T
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Phong thủy ngày càng được xem trọng trong mọi mặt đời sống xã hội và kinh doanh. Trong lĩnh vực khách sạn, yếu tố phong thủy càng được chú trọng với hy vọng mang lại sự thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng. Bài viết này, cùng GoSELL tìm hiểu những yếu tố phong thủy khách sạn mà chủ kinh doanh các cơ sở lưu trú cần đảm bảo.

    Đặt tên khách sạn theo phong thủy​

    Tên thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong kinh doanh. Nó không những đại diện cho doanh nghiệp trên thị trường, có mặt trong các giấy tờ thủ tục pháp lý, mà còn thể hiện sự độc đáo, cái tôi riêng của người chủ kinh doanh.

    Cần đặt tên đúng theo phong thủy khách sạn


    Đối với việc đặt tên khách sạn, ngoài việc đảm bảo những yếu tố theo quy định pháp luật, các tính chất liên quan đến phong thủy cũng rất được xem trọng. Theo đó, một cái hay thỏa mãn những yếu tố sau:
    • Tên thương hiệu nên ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ: Đại Thắng, Thịnh Phát…
    • Tránh những cái tên vi phạm thuần phong mỹ tục, gây hiểu lầm hoặc đồng âm với những từ ngữ nhạy cảm, kiêng kỵ.
    • Tên khách sạn nên được cân bằng, có âm có dương. Ví dụ Phát Đạt, Đại Thắng…
    • Ngoài ra, có thể đặt tên khách sạn theo Mệnh của chủ đầu tư. Ví dụ, người mệnh Hỏa có thể đặt các tên thuộc nhóm Mộc (Mộc sinh Hỏa) hoặc Hỏa như: Lạc Hồng, Xuân Dương…
    Xem toàn bộ bài viết tại đây.

    Đính kèm

    • khach-san.jpg
      khach-san.jpg
      255,1 KB · Lượt xem: 0
    KINH NGHIỆM MARKETING THỰC CHIẾN

    Những lý thuyết trên giảng đường về marketing liệu khi đem vào thực chiến trong kinh doanh sẽ như tmar.jpghế nào? Giả dụ bạn đang kinh doanh lĩnh vực Spa, bạn sẽ cần làm gì để thành công?

    Chiến lược marketing là điều cần thực hiện để nhiều khách hàng biết đến cơ sở của bạn. Nếu không có nhiều kinh phí để tạo một đội ngũ marketing, bạn có thể chọn cách thường xuyên cập nhật dịch vụ của mình trên fanpage tại Facebook.

    Trên fanpage, bạn có thể chia sẻ những bí quyết chăm sóc da, phương pháp chăm sóc da mới nhất,… Hãy thường xuyên đăng tải những thông điệp, phương pháp để gây ấn tượng với khách hàng. Ngoài ra, hãy review dịch vụ của bạn trên các nhóm, hội lớn trên Facebook để nhận được sự chú ý.

    Để xem toàn bộ bài viết, kinh nghiệm về marketing thực chiến, xem tại đây.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top