luxshopping
Tương tác
8

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi nghỉ hè tại những bãi biển xanh mát, đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba bao gồm ba phiên bản, tất cả đều được trang bị bởi vỏ thép không gỉ kích thước 40mm.

    đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba

    Hai phiên bản của Hamilton Khaki Navy Scuba có khung bezel xoay một chiều với một phần tư khung bezel được sơn màu cam tươi sáng, bên trong mặt đồng hồ cao cấp, kim giây và chỉ số theo dõi phút cũng được sơn màu cam nổi bật. Cỗ máy này còn được trang bị dây đeo NATO "mềm mại" được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa trên cổ tay dành cho chủ sở hữu hoặc chúng còn được kết hợp với vòng đeo tay bằng thép không gỉ.

    Ngoài ra, còn có một khung bezel đen và mặt quay số đầy dủ cũng được cung cấp kèm theo hai phiên bản kia, ở phiên bản này, chúng được trang bị với một vòng đeo tay bằng thép không gỉ ba hàng, đảm bảo an toàn bằng một khóa gấp điều chỉnh thông minh.

    đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba

    Các điểm đánh dấu giờ lớn nổi bật trên một mặt đồng hồ màu đen được thiết kế sắc nét, bên ngoài bảo vệ mặt quay số là mặt kính sapphire với lớp phủ chống phản chiếu, đảm bảo khả năng đọc thời gian dễ dàng và đóng góp một phần vào nét mạnh mẽ của tổng thể chiếc đồng hồ. Một cửa sổ hiển thị lịch ngày tại điểm 4 giờ tăng thêm tiện ích của cỗ máy đen-cam.

    Được trang bị động cơ tự động H-10 với mức dự trữ năng lượng 80 giờ, mỗi chiếc đồng hồ trong dòng S.cuba đều có khả năng chịu nước tới 100 mét / 330 feet nhờ núm điều chỉnh vít xoắn.

    đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba

    Tại Luxury Shopping, đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba đang được bán với mức giá dành cho phiên bản dây đeo NATO có giá là 14.664.000 VNĐ, phiên bản trang bị vòng kim loại bằng thép có giá 15.719.000 VNĐ.
    Sau khi cho ra mắt dòng đồng hồ Railmaster Master Chronometer vào cuối năm 2017, Omega hiện đã tân trang cho dòng đồng hồ này với mô hình được lấy cảm hứng từ chất liệu denim, tạo thêm sự thú vị và lựa chọn đa dạng cho giới hâm mộ đồng hồ.

    đồng hồ Omega Railmaster Master Chronometer Denim


    Được đóng khung trong bộ vỏ đối xứng 40mm được làm từ thép không gỉ, mặt quay số thời trang "blue jeans" được chải xước theo chiều dọc bao gồm kim bằng thép không gỉ và điểm đánh dấu giờ được phủ bởi Super-LumiNova sắc xám. Kim giây trung tâm màu be và biểu tượng dòng đồng hồ "Railmaster" xuất hiện trên nền màu xanh denim tạo nên hiệu ứng cổ điển của tổng thể chiếc đồng hồ cao cấp.

    đồng hồ Omega Railmaster Master Chronometer Denim dial


    Phù hợp với mặt quay số một cách khó có thể hoàn hảo hơn, dây đeo màu xanh denim và dây da NATO mang lại cái nhìn đặc biệt cho cỗ máy này. Vòng đeo tay bằng thép không gỉ cũng được bổ sung tăng thêm sự đa dạng cho cỗ máy, cũng như thể hiện đầy đủ hình ảnh táo bạo mà Omega Railmaster Master Chronometer Denim hiện hữu.

    >> Xem thêm: Câu chuyện 15 năm của đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra

    đồng hồ Omega Railmaster Master Chronometer Denim steel


    Omega Railmaster "Denim" hướng đến phong cách biển cả có thiết kế nắp lưng NAIAD LOCK được cấp bằng sáng chế để giữ cho từ ngữ ở đúng vị trí và được tăng cường thêm thiết kế họa tiết cùng huy chương nổi tiếng Seahorse. Trên nắp lưng, các thông số hiển thị là Anti-Magnetic 15.000 Gauss(chống từ đến 15.000 Gauss) cùng độ chống nước 15 bar (150 metres / 500 feet).

    đồng hồ Omega Railmaster Master Chronometer Denim caseback


    Máy Omega Master Chronometer Calibre 8806 được chứng nhận theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp đồng hồ bởi Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) và có thể chịu được mức từ tính 15.000 Gauss.

    đồng hồ Omega Railmaster Master Chronometer Denim


    Cơ chế máy lên dây bằng tay tiên tiến này hoạt động với bộ tản nhiệt Co-Axial được trang bị bánh xe cân bằng cùng lò xo cân bằng silicon và có mức cung cấp 55 giờ dự trữ năng lượng.

    đồng hồ Omega Railmaster Master Chronometer Denim


    Với khả năng chống nước lên đến 15 bar (150 mét / 500 feet), đồng hồ hàng hiệu Omega Railmaster Master Chronometer "Denim" là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ du lịch quanh bãi biển, trên những con du thuyền lướt sóng sang chảnh và cực kỳ thích hợp cho những môn thể thao trên biển.

    Luxury Shopping
    Liệu James Bond có thể hoàn tất đúng vai diễn điệp viên 007 của mình mà không có chất xúc tác là chiếc đồng hồ hoàn hảo không? Có lẽ là không. Trên thực tế, đồng hồ đeo tay thường đóng vai trò hàng đầu giúp xác định các nhân vật trong một số bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại. Ở đây chúng ta hãy xem 8 chiếc đồng hồ được đeo bởi các nhân vật và ngôi sao điện ảnh mang tính biểu tượng.

    daniel_craig


    Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona​


    Khi Paul Newman đang quay bộ phim đua xe vào năm 1969, khi chiến thắng, anh được tặng một chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona của vợ Joanne Woodward. Nó có dòng chữ "Drive carefully — Me" được khắc trên vỏ lưng và Newman đã đeo nó trong suốt 15 năm. Tựa như là một định mệnh gặp nhau, Newman đã thực sự tạo ra một cơn sốt giữa các nhà sưu tập đồng hồ đeo tay, những người muốn sở hữu một chiếc "Paul Newman" Rolex. Vào năm 2017, chiếc đồng hồ gốc của anh đã được bán đấu giá mới mức giá lên đến 17,752 triệu đô la.

    đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona

    Paul Newman và đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona

    Đồng hồ Rolex GMT Master​


    Tiếp tục một biểu tượng đồng hồ khác đến từ thương hiệu lừng danh Rolex. Đồng hồ Rolex GMT Master đã có một đóng góp quan trọng trên màn hình điện ảnh. Trong bộ phim nổi tiếng năm 1979, "Apocalypse Now", Marlon Brando (người đóng vai Đại tá Kurtz, một người nổi loạn giả mạo đã trở thành nhà lãnh đạo giáo phái trong chiến tranh Việt Nam) đeo một chiếc Rolex GMT Master. Anh đeo phiên bản bằng thép với dây đeo bằng da nhưng không có khung bezel xoay. Điều thú vị là, đây là cùng sự lựa chọn của Dennis Hopper trong bộ phim năm 1994 Speed. Hopper đeo chiếc đồng hồ Rolex GMT với dây đeo bằng kim loại và một chiếc Rolex “Pepsi” màu xanh và đỏ.

    đồng hồ Rolex GMT Master

    Đồng hồ Rolex GMT Master

    Đồng hồ TAG Heuer Monaco​


    Người sở hữu biệt danh "King of Cool", Steve McQueen, đã đeo một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Heuer Monaco trong bộ phim năm 1970, "Le Mans". (Hồi đó, thương hiệu đơn giản chỉ là Heuer, chưa phải là TAG Heuer). Mẫu đồng hồ của McQueen có mặt đồng hồ màu xanh lục bình phương. Chiếc đồng hồ đó đã được bán với giá khoảng 800.000 đô la vào cuộc đấu giá vào năm 2012. Ngay trong bộ phim và ngoài đời, tay đua nổi loạn đồng thời cũng là diễn viên được yêu mến đều khoác lên trên mình chiếc áo khoác Heuer màu trắng như là một bộ đồ đua.

    đồng hồ TAG Heuer Monaco

    Steve McQueen và đồng hồ TAG Heuer Monaco

    Đồng hồ Omega Seamaster​


    James Bond (hay còn gọi là 007) đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Omega, kể từ khi Pierce Brosnan đeo một chiếc trong bộ phim "GoldenEye" (1995). Omega cũng đã hợp tác với Daniel Craig, diễn viên Bond hiện tại, cho chiến dịch mới nhất của thương hiệu với bộ sưu tập Omega Seamaster Diver 300M. Sự phát triển mới nhất của Seamaster Diver 300M đã được cải tiến lại, với một van thoát khí heli mới và được chế tác từ các vật liệu có khả năng chống từ trường lên đến 15.000 gauss - hy vọng sẽ đủ cho Bond.

    đồng hồ Omega Seamaster

    Daniel Craig và đồng hồ Omega Seamaster

    Đồng hồ Omega Speedmaster​


    Đồng hồ Omega Speedmaster là chiếc đồng hồ cơ khí duy nhất được NASA chứng nhận cho chuyến bay không gian dành cho phi vụ Apollo năm 1965. Đối với nhiệm vụ Apollo 13, đó là một chiếc đồng hồ Omega giúp các phi hành gia xâm nhập vào bầu khí quyển của Trái đất bên trong viên nang nhỏ. Trong bộ phim chuyển thể, "Apollo 13", các diễn viên đều đeo chiếc Omega Speedmaster để thể hiện chính xác dữ liệu sự kiện lịch sử.


    đồng hồ Omega Speedmaster

    Đồng hồ Omega Speedmaster

    Đồng hồ Hamilton Ventura​


    Mẫu đồng hồ hình tam giác Hamilton Ventura đã trở thành vai chính trong một loạt các bộ phim, ít nhất trong số đó đã được đeo trên cổ tay của Elvis Presley trong bộ phim nổi tiếng "Blue Hawaii". Elvis rất thích Ventura và đã đeo nó trong bộ phim cũng như ngoài đời. Nhiều năm sau, diễn viên người Mỹ Will Smith cũng đã đeo đồng hồ Hamilton Ventura trong bộ phim mang tên "Men in Black" (1997).

    đồng hồ Hamilton Ventura

    Elvis Presley và đồng hồ Hamilton Ventura

    Đồng hồ Hamilton Khaki​


    Cả hai chiếc đồng hồ Khaki Field và Khaki Pilot đều xuất hiện trên màn hình lớn nhiều lần. Nam diễn viên John Krasinski, đóng vai nhân vật Jack Ryan của tác giả Tom Clancy, đã đeo đồng hồ Khaki Field Auto Chrono màu đen tàng hình trong phim và cả series. Tương tự, Matt Damon đeo một chiếc đồng hồ Khaki Navy Belowzero trong bộ phim "The Martian" và Matthew McConaughey đeo chiếc Hamilton Khaki Pilot Day Date trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Intersteller".

    đồng hồ Hamilton Khaki

    John Krasinski và đồng hồ Hamilton Khaki

    Đồng hồ Hamilton Jazzmaster​


    Có lẽ Hamilton khá có duyên với thế giới điện ảnh khi trong phim "The Commuter" phát hành năm nay, Liam Neeson đeo một chiếc đồng hồ Hamilton Jazz Jazzmaster. Trong thực tế, Hamilton đã có liên kết cùng với Hollywood, có niên đại từ những năm 1950 khi nó xuất hiện với tư cách là vai chính trong phim "Frog Men". Kể từ đó những chiếc đồng hồ Hamilton đã được nhìn thấy trong hơn 450 bộ phim.

    đồng hồ Hamilton Jazzmaster

    Đồng hồ Hamilton Jazzmaster

    Luxury Shopping
    Một công trình cơ học thủ công quay trở lại sau 90 năm chế tạo.

    ——————————————————



    Cuối tháng Hai vừa qua, Montblanc đã công bố chiếc đồng hồ 1858 Monopusher Chronograph Origins Limited Edition 100 với cảm hứng thiết kế đến từ một mô hình kinh điển từ những năm 1930. Phiên bản mới là một chiếc đồng hồ chronograph bằng đồng 46mm, tự hào với bộ máy lên dây cót thủ công vô cùng đẹp mắt của Minerva.



    Montblanc gọi nó là “Origins” (nguồn gốc) vì thiết kế của những năm 1930 đã hình thành cơ sở cho sự ra đời của bộ sưu tập 1858 theo chủ đề Heritage của Montblanc ngày nay.



    đồng hồ Montblanc 1858 Monopusher Chronograph Origins Limited Edition 100




    Montblanc 1858 Monopusher Chronograph Origins được chế tác bằng đồng với mặt số màu đen và kiểu dáng “new vintage” của thời đại trước được hỗ trợ thêm bởi lớp giả phản quang lâu đời. Để có một mối liên kết rõ ràng hơn với mô hình cổ điển 1930s, chiếc đồng hồ mới có kích thước quá khổ 46mm và dày 14,5mm với chiếc nắp lưng bản lề officer-style (phong cách sĩ quan) làm bằng titan phủ đồng. Ý tưởng này phát triển dựa trên thiết kế có nguồn gốc từ quân đội được tổ chức tại bảo tàng của Montblanc.


    1858 Origins năm nay được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc và ở nắp lưng có khắc dòng chữ "Ré-édition du chronographe militaire Minerva des années 1930 doté d'un caliber fait main dans la pure horlogère suisse." - “Phiên bản tái hiện của đồng hồ chronograph quân sự Minerva từ những năm 1930 được trang bị bộ máy được chế tác thủ công theo truyền thống sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ.”



    đồng hồ [Lux] Montblanc 1858 Monopusher Chronograph Origins Limited Edition 100




    Bên trong bộ vỏ đồng hồ quá khổ là bộ máy MB M16.29 in-house do Montblanc sản xuất. Đây là bộ máy lên dây cót thủ công với các tấm và cầu làm bằng bạc Đức (hay còn gọi là Maillechort) trước khi được xử lý ở một loạt các bước hoàn thiện điêu luyện, MB M16.29 là bộ máy cơ khổng lồ (kích thước 38,4mm) với tốc độ 18.000vph trong khi một column-wheel chronograph được điều khiển thông qua một nút bấm đơn duy nhất đặt bên trên (và trung tâm) núm điều khiển.



    Montblanc 1858 Monopusher Chronograph Origins Limited Edition 100 bộ máy calibre M16.29




    Với các chữ số Ả Rập nổi bật, kim đồng hồ tone vàng và dây đeo cá sấu Sfumato màu nâu ấm áp, Montblanc 1858 Origins LE hoàn toàn mang dáng vẻ của một chiếc đồng hồ chronograph lấy cảm hứng từ cổ điển. Một câu hỏi được đặt ra là vì sao Montblanc lại chọn vật liệu đồng thay vì thép? Trong khi nguyên bản 1930s được làm bằng thép.


    Bàn về bộ máy, Montblanc đã tiếp tục truyền thống của Minerva trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ monopusher (đồng hồ chronograph một nút bấm) và thật tuyệt vời khi lại lần nữa được thấy nó trong 1858 Origins LE. Bộ máy calibre M16.29 đóng vai trò quan trọng trong đồng hồ chronograph Minerva của Montblanc, minh chứng là hãng đã sử dụng nó trong đồng hồ monopusher LE năm 2017 với mặt số có màu cá hồi và vỏ bằng đồng. Đây cũng là ý tưởng để phát triển những mẫu đồng hồ chronograph Montblanc tiêu biểu và được chào đón nhất trong những năm gần đây.

    Như đã đề cập, Montblanc sẽ chỉ sản xuất 100 chiếc 1858 Monopusher Chronograph Origins Limited Edition 100 với mức giá do các nhà sưu tập định hướng là từ 800 triệu VND.


    Luxury Shopping



    Khám phá những mẫu đồng hồ Montblanc Chronograph đề cử tại Luxury Shopping:
    đồng hồ nam Montblanc 1858 126912 Chronograph Watch 42mm
    MSP: 95572
    Montblanc 1858 126912 Chronograph Watch 42mm
    109,200,000 VND

    đồng hồ MontBlanc TimeWalker 101565 Chronograph 43mm
    MSP: 89779
    MontBlanc TimeWalker 101565 Chronograph 43mm
    507,320,000 VND
    đồng hồ nam Montblanc Heritage 119952 Monopusher Chronograph 42mm
    MSP: 88172
    Montblanc Heritage 119952 Monopusher Chronograph 42mm
    117,390,000 VND

    đồng hồ nam Montblanc Heritage 126078 Monopusher Watch 42mm
    MSP: 92542
    Montblanc Heritage 126078 Monopusher Chronograph 42mm
    118,280,000 VND
    đồng hồ Montblanc Timewalker 107321 Chronograph Watch 43mm
    MSP: 89775
    Montblanc Timewalker 107321 Chronograph Watch 43mm
    88,160,000 VND

    đồng hồ nam Montblanc Heritage 114875 Chronometrie Chronograph 42mm
    MSP: 89640
    Montblanc Heritage 114875 Chronometrie Chronograph 42mm
    220,680,000 VND




    CONTACT US

    ☎ Customer Care: 028 3833 9999 - 024 77776677

    ☎ Hotline: 1800 0091

    ♟ Address: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC

    ♟ Facebook: https://fb.me/Luxuryshoppingvn/

    ♟ Twiter: https://twitter.com/luxshoppingvn
    Một cuộc sống hiện đại luôn cần những món quà tiện dụng nhưng không thể bỏ qua được yếu tố thời trang, nhất là đối với những người phụ nữ, luôn muốn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Và một món đồng hồ nữ nhỏ nhắn ngay trên cổ tay chính là sự lựa chọn luôn luôn hoàn hảo trong mọi dịp.

    luxury shopping happy women day 2021


    Hãy trân trọng và yêu quý những người phụ nữ bên cạnh bạn bằng cách luôn dành thời gian cho họ và thể hiện sự yêu thương không chỉ bằng lời nói mà còn là hành động và những món quà ý nghĩa. Đồng hồ không đơn thuần là một món phụ kiện chỉ để trang trí mỗi khi ra đường, mà đồng hồ còn là món trang sức gắn liền với người phụ nữ bất kỳ lúc nào để có thể nhắc nhở họ từng khoảnh khắc trong cuộc sống, quản lý thời gian tiện lợi, không những thế còn giúp họ trở thành người phụ nữ đẹp nhất, tự tin và rạng rỡ nhất.


    Với mong muốn mang đến cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu tràn đầy ý nghĩa, Luxury Shopping mang đến chương trình ưu đãi giảm đến 20% cho tất cả sản phẩm đồng hồ từ ngày 2/3/2021 đến 10/3/2021.

    Yêu thương ngay lúc này, chờ chi đến ngày mai. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã kề cận, sao bạn còn chưa dành tặng món quà đồng hồ tràn đầy ý nghĩa đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình?

    CONTACT US
    ☎ Customer Care: 028 3833 9999 - 024 77776677
    ☎ Hotline: 1800 0091
    ♟ Address: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC
    ♟ Facebook: https://fb.me/Luxuryshoppingvn/
    Instagram: https://www.instagram.com/luxshopping.vn
    Vào năm 2017, Breguet đã giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt Marine Équation Marchante 5887, một mô hình đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ dành cho bộ sưu tập Marine.

    Năm nay, vào năm 2018 Breguet vẫn đang tiếp tục thiết kế lại dòng đồng hồ này thông qua ba sáng tạo mới, mỗi phiên bản đều được chế tác bằng titan, vàng hồng hoặc vàng trắng với ba phiên bản: một mô hình ba kim, một chronograph và một báo thức với chức năng múi giờ thứ hai.

    Bộ sưu tập Breguet Marine 2018

    Bộ sưu tập Breguet Marine 2018

    Đối với phiên bản vàng hồng, mặt số được trang bị mặt đồng hồ tông vàng mạ bạc, phiên bản vàng trắng sẽ có mặt số màu xanh pha vàng và phiên bản titan là sự kết hợp hiệu ứng sunburst với mặt số màu xám đá phiến pha vàng.

    Đầu tiên phải kể đến chính là phiên bản titan, đây là phiên bản bao gồm nhiều tính năng đáng chú ý nhất, trong đó phải nói đến khả năng chống lại không khí mặn và bị ăn mòn. Titan cũng là một trong những vật liệu nhẹ và đặc biệt mạnh mẽ.

    Về phong cách thẩm mỹ, Breguet đã sáng tạo và cải tiến thiết kế dòng Marine kết hợp thêm những chi tiết hiện đại và năng động, chẳng hạn như lugs trung tâm xen kẽ với các bề mặt được đánh bóng và chải satin, rãnh được làm lại và núm điều chỉnh được bao quanh bởi kiểu trang trí gợn sóng và được khắc biểu tượng chữ B lớn.

    >> Xem thêm: Bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc - Breguet Classique Extra-Plate 5157

    bộ sưu tập Breguet Marine


    Breguet Marine 5517​


    Tượng trưng cho phiên bản thế hệ mới, Marine 5517 có lịch cửa sổ hiển thị ngày tại điểm 3 giờ, được đặt trong vòng thời gian với các chữ số La Mã. Sau này chúng được phủ bởi một lớp vật liệu phát quang, cụ thể là trên các điểm chỉ phút và kim Breguet. Mang cái nhìn đậm chất hàng hải, Marine 5517 có kim giây phần đuôi được hoàn thiện bởi biểu tượng dấu "B", một biểu tượng được diễn giải lại của lá cờ hiệu hải quân. Vỏ đồng hồ có đường kính 40mm và có khả năng chống nước ở mức 100m.

    Phiên bản titan có một mặt đồng hồ màu xám kết hợp hiệu ứng chải tia trong khi các mẫu vàng trắng và vàng hồng được trang trí motif "sóng biển" thể hiện ý nghĩa biển cả bên trong bộ sưu tập.

    Breguet Marine 5517

    Breguet Marine 5517

    Được vận hành bởi bộ chuyển động tự lên dây cót, ở phía sau chuyển động, bánh lắc đơn có thiết kế lấy cảm hứng từ bánh lái của một con tàu. Sử dụng máy Calibre 777A tần số 4 Hz (28.800 dao động mỗi giờ) với mức năng lượng dự trữ 55 giờ, bộ máy mạnh mẽ này có thể được chiêm ngưỡng thông qua mặt kính tinh thể sapphire được đóng khung bởi một động cơ quay được trang trí giống như sàn của con thuyền.

    Breguet Marine Chronographe 5527​


    Là phiên bản có thiết kế mang phong cách mới của dòng Marine, mẫu đồng hồ chronograph 5527 có bộ vỏ đường kính 42,3mm với khả năng chống nước ở mức 100m.

    Trên cỗ máy này, chức năng đo thời gian chronograph được vận hành thông qua kim giây chronograph trung tâm, khác với những phiên bản thường, trên mặt số phiên bản chronograph có 3 mặt số phụ riêng biệt. Tại điểm 3 giờ là mặt số phụ đếm phút chronograph, 6 giờ là mặt số phụ đếm giờ chronograph và tại điểm 9 giờ là mặt số phụ giây chính. Ô cửa sổ hiển thị lịch ngày được đặt giữa điểm 4 và 5 giờ, hoàn thiện vẻ đẹp thể thao cho cỗ máy hàng hải này.

    Breguet Marine 5527

    Breguet Marine 5527

    Sử dụng bộ chuyển động tự lên dây cót, máy Calibre 582QA, dao động ở tần số 4 Hz với 48 giờ mức năng lượng dự trữ được trang bị bộ thoát đảo ngược với bánh xe gai và một dây tóc được làm bằng silicon.

    Breguet Marine Alarme Musicale 5547​


    Bộ sưu tập Marine cũng được cải tiến và nâng cấp sáng tạo với ba complications cao cấp. Ngoài chức năng báo thức, đồng hồ Marine Alarme Musicale 5547 còn có chức năng hiển thị múi giờ thứ hai và hiển thị lịch ngày.

    Báo thức là một chức năng cực hữu ích và được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, chẳng hạn như nhắc nhở các cuộc hẹn quan trọng hoặc sự kiện và đánh thức.

    Breguet Marine Alarme Musicale 5547

    Breguet Marine Alarme Musicale 5547

    Khi cơ chế đặc trưng này được kích hoạt, chuông của một con tàu sẽ vang lên và xuất hiện thông qua ô cửa sổ nhỏ tại điểm 12 giờ, đây hẳn nhiên là một tính năng cực kỳ tinh tế dành cho thế giới hàng hải của bộ sưu tập. Báo thức và hiển thị múi giờ thứ hai xuất hiện trong hai mặt số phụ riêng biệt tại điểm 3 và 9 giờ.

    Sử dụng chuyển động tự lên dây ở mức tần số 4 Hz, máy Calibre 519F/1 được trang bị bộ thoát đảo nghịch với dây tóc và bánh xe gai silicon. Bộ máy này có khả năng dự trữ năng lượng ở mức 45 giờ, đặt bên trong bộ vỏ có khả năng chống nước 50m.

    Breguet Marine Alarme Musicale 5547

    Breguet Marine Alarme Musicale 5547 Brown

    Nhân dịp ra mắt các mẫu đồng hồ cao cấp mới, Breguet cũng đã công bố một quan hệ đối tác mới liên quan đến dòng Marine. Trên thực tế, Breguet đã hợp tác với quỹ "Race for Water Foundation" để hỗ trợ con tàu Odyssey từ năm 2017 đến 2021 để thực hiện nhiệm vụ quan trọng của nó đối với các đại dương.

    Đây là một con tàu tiên phong bắt tay vào một cuộc hành trình với mục tiêu thúc đẩy các giải pháp sáng tạo có khả năng biến chất thải nhựa thành nguồn năng lượng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng sạch.

    Con tàu Odyssey

    Con tàu Odyssey

    Quỹ "Race for Water Odyssey" sẽ tạo điểm dừng trên toàn thế giới và tạo cơ hội cho các nhà khoa học và người ra quyết định tập hợp và chia sẻ các bài học về nhu cầu bảo tồn nguồn nước, tài nguyên quý giá nhất của nhân loại. Breguet cam kết hỗ trợ chiếc Odyssey mới này cho đến năm 2021.

    Mẫu đồng hồ Breguet “Race for Water” Marine 5517

    Mẫu đồng hồ Breguet “Race for Water” Marine 5517

    Để kỷ niệm quan hệ đối tác với quỹ "Race for Water", Breguet đã tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc đồng hồ Marine 5517. Nó được thiết lập trong một bộ vỏ bằng titan siêu nhẹ với một mặt đồng hồ màu xanh tùy chỉnh với họa tiết trang trí Clous de Paris. Phiên bản đặc biệt “Race for Water” của Breguet Marine sẽ bắt đầu một tour du lịch đại dương trong môi trường tự nhiên, và nó sẽ xuất hiện trên các cổ tay của những nhà thám hiểm "Race for Water" và đồng hành cùng họ trong sứ mệnh bảo vệ đại dương.

    Breguet-supports-Race-for-Water_001


    Khám phá đại dương đã được truyền cảm hứng cho Breguet kể từ khi thương hiệu được bổ nhiệm làm nhà sản xuất chính thức cho Hải quân Hoàng gia Pháp năm 1815. Nhà vua đã ban cho người sáng lập của Breguet danh hiệu uy tín nhất để công nhận sự thành thạo của ông, và điều đó dẫn đến những phát minh phi thường, những cảm hứng tinh tế đầy hấp dẫn dành cho thế giới hàng hải.

    >> THAM KHẢO THÊM CÁC MẪU ĐỒNG HỒ BREGUET CAO CẤP <<

    Luxury Shopping
    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên, Chopard đã tạo ra một tuyệt tác với vẻ đẹp mờ ảo của những bông tuyết trắng nhằm tôn vinh nét đẹp kỳ diệu của mùa đông, Chopard Happy Snowflake chính là kiệt tác tuyệt đẹp đồng thời cũng là một thành viên mới trong bộ sưu tập Happy Sports. Tựa như một quả cầu tuyết lộng lẫy giữa bầu trời trắng xóa, Chopard Happy Snowflake mang đến một cảm xúc mới, một vẻ đẹp nên thơ, một vẻ đẹp thuần khiết như những tinh thể tuyết bay bổng đang dần rơi xuống.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Mang vẻ đẹp thuần khiết đến nao lòng, đồng hồ Happy Snowflake gợi nhớ đến những thời khắc trẻ thơ mừng rỡ khi bắt gặp những bông tuyết đang nhảy múa qua khung cửa sổ ngày đông, một sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại, vẻ đẹp đến từ thiên nhiên thế giới.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Happy Snowflake được giới thiệu là một cỗ máy rất phức tạp chính vì thế nó chỉ được phát hành trong phiên bản giới hạn bao gồm 25 chiếc. Mẫu đồng hồ tuyết này là kiệt tác thể hiện trình độ chuyên môn thủ công nghệ thuật của Chopard khi nó được thực hiện trên một số vật liệu quý giá chất lượng và tinh tế nhất. Để tạo dựng nét đẹp và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất, các nghệ nhân chế tác đồng hồ của Chopard đã lựa chọn cẩn thận và sử dụng chất liệu Mother of Pearl để xây dựng nên mặt quay số của đồng hồ nhằm tạo nên màu sắc độc đáo mang đến sắc thái cao cấp và vẻ đẹp sang trọng.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Bằng cách sử dụng các kỹ thuật chạm khắc thủ công khéo léo và đòi hỏi sự khắt khe cao, vẻ đẹp của bông hoa tuyết trên mặt số đã được các nghệ nhan tái tạo cực kỳ thanh nhã bên trên lớp xà cừ mỏng manh. Motif bông hoa tuyết còn tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời nhờ sự mở rộng của nắp kính đồng hồ, không những thế với kỹ thuật đính tuyết khéo léo và cẩn thận, các nghệ nhân đã mang đến vẻ đẹp hiệu ứng đặc sắc khi những bông hoa tuyết tỏa sáng rực rỡ trước khi biến mất.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Mọi chi tiết đều được chuẩn bị và nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi bắt đầu thực hiện, từ màu sắc tinh tế đến kết cấu rực rỡ, mẫu đồng hồ cao cấp Happy Snowflake mang đến những chi tiết trang trí tự nhiên, lấp lánh. Để tôn thêm nét đẹp tự nhiên, các nghệ nhân đã sử dụng những viên kim cương tròn đính lên khắp mặt số, làm tăng thêm vẻ đẹp nổi bật. Sự chuyển động tinh tế của những bông hoa tuyết đi kèm với vẻ lấp lánh của kim cương tạo nên khung cảnh diệu kỳ, như những bông hoa tuyết nhảy múa thực sự.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Chopard Happy Snowflakes có đường kính 36 mm và dày 12,65mm. Bộ vỏ bằng vàng tuyệt đẹp của nó được khắc bằng những bông tuyết thủ công và được hoàn thiện với một núm điều chỉnh bằng vàng trắng 18 cara. Một khung bezel tuyết lấp lánh với ánh sáng rực rỡ cùng với những bông tuyết được khắc quanh vỏ đồng hồ, kết hợp với mặt kính tinh thể sapphire trong suốt ở nắp lưng cho thấy sự chuyển động bên trong tạo nên vẻ đẹp cân xứng từ trong ra ngoài.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Cỗ máy bông tuyết này được vận hành bởi bộ chuyển động lên dây bằng tay được trang bị 25 chân kính. Bộ máy này chạy ở tần số 28.800 dao động mỗi giờ, cung cấp mức 42 giờ dự trữ năng lượng. Đồng hồ cao cấp Chopard Happy Snowflakes được chế tác bằng vàng trắng 18 carat, ngoài ra chúng được trang bị bằng dây đeo cá sấu màu trắng hoàn thiện tổng thể trọn vẹn một màu trắng tinh khôi.

    dong ho Chopard Happy Snowflake


    Với vẻ đẹp khó cưỡng, sức hấp dẫn tuyệt vời, Chopard Happy Snowflakes là mẫu đồng hồ tựa như quả cầu tuyết tuyệt đẹp, tựa như những bông hoa tuyết đang nhảy múa dưới bầu trời trắng xóa tinh khiết.

    Luxury Shopping
    Tourbillon là một phát minh của Breguet với ý định ban đầu nhằm tạo ra một thứ gì đó có thể cải thiện độ chính xác của đồng hồ. Điều này đã khiến Breguet đạt được bằng sáng chế vào năm 1801, đồng thời, ông cũng tạo ra một cuộc tranh cãi kéo dài cho đến ngày nay. Người ta đòi hỏi Tourbillon phải làm được một điều gì đó rất cụ thể, chẳng hạn như giảm tối thiểu sự thay đổi của sai số khi đồng hồ nằm giữa các vị trí phẳng và các vị trí thẳng đứng.



    Những ai đam mê độ chính xác của đồng hồ cơ sẽ biết rằng luôn có một sự khác biệt nhỏ về sai số khi đồng hồ nằm ở một số vị trí cơ bản - những nơi mà nó có thể gặp phải mỗi ngày khi bạn sử dụng. Đấy có thể là các vị trí thẳng đứng (hoặc vị trí treo đứng) với núm điều chỉnh hướng lên, hướng xuống, sang trái hoặc sang phải; và các vị trí bằng phẳng hoặc nằm ngang với mặt số hướng lên hay hướng xuống.



    George Daniels - một nhà chế tác đồng hồ thủ công xa xỉ nổi tiếng ở Anh đã trình bày ngắn gọn mục đích của tourbillon trong cuốn sách “Watchmaking” của ông:



    “Mục đích của phát minh là để loại bỏ các lỗi sai lệch trong cơ chế cân bằng bằng cách xoay bộ thoát liên tục để tạo ra sai số trung bình đồng nhất.”


    đồng hồ quả quýt tourbillon bỏ túi


    — Breguet Tourbillon four minute, 1806, được làm cho Bá tước Stanislaw Potocki No.1176, với Breguet “bộ thoát tự nhiên” và tần số 21.600 vph.

    Sự khác biệt lớn nhất xảy ra khi đồng hồ nằm giữa vị trí thẳng đứng và vị trí phẳng, do tác động của trọng lực lên hệ thống cân bằng và lò xo cân bằng - Breguet có tư duy rất thông minh: nếu tôi đặt hệ thống cân bằng và lò xo của nó (cũng như bộ thoát, bao gồm cả bánh xe thoát) bên trong một chiếc đồng xoay, mà nó có thể tự điều chỉnh hướng nằm của mặt số, tôi sẽ nhận được một điều duy nhất, sai số trung bình cho tất cả các vị trí dọc.

    George Daniels nhận xét: mức độ sai số của một chiếc đồng hồ tourbillon sẽ ổn định hơn so với sai số của một chiếc đồng hồ thông thường. Ông cũng chỉ ra rằng:

    “Đồng hồ Tourbillon được kỳ vọng sẽ có độ chính xác tốt hơn đồng hồ thông thường. Nếu tiềm năng duy trì sai số ổn định hơn theo thời gian được khai thác triệt để, nó nên được trang bị bộ thoát không cần dầu ở các bề mặt xung động.”

    Lý do cho điều này là hiển nhiên - khi chất bôi trơn bị khô đi, sai số của đồng hồ sẽ thay đổi.

    Về mặt khái niệm, Tourbillon là một tính năng bổ trợ nhằm tăng cường sự ổn định của sai số, ít nhiều gì cũng đóng góp vào độ chính xác của đồng hồ cơ. Nhưng trên thực tế, nhiều người cho rằng nó mang đến nhiều trở ngại hơn cả lợi ích. Đối với tiềm năng lý thuyết của Tourbillon, có một số lập luận đã được đưa ra nhằm chống lại sự hữu dụng của Tourbillon trong đồng hồ đeo tay.

    bộ máy tourbillon patek philippe cổ điển


    Bộ máy tourbillon của Patek Philippe, với 50 bộ second tourbillon; giữa thế kỷ 20; thu được một bản tin hạng nhất.

    Để làm dậy lên cơn sóng phản đối thứ hai, đầu tiên Tourbillon đã tạo ra một số vấn đề trong khi vẫn đang cố gắng giải quyết vấn đề khác. Chắc chắn, bạn nhận được một sai số trung bình duy nhất cho tất cả các vị trí của đồng hồ, nhưng bạn cũng cần một nguồn năng lượng khổng lồ để duy trì hoạt động cho cả một cái lồng tourbillon với bộ cân bằng, lò xo, đòn bẩy và bánh xe thoát.

    Trên hết, nó phải di chuyển khối lượng của lồng tourbillon. Mỗi khi bộ cân bằng mở khóa và bánh xe thoát tiến lên một răng, toàn bộ lồng và bánh xe thoát phải di chuyển, đòi hỏi một nguồn năng lượng bổ sung lớn để duy trì.

    đồng hồ tourbillon Audemars Piguet siêu mỏng Cal.2870 siêu mỏng, năm 1986


    — Audemars Piguet siêu mỏng Cal.2870 siêu mỏng, năm 1986

    Đấy là nói chung về đồng hồ cơ, riêng về đồng hồ đeo tay, sự phản đối thậm chí còn trở nên rõ ràng hơn, bởi vì nó có quá ít không gian dành cho một lồng tourbillon. Để chế tạo một tourbillon dành cho đồng hồ bỏ túi 50mm hoặc lớn hơn là một chuyện, nhưng việc lắp một lồng tourbillon dành cho một bộ máy đồng hồ có đường kính chỉ 30mm lại là chuyện khác.

    Chắc chắn đã có một vài chiếc đồng hồ tourbillon được chế tạo vào những ngày trước khi thời kỳ đồng hồ sang trọng “hậu thạch anh” bùng nổ, nhưng chúng chỉ chiếm một số lượng rất ít. Patek Philippe đã sản xuất một số chiếc đồng hồ tourbillon đeo tay cho các cuộc thử nghiệm trên đài thiên văn, OMEGA cũng vậy, nhưng đây là hàng cực hiếm. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm giải pháp để chiến thắng các cuộc thi trên đài thiên văn phần lớn cũng chỉ dựa vào việc tinh chỉnh các mẫu đồng hồ thông thường, cơ cấu đòn bẩy và cải thiện các kỹ thuật điều chỉnh tốt.

    Ngay cả chiếc đồng hồ tourbillon siêu mỏng nổi tiếng của Audemars Piguet cal.2780 năm 1986 chỉ có thể chứng minh năng lực sản xuất đồng hồ phức tạp của nhà sản xuất, chứ cũng không phải một đóng góp to lớn vào việc cải thiện độ chính xác của đồng hồ.

    đồng hồ tourbillon có thực sự hữu dụng không



    Bàn về tính thiết thực của đồng hồ tourbillon, câu hỏi được đặt ra: Liệu đồng hồ tourbillon có thực sự hữu dụng?

    Trong một cuộc phỏng vấn của HONDINKEE, Roger W. Smith - người nổi tiếng trong cộng đồng đồng hồ vì tư tưởng ủng hộ sự đơn giản và mạnh mẽ, chẳng hạn như những yếu tố của một điều tối quan trọng trong một bộ máy đồng hồ, về quan điểm của ông ấy về tourbillon trong một chiếc đồng hồ đeo tay:

    “Tôi nghĩ George (Daniels) sẽ vui vẻ thừa nhận rằng một tourbillon không có tính thiết thực trong hệ thống đồng hồ hiện đại, và tôi sẽ đồng ý. Tourbillon được phát minh để đối phó với sự phân tách của cơ chế cân bằng lưỡng kim (bi-metallic balance), do nhiệt độ thay đổi cũng như lực ly tâm và các cú sốc lặp đi lặp lại mà đồng hồ sẽ nhận được. Tourbillon đã kiểm soát được những vấn đề này.”

    “Ngày nay, tất cả ngành công nghiệp đều sử dụng các cơ chế cân bằng kim loại đơn chất (mono-metallic balance) - không bị di chuyển khi đã hoàn toàn sẵn sàng trong nhà máy hoặc phân xưởng, và vì vậy, vì mục đích thực tế, tourbillon đã được đưa vào sử sách. Nơi mà tourbillon có địa vị như ngày nay, đó là khi một người thợ đồng hồ muốn thể hiện những kỹ năng, tính nghệ thuật cũng như sự bùng nổ của họ đối với những cỗ máy cơ khí thu nhỏ và để nổi bật giữa đám đông. Tôi vẫn sẽ đặt một lồng tourbillon vào đồng hồ.”

    đồng hồ tourbillon siêu mỏng bvlgari

    — Bvlgari đã thể hiện trình độ chế tạo đồng hồ đẳng cấp qua dòng Octo Finissimo Automatic với cơ chế tourbillon siêu mỏng, hiện đại

    Thông thường, người ta cho rằng nơi thích hợp nhất dành cho tourbillon là nằm trong một chiếc đồng hồ bỏ túi nhưng Smith tạo ra một điểm thú vị và thường bị lãng quên: các cơ chế cân bằng phân tách (split balance) sử dụng trước khi Glucydur ra đời sẽ được ghép nối với dây tóc bằng thép - cực kỳ khó khăn để kiểm tra cả hai phần tĩnh và động, hơn thế nữa sẽ có khả năng cho bất kỳ lỗi nào được khuếch đại bởi sự giãn nở và co lại của cơ chế cân bằng.

    Trong trường hợp này, một tourbillon có thể có hiệu quả, hoặc ít nhất nó sẽ mang lại cảm giác như thế từ các bản ghi chép thử nghiệm độ chính xác trong đài thiên văn - một tourbillon của Girard-Perregaux từ những năm 1890 được ghi lại tại đài thiên văn Neuchatel là có sự khác biệt về sai số giữa các vị trí của nó chỉ có 0,19 giây/ngày.

    Nhưng đối với một chiếc đồng hồ hiện đại có cơ chế cân bằng đơn kim (mono-metallic), một chiếc lồng tourbillon có thể xem là hoàn toàn dư thừa về mặt lợi ích, cụ thể là việc cải thiện độ chính xác của đồng hồ.

    Lấy một ví dụ điển hình như một chiếc đồng hồ cơ Rolex hiện đại, chúng đã qua quá trình cải tiến để đạt được sai số trung bình khoảng ± 2 giây/ngày, tiêu biểu như Oyster Perpetual 39mm - đây là điều mà một chiếc đồng hồ đeo tay tourbillon khó có thể làm được.

    có nên mua một chiếc đồng hồ tourbillon không


    — Bộ máy tourbillon của Girard-Perregaux trên đài thiên văn năm 1889

    Tuy nhiên, có những ngoại lệ thú vị trong dữ liệu về đồng hồ đeo tay tourbillon. The Concours International de Chronométrie là một trong số ít những ví dụ hiện đại của một cuộc thi về độ chính xác thực sự, và vào năm 2011, Kỹ thuật Double Tourbillon của Greubel Forsey là nhà vô địch tổng thể, với 915 điểm trên tổng số 1000 điểm được trao - Tissot, người chiến thắng trong hạng mục Classique ghi được 764 điểm.

    Luxury Shopping
    Omega nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ vô cùng thanh lịch. Trong năm 2017, Omega đã thiết kế lại bộ sưu tập Seamaster Aqua Terra 150M Gents của thương hiệu với năng lượng chính xác đến từ máy Calibers Master Chronometers nổi tiếng. Bộ máy chuyển động của Omega đã đạt đến mức độ chính xác, hiệu suất và khả năng kháng từ cao nhất được Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) phê duyệt.

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M


    Thiết kế mới được định hình lại với kiểu dáng đối xứng trông cân bằng hơn trước đây. Được mô hình hóa từ những chiếc du thuyền sang trọng, mặt đồng hồ gỗ tếch của Aqua Terra 150M là một trong những tính năng dễ xác định nhất của đồng hồ. Đối với bộ sưu tập dành cho nam này, các dòng kẻ trên mặt số được thực hiện theo chiều ngang, trái ngược với mô hình theo chiều dọc trước đó.

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M


    Cửa sổ hiển thị lịch ngày đã được di chuyển từ điểm 3 thành điểm 6 giờ, giống như chiếc đồng hồ Omega đầu tiên có cửa sổ lịch ngày được phát hành vào năm 1952.

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M


    Bên trái là phiên bản cũ, bên phải là phiên bản mới

    Với mong muốn mang đến hình ảnh mặt số sang trọng, sạch và đơn giản hơn, Omega đã loại bỏ dòng chữ "water-resistance" và khắc nó trên nắp lưng. Núm điều chỉnh hình nón mới cũng tăng thêm độ thẩm mỹ cho mẫu đồng hồ, nét đẹp này được lấy cảm hứng từ thiết kế cạnh sóng xuất hiện trên nắp lưng đồng hồ.

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M


    Được chế tác từ vật liệu thép không gỉ, vàng Sedna 18K hoặc hỗn hợp trộn lẫn cả hai, Omega Seamaster Aqua Terra 150M Gents' có đường kính 41mm được kết hợp với mặt đồng hồ màu đen, nâu, xanh dương, xám hoặc bạc và nhiều lựa chọn dây đeo kim loại và dây đai khác nhau bao gồm thép, da và cao su có cấu trúc.

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M



    Sự tích hợp được cải tiến giữa dây đeo tay bằng kim loại và vỏ máy không chỉ cải thiện vẻ ngoài mà còn mang lại sự phù hợp hơn cho người đeo với cổ tay mảnh mai. Trên một số mô hình, dây đeo cao su mới đã được gắn liền vào thiết kế của chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ hoặc liên kết vàng Sedna.

    Omega Seamaster Aqua Terra 150M


    Thông qua nắp lưng được trang bị mặt kính sapphire trong suốt, chủ sở hữu dễ dàng chiêm ngưỡng được máy Calibers Master Chronometer 8900, 8901 hoặc 8800. Chịu được từ trường đạt tới 15.000 gauss, những chuyển động này được trang bị bánh xe cân bằng tự do với lò xo cân bằng silicon và hai barrels năng lượng với mức năng lượng dự trữ đạt mức 60 giờ.

    Luxury Shopping
    Vào giữa tháng 9 năm 2018 tại London, Vacheron Constantin đã giới thiệu chiếc đồng hồ mới nhất trong bộ sưu tập Fiftysix của mình: Vacheron Constantin Fiftysix Tourbillon.

    Vacheron-Constantin-FiftySix-Tourbillon-1.jpg


    Ngoài việc giới thiệu Fiftysix Tourbillon, Vacheron Constantin cũng giới thiệu quan hệ đối tác với Abbey Road Studios, nơi tổ chức sự kiện ra mắt và sáng kiến của mình với một số nhạc sĩ và nghệ sĩ tham gia chiến dịch “One of Not Many” mới của thương hiệu. Trong số đó: Benjamin Clementine, người đang biểu diễn riêng dành cho khách mời của Vacheron Constantin.

    Màn ra mắt của Fiftysix Tourbillon đại diện cho complication cao cấp đầu tiên dành cho bộ sưu tập hoàn toàn mới ban đầu được ra mắt tại SIHH đầu năm nay. Những chiếc đồng hồ đầu tiên trong bộ sưu tập được công bố trước đó và đang dần được phân phối khắp thế giới như chiếc Fiftysix lên dây thủ công, Day Date Fiftysix và chiếc Complete Calendar Fiftysix. Thiết kế bộ vỏ cổ điển được lấy cảm hứng từ phong cách retro từ một chiếc đồng hồ ra mắt vào năm 1956.

    Vacheron-Constantin-FiftySix-Tourbillon-2.jpg


    Fiftysix Tourbillon © Vacheron Constantin

    Để phù hợp với tinh thần của chiếc đồng hồ cổ xưa, đồng hồ Vacheron Constantin mang đến sức mạnh kinh hoàng, mô hình mới nhất có một máy chuyển động in-house-made lên dây thủ công siêu mỏng, Calibre 2160, với trọng lượng dao động ngoại vi 22 karat cho phép tạo nên kích thước mỏng của chiếc đồng hồ. Bộ chuyển động bao gồm 188 bộ phận, với 30 chân kính, có đường kính 31mm và độ dày 5.65mm. Bộ thoát tourbillon được định hình trong biểu tượng của Maison: chữ thập Maltese.

    Bộ chuyển động được bao bọc trong lớp vỏ có đường kính 41mm được chế tác bằng vàng vàng hồng 18 karat và có độ dày 10,9mm. Mỏng và thanh lịch, Fiftysix Tourbillon có mặt đồng hồ quang mạ bạc với đường ray bên trong và bên ngoài để lấy nét cổ điển. Các chữ số Ả Rập được thiết lập và chế tác bằng vàng hồng, ngoài ra các điểm đánh dấu giờ và kim thời gian có khả năng phát sáng nhờ lớp phủ phát quang màu xanh trong bóng tối. Các bộ thoát tourbillon có thể nhìn thấy thông qua một khẩu độ tròn lớn lúc 6 giờ trên mặt số.

    Vacheron-Constantin-FiftySix-Tourbillon-3.jpg


    Calibre 2160 © Vacheron Constantin

    Chiếc đồng hồ cao cấp Vacheron Constantin Fiftysix Tourbillon sở hữu chứng nhận Hallmark của Geneva dành cho bộ máy bên trong. Mỗi thành phần đều được hoàn thành bằng tay, với riêng Tourbillon đòi hỏi hơn một chục giờ vát tay và đánh bóng. Vẻ đẹp của chuyển động có thể được chiêm ngưỡng nhờ vào một caseback sapphire xuyên thấu. Mẫu đồng hồ cao cấp Fiftysix Tourbillon sẽ có mặt từ tháng 4 năm 2019, chỉ từ các cửa hàng Vacheron Constantin.

    Vacheron Constantin và Abbey Road Studios

    Như đã đề cập, ở London, Vacheron Constantin kỷ niệm không chỉ là ra mắt đồng hồ Fiftysix Tourbillon mới, mà còn quan hệ đối tác với Abbey Road Studios nổi tiếng. Hãng studios huyền thoại chuyên thu âm với âm thanh chính xác và sự đổi mới, đã hoạt động từ năm 1931 và là một trong những địa chỉ ra mắt loại hình này sớm nhất - giống như Vacheron Constantin là một thương hiệu đồng hồ hàng đầu, được thành lập vào năm 1755. Abbey Road Studios nổi tiếng là nơi quy tụ nhiều kỹ sư âm thanh với một số tên tuổi nổi tiếng nhất trong lịch sử âm nhạc, bao gồm The Beatles, Pink Floyd, Niles Rodgers và hơn thế nữa.

    Tại buổi mở màn, ca sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ Benjamin Clementine sẽ biểu diễn một ca khúc đặc biệt mà anh thu âm ở đó, đây sẽ là một ca khúc mới được sản xuất bởi Vacheron Constantin và Abbey Road Studios: Eternity.

    VC-Benjamin-Clementine-1.jpg


    Benjamin Clementine © Vacheron Constantin

    "Âm nhạc là một thứ diệu kỳ điều khiển cảm xúc tuyệt vời, giống như những chiếc đồng hồ của chúng tôi", Louis Ferla, Giám đốc điều hành của Vacheron Constantin, nói. "Khi chúng tôi biết nhau, Vacheron Constantin và Abbey Road Studios đã khám phá ra rằng chúng tôi chia sẻ cùng một giá trị về kỹ thuật xuất sắc, sự đổi mới liên tục và hồi sinh những giá trị cũ, cũng như ý chí liên tục chia sẻ và truyền bá niềm đam mê của chúng tôi".

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Địa chỉ: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC
    Hotline: 028 3833 9999
    Tổng Đài: 1800 0091
    Website: https://luxshopping.vn
    Được tạo ra để dành riêng cho tinh thần Jazz đậm chất nghệ sĩ, bộ sưu tập Jazzmaster của Hamilton mang những nét thiết kế hoài cổ và các yếu tố độc đáo pha trộn giữa truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sỹ và bản sắc văn hóa cổ điển của Mỹ.

    đồng hồ nam hamilton


    Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Jazzmaster bao gồm các dòng đồng hồ riêng lẻ đi kèm với những chức năng đa dạng và thiết kế lạ mắt. Bao gồm các dòng đặc trưng như Jazzmaster Seaview, Viewmatic, Regulator, GMT, Face 2 Face, Thinline, Traveler, Small Second, Slim, Open Heart, Gent, Maestro, Chrono, Lord và Day Date. Ngoài ra bộ sưu tập còn có những dòng dành riêng cho phụ nữ bao gồm Jazzmaster Lady, Square Lady và Viewmatic Skeleton Lady. Tuy nhiên dưới đây, Luxury Shopping sẽ giới thiệu cho các bạn 6 dòng đồng hồ nam Hamilton Jazzmaster thời thượng được yêu thích và phổ biến tại thị trường Việt Nam.

    đồng hồ cao cấp hamilton

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Seaview​

    Trong số các mô hình phổ biến nhất từ bộ sưu tập Jazzmaster phải kể đến Hamilton Jazzmaster Seaview. Lấy cảm hứng từ chiếc la bàn, Jazzmaster Seaview nổi bật nhờ ngoại hình hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém vẻ đẹp thẩm mỹ chính là sự khéo léo về kỹ thuật bên trong cỗ máy. Jazzmaster Seaview có khả năng chống nước lên đến 100 m. Phiên bản khác của mô hình là Seaview Date Auto, được trang bị chuyển động tự động và chức năng ngày tháng.

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-seaview-blue-watch-37mmpng_540_660.jpg


    MSP: 74368
    HAMILTON Jazzmaster Seaview Blue Watch 37mm
    12,550,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-seaview-automatic-watch-37mm2jpg_540_660.jpg


    MSP: 74379
    Hamilton Jazzmaster Seaview Automatic Watch 37mm
    63,194,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-seaview-day-date-auto-watch-42mmpng_540_660.jpg



    MSP: 73235
    HAMILTON JAZZMASTER SEAVIEW DAY DATE AUTO Watch 42mm
    22,682,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-seaview-blue-dial-watch-42mmpng_540_660.jpg


    MSP: 71586
    HAMILTON Jazzmaster Seaview Blue Watch 42mm
    14,664,000 VNĐ

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Maestro​

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Maestro được phân biệt với những dòng đồng hồ khác trong bộ sưu tập nhờ vào kim đồng hồ thanh thoát kiểu dáng bắt mắt, chuyển động nhanh chóng của kim thời gian kết hợp với chỉ số giờ trang nhã tạo nên cuộc dạo chơi ngọt ngào hệt như những giai điệu sâu lắng và cổ điển. Hơn nữa, hình ảnh thanh lịch của mẫu đồng hồ nam được nâng cao nhờ vỏ thép không gỉ song hành với dây đeo bằng da và thiết kế mặt số đơn giản.

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-maestro-automatic-watch-40mmpng_540_660.jpg


    MSP: 73136
    Hamilton Jazzmaster Maestro Automatic Watch 40mm
    29,430,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-maestro-auto-chrono-45mmpng_540_660.jpg


    MSP: 77729
    Hamilton Jazzmaster Maestro Auto Chrono 41mm
    39,700,000 VNĐ


    UploadsNewshamilton-jazzmaster-maestro-auto-chrono-41mmpng_540_660.jpg


    MSP: 77731
    Hamilton Jazzmaster Maestro Auto Chrono 41mm
    40,840,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-maestro-automatic-watch-40mm1png_540_660.jpg


    MSP: 73250
    HAMILTON Jazzmaster Maestro Automatic Watch 40mm
    29,430,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-maestro-auto-chrono-watch-45mmpng_540_660.jpg


    MSP: 74351
    HAMILTON Jazzmaster Maestro Auto Chrono Watch 45mm
    41,983,000 VNĐ

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Day/Date​

    Đúng như tên gọi, Jazzmaster Day/Date là dòng đồng hồ song hành với chức năng hiển thị lịch thứ và ngày trong tuần. Với thiết kế truyền thống đơn giản, tính năng lịch thứ hiển thị tại điểm 12 giờ trong khẩu đổ hình vòm cung hiển thị tên thứ đầy đủ. Tại điểm 6 giờ là khẩu độ vuông hiển thị lịch ngày.


    UploadsNewshamilton-jazzmaster-day-date-automatic-watch-42mmpng_540_660.jpg


    MSP: 73260
    Hamilton Jazzmaster Day Date Automatic Watch 42mm
    24,160,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-day-date-automatic-watch-40mmpng_540_660.jpg


    MSP: 73234
    HAMILTON Jazzmaster DAY DATE Automatic Watch 40mm
    17,829,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-day-date-automatic-watch-38mmpng_540_660.jpg


    MSP: 73222
    HAMILTON Jazzmaster Day Date Automatic Watch 40mm
    16,770,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-seaview-black-dial-stainless-steel-men-s-watch-42mmpng_540_660.jpg


    MSP: 71588
    Hamilton JAZZMASTER SEAVIEW DAY DATE QUARTZ 42mm
    14,660,000 VNĐ

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Viewmatic​

    Một trong những mô hình nổi bật khác của bộ sưu tập Jazzmaster chính là Jazzmaster Viewmatic. Viewmatic được Hamilton thiết kế theo lối trang trí skeleton, mang cái nhìn gần hơn và thể hiện vẻ đẹp bộ máy phức tạp hoạt động bên trong đồng hồ. Bằng cách này, Hamilton đã kết hợp khéo léo sự tương tác giữa bánh răng thoát, bánh xe cân bằng, các thành phần bên trong máy Calibre H-20-S của nó và tạo nên thiết kế mạnh mẽ độc đáo của cả chiếc đồng hồ.

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-viewmatic-skeleton-lady-auto-36mmpng_540_660.jpg


    MSP: 83709
    Hamilton Jazzmaster Viewmatic Skeleton Lady Auto 36mm
    29,740,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-viewmatic-skeleton-men-s-watch-40mmpng_540_660.jpg


    MSP: 71564
    HAMILTON Jazzmaster Viewmatic Skeleton Watch 40mm
    25,210,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-viewmatic-auto-watch-44mmpng_540_660.jpg


    MSP: 74271
    HAMILTON Jazzmaster Viewmatic Auto Watch 44mm
    17,830,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-women-s-jazzmaster-analog-silver-watch-36mmjpg_540_660.jpg


    MSP: 70655
    HAMILTON JAZZMASTER VIEWMATIC SKELETON WATCH 36MM
    29,430,000 VNĐ

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Thinline​

    Jazzmaster Thinline là dòng đồng hồ thiên về ngoại hình được tích hợp vào bộ sưu tập Jazzmaster, nó sở hữu vẻ ngoài mỏng manh và thiết kế tinh tế nên rất dễ để bổ sung cho bất kỳ bộ quần áo nào. Dòng đồng hồ này được trang bị chuyển động Quartz và cũng đi kèm với chronograph cùng chức năng giây phụ.

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-h38525111-thinline-auto-40mmpng_540_660.jpg


    MSP: 83437
    HAMILTON JAZZMASTER THINLINE AUTO 40MM
    24,900,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-h38525721-thinline-auto-40mmpng_540_660.jpg


    MSP: 83432
    HAMILTON JAZZMASTER THINLINE AUTO 40MM
    22,570,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-thinline-chrono-black-dial-men-s-watch-43mmpng_540_660.jpg


    MSP: 71616
    HAMILTON Jazzmaster Thinline Chrono Watch 43mm
    17,407,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-thinline-men-s-watch-42mm2png_540_660.jpg


    MSP: 71602
    HAMILTON Jazzmaster Thinline Men's Watch 42mm
    9,858,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-thinline-men-s-watch-42mmpng_540_660.jpg


    MSP: 71594
    Hamilton Jazzmaster Thinline Men's Watch 42mm
    10,444,000 VNĐ

    Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart​

    Thiết kế của Hamilton Jazzmaster Open Heart tương tự với Viewmatic khi sở hữu tính năng skeleton ngay trên mặt số, nhưng lại "nửa kính nửa hở" đầy ngẫu hứng. Hiển thị những phần đẹp nhất của máy đồng hồ Thụy sỹ nhưng Open Heart còn có những đặc điểm nổi bật như là sử dụng vật liệu chất lượng cao cấp và kỹ thuật chế tác tinh xảo đầy khéo léo.

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-42mm3png_540_660.jpg


    MSP: 73282
    Hamilton Jazzmaster Open Heart Automatic Watch 42mm
    22,050,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-42mm1png_540_660.jpg


    MSP: 73268
    HAMILTON Jazzmaster Open Heart Automatic Watch 42mm
    20,994,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-40mm3png_540_660.jpg


    MSP: 69993
    HAMILTON Jazzmaster Open Heart Automatic Watch 40mm
    21,470,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-40mmpng_540_660.jpg


    MSP: 69989
    HAMILTON Jazzmaster Open Heart Automatic Watch 40mm
    23,737,000 VNĐ

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-40mm5png_540_660.jpg


    MSP: 74282
    Hamilton Jazzmaster Open Heart Automatic Watch 40mm
    20,994,000 VNĐ


    Để được tư vấn tốt nhất Quý Khách liên hệ:

    Điện Thoại: 028 3833 9999 - 024 77776677
    Hotline: 1800 0091
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP HCM
    Website: luxshopping.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/luxshopping.vn
    Với chức năng hoán đổi dây đeo đa dạng, mô hình đồng hồ nữ mới Formula 1 Lady đã được TAG Heuer cập nhật thêm xu hướng tinh tế đậm chất nữ tính, đồng thời vẫn giữ lại độ bền và tăng cường thêm vẻ đẹp hấp dẫn lấy cảm hứng từ thế giới thể thao thông qua những chi tiết động cơ xe đua nguy hiểm.

    Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Lady


    TAG Heuer từ lâu đã là thương hiệu đồng hồ đeo tay gắn liền với sự năng động, mang đến những sản phẩm thời gian phiêu lưu và sở hữu một loạt các đại sứ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Mặc dù đã trải qua hơn 150 năm tuổi, nhưng thương hiệu vẫn luôn gắn bó với tinh thần trẻ trung và nắm giữ những tinh hoa sức sống mãnh liệt, điển hình là thông qua những mẫu đồng hồ mang đậm chất riêng của chính thương hiệu. Dưới đây, Luxury Shopping xin giới thiệu phiên bản mới nhất của một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của TAG Heuer - Formula 1 Lady. Bộ sưu tập được cập nhật thêm những tính năng mới mẻ, tạo tiếng vang lớn với phong cách "sassy" đến từ Mỹ và các chức năng tiêu biểu.

    Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Lady

    Sự nâng cấp mới của Formula

    Làm say mê con tim giới hâm mộ nữ của thương hiệu chính là đồng hồ nữ mới TAG Heuer Formula 1 Lady cực hấp dẫn - mẫu đồng hồ là câu trả lời đầy táo bạo của TAG Heuer về nhu cầu lựa chọn phụ kiện thời gian đối với những cô gái thế kỷ mới, đang sống và tận hưởng thế giới đầy nhộn nhịp. Được thiết kế lại với phong cách linh hoạt, TAG Heuer Formula 1 Lady vẫn dựa trên ý tưởng từ thế giới đua xe sôi nổi nhưng được thêm thắt các chi tiết pha trộn liền mạch giữa thể thao và lối sống sinh hoạt năng động, dễ dàng chuyển đổi từ không gian văn phòng sang không gian giải trí cả ngày lẫn đêm.

    Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Lady


    Với mục đích tạo cảm giác hài hòa với tâm trạng và cảm xúc của phái đẹp, các mô hình đồng hồ mới được trang bị hình dạng bắt mắt, vật liệu chế tác chất lượng cao, mặt số mới và dây đeo đầy mới lạ trong khi vẫn giữ tất cả những điểm nổi bật của loạt mô hình TAG Heuer Formula 1. Kiêu hãnh phô bày nét cá nhân trong từng ngày khác biệt, bộ sưu tập toát lên luồng không khí trong lành chỉ dành riêng cho những cô nàng, những người có thể dễ dàng chuyển đổi vẻ thể thao sang trọng cổ điển thành năng lượng hiện đại chỉ với thao tác thay đổi dây đeo đầy màu sắc.

    Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Lady


    Điểm thú vị của Formula 1 Lady mới chính là tính đa màu vạn trạng, từ tông màu cổ điển như nâu, xanh dương, trắng và đen, cho đến màu đỏ đậm, hồng rực và nude, những cô nàng thời thượng chắc chắn sẽ có đủ nhu cầu lựa chọn theo sở thích của cá nhân. Xuất hiện trong lớp vỏ thép đánh bóng được chải xước cùng đường kính mảnh mai 32 cho đến 35mm, mô hình Formula 1 Lady sở hữu những đường cong tinh tế, lugs mềm mại vừa nữ tính lại đậm nét thể thao.

    Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Lady


    Tuy nhiên vẻ đẹp của cỗ máy vẫn chưa dừng lại, trên vành bezel những viên kim cương được nạm một cách tinh xảo nằm ngay đường thẳng lối bùng lên hương vị xa xỉ sang trọng. Các nhà thiết kế sáng tạo của TAG Heuer đã ưu ái dành riêng cho phụ nữ tính năng chuyển đổi dây đeo hiện đại, không chỉ cải thiện khả năng thay đổi hình ảnh mà chức năng này còn tạo nên sự tương tác qua lại giữa các màu sắc, biến chúng trở nên sống động hơn ngay trên cổ tay chủ sở hữu. Khoác lớp vỏ mạ bạc tinh tế, đính kèm với những viên kim cương sa hoa kết hợp với những dấu chỉ giờ gạch ngang thanh mảnh, đồng hồ nữ Formula 1 Lady sẽ làm xiêu lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Lady


    Vận hành bởi chuyển động Quartz và mặt kính tinh thể sapphire chống trầy xước, cỗ máy thời gian mới sẽ là vật quản lý thời gian đầy chính xác, món quà hoàn hảo của thương hiệu dành cho các cô nàng sống với công việc. Phô bày thêm sức mạnh của phái đẹp, Tag Heuer trang bị thêm mặt số ngọc trai cao cấp phô bày một phần của thế giới đua xe ngay trên cổ tay thanh mảnh.

    Luxury Shopping
    Xanh Navy - Tông màu của sự nền nã, giản dị nhưng vẫn đầy quyền lực đang chiếm ưu thế trên thị trường đồng hồ đeo tay thế giới.

    Màu xanh navy hay còn được gọi là màu xanh nước biển sẫm thuộc tông màu linh hoạt nhất trong bảng màu sắc dành cho các quý ông. Sắc thái của xanh navy đủ đậm để có thể diện vào buổi tối và vẫn đủ sáng để tạo sự nổi bật vào ban ngày.

    blue-navy-1.jpg


    Ngoài ra trong thế giới phong thủy, sắc xanh navy còn mang đến cái nhìn đầy thiện cảm, gợi nhớ đến không gian bầu trời bao la rộng lớn và đại dương xanh sâu thẳm, là màu sắc của người dẫn đầu, thể hiện cái nhìn đa sầu đa cảm, mang lại phong thái ổn định, cảm giác thư thái cho tâm hồn. Cực kỳ phù hợp cho những người cùng mệnh, sắc xanh Navy sẽ mang lại sự may mắn trong cuộc sống, mang lại những lợi thế riêng theo quy luật tương sinh tương khắc trong Ngũ hành.

    blue-navy-2.jpg


    Xanh navy còn được sử dụng trong rất nhiều gam màu chủ đạo của những buổi trình diễn thời trang, được nhiều thương hiệu cao cấp chọn mặt gửi vàng với ý nghĩa của sự hòa bình và vững chắc, tin cậy. Chính vì thế, tông màu này rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Mức độ phổ biến của đồng hồ khoác lên lớp áo màu xanh navy quyền lực không hề kém cạnh với tông màu Rose Gold hoặc Vàng Gold sang trọng, từ những thương hiệu lớn như Chopard, Omega, Longines, Rolex cho đến những thương hiệu tầm trung như Rado, Raymond Weil, Moncblant, Tissot và cả những nhãn hiệu thời trang như Tommy Hilfiger, Michael Kors, Guess,... tất cả đều thử sức với gam màu navy huyền bí cho những đứa con tinh thần thuộc các bộ sưu tập độc đáo mang tên thương hiệu. Rõ ràng, màu xanh sẽ luôn là xu hướng của mọi thời đại.

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-blue-leather-watch-40mmpng_540_660.jpg

    MSP: 74345
    12,070,000

    UploadsNewsraymond-weil-maestro-automatic-men-s-watch-40mm2jpg_540_660.jpg

    Mã SP: 81945
    32,410,000
    gift

    Mã SP: 80752
    215,220,000

    gif

    Mã SP: 76747
    90,890,000
    gift

    Mã SP: 81954
    19,900,000

    gif

    Mã SP: 72271
    41,180,000
    gift

    Mã SP: 80746
    23,210,000

    UploadsNewslongines-master-l2-793-4-92-6-collection-watch-40mm-jpg_540_660.jpg

    Mã SP: 81726
    48,910,000
    UploadsNewsgucci-g-timeless-diamante-blue-dial-unisex-watch-38mmjpg_540_660.jpg

    Mã SP: 76324
    18,340,000

    UploadsNewstissot-t099-207-16-047-00-chemin-des-tourellespng_540_660.jpg

    Mã SP: 80743
    18,090,000
    UploadsNewsfrederique-constant-horological-smartwatch-watch-42mmjpg_540_660.jpg

    Mã SP: 76716
    29,460,000

    UploadsNewsversace-vanitas-rose-gold-ion-plated-women-s-watch-40mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 74116
    46,420,000
    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-42mm3png_540_660.jpg

    Mã SP: 73282
    22,050,000

    UploadsNewstissot-men-s-swiss-leather-strap-42mm-1jpg_540_660.jpg

    Mã SP: 62734
    12,190,000
    UploadsNewsdior-grand-bal-cd124be4a001-automatic-38mmjpg_540_660.jpg

    Mã SP: 67786
    897,804,000

    UploadsNewshublot-classic-fusion-chronograph-men-s-watch-42mmjpg_540_660.jpg

    Mã SP: 82698
    234,320,000
    UploadsNewsomega-231-13-42-22-03-001-aqua-terra-mens-watch-41-5mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 82760
    175,180,000

    UploadsNewsmovado-edge-stainless-steel-bracelet-watch-40mm-jpg_540_660.jpg

    Mã SP: 75219
    21,717,000
    UploadsNewstissot-t099-407-16-048-00-chemin-des-tourellespng_540_660.jpg

    Mã SP: 80769
    18,990,000

    UploadsNewscellini-50519-0013-dual-time-39mmpng_540_660.jpg

    MSP: 84650
    425,200,000


    Để được tư vấn tốt nhất Quý Khách liên hệ:

    Điện Thoại: 028 3833 9999 - 024 77776677
    Hotline: 1800 0091
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP HCM
    Website: luxshopping.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/luxshopping.vn
    Màu đỏ từ lâu đã là màu sắc cực kỳ nổi bật và cũng là một trong số ba tông màu cơ bản tạo ra vô số màu sắc khác nhau. Sắc màu đỏ tượng trưng cho màu của tình yêu nồng cháy, là sự quyến rũ, nguy hiểm, tức giận, sự sống, chiến tranh và phiêu lưu. Màu đỏ từ xa xưa đã là màu của máu và lửa - hai nhân tố quan trọng biểu trưng cho sinh lực và năng lượng tối cao và trên hết những biểu tượng liên quan đến màu đỏ đều được sinh ra trong một quá khứ đầy quyền lực.

    dong-ho-1(2).jpg


    Màu đỏ còn đồng nghĩa với sự ma thuật và tôn giáo. Là dấu hiệu gạch dưới một từ muốn biểu đạt, là dấu hiệu của một biển cấm nguy hiểm, là đam mê, là kích động và phấn khởi. Màu đỏ còn là màu của vua chúa, của chiến tranh và thống trị, là màu của ác quỷ, là màu của huyết chúa Kitô, là sự phân chia của sự sống và cái chết, là nguồn sống trong mọi trái tim nhân loại và còn là dung nham nóng chảy trong lòng trái đất.

    Ngoài ra tại nhiều nơi trên thế giới, con người vẫn thường quan niệm rằng, những đồ vật mang sắc màu đỏ là màu của sức khỏe và may mắn. Những đứa trẻ ở Rome thường sẽ đeo một mảnh bùa làm bằng san hô đỏ, còn trẻ em ở Trung Quốc sẽ thường mặc những bộ quần áo màu đỏ nhằm xua tan những điềm xấu, vận vào người những điều tốt và những điều may mắn.

    dong-ho-12.jpg


    Và màu đỏ còn là màu của phụ nữ. Gắn liền với những cuộc cách mạnh, thu hút đông đảo sự chú ý và khiến cho phụ nữ điên đảo - không người phụ nữ nào có thể thoát ra khỏi sức hấp dẫn và nét quyến rũ khó cưỡng đến từ màu đỏ. Đối với thời trang, hiệu ứng màu đỏ luôn gắn liền với sự rực rỡ và táo bạo trong từng thiết kế. Mọi phụ nữ đều sở hữu riêng cho riêng mình ít nhất một thỏi son màu đỏ, hoặc một chiếc đầm đỏ hoặc phụ kiện trang sức màu đỏ và đừng bao giờ quên một chiếc đồng hồ đeo tay màu đỏ. Với khả năng kích hoạt nét quyến rũ, sự tự tin, gia tăng tỉ lệ thành công trong công việc và các mối quan hệ, đồng hồ nữ màu đỏ sẽ làm lu mờ mọi đối thủ cạnh tranh khác.
    UploadsNewschopard-204780-5201happy-diamonds-icons-ladies-watch-25-8mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 74687
    168,120,000 VNĐ

    UploadsNewsmido-baroncelli-m76024697-automatic-watch-29mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 80322
    48,300,000 VNĐ

    UploadsNewsversace-dv-25-round-lady-watch-36mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 72323
    32,380,000 VNĐ

    UploadsNewstisot-women-s-couturier-watch-33mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 74535
    7,540,000 VNĐ

    UploadsNewsversace-palazzo-empire-unisex-watch-39mm8jpg_540_660.jpg

    MSP: 75152
    30,910,000 VNĐ

    UploadsNewschristian-dior-christal-cd144514m001-automatic-38mmpng_540_660.jpg

    MSP: 67610
    252,355,000 VNĐ


    Đồng hồ màu đỏ, thường là tông màu khá kén thương hiệu lựa chọn sáng tạo, khác với những tông màu như vàng, hồng, xanh, hoặc trắng, tông màu đỏ thường được sử dụng để tạo nên những sản phẩm thời gian dành riêng cho phái nữ tô điểm thêm vẻ rạng ngời bùng cháy, sức sống mãnh liệt và nét quyến rũ thắm thiết. Khi đeo lên cổ tay, sắc tố đỏ sẽ làm nổi bật làn da mềm mịn duyên dáng của phải đẹp, đồng thời cũng sẽ tạo hiệu ứng thu hút sự chú ý khi ở chốn đông người và quan trọng nhất chính là hấp dẫn người đàn ông đối diện một cách tự nhiên và đầy quyền lực.
    UploadsNewsversace-vanitas-rose-gold-watch-40mm5jpg_540_660.jpg

    MSP: 77242
    38,100,000 VNĐ

    UploadsNewsmichael-kors-portia-three-hand-red-watch-28mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 83808
    4,780,000 VNĐ
    UploadsNewszenith-pilot-mother-of-pearl-red-orange-flower-motif-33mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 84999
    197,700,000 VNĐ

    UploadsNewsversace-women-s-vanity-rose-gold-ion-plated-watch-35mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 69645
    25,970,000 VNĐ
    UploadsNewstissot-women-s-quartz-white-mop-dial-watch-28mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 66402
    8,000,000 VNĐ

    UploadsNewslongines-l5-255-0-71-5-dolcevita-20-5x32mmjpg_540_660.jpg

    MSP: 78127
    69,390,000 VNĐ


    Những mẫu đồng hồ màu đỏ thường đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp tinh tế với vô số họa tiết trang trí bắt mắt hoặc tổng thể là một màu đỏ tươi rực rỡ. Đôi khi là màu đỏ sẫm, đỏ đô, đỏ nhạt được kết hợp với những gam màu khác như nude, đen và trắng phối lại thành các thiết kế hoàn hảo khi được kết hợp. Từ Michael Kors, Guess, Salvatore Ferragamo cho đến những nhãn hiệu thời trang cao cấp như Cartier, Omega, Chopard, Patek Philippe,... sản phẩm đồng hồ nữ của những thương hiệu ấy không bao giờ thiếu vắng yếu tố màu đỏ, một yếu tố chết người, một yếu tố chỉ dành riêng cho phụ nữ.

    Luxury shopping
    Là hiện thân của tinh thần thời trang sáng tạo. Mỗi sản phẩm thời gian đến từ Michele hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ngành đồng hồ và được lên ý tưởng từ những xu hướng mới nhất từ làng thời trang thế giới. Mỗi biến thể thời gian của Michele đều chứa đựng những tinh hoa thiết kế đơn giản nhưng luôn được nâng cấp và bổ sung nhiều giá trị khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong phú, cho phép người dùng dễ dàng diện với tất cả các dịp đặc biệt.

    dong-ho-michele-2.jpg


    Các nhà thiết kế của hãng đã xây dựng phong cách và thổi vào từng bộ sưu tập vẻ đẹp cá nhân hóa đầy riêng biệt, tạo nên sức hút độc đáo, trực quan cho từng sản phẩm. Đồng hồ Michele đa màu đa dạng với những bộ vỏ có dạng hình vuông, tròn, hình thùng và hình chữ nhật. Từ dây đeo kim loại cho đến dây da rắn, da bê, dây da cá sấu thời trang đẹp mắt. Từ những viên đá lấp lánh màu sắc của cầu vồng cho đến tính năng thay đổi dây đeo ưu việt, thương hiệu đã phù phép vào những tạo tác thời gian của mình sao cho chúng trở nên cực kỳ sống động, giúp người sở hữu dễ dàng biến hóa phù hợp với tâm trạng và thích hợp với bộ trang phục ưng ý.

    dong-ho-michele-3.jpg


    Đồng hồ Michele đang được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao và được trang bị bộ máy do Thụy Sĩ sản xuất.

    Kể từ khi được thành lập, Michele đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập đặc sắc chẳng hạn như: Deco, Ceramic, Urban, Caber, CSX, Jetway, Sport sail, Tahiti JellyBeans và Cloette Fleur. Mỗi bộ sưu tập lại được bổ sung thêm các dòng đồng hồ khác nhau phù hợp với tinh thần phong cách của từng bộ sưu tập. Nhưng điểm chung của tất cả các dòng đồng hồ Michele đó chính là vẻ đẹp rực rỡ từ đá quý và vẻ đẹp cá nhân kiêu sa diễm lệ.

    dong-ho-michele-4.jpg


    Chẳng hạn, với dòng đồng hồ Deco Day Diamond Tri-Tone, đây là dòng đồng hồ được chế tác bằng sự kết hợp của thép, vàng và vàng hồng. Mặt kính được trang bị bằng tinh thể sapphire cao cấp với tính năng chống trầy xước ở cấp độ cao. Trên mặt đồng hồ, viền bezel được nạm 120 viên đá quý rực rỡ, đồng thời đi kèm với khả năng chống nước ở mức 5ATM.

    Một bộ sưu tập khác cũng rất phổ biến mang tên Urban hướng đến hình ảnh của những công dân sống trong môi trường đô thị hiện đại. Michele Urban có thiết kế bộ vỏ hình thùng thời trang đẹp mắt, với những chi tiết cổ điển, màu sắc sang trọng và được nạm đá quý tinh xảo. Không xa rời phong cách thể thao năng động, bộ sưu tập Sport Sail sẽ là món quà tuyệt vời cho những cá nhân đâm mê thể thao, những hoạt động ngoài trời với những tính năng ưu việt và độ bền ấn tượng.

    Luxury Shopping
    Thế giới quan của Salvatore Ferragamo Timepieces bao trùm trong các giá trị truyền thống đồng hồ Thụy Sĩ và phản ánh thiết kế tinh xảo của Florentine maison. Nổi tiếng khắp thế giới bởi sự kết hợp sáng tạo của các loại kết cấu khác nhau, nghiên cứu vật liệu sáng tạo và sử dụng màu sắc khó có thể nhầm lẫn. Những sản phẩm đồng hồ đeo tay của Salvatore Ferragamo đều được thực hiện bởi quá trình sản xuất dựa hoàn toàn vào các tay nghề thủ công tốt nhất.

    Đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Gancino


    Ngay từ khi bắt đầu, Salvatore Ferragamo Timepieces đã thành công một cách nhanh chóng, sự độc đáo về mặt thẩm mỹ, tính thể thao sang trọng cùng các phong cách đặc biệt đã tạo nên những giá trị đầy tính biểu tượng của thương hiệu. Và trong suốt một khoảng thời gian qua, những sản phẩm mang tên thương hiệu ngày càng phổ biến rộng khắp thế giới.

    Vào năm 2010, thương hiệu đến từ Ý - Salvatore Ferragamo đã tự hào giới thiệu chiếc đồng hồ quyến rũ dành cho phụ nữ mang tên Gancino thể hiện sắc thái tinh tế, đẹp đến khó cưỡng lại được.

    Đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Gancino


    Là hiện thân của nét giao thoa thiết yếu giữa các dòng quen thuộc và vật liệu quý giá, Gancino là đứa con tinh thần của thương hiệu mang dáng vẻ mềm mại, thiết kế nên thơ mới lạ. Đồng hồ nữ Gancino còn được tăng cường thêm vẻ đẹp tinh khiết và độc đáo thông qua thanh kim loại hình thang ngay phía dưới mặt đồng hồ, cùng những gam màu sắc rực rỡ được áp dụng trong cả bộ sưu tập.

    Màn hình hiển thị của đồng hồ Salvatore Ferragamo Gancino chỉ dẫn thời gian qua kim giờ và phút, được biểu thị bằng kim từ thép. Trên mặt quay số, các điểm đánh dấu giờ lấp lánh thông qua bốn viên đá quý đặc trưng tại điểm 3,6,9 và 12 giờ. Điều khiển thời gian trong cỗ máy đồng hồ nữ thanh lịch và chuyển động thạch anh chính xác, đáng tin cậy.

    Đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Gancino


    Được bao bọc bởi lớp vỏ bằng thép, sở hữu kích thước nhỏ gọn của dòng đồng hồ nữ. Gancino dịu dàng có khả năng chịu nước 30 mét. Được trang bị dây đeo bằng da thanh lịch hoặc vòng đeo tay kim loại, khóa gấp an toàn, tổng thể của đồng hồ Gancino toát lên sự thanh lịch dành cho người phụ nữ hiện đại. Salvatore Ferragamo Gancino chắc chắn sẽ thu hút những cô nàng sành điệu, những người muốn nhấn mạnh vẻ đẹp của bản thân, đề cao giá trị cuộc sống của chính mình.


    đồng hồ Salvatore Ferragamo FQ5050014 Gancino 22mm
    MSP: 72872
    SALVATORE FERRAGAMO FQ5050014 GANCINO 22MM
    21,624,000


    đồng hồ Salvatore Ferragamo SF4300218 Gancino Bracele 22.5mm
    MSP: 82121
    SALVATORE FERRAGAMO SF4300218 GANCINO BRACELE 22.5MM
    16,600,000


    đồng hồ Salvatore Ferragamo FII030015 Gancino Bracelet 22mm
    MSP: 72874
    SALVATORE FERRAGAMO FII030015 GANCINO BRACELET 22MM
    21,620,000


    đồng hồ Salvatore Ferragamo F43030017 Gancino Bracele 22mm
    MSP: 82117
    SALVATORE FERRAGAMO F43030017 GANCINO BRACELE 22MM
    16,600,000


    đồng hồ Salvatore Ferragamo FQ5090016 Gancino 22mm
    MSP: 72870
    SALVATORE FERRAGAMO FQ5090016 GANCINO 22MM
    21,624,000


    đồng hồ Salvatore Ferragamo FII060015 Gancino Bracelet Watch 25.5mm
    MSP: 71465
    SALVATORE FERRAGAMO FII060015 GANCINO BRACELET WATCH 25.5MM
    23,797,000

    đồng hồ Salvatore Ferragamo FAP050016 Gancino Evening Swiss 30mm
    MSP: 74833
    SALVATORE FERRAGAMO FAP050016 GANCINO EVENING SWISS 30MM
    45,270,000

    ►►► THAM KHẢO ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO SANG TRỌNG ◄◄◄


    CONTACT US
    ☎ Customer Care: 028 3833 9999 - 024 77776677
    ☎ Hotline: 1800 0091
    ♟ Address: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC
    ♟ Facebook: https://fb.me/Luxuryshoppingvn/
    ♟ Twiter: https://twitter.com/luxshoppingvn
    Tại hội trợ triển lãm đồng hồ và đồ trang sức Baselworld 2012 đã chứng kiến thương hiệu đồng hồ sang trọng Longines kỷ niệm 180 năm thành lập của mình, nhân dịp sự kiện trọng đại này Longines đã cho ra mắt một số mẫu đồng hồ đeo tay đặc biệt, trong đó có chiếc Agassiz 180th Anniversary Limited Edition - một kiệt tác thời gian thể hiện di sản giá trị của thương hiệu trong suốt hơn 180 năm tại Saint-Imier, một thị trấn nhỏ của Thụy Sĩ.

    đồng hồ nữ Longines Agassiz 180th Anniversary Limited Edition

    Longines Agassiz L4.306.9.87.0 180th Anniversary Limited 29
    MSP: 83512
    Giá: 190,190,000 VNĐ


    Đây là chiếc đồng hồ nữ được tô điểm bằng vàng và kim cương lấy cảm hứng từ Auguste Agassiz, người sáng lập ra cái tên Longines và là tác giả của những chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên được sản xuất tại Saint-Imier. Mô hình đồng hồ nữ cao cấp Agassiz 180th là một phiên bản giới hạn với 180 chiếc gợi nhớ đến dòng đồng hồ được ra mắt vào năm 1982.

    Sự sáng tạo vượt thời gian này xuất hiện trong lớp vỏ gọn nhẹ với đường kính 25,50mm vàng hồng siêu mỏng, được thiết kế tinh xảo với 180 viên kim cương Top Wesselton rực rỡ đính kèm quanh viền. Trên mặt đồng hồ, Longines sử dụng chất liệu Mother of Pearl màu trắng cao cấp tô điểm cho sự sang trọng kết hợp với 12 viên kim cương tượng trưng 12 chỉ số giờ hoàn thiện giao diện đẳng cấp thanh lịch. Để tăng cường thêm hình ảnh hài hòa và nâng cấp sự tinh tế cho mẫu đồng hồ, một dây đeo bằng da cá sấu màu đen với khóa chắc chắn sẽ ôm trọn cổ tay mảnh mai nữ tính một cách nhẹ nhàng.

    Luxury Shopping
    Guess là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Mỹ. Mỗi năm, Guess đều ra nhiều bộ sưu tập mới hướng đến khách hàng là nữ giới. Ngoài những lựa chọn làm da, đá, plastic, hay dây cao su...thì dây kim loại là một trong những lựa chọn sáng giá dành cho các quý cô.

    đồng hồ Guess


    Đồng hồ Guess đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới nhờ vào các chiến dịch quảng cáo và một số các chiến dịch sản phẩm thành công mà họ đã kiếm được một số giải thưởng cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng với bộ sưu tập đồng hồ Guess nữ thời trang. Hãng này được thành lập vào năm 1981 trụ sở chính ở tại Los Angeles, Califonia, Mỹ.

    Sự có mặt của chiếc đồng hồ nhỏ xinh trên cổ tay của phái đẹp đã từ lâu là một điểm nhấn đáng chú ý của thế giới thời trang.

    Guess với sự nổi danh về đồng hồ trên thế giới của mình, ưu ái cho phái đẹp những tác phẩm tinh tế của vàng, bạch kim và kim cương lấp lánh. Ngoài ra, hình dạng mặt đồng hồ nhỏ nhắn phù hợp với phái yếu, với đủ hình dạng từ tròn đến vuông và chữ nhật. Với kích thước được tính toán hoàn hảo, mặt đồng hồ và những mắt xích của lắc tay – dây đeo kết hợp với nhau hòa hợp tạo thành một sản phẩm trang sức tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, hầu hết đồng hồ lắc tay Guess được làm bằng thép không gỉ, đồng, da, cao su hoặc silicone phong cách, mạnh mẽ và chắc chắn.

    Mỗi mùa Guess sẽ cho ra mắt những mẫu đồng hồ nữ với những phong cách khác nhau. Thường Guess sẽ tung ra thị trường từ 4 đến 5 xu hướng đồng hồ mới, mỗi xu hướng sẽ gồm 6 mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thời trang và sành điệu khác nhau.

    Những cái tên quen thuộc như "Heatwave", "Rigor" và "Blue Print" đã trở nên quen thuộc đối với phái đẹp và là những mẫu đồng hồ với kiểu dáng đặc trưng và gợi nhắc ngay đến thương hiệu Guess.

    Với việc nhớ tên một số mẫu đồng hồ nổi bật của Guess, các quý cô có thể có cái nhìn cẩn trọng hơn và chọn được mẫu đồng hồ phù hợp. Ngoài ra, các chị em cũng có thể chọn mua đồng hồ Guess theo mục đích sử dụng riêng của mình.

    Hầu hết đồng hồ Guess nữ sẽ đi từ những mẫu với thiết kế đơn giản nhất như "Blueprint" cho đến những mẫu thời trang, sang trọng, sành điệu như "New Neutrals" để phù hợp với trang phục của mình, tạo nên một phong cách thời trang sang trọng, hoàn hảo. vì thế, các chị em có thể chọn mua cho mình một vài mẫu đồng hồ Guess nữ với phong cách khác nhau để trưng diện trong những dịp lễ hội, dạ tiệc, gặp mặt,... khác nhau.

    Dưới đây là những mẫu đồng hồ Guess nữ chính hãng làm bằng dây kim loại, rất đẹp và sang trọng mà LUXSHOPPING giới thiệu đến các bạn:

    GUESS Sparkling Hi-Energy  Women's Watch 37mm


    Mã SP: 59370
    GUESS "Sparkling Hi-Energy" Women's Watch 37mm
    4,652,000 VNĐ


    GUESS Sparkling Hi-Energy Rose Gold Women's 37mm


    Mã SP: 59346
    GUESS "Sparkling Hi-Energy" Rose Gold Women's 37mm
    4,652,000 VNĐ


    GUESS Women's Sporty Feminine Silver-Tone Watch 27mm


    Mã SP: 69334
    GUESS Women's Sporty Feminine Silver-Tone Watch 27mm
    3,798,000 VNĐ


    GUESS Floating Iconic Triangle Watch 42mm


    Mã SP: 65962
    GUESS Floating Iconic Triangle Watch 42mm
    5,412,000 VNĐ


    Guess Sunrise Multifunctional Women's Watch 42mm


    Mã SP: 65050
    Guess Sunrise Multifunctional Women's Watch 42mm
    5,612,000 VNĐ


    GUESS Jewelry-Inspired Dress Elegant Ladies 37mm


    Mã SP: 69968
    GUESS Jewelry-Inspired Dress Elegant Ladies 37mm
    6,150,000 VNĐ


    GUESS Dynamic Feminine Sport Women's Watch 36mm


    Mã SP: 59351
    GUESS Dynamic Feminine Sport Women's Watch 36mm
    5,211,000 VNĐ


     GUESS Blue and White Ion-Plated Bracelet Women's Watch 36mm


    Mã SP: 71027
    GUESS Blue and White Ion-Plated Bracelet Women's Watch 36mm
    7,026,300 5,972,000 VNĐ


    GUESS Brilliance on Links Women's Watch 39x29mm


    Mã SP: 59430
    GUESS Brilliance on Links Women's Watch 39x29mm
    4,642,000 VNĐ


    GUESS Bejeweled Women's Watch 24mm


    Mã SP: 59481
    GUESS Bejeweled Women's Watch 24mm
    5,612,000 VNĐ


    *******************

    LUXURY SHOPPING là công ty Xuất Nhập Khẩu Hàng Hiệu Hoa Kỳ chuyên nhập khẩu và phân phối đồng hồ Guess chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay trên hệ thống website LUXSHOPPING.VN có hàng trăm nghìn mẫu đồng hồ Guess, đa dạng mẫu mã, giá cả rẻ nhất thị trường. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.

    CONTACT US:

    ☎ Customer Care: 028 3833 9999 - 024 77776677
    ☎ Hotline: 1800 0091
    ♟ Address: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC
    ♟ Facebook: https://fb.me/Luxuryshoppingvn/
    Instagram: https://www.instagram.com/luxshopping.vn

    LUXURY SHOPPING
    Bằng cách thay đổi thiết kế cũng như tăng sự đa dạng cho những mẫu đồng hồ của mình, Fossil đang ngày càng ưu ái phái nữ khi sáng tạo ra những mẫu đồng hồ nữ là kết quả của sự pha trộn cái đẹp và công nghệ hiện đại. Nhằm đáp ứng những nhu cầu dành cho phụ nữ ngày nay.

    đồng hồ Fossil dành cho nữ


    Bổ sung thêm những sắc màu mới, nhấn mạnh tính cá nhân và độc đáo của người phụ nữ hiện đại, Fossil đã chế tác nên những thiết kế thẩm mỹ tươi sáng và đậm chất thời đại. Với một loạt những mẫu đồng hồ nữ mới dưới đây, bạn sẽ có cái nhìn đa dạng cũng như có thêm được những sự lựa chọn thích hợp nhất cho chính mình.

    1. Đồng hồ Fossil Tailor​

    Sử dụng lối thiết kế tối giản lên bộ sưu tập Tailor, mẫu đồng hồ quartz đa chức năng này có kích thước vỏ thép 34mm và vỏ tông vàng hồng. Trên mặt quay số, mặt quay số phụ thứ-ngày được bổ sung kim thời gian màu vàng hồng, một kim giây màu đỏ nổi bật tại trung tâm kết hợp với điểm đánh dấu giờ màu vàng hồng nữ tính. Ngoài ra dây đeo bằng da màu nâu nhạt được trang bị trên cỗ máy cũng tăng thêm nét dịu dàng và đằm thắm cho cả tổng thể chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ Fossil Tailor

    2. Đồng hồ Fossil Jacqueline​

    Thể hiện cái nhìn đầy mê hoặc, mẫu đồng hồ thời trang Jacqueline có mặt đồng hồ được làm bằng đá cẩm thạch màu trắng cùng ba kim thời gian tông vàng hồng nằm trong lớp vỏ thép 36mm mạ PVD vàng hồng. Được trang bị bộ chuyển động thạch anh bên trong và sở hữu thiết kế đẹp mắt bên ngoài. Jacqueline mang đến sự ấn tượng cổ điển mạnh mẽ, nhằm tăng thêm sự hài hòa khi được đeo trên cổ tay, Fossil đã trang bị dây đeo bằng da màu xám để tăng thêm sự uyển chuyển cho cỗ máy.

    Đồng hồ Fossil Jacqueline

    3. Đồng hồ Fossil Neely​

    Là một mẫu đồng hồ hoàn hảo để đeo trên tay mỗi ngày, Fossil Neely có mặt số màu xanh lam nhẹ nhàng, trong sáng hòa hợp với lớp vỏ vàng hồng 34mm. Được vận hành bởi chuyển động thạch anh, khá nhẹ kết hợp với dây đeo bằng lưới màu xanh, Neely sẽ là người bạn đồng hành với những cô nàng yêu phong cách thể thao và hay tham gia những hoạt động nhẹ nhàng ngoài trời.

    %C4%90%E1%BB%93ng%20h%E1%BB%93%20Fossil%20Neely.jpg

    4. Đồng hồ Fossil Q Neely Hybrid​

    Không bỏ qua xu hướng đồng hồ thông minh, Fossil cho ra mắt smartwatch Hybrid mới được xây dựng tích hợp với công nghệ Bluetooth thông minh ấn tượng bao gồm các tính năng như bộ theo dõi thể dục, bộ theo dõi giấc ngủ, thông báo mạng xã hội, thông báo email, đồng hồ báo thức, chụp ảnh, cảnh báo, thời gian đi làm và hiển thị các múi giờ. Được hỗ trợ bởi ứng dụng Fossil Q, mẫu smartwatch này có rất nhiều chức năng hữu ích — thậm chí nó còn giúp bạn tìm thấy điện thoại của mình khi bạn không biết nó đang ở đâu. Mặt đồng hồ màu trắng trong bộ vỏ 36mm mạ vàng hồng tạo thiện cảm khi nhìn cùng với dây đeo bằng da màu nude. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách với những dây đeo tùy chỉnh, với thời lượng pin lên đến một năm, bạn sẽ có thể luôn luôn kết nối với đồng hồ cũng như tương tác với đồng hồ lâu hơn.

    Đồng hồ Fossil Q Neely Hybrid

    5. Đồng hồ Fossil Scarlette​

    Scarlette là một bộ sưu tập thuộc dòng nổi bật với khung bezel được đính đầy những tinh thể đá quý lấp lánh, vỏ thép sáng bóng nhưng lại gợi lên phong cách cổ điển mới lạ. Sở hữu đường kính 38mm và tràn ngập tông vàng hồng, đây hẳn nhiên sẽ là sự lựa chọn sang chảnh cho những cô gái thường xuyên tham gia những bữa tiệc xa hoa, sang trọng. Mẫu đồng hồ quartz dành cho nữ này còn có 3 mặt quay số phụ hiển thị thông số thứ-ngày và chỉ báo 24 giờ.

    Đồng hồ Fossil Scarlette

    6. Đồng hồ Fossil Georgia​

    Sở hữu thiết kế gọn gàng cùng mặt số màu đen quyến rũ, Georgia là mẫu đồng hồ dành cho các cô nàng cá tính, thích sự bí ẩn của màu đen cũng như bị cuốn hút bởi thiết kế tối giản. Trên mẫu đồng hồ nữ Georgia lớp vỏ PVD vàng hồng kết hợp với dây đeo bằng da màu xám mảnh mai khiến bộ vỏ trở nên rực rỡ và đầy gợi cảm. Mặt đồng hồ còn được thiết kế gọn gàng. Cung cấp khả năng chống nước lên đến 50m, hoạt động với bộ chuyển động quartz, Georgia trở nên thật tao nhã với thiết kế lugs chữ D ôm trọn dây đeo bằng da bên trong.

    Đồng hồ Fossil Georgia

    7. Đồng hồ Fossil Riley​

    Điểm hấp dẫn nhất trên mẫu đồng hồ xanh từ bộ sưu tập Riley chính là khung bezel pha lê cực kỳ rực rỡ cùng các điểm chỉ số đính pha lê lấp lánh. Bao gồm lớp vỏ bằng thép không gỉ 38mm, mặt đồng hồ màu xanh, kim màu vàng hồng kết hợp với những điểm dấu giờ đơn giản và lấp lánh, mẫu đồng hồ Riley này chắc hẳn sẽ dành cho những cô gái phá cách, thích sự táo bạo nhưng không kém phần quên đi sự quyến rũ.

    Đồng hồ Fossil Riley

    8. Đồng hồ Fossil Vintage Muse​

    Mẫu đồng hồ Vintage Muse mang hương vị của sự cổ điển sáng tạo, phù hợp với hầu hết những sự kiện lớn nhỏ. Lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống của Mỹ và toát lên sự thanh lịch vượt thời gian, Fossil Vintage Muse mang sắc màu nhẹ nhàng hòa hợp với cổ tay của bất kỳ cô gái nào. Mặt đồng hồ dễ đọc, màu sắc kẹo ngọt hài hòa với dây đeo bằng da màu chàm, tính năng tiện ích phù hợp với những cô nàng năng động.

    Đồng hồ Fossil Vintage Muse

    9. Đồng hồ Fossil Annette​

    Dây đeo màu hồng pastel siêu rộng 7mm nhỏ gọn giữ lại vỏ thép không gỉ 36mm là vẻ đẹp ấn tượng nhất trên mẫu đồng hồ Annette. Được chế tác lugs chữ D đặc trưng của Fossil, mẫu đồng hồ nữ này có mặt số đơn giản với chữ số La Mã tại điểm đánh dấu 12 và 6 giờ, và cung cấp độ chính xác với ba kim truyền thống, được hỗ trợ bởi bộ chuyển động thạch anh.

    Đồng hồ Fossil Annette

    10. Đồng hồ Fossil Q Venture​

    Thêm một mẫu đồng hồ thông minh mang tên Q Venture Gen 3, tương thích với Android ™ OS 4.4 trở đi (ngoại trừ phiên bản Go) và iOS 9.3 trở lên, giúp bạn luôn cập nhật những gì đang diễn ra trên thế giới nhanh chóng với Hệ điều hành Wear đến từ Google ™. Được trang bị công nghệ Bluetooth®, một số tính năng hữu ích bao gồm theo dõi hoạt động, Google Maps, thông báo thời tiết, trình phát nhạc, hiển thị nhiều múi giờ, lịch nhắc nhở, lời nhắc, đèn LED, theo dõi mục tiêu tùy chỉnh và nhiều hơn thế nữa. Mặt đồng hồ màu đen được ôm trọn bởi lớp vỏ bằng thép mạ vàng PVD 42mm kết hợp với dây đeo bằng da màu nude tạo màu sắc trầm ấm.

    Đồng hồ Fossil Q Venture


    Vì là smartwatch nên đương nhiên người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh mặt quay số sao cho phù hợp với phong cách cá nhân cũng như sở thích. Tuy nhiên mẫu đồng hồ có thời lượng pin 24 giờ hạn chế.

    Luxury Shopping
    Tissot Tradition Powermatic 80 Open Heart Watches Collection

    Tissot Tradition Powermatic 80 Open Heart
    là dòng máy cơ đầu tiên thuộc bộ sưu tập Tradition lừng danh, được vận hành bởi bộ máy Powermatic 80 đình đám của Tissot đây là dòng đồng hồ đáng mơ ước với mức giá không quá đắt. Powermatic 80 là cỗ máy in-house của Tissot, có thời gian dữ trự năng lượng lên đến 80 giờ và độ chính xác cao hơn đàn anh ETA 2824-2.

    đồng hồ Tissot Tradition Powermatic 80 Open Heart


    Đặc điểm chính của dòng đồng hồ Powermatic 80 Open Heart chính là "Open Heart" khoe rõ bộ máy vận hành trên mặt đồng hồ, Tissot chọn vị trí ngay 12 giờ để thể hiện những nét đẹp nhất trong cỗ máy của hãng và mặt đáy nhìn xuyên thấu để dễ dàng chiêm ngưỡng sự chuyển động hoàn hoản của bộ máy Powermatic 80 đình đám của Tissot.

    Tissot Tradition Powermatic 80 Open heart mang lại cho những chiếc đồng hồ hiện đại một nét hoài cổ với các chi tiết cổ điển và hoàn thiện rất tinh tế. Phong cách cổ điển được hoàn thiện bởi các yếu tố thiết kế như dial được đánh vân guilloche rất tỉ mỉ bởi những đường thẳng gợn sóng song song với nhau bên trong một vòng tròn nhỏ ở trung tâm mặt đồng hồ. Tissot Tradition toát lên vẻ ngoài lịch lãm với mặt kính Sapphire chống trầy xước kép và dây da hoặc dây thép thanh lịch mang lại nét thanh tao và lãng mạn, một số mẫu riêng biệt còn có mặt số đính kim cương lấp lánh và mặt vỏ mạ PVD vàng hồng dịu dàng. Sự cảm nhận và chiêm ngưỡng đồng hồ này chính là một chuyến trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp của sự hòa quyện truyền thống và cách tân. rất dễ được lòng phái mạnh.
    Điểm cộng cho thiết kế của dòng đồng hồ này chính là sự đơn giản, dễ đeo và dễ kết hợp với nhiều cách ăn mặc khác nhau. Chiếm được nhiều tình cảm nhờ sự thiết kế tôn lên vẻ đẹp bộ máy của chiếc đồng hồ đeo tay, giá cả lại hoàn toàn tầm trung, nghiễm nhiên Tissot Tradition Powermatic 80 Open Heart thu hút được rất nhiều sự chú ý và đạt được doanh số khủng.
    đồng hồ TISSOT T063.907.36.038.00 TRADITION watch 40mm

    MSP: 70775
    TISSOT T063.907.36.038.00 TRADITION watch 40mm
    16,250,000 14,668,000 VNĐ
    đồng hồ Tissot T063.907.22.038.00 Tradition watch 40mm

    MSP: 70774
    Tissot T063.907.22.038.00 Tradition watch 40mm
    17,640,000 15,922,000 VNĐ

    đồng hồ TISSOT T063.907.16.058.00 Tradition Watch 40mm


    MSP: 70772
    TISSOT T063.907.16.058.00 Tradition Watch 40mm
    15,200,000 13,718,000 VNĐ

    đồng hồ TISSOT T063.907.11.058.00 Tradition Auto Watch 40mm



    MSP: 70777
    TISSOT T063.907.11.058.00 Tradition Auto Watch 40mm
    16,250,000 14,668,000 VNĐ

    đồng hồ Tissot t063 907.36 068.00 Tradition watch 40mm


    MSP: 70776
    Tissot t063 907.36 068.00 Tradition watch 40mm
    16,250,000 15,437,500 VNĐ

    đồng hồ TISSOT T063.907.11.038.00 Tradition Auto Watch 40mm


    MSP: 70778
    TISSOT T063.907.11.038.00 Tradition Auto Watch 40mm
    16,250,000 15,437,500 VNĐ

    ►►► XEM THÊM NHIỀU MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT TẠI ĐÂY ◄◄◄

    CONTACT US

    ☎ Customer Care: 028 3833 9999 - 024 77776677
    ☎ Hotline: 1800 0091
    ♟ Address: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC
    ♟ Facebook: https://fb.me/Luxuryshoppingvn/
    ♟ Twiter: https://twitter.com/luxshoppingvn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top