bởi sự xuất hiện của máy tời, không những tiện lợi, nhanh chóng mà còn đem lại hiệu suất làm việc hiệu quả hơn.

    Thông thường, khi vận hành tời điện kéo mặt đất, ở dưới chỉ cần một người điều khiển máy, ở trên có một người nhận sản phẩm hàng hóa được chuyển lên, mọi thao tác được diễn ra một cách liên tục, nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng.

    Đảm bảo các quy tắc an toàn về điện

    Sử dụng đúng nguồn điện thích hợp với loại máy tời điện kéo mặt đất của mình

    Ngắt điện cho máy khi không sử dụng nữa, đảm bảo an toàn, không sử dụng quá tải

    Không để dây điện vương vãi trên lối đi

    Không xối rửa nước trực tiếp lên hộp điều khiển

    Nên kiểm tra cẩn thận các dường dây điện xung quanh trước khi sử dụng máy, dây cắm điện phải cắm khớp với ổ cắm và đảm bảo tuân thủ các quy tắc an toàn điện, dây điện phải được tiếp đất trong điều kiện an toàn.



    tời mặt đất 380v


    Tời mặt đất 380v​



    Kiểm tra máy kĩ càng trước khi sử dụng

    Không nên để máy tời điện kéo mặt đất hoạt động quá chu kỳ hoạt động của tời và cần có ít nhất 5 vòng cuốn dây cáp trên tang cuốn

    Kiểm tra cẩn thận xem phanh đã đảm bảo an toàn hay chưa

    Không nâng quá tải để tránh gặp nguy hiểm

    Không tái sử dụng dây cáp khi dây bị tưa, đứt hay độ dày của dây quá mỏng



    Máy tời điện kéo mặt đất


    Máy tời điện kéo mặt đất​



    Cách sử dụng hộp điều khiển

    Tời điện kéo mặt đất với thiết kế thông minh, vô cùng dễ dàng cho người sử dụng, người dùng chỉ cần lưu ý các thao tác sau đây:

    Nhấn nút mũi tên đi xuống để hạ vật xuống

    Nhấn nút mũi tên đi lên để nâng vật lên trên

    Khi nhả nút bấm ra, trống cuốn dây cáp sẽ ngừng quay để nhả (hạ vật) hoặc cuốn dây (nâng vật)

    Nếu gặp trường hợp không thể dùng máy tời, nút điều khiển lên xuống bị hỏng hay tay cầm bị chập điện, người dùng sử dụng ngay nút dừng khẩn cấp trên tay cầm

    Lưu ý:

    Không được cài hay nhả côn khi tời đang hoạt động hay chịu tải

    Không dùng đầu móc khi không còn khóa an toàn

    Không nên để tời lệch một bên, có thể bị chồng cáp hoặc hỏng cáp



    tời mặt đất


    Các chi tiết máy tời điện mặt đất​



    Các thao tác móc cáp, buộc hàng an toàn

    Để vận hành tời điện kéo mặt đất an toàn, người sử dụng nên lưu ý một vài thao tác sau đây khi móc cáp, buộc hàng:

    Điều chỉnh dây cáp nằm giữa móc quay trước khi kéo

    Dừng máy ngay khi dây cáp bị chùng quá mức cho phép

    Không quấn hàng hóa vào dây cáp

    Đặt hộp nút điều khiển đúng vị trí sau khi sử dụng



    Móc cáp máy tời điện kéo mặt đất


    Móc cáp máy tời điện kéo mặt đất​



    Một số lưu ý bảo quản và bảo dưỡng máy tời điện

    Thường xuyên vệ sinh máy sau khi sử dụng nhằm tránh máy bị ăn mòn, gỉ sét và đảm bảo được máy luôn hoạt động trong trạng thái ổn định và tốt nhất

    Kiểm tra máy tời điện kéo mặt đất định kỳ nhằm xiết chặt hay thay thế kị thời các ốc vít bị lỏng hay bị cong, biến dạng sau một thời gian dài sử dụng

    Không nên để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài, không kéo quá tải tải trọng của máy

    Không sử dụng máy trong điều kiện không gian,thời tiết quá khắc nghiệt như môi trường đất bị nhiễm mặn hay lượng axit lớn, độ ẩm không khí cao, nhiệt độ dưới 0oC hay trên 40oC,... vì dễ dẫn đến hư hỏng các phụ tùng, chi tiết máy

    Vệ sinh máy sạch sẽ, che chắn, đặt để cận thẩn nơi khô ráo, thoáng mát khi không sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài

    Sử dụng máy móc đúng cách, bảo quản đúng quy trình là cách hữu hiệu nhất nhằm kéo dài tuổi thọ, độ bền cho chiếc máy tời điện của bạn, đồng thời giữ máy luôn hoạt động hiệu quả, đem lại năng suất cao nhất.



    Máy tời điện kéo mặt đất


    Máy tời điện kéo mặt đất​



    Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn, nếu có bất cứ thắc mắc gì về tời điện kéo mặt đất, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua những địa chỉ liên hệ sau.

    Điện thoại: 0868.019.1190329.345.423

    Truy cập website: https://sieuthidienmaygiare.com/

    Địa chỉ: 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh.

    Phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của Kim Chí Bảo



    Xem thêm các sản phẩm khác dưới đây

    Máy tời điện

    Pa lăng

    Vam thủy lực

    Rùa di chuyển


    Thiết bị nâng hạ
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top