luxshopping
Tương tác
8

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Chiếc đồng hồ trên cổ tay của mỗi quý ông không chỉ là công cụ quản lý thời gian mà còn là quý phẩm thể hiện đẳng cấp và sự thành công của mỗi người.

    Để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng đúng ý nghĩa bạn nên tham khảo 7 lưu ý dưới đây mà LUXSHOPPING gợi ý dành cho bạn.

    1. Bạn quyết định chi bao nhiêu tiền để chọn mua chiếc đồng hồ hiệu chính hãng?
    Hiện nay, nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật, Thụy Sỹ, Mỹ, Ý...và có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho đến đẳng cấp, bạn chi bao nhiêu tiền cũng có thể sở hữu được vật phẩm sang trọng để lên cổ tay mình.

    UploadsNewsmontblanc-heritage-112649-chronometrie-exotourbillon-auto-44mm3jpg_540_660.jpg


    Để làm nên chiếc Montblanc Heritage 112649 Chronometrie Exotourbillon Auto 44mm phải mất hàng trăm công đoạn và ít nhất 200 thợ chế tác để hoàn thành chiếc đồng hồ này. - Giá: 1,095,512,000 VNĐ

    Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích công nghệ đồng hồ và muốn sử dụng chúng để thể hiện đẳng cấp thì nên chọn những mẫu có giá ít nhất là 1.000 USD trở lên. Với mức giá này, công nghệ bộ máy trong chiếc đồng hồ sẽ được gia công cực kỳ kỹ càng. Chẳng hạn một chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất hiện nay như Tourbillon của Montblanc. Bộ máy dành cho chiếc đồng hồ này lên đến 200 năm tuổi bao gồm một chiếc lồng quay, bên trong là bánh xe cân bằng và bộ thoát đồng trục, 60 giây là thời gian để bộ máy hoàn thành một vòng quay nhằm cân bằng và hoá giải tác động xấu của trọng lực tới quá trình đếm giờ. Tourbillon có thể xem là chiếc đồng hồ tối thượng của sự đẳng cấp.

    2. Màu sắc: vàng hồng, vàng kim hay trắng...
    Ánh sắc của vàng phụ thuộc vào tỉ lệ đồng và bạc trộn với vàng nguyên chất. Vàng kim vẫn luôn thời thượng, nhưng bạn có thể cân nhắc một trong vô số các sắc thái khác của vàng hồng. Vàng hồng sở hữu lượng đồng cao nhất trong ba loại, chúng có ánh hồng nhẹ dịu dàng.

    UploadsNewsaqua-terra-150-m-omega-co-axial-gmt-43-mmpng_540_660.jpg


    Màu vàng hồng đang là mốt hiện tại. Chiếc Aqua Terra 150 M Omega Co-Axial GMT 43 mm có Giá: 835,560,000 VNĐ. Thiết kế màu vầng hồng đẹp sang trọng.

    3. Chất liệu thép hay titan
    Trong giới đồng hồ chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên nghe về chất lượng thép không ghỉ, bề mặt sáng khỏe, bền bỉ mà dưới có sức đề kháng khá tốt dưới tác động của gỉ hoặc gặm mòn. Và chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi biết chất liệu titan còn mạnh hơn cả thép tới 30 lần, nhẹ hơn gấp 50 lần. có sức chống mòn mạnh hơn, phản từ, và không kích ứng.

    UploadsNewscitizen-men-s-silver-titanium-band-with-blue-dial-watch-43mmjpg_540_660.jpg


    Chưa tới 9 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc Citizen Men's Silver Titanium Band with Blue Dial Watch 43mm làm bằng titan nhưng chúng chỉ có màu xám, dễ xước. Nếu không thích bạn có thể chọn các mẫu làm bằng thép không ghỉ. Giá: 8,953,000 VNĐ

    Một chiếc đồng hồ titan cực nhẹ đem đến cảm giác thoải mái trên cổ tay. Tuy nhiên bạn sẽ chịu 2 khuyết điểm duy nhất là chúng chỉ có màu xám và rất dễ trầy xước. Về lâu dài có dễ đem lại sự nhàm chán trên hay không là ở tính cách của bạn.

    4. Bạn thích sự thiết kế cầu kỳ phức tạp hay đơn giản
    Với sự năng động của thế giới hiện đại. Ngày nay, nhiều mẫu đồng hồ ra mắt với nhiều thiết kế trẻ trung, thể thao. Ngoài ra, sự xuất hiện của nhiều công nghệ mới làm cho mặt đồng hồ sẽ có nhiều thay đổi so với nét thiết kế cũ, hầm hố hơn, cấu tạo phức tạp hơn. Nhất là những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ có chức năng lịch vạn niên hoặc đồng hồ chia làm nhiều mặt nhỏ với nhiều chức năng giây, phút, giờ...Tuy sự phức tạp là thế nhưng sự đẳng cấp mà chúng mang lại là không hề nhỏ.

    UploadsNewsbulova-self-winding-mechanical-men-s-watch-45mm2jpg_540_660.jpg


    Thiết kế của đồng hồ ngày càng thể thao hơn. Công nghệ mới tích hợp giúp cho chúng thêm ấn tượng. Chiếc Bulova Self-Winding Mechanical Men's Watch 45mm với mặt thiết kế 3 màn hình phụ chia giờ, phút, ngày tháng giúp chủ nhân sử dụng theo dõi chi tiết hơn. Giá: 14,788,000 11,347,000 VNĐ.

    5. Mặt đồng hồ to hay nhỏ?
    Những chiếc đồng hồ đeo tay nam ngày nay ngày càng vượt khỏi giới hạn kích thước truyền thống, có nhiều mẫu vượt cả giới hạn 40mm của quá khứ, vì lý do thời trang và công nghệ mới. Mặc khác, xu hướng này cũng lấy ngẫu hứng từ những mẫu đồng hồ dành cho thợ lặn từ nước Ý, vốn được thiết kế lớn hơn bình thường cho phép người đeo sử dụng cả dưới đáy biển Địa Trung Hải tăm tối. Nếu chiếc đồng hồ trông như một trái cầu hockey trên cổ tay bạn, nhiều người sẽ đánh giá bạn thời thượng hoặc khoe khoang, tuỳ thuộc vào từng thời điểm.

    UploadsNews-citizen-men-s-chrono-time-japanese-watch-44mmjpg_540_660.jpg


    Kích thước lớn để thời trang và thể thao hơn. Chiếc đồng hồ Citizen Men's Chrono-Time Japanese có kích thước tới 44mm - Giá: 16,616,000 VNĐ.

    6. Bạn có cần chức năng ghi giờ trên đồng hồ
    Phần lớn phái mạnh chuộng đồng hồ ghi giờ – đồng hồ có chức năng của đồng hồ đếm giờ stopwatch với bộ đếm giây, phút có thể bắt đầu và dừng lại theo ý muốn – nhờ thiết kế mạnh mẽ, năng động của những nút bấm và mặt số phụ. Đồng hồ stopwatch khá tiện dụng khi có khả năng đếm giây tới 1/5 giây đối với mẫu đồng hồ cơ, và lên tới 1/100 giây đối với đồng hồ điện tử chạy pin. Nhưng trừ khi bạn đăng tuyển vào vị trí của Ironman, phần lớn các chức năng chỉ để trang trí.

    7. Mức độ chống nước của mỗi đồng hồ
    Đồng hồ có các cấp độ chịu nước khác nhau, được hiển thị trên mặt số hoặc mặt sau của đồng hồ. Hãy chú ý tới các ký hiệu, bởi các thông số về độ sâu không hề tương tự nhau. Phần lớn các công ty sử dụng mét làm đơn vị đo lường chung. Thỉnh thoảng bạn sẽ gặp ký hiệu ATMs (viết tắt cho atmospheres, nghĩa là áp suất) hoặc bars, cả hai đều tương ứng với 10m. Một khi bạn hoàn thành việc đổi các đơn vị, hãy chọn một chiều sâu phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng hồ chịu nước tới 50m nghĩa là bạn có thể đeo nó khi tắm. Đồng hồ thể thao thường sở hữu ký hiệu 100m (cho phép bạn bơi lội, lặn sông nước) hoặc 200m (cho phéo lặn biển du lịch). Bạn không cần ký hiệu cao hơn thế trừ khi bạn định lặn biển sâu.

    tissot-chemin-des-tourelles-automatic-men-s-watch-42mm.jpg


    Chiếc TISSOT Chemin Des Tourelles Automatic Watch 42mm có thể chống nước tới 50m. Giá 22,445,000 VNĐ.

    Nhiều sản phẩm đồng hồ cao cấp có thể chống nước lên đến 200m.

    *******************************

    (LUXSHOPPING)
    “Thời gian là một món quà, được trao cho bạn, trao cho bạn thời gian bạn cần, thời gian bạn cần để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.” - Norton Juster



    Bạn có từng nghĩ đến việc chọn một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng Noel trong đêm Giáng Sinh?





    Đồng hồ đeo tay là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những khoảnh khắc đáng lưu giữ trong cuộc sống. Không chỉ có mối ràng buộc chặt chẽ với thời gian, một chiếc đồng hồ cao cấp còn có thể tồn tại qua nhiều thập kỷ, trở thành một vật mang tính kỷ niệm và gợi nhớ.



    mon-qua-giang-sinh.png




    Hòa nhịp vào bầu không khí ấm áp đêm Giáng Sinh 2020 và tưng bừng chào đón năm mới, Luxury Shopping dành tặng quý khách chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn - Sale Up To 35% & Lucky Gift for New Year 2021! Đây sẽ là cơ hội mua sắm tuyệt vời cho chính mình, cũng là dịp tốt để lựa chọn một mẫu đồng hồ ưng ý làm quà tặng cho người thân của bạn trong mùa lễ hội cuối năm nhộn nhịp. Đừng bỏ lỡ!



    24%2095064.png

    MSP: 95064

    Versace V-Motif Watch 35mm

    Giá: 32,620,000 VNĐ

    Luxury Shopping

    Merry Christmas & Happy New Year
    Mỗi khi nhắc tới đồng hồ cao cấp, sang trọng chắc hẳn 99% sẽ nghĩ ngay đến những siêu phẩm của Rolex.

    rolex-image-1280x849.jpg


    Hiện nay, Rolex là một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới. Luôn xếp hạng top vào những công ty danh tiếng trên toàn cầu.

    Thương hiệu Rolex đã đi sâu vào tiềm thức của các tín đồ đồng hồ và kể cả những ai không thường xuyên sử dụng đồng hồ cũng đều biết Rolex.

    Rolex được thành lập vào đầu thế kỷ 20 bởi một người gốc Áo tên là Hans Wilsdorf.

    Mặc dù không công bố doanh thu hằng năm, nhưng các nhà kinh tế có thể đoán được mỗi năm thương hiệu nổi tiếng này có thể bán được cả triệu chiếc. Một doanh số đáng mơ ước cho nhiều hãng đồng hồ Thụy Sỹ.

    Vậy thì Rolex đã trở thành ông vua của thế giới đồng hồ như thế nào? Theo Ben Clymer, nhà sáng lập kiêm tổng biên tập của tạp chí về đồng hồ cao cấp Hodinkee, Rolex xây dựng thương hiệu nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chất lượng tuyệt hảo và gắn hình ảnh của hãng với những người nổi tiếng. Đó chính là 3 yếu tố đã đưa hãng tới thành công như ngày hôm nay:

    1. Không ngừng sáng tạo
    Để đạt vị thế như ngày hôm nay, Rolex không ngừng đầu tư vào đội ngũ thiết kế để cho ra những mẫu đồng hồ siêu đẹp, siêu đẳng cấp. Chỉ cần nhìn vào là người sử dụng có thể quyết định mua ngay.

    rolexyacht-master-ii-oyster-44mm1.jpg


    Chiếc ROLEXYACHT-MASTER II Oyster 44mm với giá gần 1 tỷ đồng với lối thiết kế đậm nét tiên phong (MSP 67131)

    Trong quá trình phát triển, Rolex đã phát minh ra đồng hồ chống thấm nước đầu tiên, đồng hồ tự lên dây cót đầu tiên, đồng hồ chỉ ngày đầu tiên, và đồng hồ bấm giờ đầu tiên dành cho vận động viên đua xe.

    Trước khi đồng hồ trở thành mặt hàng xa xỉ như ngày nay, chúng là những công cụ. Những sáng tạo trên đã giúp đồng hồ trở nên hữu dụng hơn.

    Đồng hồ tự lên dây cót giúp người đeo không phải lên dây mỗi tối. Đồng hồ chống thấm nước giúp người lặn đeo đồng hồ xuống nước và tính thời gian lặn của mình. Đồng hồ bấm giờ cho phép vận động viên đua xe tính thời gian các vòng đua với độ chính xác cao.

    Những sáng tạo này cũng giúp việc đeo đồng hồ mỗi ngày trở nên dễ dàng hơn. “Đồng hồ có vỏ chống thấm nước giúp bạn vừa đeo vừa rửa tay một cách thoải mái”, Clymer nói.

    2. Chất lượng vượt trội
    Bên cạnh những sáng tạo trong sản xuất đồng hồ trong nửa đầu thế kỳ 20, Rolex đã tạo được tiếng vang về độ tin cậy cho sản phẩm của mình. Để tất cả những cải tiến trên hoạt động đúng như quảng cáo, các đồng hồ của Rolex phải có chất lượng thực sự tốt.

    “Nếu bạn là một ngưới lính hải quân, và phải lặn 100 mét cùng với một công cụ đếm thời gian thì bạn nên mua đồng hồ của Rolex”, Clymer nói. “Vì Rolex sẽ không phản bội bạn”.

    rolex-oyster-pearlmaster-86349safub-datejust-39mm1.jpg


    Chiếc ROLEX OYSTER PEARLMASTER 86349SAFUB DATEJUST 39MM được gia công vô cùng tỉ mỉ. (MSP: 66838 - Giá: 2,025,072,000 1,822,564,800 VNĐ)

    3. Đồng hành cùng người nổi tiếng
    Sáng tạo và chất lượng là điều tuyệt vời, nhưng sẽ không có nghĩa lý gì nếu khách hàng không biết đến sự tồn tại của Rolex.

    rolex.jpg


    Ngôi sao phim truyền hình “Heroes” Hayden Panettiere diện chiếc đồng hồ rolex đính kim cương, mặt đen.

    Vào năm 1927, Wilsdorf đã nhờ Mercedes Gleitze, người phụ nữ đầu tiên bơi qua eo biển Gibraltar, đeo chiếc đồng hồ có vỏ chống thấm nước mang thương hiệu Rolex Oyster của công ty. “Hình ảnh người phụ nữ phi thường đeo đồng hồ Rolex đã được đưa lên trang nhất của mọi tờ báo”, Clymer nói.

    Vị thế người nổi tiếng của Gleitze đã đưa tên tuổi của Rolex tới công chúng, và Rolex đã có thể tự hào nỏi rằng đồng hồ của họ vẫn chạy tốt ngay cả khi chìm dưới nước lạnh hàng tiếng đồng hồ. Điều này đã làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong công chúng và củng cố niềm tin vào chất lượng của Rolex.

    Rolex-Mercedes-Gleitze-Oyster-Daily-Mail-300dpi.jpg


    Gleitze là người có công đầu trong việc truyền bá thương hiệu Rolex đến công chúng.

    Kể từ đó, Rolex đã sử dụng hình ảnh người phụ nữ bơi trong khi đeo đồng hồ trong các quảng cáo của mình, mãi cho đến tận năm 2010.

    THÔNG TIN THÊM:

    08 3929 3993 | 08 3929 3969 để mua hàng.
    ♟331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
    ⓦ Xem thêm: https://bit.ly/GGS-DONG-HO-ROLEX


    Theo Trí thức trẻ/Business Insider
    LUXSHOPPING
    Nếu để ý, bạn sẽ hay thấy những chiếc đồng hồ được trưng bày ở các showroom, trên mọi hình ảnh quảng cáo đều mặc định chung một khoảnh khắc khởi đầu là 10h10. Hẳn là điều này sẽ làm bạn thắc mắc?

    thoi-gian-mac-dinh-dong-ho-10h10.jpg


    Để giải thích cho điều này, có rất nhiều giả thuyết được đưa ra. Chẳng hạn tưởng niệm một người đặc biệt đã khuất như các giả thiết:

    Giả thuyết đầu tiên cho rằng, việc điều chỉnh thời gian mặc định 10h10 cho những chiếc đồng hồ được trưng bày ở cửa hàng là để tưởng niệm Abraham Lincoln, John F.Kenedy, Martin Luhter King vì đó là thời điểm họ bị ám sát. Nhưng theo ghi chép thực tế, thời gian những nhân vật này bị bắn có chút khác biệt: Lincoln bị bắn lúc 10h15 và qua đời lúc 7h22 sáng hôm sau, Kenedy bị ám sát lúc 12h30 và qua đời lúc 13h, Martin Luther King bị bắn lúc 6h01 và qua đời lúc 19h05.

    Giả thuyết thứ hai cho hay, 10h10 là thời điểm một trong hai quả bom nguyên tử rơi xuống Nagasaki hoặc Hiroshima, Nhật Bản trong Thế chiến thứ 2. Điều chỉnh thời gian mặc định của những chiếc đồng hồ theo thời điểm đó dể tưởng niệm những nạn nhân đã thương vong. Nhưng tư liệu lịch sử cho thấy, quả bom Fat Man được thả vào lúc 11h02, còn quả bom Little Boy được thả vào lúc 8h15 sáng, theo giờ địa phương.

    Vậy lý do thực sự cho việc điều chỉnh thời gian mặc định của mọi chiếc đồng hồ trên thế giới là gì? Thực tế lý do của 10h10 đều nằm ở logic của thương hiệu và giá trị thời gian. Đó là:

    Giá trị thẩm mỹ: Lý do thực sự không nằm ở thời điểm 10h10 mà nằm ở giá trị thẩm mỹ của cách chỉnh kim đồng hồ này. Bí mật tưởng chừng rất đơn giản nhưng ẩn chứa tư duy thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ sâu sắc, nhất là trong thời đại những chiếc đồng hồ ngày càng thiên về chức năng trang trí và thể hiện phong cách người dùng.

    - Ưu điểm đầu tiên là chỉnh thời gian ở lúc 10h10 khiến các kim đồng hồ không chồng chéo lên nhau. Do đó khách hàng có thể nhìn thấy rõ ràng kiểu dáng và thiết kế chi tiết của từng chiếc kim đồng hồ.

    Giá trị logic:

    - Thứ 2, đó là vị trí mà các kim đồng hồ đối xứng nhau. Khoa học đã chứng minh, con người có xu hướng thiện cảm với các kết cấu đối xứng. Vị trí kim đồng hồ như thế, khiến cho những người ưa hoàn hảo cảm thấy dễ chịu hơn và tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng.

    - Đặc biệt, 10h10 trên đồng hồ tạo thành chữ V như Victory (chiến thắng). 10:10 cũng giống như cánh chim đại bàng bay, thể hiện cho sức mạnh, lòng gan dạ và sự thành công.

    Giá trị thương hiệu:

    - Logo của nhà sản xuất thường được in ở phần giữa, phía trên của mặt đồng hồ. Điều chỉnh kim đồng hồ ở vị trí 10h10, mắt người nhìn sẽ tự động di chuyển tới phần giữa hai kim mở ra, đó cũng là nơi có nhãn hiệu của đồng hồ.

    Ông Andrew Block, Phó chủ tịch nhãn hiệu Tourneau, trong một lần trả lời phỏng vấn tờ New York Times cho biết, kim ngắn và kim dài luôn được điều chỉnh ở vị trí 10h10 để làm nổi bật lên logo và thương hiệu của hãng sản xuất.

    Ngoài ra, Vị trí 10h10 cũng một phần thể hiện sự tín ngưỡng về con đường phát triển, giống như một quy tắc ngầm trong giới sản xuất đồng hồ. Trước đây, người ta thường điều chỉnh giờ mặc định ở vị trí 8h20 với mục đích tương tự. Nhưng kim đồng hồ quay xuống dưới trông có vẻ hơi tiêu cực nên các nhà sản xuất đã chọn hướng quay lên, đem lại hình ảnh mặt đồng hồ như một "khuôn mặt cười" vui vẻ và tích cực. Có thể, chút "mánh khóe" của quảng cáo này khiến người mua thoải mái hơn khi rút ví mua chiếc đồng hồ yêu thích. Từ đó 10h10 trở thành kiểu chỉnh kim truyền thống, thậm chí còn là giờ mặc định của cả những chiếc đồng hồ không kim.

    LIÊN HỆ:

    ☎ 08 3929 3993 | 08 3929 3969
    331 Nguyen Dinh Chieu Street, Ward 5, District 3, HCMC

    LUXURY SHOPPING
    Chắc hẳn những ai quan tâm tới thương hiệu đồng hồ Rolex đẳng cấp đều thắc mắc rằng tại sao những chiếc đồng hồ này lại có giá "trên trời" như thế. Thậm chị có những mẫu còn đắt hơn những chiếc siêu xe.

    Rolex là một thương hiệu đồng hồ khác biệt. Nhà sản xuất Rolex vốn rất kín tiếng và ít khi tự nói về mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Người ngoài hiếm khi có cơ hội bước chân vào trụ sở của Rolex.

    Nếu có cơ hội hiếm có tham quan nơi sản xuất đồng hồ Rolex ở Thụy Sĩ, bạn sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ những giá trị mà họ tạo ra. Hơn cả một chiếc đồng hồ, thương hiệu Rolex là một vũ trụ riêng - nơi tụ họp sự tôn trọng, ngưỡng mộ, giá trị, và danh tiếng.

    1. Những chiếc đồng hồ được làm từ vật liệu thép đắt tiền và hiếm có
    Nếu bạn là một tín đồ thực sự của Rolex bạn sẽ hiểu rằng vật liệu làm nên những chiếc đồng hồ cao cấp của hãng chính là thép 904L đặc biệt. Trong khi đa số các loại đồng hồ khác đều được làm từ thép không gỉ 316L rẻ tiền và dễ kiếm hơn.

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051701.jpg


    Loại thép này được Rolex áp dụng vào năm 2003. Lúc đó hãng Rolex phải thay đổi toàn bộ máy móc và các dụng cụ sản xuất để có thể xử lý được loại thép 904L cao cấp hiếm có này. Do 904L là loại thép rất đắt và đòi hỏi các công cụ và kỹ thuật đặc biệt để xử lý. Mặt khác, những chiếc Rolex là do hãng tự sản xuất tất cả các chi tiết của đồng hồ và không sử dụng bất kỳ chi tiết nào do bên ngoài sản xuất, nên chúng rất ý nghĩa đối với thương hiệu. Với cách làm này, chi phí và kỹ thuật quá cao khiến không thương hiệu đồng hồ nào liều lĩnh làm chế tác theo cách của Rolex.

    2. Hãng xây dựng phòng thí nghiệm khoa học riêng
    Hãng xây dựng những phòng thí nghiệm chuyên nghiệp với những trang thiết bị tốt nhất. Họ không chỉ nghiên cứu về việc sản xuất đồng hồ, mà còn nghiên cứu kỹ thuật sản xuất hiệu quả hơn như chế tạo ra loại dầu bôi trơn hiệu quả nhất trong quá trình sản xuất, quan sát các kim loại và vật liệu khác nhau có ảnh hưởng đến công nghệ và kỹ thuật sản xuất...

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051702.jpg


    Các nhà nghiên cứu của Rolex làm việc để thử nghiệm, tìm ra những vấn đề, cách ngăn ngừa các vấn đề xảy ra đối với chiếc đồng hồ đắt giá của hãng.

    3. Các máy cơ khí đồng hồ được lắp ráp thủ công và kiểm tra kỹ càng
    Một chiếc đồng hồ Rolex được hoàn thiện đều đi qua bàn tay của con người và máy móc chỉ là công cụ hỗ trợ những nhà chế tác làm việc. Nhiều người nghĩ rằng Rolex sử dụng máy móc để sản xuất đồng hồ. Tất nhiên, họ sử dụng máy móc để sản xuất các chi tiết máy, nhưng các bộ máy cơ khí của đồng hồ Rolex đều được lắp ráp thủ công (có sự hỗ trợ của máy móc). Đôi tay và trí óc tinh tế của các kỹ thuật viên giúp những chi tiết được sắp xếp và lắp ráp một cách chính xác nhất.

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051703(1).jpg


    Và mọi thứ được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Họ kiểm tra hoạt động và độ chính xác của đồng hồ trong các điều kiện để đảm bảo mọi chiếc đồng hồ Rolex đều được kiểm soát chất lượng trước khi xuất xưởng để đến tay các nhà phân phối và khách hàng.

    4. Rolex có nhà máy sản xuất vàng riêng
    Tất cả kim loại quý như vàng, bạch kim được sử dụng trong sản xuất đồng hồ đều được chế tạo từ nhà máy riêng của hãng. Họ tự tinh chế các kim loại quý để làm các chi tiết trong bộ máy cơ khí, các chi tiết trang trí của đồng hồ. Tại các lò đúc của Rolex, vàng 24k trở thành vàng 18k, vàng trắng, hay vàng Rolex’s Everose (một loại vàng 18k không bị phai màu).

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051704.jpg


    Bởi Rolex có thể kiểm soát việc sản xuất tất cả các chi tiết của chiếc đồng hồ, họ không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo sản xuất ra những chiếc đồng hồ đẹp nhất. Tính đến này, Rolex là hãng đồng hồ duy nhất tự chế tạo vàng trong lò đúc nội bộ để tạo ra các chi tiết.

    5. Mỗi chiếc đồng hồ được chế tác ít nhất một năm
    Sự thật là mỗi chiếc đồng hồ Rolex ra đời đều có thời gian ít nhất một năm và trong những quảng cáo của hãng đều nhắc đến điều đó. Sự thật đúng là như vậy. Các nhà máy của Rolex sản xuất được khoảng 1 triệu chiếc đồng hồ mỗi năm, nhưng họ không làm tắt một bước nào. Từ khi định hình những điều cơ bản nhất của một chiếc đồng hồ cho tới khi hoàn thiện nó với độ chính xác hoàn hảo, quá trình đó mất khoảng một năm.

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051705.jpg


    Hãng đặc biệt quan tâm đến chất lượnghiệu quả sản xuất. Về cơ bản, tiêu chí hàng đầu của họ là sản xuất những đồng hồ tốt nhất và liên tục tìm cách để làm tốt hơn nữa. Trong khi quá trình làm vạch chia giờ của các hãng đồng hồ khác được thực hiện bằng máy, hãng Rolex thực hiện quá trình này hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Đó cũng là một tiến trình chiếm nhiều thời gian.

    6. Rolex tự sản xuất tất cả các chi tiết của chiếc đồng hồ
    In-house movement (máy đồng hồ in-house) là bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ. Những hãng đồng hồ tự sản xuất hoàn toàn những chi tiết của máy đồng hồ thì bộ máy đó gọi là in-house movement.

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051707.jpg


    Thông thường một số hoặc rất nhiều những bộ phận chi tiết của đồng hồ được mua bởi các nhà cung cấp bên ngoài. Rolex là một trong số ít hãng đồng hồ tự sản xuất tất cả các chi tiết của sản phẩm. Bởi nó thể hiện sự độc nhất, chất lượng cao hơn khi hãng tự thiết kế và hiểu rõ các chi tiết máy của họ. Hay đơn giản là thể hiện truyền thống lâu năm trong ngành đồng hồ.

    7. Hệ thống an ninh bảo mật của Rolex còn tốt hơn cả hệ thống Fort Knox
    Fort Knox là kho vàng dự trữ lớn nhất của Mỹ. Tất nhiên, nó được thiết kế để có thể chống chọi được bất kỳ dạng tấn công nào. Nhưng, chuỗi an ninh được hãng Rolex sử dụng còn kỹ càng hơn rất nhiều. Hãng thậm chí còn có hệ thống an toàn kiểu James Bond được đặt dưới những tầng hầm. Trước khi tới được phòng an ninh của Rolex, bạn phải đi qua một căn hầm kiên cố, có hệ thống nhận diện an ninh bằng vân mắt.

    dong-ho-rolex-chinh-hang-27051708.jpg


    Trên bàn làm việc của kỹ thuật viên lắp ráp đồng hồ có một hệ thống an ninh, yêu cầu nhận dạng mọi lúc, kể cả khi bạn đã nhận dạng bằng vân tay. Mọi linh kiện đều có số serial riêng, được sao chụp và sắp xếp hợp với tổng thể để kỹ thuật viên có mọi thông tin chi tiết nhất về từng linh kiện khi làm việc.

    Khi vận chuyển những chi tiết của một chiếc đồng hồ, Rolex sử dụng những chiếc xe cực kỳ bình thường (có thể không ai nhận ra) nhưng có lớp bọc sắt rất dày. Rolex cực kỳ nghiêm túc trong công tác bảo mật. Vì lý do dễ hiểu là giá trị của đồng hồ Rolex không khác gì tiền.

    ►►► THAM KHẢO CÁC MẪU ĐỒNG HỒ ROLEX TẠI ĐÂY ◄◄◄

    LUXURY SHOPPING
    Burberry là tên thương hiệu của một hãng thời trang nổi tiếng đến từ Vương quốc Anh chuyên về mảng quần áo thể thao cao cấp và phụ kiện như đồng hồ, mắt kính, nước hoa...Nhắc đến thương hiệu này, đối với những bạn yêu thời trang đã không còn xa lạ.

    dong-ho-burberry-chinh-hang-26061701.jpg


    Những họa tiết caro đặc trưng. Từ những đường thẳng vuông góc giản dị, với những sắc màu đỏ, đen, trắng và màu lông lạc đà, Burberry đã tạo ra đặc trưng riêng của mình. Ngoài những sản phẩm đình đám như: trang phục, nước hoa, túi xách,... đồng hồ đeo tay Burberry cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng. Vậy, đã bao giờ chúng ta tự hỏi: đồng hồ Burberry ra đời như thế nào? Lịch sử thương hiệu Burberry ra sao? Hãy cùng LUXURY SHOPPING ngược dòng thời gian về những ngày đầu để biết được nguồn gốc xuất xứ thương hiệu Burberry đình đám này là như thế nào, cũng như khám phá thế giới thời trang Burberry nói chung và lật từng dấu ấn của lịch sử đồng hồ Burberry nói riêng để cảm nhận giá trị thương hiệu.

    Thomas Burberry đã sáng lập ra nhãn hiệu thời trang Burberry vào năm 1856 ở tuổi 21 – tuổi trẻ đầy hoài bão, với mong muốn có thể cho ra đời những chiếc áo khoác tiện dụng và phong cách – thay thế cho thứ áo cồng kềnh thời bấy giờ. Tuy nhiên, cửa hàng tiền thân của Burberry nằm khá khiêm tốn tại thị trấn Hampshire, nước Anh. Và những sản phẩm đầu tiên của Burberry là những chiếc áo mưa, áo không thấm nước, được may kiểu cách thay vì loại áo trùm lên, với 2 tay và mũ trùm đầu. Những chiếc áo mưa được thiết kế một cách khéo léo, nhanh chóng được đón nhận và đem đến những thành công bước đầu cho Thomas Burberry. Năm 1891, Burberry có cửa hàng đầu tiên tại London.

    Năm 1895, Thomas Burberry đem đến cho khách hàng sự lựa chọn mới: áo khoác kiểu “Tielocken”. Những chiếc áo dáng dài, đứng, có cổ kiểu vest, đai ở thắt lưng được chiếm được cảm tình của khách hàng ở cả hai phái. Phái mạnh yêu thích nó bởi sự mạnh mẽ, cứng rắn, trong khi với phụ nữ, đây là chiếc áo hoàn hảo để khoác ra ngoài những bộ váy điệu đà khi trời trở lạnh hoặc trong những chuyến đi xa.

    Khi thế chiến thứ nhất nổ ra, nhiều doanh nghiệp phải lao đao thì Burberry lại nhận được những hợp đồng nhiều con số. Burberry được giao nhiệm vụ thiết kế và sản xuất đồng phục cho quân đội Anh. Điều này không chỉ giúp hãng trụ vững qua cơn loạn lạc mà danh tiếng còn lan rộng ra bên ngoài nước Anh.

    Có thể nói, Burberry có một con đường phát triển khá thuận lợi, nhờ sự thông minh, nhạy bén, tài năng của những người hoạt động kinh doanh và thiết kế. Burberry cũng là một trong những hãng thời trang đi tiên phong trong việc đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo, tài trợ trang phục cho các minh tinh và cho các bộ phim. Rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood đã diện những trang phục, đặc biệt là áo khoác của Burberry khi lên hình, như Audrey Hepburn trong phim Breakfast at Tiffany’s, Humphrey Bogard trong Casablanca hay , Clark Gable trong Cuốn theo chiều gió.

    Đi qua chặng đường hơn 160 năm đến nay, Burberry là một trong những tên tuổi lớn của làng thời trang nước Anh và thế giới. Khởi đầu từ những chiếc áo khoác, áo mưa cách cách đây hơn 100 năm. Đến nay, Burberry không chỉ sản xuất quần áo, khăn choàng, phụ kiện, mà còn nổi tiếng với nước hoa, túi xách cùng nhiều sản phẩm thời trang cao cấp khác. Có mặt tại gần 500 các thành phố lớn trên toàn thế giới, hàng nghìn cửa hàng cao cấp, gần 6.000 nhân viên trên toàn cầu, lợi nhuận năm 2011 đạt hơn 3 tỷ bảng Anh – đó là những con số ấn tượng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải ngưỡng mộ.

    Năm 1901, Biểu tượng Burberry, Logo của hãng ra đời.

    Vào năm 1901, logo chính thức của Burberry ra đời, là hình một kỵ sĩ cưỡi ngựa, cầm theo lá cờ có chữ latin “Prosum”, có nghĩa là tiến lên phía trước. Logo này hiện diện trên các sản phẩm của Burberry qua hơn 1 thế kỷ, và dường như là một biểu tượng đầy may mắn đối với hãng thời trang này, khi trên thực tế, bất chấp những khó khăn của thời cuộc, kinh tế, Burberry vẫn luôn phát triển và giữ vững vị thế của mình.

    Nhắc đến Burberry, khách hàng sẽ nhớ ngay đến hoa văn caro đặc trưng của Burberry. Từ những đường thẳng vuông góc giản dị, với những sắc màu đỏ, đen, trắng và màu lông lạc đà, Burberry đã tạo ra sắc màu của riêng mình. Khi góp phần sáng tạo ra họa tiết này, Thomas Burberry từng nói: “Tôi muốn một điều gì đó thật tươi sáng nhưng vẫn thật mạnh mẽ”. Rõ ràng, những sọc ngang và dọc đơn giản, với tông màu nền sáng đã hoàn toàn đáp ứng được những mong muốn của người sáng lập ra hãng Burberry.

    Năm 1920, Đồng hồ “The Britain” đánh dấu bước đi đầu tiên của Burberry vào thị trường đồng hồ xa xỉ.

    Thương hiệu thời trang sang trọng huyền thoại nước Anh gắn liền với dòng áo khoác trench – coat (áo măng-tô) đã hình thành và khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh được hơn 160 năm. Và giờ đây, dựa trên những nguyên tắc thiết kế và tay nghề bậc thầy như từng áp dụng cho những chiếc áo trench coat nổi tiếng, Burberry cho ra đời chiếc đồng hồ độc quyền, biểu hiện cho mọi nguồn cảm hứng bất tận và sự xa xỉ của chính thương hiệu. Với tên gọi “The Britain”, những chiếc đồng hồ tự động này kết hợp cùng thiết kế đặc trưng của Burberry pha với nét hiện đại, đổi mới tạo thành một chiếc đồng hồ tiện dụng, thanh lịch, đồng thời đánh dấu những bước đi đầu tiên của thương hiệu vào thị trường đồng hồ cao cấp.

    dong-ho-burberry-chinh-hang-26061702.jpg


    Mặt đồng hồ “The Britain” được thiết kế theo hình bát giác tròn bằng bu lông đặc biệt, hoàn toàn lấy cảm hứng từ chiếc khóa D-ring trên những chiếc áo trench coat Burberry cổ điển, trong khi đó thiết kế vận hành của nó kết hợp với kỹ thuật cẩn thận tạo nên những chiếc đồng hồ mang nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

    Hơn nữa, lớp vỏ đa cạnh của đồng hồ phản chiếc ánh sáng thông qua bề mặt thép được đánh bóng và mặt đồng hồ đơn giản, thanh thoát làm nổi bật lên thiết kế mang tính biểu tượng của lớp vỏ với kiểu dáng vòm ở mặt sau.

    Bộ phận lên dây cót tự động Soprod 9040 được trang bị trên đồng hồ trở nên khuếch đại nhiều lần nhờ mặt sau trong suốt bằng tinh thể ngọc bích có thể nhìn xuyên thấu vào từng đường nét thủ công bên trong. Đồng thời, lớp tinh thể ngọc bích chống phản chiếu, chống va đập và chống xước giúp bảo vệ mặt đồng hồ và cả những chi tiết chuyển động.

    Năm 1924, họa tiết ca rô vuông đã được đăng ký bản quyền và xuất hiện trên sản phẩm áo khoác của hãng. Giờ đây, hình ảnh này có mặt trong mọi sản phẩm của Burberry, từ những chiếc ô, túi xách Burberry, giày dép đến những lọ nước hoa đắt tiền. Giản dị, tinh tế nhưng sang trọngđộc đáo là những gì người ta nói về hình ảnh của Burberry.

    Năm 1955, Burberry được nữ hoàng Elizabeth II trao quyền bảo hộ Hoàng Gia (Royal Warrant) về sản phẩm quần áo chống nước.

    Năm 1970, Burberry thỏa thuận với Mitsui để sản xuất sản phẩm cho thị trường Nhật Bản với Sanyo Shokai.

    Năm 1981, Dòng nước hoa đầu tiền của Burberry ra đời. Việc sản xuất và tung ra các sản phẩm nước hoa của Burberry muộn hơn so với nhiều thương hiệu danh tiếng khác, và điều đặc biệt là hương nước hoa đầu tiên của Burberry lại dành cho phái mạnh. Đến nay, Burberry có 10 loại hương dành cho phụ nữ, 6 loại hương dành cho đàn ông. Trong đó, những lọ nước hoa Burberry Brit là dòng nổi tiếng nhất, được ra mắt vào năm 2012, với mùi hương tinh tế, cổ điển, góp phần hoàn thiện cho bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng.

    Năm 1990, Burberry được Hoàng tử xứ Wales trao quyền bảo hộ Hoàng Gia (Royal Warrant) về sản phẩm quần áo may sẵn.

    Túi xách Burberry luôn nằm trong danh sách bộ sưu tập túi hàng hiệu mà những ai say mê thời trang yêu thích. Không khoa trương, màu mè, nhưng những hình caro từ những gam màu trắng, đen, đỏ, lông lạc đà… tạo nên nét sang trọng và tinh tế đáng nhạc nhiên. Những chiếc túi của Burberry khá đa dạng từ kích cỡ, kiểu dáng, có thể phục vụ cho hoạt động thường ngày đến các bữa tiệc tối sang trọng. Tuy nhiên, nếu yêu thích những loại túi nhiều màu sắc, thì bạn khó có thể tìm thấy tại Burberry. Bởi các thiết kế túi xách của Burberry luôn có hình họa tiết caro đặc trưng của hãng.

    THAM KHẢO THÊM:

    ☎ 08 3929 3993 | 08 3929 3969 để mua hàng.
    331 Nguyen Dinh Chieu Street, Ward 5, District 3, HCMC
    https://bit.ly/luxshopping-dong-ho-burberry-ggs

    LUXURY SHOPPING
    Theo tiếng Pháp, ô cửa sổ du thuyền là "Hublot", nhà sáng lập hãng quyết định sử dụng cách gọi này cho thương hiệu từ năm 1980.

    Gia đình Carlo Crocco sở hữu tập đoàn đồng hồ uy tín tại Italy - Binda Group. Tuy nhiên ông lại khao khát phát triển một thương hiệu riêng.

    Carlo Crocco dời tới Geneva (Thụy Sỹ) và khởi nghiệp chỉ với 1 xưởng sản xuất nhỏ với số vốn ban đầu khoảng 4 triệu USD, lớn lên trong nhung lụa, Crocco hiểu được sở thích, thói quen của giới thượng lưu châu Âu như trải mình trên du thuyền ở Địa Trung Hải vào mỗi mùa hè.

    carlo%20crocco.png


    Ô cửa sổ tròn đón gió và ánh sáng trên du thuyền là biểu tượng quen thuộc với họ. Ông đã cách điệu các chi tiết đặc trưng của ô cửa sổ này để đưa vào đồng hồ đeo tay.

    Lấy cảm hứng từ các Ô cửa sổ tròn đón gió và ánh sáng trên du thuyền, ông đã cách điệu các chi tiết đặc trưng của ô cửa sổ này để đưa lên mặt những chiếc đồng hồ đeo tay của mình, sau 3 năm nghiên cứu, Ông tâm đắc với chất liệu cao su tự nhiên kết hợp với kim loại vốn rất khó để kết hợp cũng như chưa hãng nào áp dụng cho dòng sản phẩm xa xỉ và áp dung thử nghiệm hàng loạt trên những mẫu đồng hồ thể thao của mình.

    y%20tuong%20thiet%20ke%20dong%20ho%20hublot.png


    Chiếc Hublot thế hệ đầu tiên năm 1976 lấy cảm hứng từ ô cửa sổ trên du thuyền của giới thượng lưu châu Âu.

    Nhờ đặc tính co giãn tự nhiên, dây đeo cao su ôm lấy cổ tay, không dị ứng, siêu nhẹ, bền, dễ vệ sinh, tuổi thọ tốt hơn các chất liệu dây khác như dây da, không nặng như dây kim loại. Và ông trở thành người đi tiên phong, đầu tiên trong ngành đồng hồ tạo ra dây đeo cao su, chất liệu dây cao su kết hợp với kim loại đã và đang thay đổi thẩm mỹ của làng đồng hồ xa xỉ trên thế giới tới tận bây giờ.

    dong%20ho%20hublot.jpg


    Nhưng sau khi hoàn thiện sản phẩm, ông cần 1 cái tên, thương hiệu sao phù hợp để giới thiệu tại buổi triển lãm đồng hồ số 1 thế giới Basel World lúc bấy giờ.

    Ô cửa sổ du thuyền trong tiếng Anh gọi là "Porthole", tiếng Pháp là "Hublot" chính sự liên quan mật thiết cũng như là nguồn cảm hứng khởi đầu cho cả thương hiệu này nên Crocco quyết định gọi đồng hồ đầu tiên của mình là Hublot vào năm 1980.

    dong%20ho%20hublot%20chinh%20han.jpg


    Trong suốt những năm đầu, Hublot kiên trì thuyết phục khách hàng và giới chuyên môn để họ làm quen với loạt thiết kế thể thao cùng chất liệu mới mẻ. Nhà sáng lập tin rằng những khách hàng xa xỉ của thế hệ mới sẽ trân trọng tinh thần, sự cống hiến và sự tiện lợi mà Hublot theo đuổi.

    10 năm sau, Hublot trở thành lựa chọn hàng đầu của nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani, danh ca Elton John, Hoàng tử Albert của Monaco...Sau đó, một số thương hiệu đối thủ cùng ngành cũng nghiên cứ và áp dụng trên các mẫu đồng hồ của họ điều này khẳng định hướng đi sáng suốt, tiên phong của Crocco.

    Sau đó Hublot được CEO Jean-Claude Biver dẫn dắt với tư tưởng Art of Fusion ý nghĩa kết nối truyền thống chế tác đồng hồ cơ khí với những phát minh, sáng chế hướng tới tương lai. Dòng Big Bang đã giúp doanh thu của Hublot lên ngưỡng kỷ lục, thậm chí khách hàng phải đặt hàng trước và chờ vài tháng mới có thể mua sản phẩm của Hublot.

    hublot.jpg


    Hublot là một trong số thương hiệu đồng hồ đầu tiên tài trợ cho các giải bóng đá lớn thế giới như: World Cup, Champion League, Euro Cup; đồng hành cùng Vua bóng đá Pele, huyền thoại Maradona, người đàn ông nhanh nhất thế giới Usain Bolt, đối tác chiến lược của Ferrari và có 850 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

    Hiện các dòng Classic Fusion vẫn bám theo ý tưởng nguyên mẫu của nhà sáng lập Carlo Crocco, kết hợp thêm nhiều chất liệu mới.

    Hiện tại Luxury Shopping đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồng hồ Hublot chính hãng tại Việt Nam cùng hơn 50 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới với cam kết 100% đồng hồ chính hãng, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi tuyệt vời nhất.
    LUXURY SHOPPING
    Sở hữu di sản lịch sử phong phú, thiết kế đa dạng và kỹ thuật chế tác xuất sắc, Hamilton từ lâu đã trở thành một cái tên không thể thiếu đối với những tín đồ đam mê đồng hồ trong nhiều thập kỷ. Sở hữu khối lượng BST khổng lồ và phong phú, chắc chắn rằng Hamilton sẽ mang đến cho bạn một chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo dành tặng cho những người thân yêu của mình trong dịp lễ hội sắp tới này.

    banner-hamilton-holiday-2020.png


    Tất nhiên để có thể lựa chọn một mẫu đồng hồ phù hợp chắc hẳn sẽ là một điều không hề dễ dàng, tất cả còn phụ thuộc vào không gian của buổi lễ hội, có thể là ở nơi tuyết rơi ngập trời hoặc là trong những bữa tiệc ấm áp với ngọn lửa trong lò sưởi đang bùng cháy và quan trọng nhất chính là tính cách của người được tặng, chính vì vậy Luxury Shopping ở đây và sẽ gợi ý cho bạn những món quà đồng hồ Giáng sinh hấp dẫn nhất.

    Món quà dành tặng những tín đồ yêu thích phong cách Classic Vintage

    Thuộc phong cách cổ điển, thiết kế của Hamilton Intra-Matic Automatic được lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ nổi tiếng của hãng ra mắt từ những năm 1960. Phong cách của mô hình được đánh giá là đẹp mắt, đơn giản cũng như sở hữu tính năng linh hoạt, đặc biệt sẽ trở nên nổi bật hơn nếu được trang bị dây đeo kim loại bằng thép không gỉ đánh bóng.

    dong-ho-Hamilton-Intra-Matic-Automatic-Chronograph.png


    Thiết kế thể hiện tính dễ đọc trên đồng hồ Hamilton Intra-Matic Automatic Chronograph

    Ngoài ra, Intra-Matic Automatic còn thể hiện tính dễ đọc cùng khả năng nhận biết thời gian dễ dàng thông qua sự tương phản giữa mặt số và kim thời gian, các điểm chỉ giờ một cách rõ rệt - một mẫu đồng hồ thể hiện sự tinh tế không chỉ đối với dáng vẻ bên ngoài.

    Hamilton-Intra-Matic-Automatic.png


    Đồng hồ Hamilton mang phong cách cổ điển Vintage

    Vận hành bởi bộ chuyển động H-10 Automatic, đây là bộ chuyển động tự động với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ cùng lò xò cân bằng được làm từ NivachronTM - một hợp kim mới độc quyền có khả năng chống từ trường vượt trội, đảm bảo giúp cho thời gian chạy chính xác và đáng tinh cậy ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    Mạnh mẽ với phong cách thiết kế lộ cơ

    Những năm gần đây, xu hướng thiết kế với mặt số Open Heart hay còn gọi là lộ cơ ngày càng phổ biến hơn. Đơn cử cho thiết kế này chính là mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart, sở hữu những đường cắt táo bạo trên mặt số thể hiện rõ rệt từng chuyển động nhịp nhàng và liên tục của bộ máy H-10.

    Hamilton-Jazzmaster-Open-Heart.png


    Thiết kế Open Heart đẹp tuyệt vời trên mô hình Hamilton Jazzmaster Open Heart

    BST sở hữu 2 đường kính cơ bản là 42mm dành cho nam cùng với 36mm dành cho nữ với mặt số được làm từ chất liệu Mother-Of-Pearl và trang trí bằng kim cương đối với một số thiết kế sang trọng.

    Hamilton-Jazzmaster-Open-Heart-women.png


    Phiên bản nữ với sự trang trí sang trọng từ kim cương và ngọc trai

    Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm món quà có sự táo bạo dữ tợn hơn trong thiết kế thì Hamilton Jazzmaster Skeleton chính là điều bạn cần. Là một biến thể mạnh mẽ hơn Open Heart, Skeleton mang trong hình độ mở rộng lộ cơ nhiều hơn và phô bày vẻ đẹp bên trong ấn tượng hơn.

    Hamilton-Jazzmaster-Skeleton.png


    Skeleton luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông
    Dành cho những chuyến phiêu lưu

    Đối với nhiều người, một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là một món phụ kiện đơn thuần mà nó còn là người bạn đồng hành cùng trải qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, chính vì thế họ cần những mô hình thời gian chắc chắn, sẵn sàng để có thể chống chịu với những va đập hoặc có thể chịu đựng được trong môi trường khắc nghiệt.

    Hamilton-Khaki-Field-King.png


    Hamilton Khaki là BST với khoảng 36 dòng đồng hồ quân sự và hàng không nổi tiếng

    Và Hamilton Khaki chính là BST mà bạn nên chú trọng nếu đang có ý định tặng một món quà cho những người đam mê phiêu lưu. Hamilton Khaki sở hữu hàng loạt dòng đồng hồ với những tính năng bền bỉ và chất lượng. Được ra đời với mục đích là đồng hồ quân sự và hàng không, Hamilton Khaki đã trải qua nhiều thập kỷ kinh nghiệm để phát triển và lớn mạnh. Trong đó chúng ta có thể liệt kê một vài thiết kế kinh điển như Hamilton Khaki Field King Auto với sắc đen mạnh mẽ thường được lựa chọn như một chiếc đồng hồ tàng hình dành cho những người lính được sản xuất trong thế chiến thứ hai.

    Hoặc có thể là Hamilton Khaki Aviation Converter là mẫu đồng hồ chronograph dành cho những cá nhân thích bay lượn trên không trung sở hữu vòng bezel xoay hai chiều cho phép tính toán các công thức toán học trong chuyến bay.

    Hamilton-Khaki-Aviation-Converter.png


    Hamilton Khaki Aviation Converter mạnh mẽ với các tính năng ưu việt

    Đơn cử như có thể áp dụng các yếu tố quan trọng như vận tốc, khoảng cách, mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ khi lên cao hoặc xuống dốc và thời gian bay đồng thời có thể thực hiện các chuyển đổi đơn vị khác nhau bao gồm km/hải lý, pounds/km, feet/mét hoặc thậm chí là chuyển đổi tiền tệ cho những người hay bay quốc tế.
    Thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng
    Sở hữu một danh sách thành tựu đặc biệt trong quá khứ, không thể không kể đến việc Hamilton luôn là thương hiệu đi đầu trong công nghệ đo đếm thời gian đột phá và thiết kế nên những xu hướng mới trong nhiều thập kỷ, để giải thích cho điều này hãy cùng điểm qua phiên bản mới nhất của hai trong số những chiếc đồng hồ đeo tay mang tính biểu tượng của hãng - Hamilton Ventura.

    hamilton-ventura.png


    Hamilton Ventura với mặt số hình khối tam giác kinh điển

    Được phát triển lần đầu tiên vào năm 1957, Hamilton Ventura mang thiết kế vẻ đẹp hoài cổ của tương lai đã khiến cho cả thế giới sửng sốt và cũng là mẫu đồng hồ chạy bằng điện đầu tiên. Hamilton Ventura còn là mẫu đồng hồ chính thức thường xuyên xuất hiện trong loạt series “Men in Black” đồng thời gắn liền với Elvis Presley (được gọi là Vua nhạc rock and roll, là một nam ca sĩ và diễn viên người Mỹ). Ventura chính là mẫu đồng hồ unisex táo bạo.

    Vào năm 1970, Hamilton đã tiếp tục làm thay đổi thế giới một lần nữa với việc công bố mẫu đồng hồ đeo tay điện tử kỹ thuật số đầu tiên, Pulsar. Chiếc đồng hồ đó hiện tại đã được tái sinh với kiểu dáng được giữ nguyên mang tên Hamilton PSR mới. Với thời gian được hiển thị bằng chữ số màu đỏ trên màn hình màu đen thông qua công nghệ kết hợp giữa LCD và OLED, thiết kế lôi cuốn của nó được săn đón đến tận ngày hôm nay.

    Hamilton-PSR.png


    Mẫu đồng hồ Hamilton PSR Digital 2020

    Mùa lễ hội này, hãy dành tặng đến những người thân yêu của bạn một món quà mà họ sẽ trân trọng suốt đời: một chiếc đồng hồ Giáng sinh Hamilton để phù hợp với phong cách cá nhân của riêng họ.
    Về Hamilton
    Được thành lập tại Lancaster, Pennsylvania, vào năm 1892, Hamilton là thương hiệu đồng hồ tạo ra những cỗ máy thời gian độc đáo cân bằng giữa tính chuẩn xác và sự đổi mới. Đồng hồ của hãng được thiết kế để đồng bộ hóa với môi trường đường sắt cũng như dành cho những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không và binh lính Hoa Kỳ. Đồng hồ Hamilton còn là sản phẩm yêu thích của các nhà làm phim trong nhiều thập kỷ, đồng hồ Hamilton đã xuất hiện trong hơn 500 bộ phim, đóng vai trò quan trọng trong một số bộ phim bom tốn của Hollywood.

    about-hamilton.png


    Với cam kết không ngừng phát triển về tay nghề và độ chính xác, Hamilton đã cho ra mắt chiếc đồng hồ điện đầu tiên trên Thế giới vào năm 1957 và chiếc đồng hồ kỹ thuật số màn hình LED đầu tiên vào năm 1970. Là thành viên của tập đoàn Swatch Group - tập đoàn hàng đầu Thế giới về sản xuất và phân phối đồng hồ, các bộ sưu tập hiện tại của Hamilton kết hợp giữa tinh thần Mỹ với độ chính xác thực sự của Thụy Sỹ.

    Luxury Shopping
    Rolex được cho là sản phẩm sang trọng nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới. Đối với hầu hết mọi người, khi họ nghe những từ “đồng hồ sang trọng” họ liền nghĩ đến là đồng hồ Rolex. Không có gì ngạc nhiên, Rolex đang được sao chép theo nhiều cách.



    dong-ho-rolex-12.jpg


    Đối với những người đang làm hàng giả (fake) thì Rolex như là một mỏ vàng. Mặc dù bên ngoài của một đồng hồ Rolex fake cũng khá đẹp và chúng có thể được nhân rộng một cách dễ dàng vì chi phí thấp. Một thập kỷ trước ta có thể nhận biết một đồng hồ Rolex fake chỉ bằng cách nhìn vào nó. Nhưng hiện nay ta khó có thể nhận biết bằng cách đó được, ngay cả đối với những người đam mê đồng hồ.

    Nếu bạn thật sự muốn mua một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng, thì bạn hãy đọc qua 6 cách sau đây mà chuyên gia William May chia sẻ :

    1. Trọng lượng

    Đồng hồ Rolex giả thường có trọng lượng nhẹ hơn, trong khi đồng hồ Rolex chính hãng được làm bằng kim loại có chất lượng cao và sẽ năng hơn.

    2. Thử nghiệm cho đồng hồ vào nước

    Để chứng minh đồng hồ là fake hay hàng chính hãng ta có thể đưa chiếc đồng hồ vào nước trong vài giây. Nếu là đồng hồ Rolex thật thì mặt đồng hồ sẽ không bị rò rỉ nước, vì tất cả đồng hồ Rolex đếu có kháng nước 100%. Trong khi đồng hồ giả mạo thì không được.

    10-dieu-ve-dong-ho-rolex-2.jpg


    Đối với phiên bản Rolex Submariner là đồng hồ duy nhất được thiết kế để lặn sâu dưới đáy biển, nhưng đối với các phiên bản Rolex khác đều kháng nước và được niêm một cách kỹ càng.

    3. Kính phóng đại

    Các bộ máy bên trong đồng hồ Rolex được kết cấu khá phức tạp, để giúp mọi thứ hoạt động tốt hơn nên cửa sổ ngày được làm nhỏ lại. Để bù đắp cho điều này, họ đã lắp một kính phóng đại vào cửa sổ ngày để cho người dùng xem ngày một cách rõ ràng hơn.

    mat-so-dong-ho-rolex.png


    Trên tất cả các mẫu của Rolex chính hãng, hệ số phóng đại là 2.5X và số hiện thị ngày trông khá to và nhìn rõ ràng hơn. Còn đối với những hàng đồng hồ fake, hệ số phóng đại chỉ có 1.5X, các con số ngày trong khá nhỏ và khó nhìn thấy.

    4. Nắp lưng của vỏ đồng hồ
    Nếu nắp lưng của vỏ đồng hồ được làm bằng thủy tinh, nhựa hoặc pha lê để có thể nhìn thấy những hoạt động bên trong của đồng hồ, thì đây có thể là một chiếc đồng hồ giả.

    Theo William May cho biết chỉ có 2 mẫu Rolex hiếm hoi từ những nằm 1930 nắp lưng của 2 mẫu này được làm bằng thủy tinh. Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ có nắp lưng được làm bằng thủy tinh thì đây chắc chắn là một đồng hồ giả. Bạn có thể kiểm tra trên chiếc đồng hồ đó có khắc các ký tự nào không? Vì Rolex không khắc bất cứ thứ gì trên nắp lưng của vỏ đồng hồ, nhưng có phía trong đồng hồ.

    5. Ký tự trên mặt số

    Đồng hồ rolex thật được thiết kế rất tinh vi và một cách hoàn hảo, nếu bạn dùng kính lúp để soi tất cả các ký tự trên mặt số, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra một chiếc đồng hồ giả nếu các ký tự đó được đánh bóng lên.

    dong-ho-rolex-11.jpg


    6. Âm thanh

    Khi bạn cầm trên tay một chiếc đồng hồ Rolex mà nghe tiếng kêu “tick” khá lớn thì chiếc đồng hồ đó chắc chắn là hàng fake. Vì những người sản xuất hàng fake không thể hoàn thiện các linh kiện trong bộ máy một cách tinh vi và hoàn hảo được. Ta có thể thấy dấu hiệu rõ ràng nhất là tiếng kêu “tick” khá lớn của một chiếc đồng hồ Rolex Fake.

    7. Giá của một chiếc đồng hồ Rolex

    Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ Rolex chỉ có vài triệu đồng , thì 100% chiếc đồng hồ Rolex đó là giả. Vì một chiếc đồng hồ rolex chính hãng phải mất gần 1 năm mới chế tác ra được và chúng được làm bằng tay một cách tỉ mỉ nhất ở Thủy Sĩ. Rolex luôn chú trọng đến thương hiệu, chính vì thế họ luôn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Tất cả mọi thứ được làm từ vật liệu cơ bản in-house, chất lượng quy trình đảm bảo một cách chặt chẽ nhất. Giá của một chiếc đồng Rolex luôn trên 50 triệu.

    Luxury Shopping
    Bạn có từng nghĩ đến việc chọn một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng Noel trong đêm Giáng Sinh?

    “Time is a gift, given to you, given to give you the time you need, the time you need to have the time of your life.”
    ― Norton Juster

    “Thời gian là một món quà, được trao cho bạn, cho bạn thời gian bạn cần, thời gian bạn cần để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.”

    Đồng hồ đeo tay là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những khoảnh khắc đáng lưu giữ trong cuộc sống. Không chỉ có mối ràng buộc chặt chẽ với thời gian, một chiếc đồng hồ cao cấp còn có thể tồn tại qua nhiều thập kỷ, trở thành một vật mang tính kỷ niệm và gợi nhớ.

    Có người từng nói: “Một khi bạn có suy nghĩ sẽ mua một chiếc đồng hồ để tặng người thân hay tặng chính mình, bạn đã thật sự trưởng thành và biết trân trọng những khoảng thời gian quý giá trong cuộc sống.”

    Nói văn vẻ là vậy. Thực tế hơn một chút thì đồng hồ đeo tay là một món quà “dễ” tặng trong dịp lễ Giáng Sinh. Bạn có thể tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẹp với khoản chi phí hợp lý để làm quà tặng noel cho vợ hoặc chồng mình, người yêu, cha mẹ, bạn bè thân thiết hay thậm chí là đối tác khách hàng và sếp của bạn.

    Dường như ít có ai cưỡng lại được sự hấp dẫn và tiện dụng của đồng hồ đeo tay, đặc biệt là những người trưởng thành mỗi ngày đều phải bộn bề lo toan trong cuộc sống. Đồng hồ đeo tay có thể không nhiều công dụng như một chiếc smartphone, nhưng chỉ chiếm của bạn khoảng 2 giây để xem giờ, trong khi việc rút một chiếc điện thoại từ trong túi lại tốn nhiều thời gian hơn.

    Ngày nay, đồng hồ đeo tay ngày càng được các nhà sản xuất chú trọng về thiết kế, đem đến vô số những mẫu mã đa dạng với các bảng màu phong phú. Bạn có thể dễ dàng dựa vào sở thích của đối phương để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp làm quà noel.

    Thông thường, phái mạnh sẽ đề cao tính năng và bộ máy của đồng hồ, phần lớn các mẫu đồng hồ dây kim loại thể thao hay đồng hồ dây da kiểu cổ điển sẽ được nam giới lựa chọn nhiều hơn. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở thường nhật của cánh mày râu, mà còn là sự bổ sung hoàn hảo cho khí chất đĩnh đạc. Trong khi đó phái đẹp sẽ quan tâm nhiều đến kiểu dáng, mặt số, đá quý và màu sắc của đồng hồ, khi đó đồng hồ không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện thời trang, mà còn có thể là trang sức không thể thiếu của các quý cô.

    Để bạn có cái nhìn gần gũi và dễ tiếp cận hơn, Luxury Shopping sẽ mở ra chuyên mục đề cử mới: những bộ sưu tập đồng hồ đẹp dưới 30.000.000 VNĐ làm quà tặng noel trong dịp Giáng Sinh 2020. Danh sách đề cử bên dưới sẽ được sắp xếp theo phân khúc giá tăng dần để bạn dễ dàng tham khảo trong khoản đầu tư hợp lý.

    DƯỚI 10 TRIỆU VND
    —————————————

    1. TISSOT BELLA ORA LADIES’ COLLECTION
    Mặc dù Tissot là một nhà sản xuất đồng hồ Swiss Made lâu đời tại Le Locle, Thụy Sĩ nhưng Tissot không hề “khó gần” như một số người hay nghĩ, minh chứng tiêu biểu là BST Tissot Bella Ora - nơi hội tụ của những mẫu đồng hồ nữ thanh lịch được phát triển dành riêng cho các quý cô yêu thích phong cách tinh tế và trang nhã. Đây cũng là một trong những bộ sưu tập đồng hồ Tissot nữ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

    Sức hấp dẫn của đồng hồ Tissot Bella Ora dường như chưa bao giờ hạ nhiệt bởi vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian của nó, bao gồm dòng đồng hồ mặt oval Bella Ora Oval, dòng đồng hồ mặt tròn Bella Ora Round và dòng Bella Ora Piccola đặc trưng bởi dây đeo liên kết năm. Mỗi dòng đồng hồ thuộc bộ sưu tập đều là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ nữ truyền thống và thiết kế thanh tao lãng mạn, khiến chúng trở thành một món quà noel tuyệt vời để dành tặng cho bất kỳ người phụ nữ nào trong dịp Giáng Sinh. Bên cạnh đó, BST Tissot Bella Ora còn sở hữu mức giá cực tốt để bạn có thể tiếp cận một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ mà không cần băn khoăn nhiều.

    2. CITIZEN SILHOUETTE CRYSTAL COLLECTION

    Mặc dù là thương hiệu 102 năm tuổi của Nhật Bản, Citizen là đồng hồ bán chạy nhất ở Mỹ xét về khía cạnh số lượng. Phần lớn nguyên nhân là do bộ máy quartz Eco-Drive bền bỉ chạy bằng năng lượng ánh sáng. Điều này đặc biệt hấp dẫn hơn đối với phụ nữ - hầu hết đều không đặc biệt quan tâm đến việc lên dây cót và cài đặt đồng hồ thường xuyên. Đồng hồ Eco-Drive thực sự tiện dụng đối với phái đẹp khi có thể duy trì sự sống lên đến 10 năm liền mà không cần thay pin cho nó, đặc biệt hơn nữa là khi nó còn sở hữu những thiết kế đẹp mắt, sang trọng để các quý nàng có thể thay đổi hằng ngày tùy thích.

    Silhouette Crystal là BST đồng hồ Eco-Drive dành riêng cho phái đẹp của Citizen. Ngoại trừ được trang bị bộ máy bền bỉ như đã đề cập, đồng hồ citizen Sihouette Crystal còn được điểm xuyết bằng những viên pha lê Swarovski tinh xảo ở viền bezel, mặt số hay thậm chí là dây đeo, đem lại vẻ đẹp tinh tế và thu hút cho cổ tay mảnh khảnh, phù hợp với những đêm Giáng Sinh tràn ngập ánh đèn cùng các kiểu trang phục ngọt ngào của nữ giới. Ngoài ra, nó cũng có một mức giá cực kỳ dễ tiếp cận, đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà noel dưới 10 triệu VND của bạn.

    3. MICHAEL KORS DARCI COLLECTION

    Nếu bạn là một tín đồ thời trang New York style, tin chắc bạn sẽ không xa lạ gì với nhà mốt Michael Kors đình đám tại Hoa Kỳ. Chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng phóng khoáng và tầm nhìn thời thượng, phần lớn các bộ sưu tập đồng hồ Michael Kors đều có thiết kế hiện đại hóa, thể hiện tinh thần tươi mới, lạc quan và đầy nhiệt huyết giữa lối sống nhộn nhịp đương thời. Bên cạnh đó, Michael Kors còn là một trong những thương hiệu phổ biến và có số lượng đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

    Trong số những bộ sưu tập đồng hồ nữ “ăn khách” nhất của Michael Kors, Darci có thể xem là sự hiện diện chói lóa được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và nữ tính. Đồng hồ Micheal Kors Darci đặc trưng bởi các vấu liên kết, nối liền giữa mặt số tròn và phần lớn là dây đeo kim loại. Mặt số đồng hồ gợi nên vẻ đẹp sang trọng với các hoa văn độc đáo và phong phú. Bên cạnh đó, mỗi chiếc đồng hồ thuộc BST đều được hoàn thiện với kỹ thuật đính đá Pavé lộng lẫy, khiến cổ tay thêm phần nổi bật và thu hút. Không thể phủ nhận, BST Darci là lời đề cử đáng xem xét nhất cho các mùa lễ hội như Giáng Sinh.

    4. MICHAEL KORS RUNWAY COLLECTION

    Khác với BST Darci có thiết kế rực rỡ và lấp lánh khuấy động mùa lễ hội náo nhiệt, BST Runway đến từ nhà mốt Michael Kors mang đậm dấu ấn mạnh mẽ và cá tính với phong cách unisex hiện đại của New York city. Michael Kors Runway là bộ sưu tập lớn, gồm nhiều dòng đồng hồ với thiết kế khác nhau dành cho cả nam giới và nữ giới. Gần đây nhất, MK Runway còn tạo nên làn sóng mới với những mẫu smartwatch thời trang cao cấp, thu hút đông đảo các tín đồ đam mê công nghệ.

    Như đã đề cập, đồng hồ Michael Kors Runway không có một khuôn khổ nhất định trong thiết kế vì nó bao gồm nhiều dòng khác nhau. Một số dòng đồng hồ ấn tượng phải kể đến như Runway Mercer đặc trưng bởi dây đeo kim loại có liên kết trung tâm lấy cảm hứng từ ổ khóa Mercer của Michael Kors; Runway Chronograph với tính năng bấm giờ của những chiếc đồng hồ 6 kim; dòng đồng hồ thông minh Runway Access Smartwatch; hay Slim Runway với thiết kế tối giản thanh lịch.

    Michael Kors Runway thích hợp để làm quà Giáng Sinh vì nó không kén người đeo và rất dễ phối đồ. Bên cạnh đó, nó còn là lời đề cử hấp dẫn để làm quà tặng trong phân khúc dưới 10 triệu VND này dành cho cả nam và nữ.

    5. CALVIN KLEIN WATCH COLLECTION

    Ngoài nội y, nước hoa và túi xách, đồng hồ Calvin Klein cũng là một trong số những mặt hàng thời trang phổ biến và được ưa chuộng bởi các tín đồ Việt Nam. Không chỉ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, đồng hồ CK còn sở hữu đa dạng các thiết kế đẹp mắt và năng động, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay.

    Sẽ rất khó để chọn ra duy nhất một cái tên đề cử khi thương hiệu Calvin Klein phát triển rất nhiều bộ sưu tập nhỏ. Mỗi BST đều có mẫu mã bắt mắt và ấn tượng, hầu hết đều được ưa thích bởi thiết kế độc đáo và tone màu sắc trẻ trung, tươi mới. Nếu bạn có ý định lựa chọn một chiếc đồng hồ CK để làm quà tặng noel cho Giáng Sinh năm nay, vậy thì cho dù đối tượng mà bạn tặng là ai, có phong cách như thế nào, sở thích ra sao, tin chắc bạn đều có thể dễ dàng chọn được một chiếc phù hợp.

    6. FOSSIL WATCH COLLECTION

    Fossil là một thương hiệu cực kỳ dễ tiếp cận, không chỉ bởi mức giá thân thiện của nó, đồng hồ Fossil còn sở hữu các bảng màu sắc và thiết kế hiện đại, vô cùng dễ đeo trong môi trường công sở cũng như những lúc tụ tập bạn bè vào các dịp lễ. Đồng hồ Fossil sẽ không khiến bạn phải băn khoăn quá nhiều khi chọn quà noel cho dịp Giáng Sinh năm nay, đặc biệt là khi thương hiệu đến từ Texas này luôn có một mức giá tốt tại Luxury Shopping.

    Fossil cũng sở hữu rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ đẹp với đa dạng các phong cách khác nhau. Được phái đẹp yêu thích nhiều nhất phải kể đến BST Fossil Jacqueline với những chiếc đồng hồ nữ thanh lịch và duyên dáng; hay BST Fossil Carlie với những mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ tinh tế với dây đeo dạng lắc tay. Bên cạnh đó, các BST bán chạy nhất dành cho phái mạnh chắc chắn không thể bỏ qua Fossil Grant với các mẫu đồng hồ giả lộ cơ ấn tượng; hay Fossil The Minimalist với kiểu dáng tối giản hiện đại.
    Chương trình giảm giá đến 30% các sản phẩm đồng hồ đeo tay được Luxury Shopping áp dụng trên toàn quốc, kéo dài đến 24/12.

    Ngày hội mua sắm vào những ngày cuối năm đã bắt đầu. Đây là thời điểm thú vị để các tín đồ thời trang để lấp đầy tủ đồ cho những ngày lễ hội nồng nhiệt và đón chào một năm mới tươi vui. Luxuryshopping sẽ giúp bạn trang trí cổ tay bằng những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp mắt, phù hợp cho không khí se lạnh và cũng là món quà tặng đặc biệt dành cho dịp Noel, năm mới.

    Đồng hồ Michael Kors

    130733137-w500-7215-1544515257.png

    Là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, trong từng thiết kế đồng hồ của Michael Kors đều cập nhật những xu hướng mới nhất dành cho cả nam và nữ.

    1770003802-w500-4766-1544515258.png

    Mỗi chiếc đồng hồ nữ Michael Kors gợi lên vẻ quyến rũ nhờ tận dụng những họa tiết sang trọng và tinh tế.

    Đồng hồ Movado

    287574228-w500-1363-1544515258.png

    Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, Movado đa dạng thiết kế từ hiện đại vượt thời gian cho đến vẻ đẹp cổ điển hấp dẫn.

    444415319-w500-8981-1544515258.png

    Đây sẽ là một trong những món quà Giáng sinh đặc biệt dành cho nửa kia.

    Đồng hồ Tissot

    151669710-w500-3568-1544515258.png

    Là thương hiệu từ Thụy Sĩ nhưng mỗi chiếc đồng hồ Tissot lại sở hữu mức giá hợp lý, thiết kế cổ điển bắt mắt với màu sắc đa dạng phù hợp mọi đối tượng.

    2142312266-w500-4506-1544515258.png

    Tận dụng vẻ lịch lãm của sắc xanh navy thời thượng, dòng Chemin của Tissot được giới mộ điệu đánh giá cao. Ngoài ra, thiết kế thể thao của dòng T-Race cũng được giới đam mê đồng hồ ưa chuộng.

    Đồng hồ Versace

    1079038729-w500-8063-1544515259.png

    Versace gây ấn tượng khi kết hợp những tông màu sắc rực rỡ vào các sản phẩm thời gian, điển hình là tông màu đỏ rực rỡ nồng cháy.

    397567746-w500-8310-1544515259.png

    Mỗi chiếc đồng hồ thương hiệu này là món quà ý nghĩa dành tặng người thân dịp cuối năm. Đồng hồ Versace đính đá quý là món trang sức mang đến may mắn dành cho năm mới sắp đến.

    Đồng hồ Bulova

    554408837-w500-5111-1544515259.png

    Bulova luôn biết cách kết hợp sự sang trọng, tinh tế, lịch lãm vào từng tạo tác thời gian của hãng. Đồng hồ nữ nổi bật vẻ quyến rũ còn đồng hồ nam lại mạnh mẽ bền bỉ.

    Tissot, Movado, Bulova, Michael Kors, Guess, Versace chính hãng. Tại đây, khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Rolex, Omega, Bvlgari, Tag Heuer, Longines, Catier, Gucci, Hamilton, Frederique Constant, Zenith...

    Sản phẩm được bảo hành 5-10 năm tại công ty và bảo hành chính hãng toàn cầu. Bên cạnh đó, khách hàng không mất phí vận chuyển, thanh toán sau khi nhận hàng và thay pin miễn phí trọn đời. ĐT tư vấn: 028 3900 8888 - 028 3833 9999. Hotline: 1800 0091. Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Website: luxshopping-Đồng hồ chính hãng.
    12.png


    Vẫn giống như thường lệ, các tín đồ hâm mộ đồng hồ luôn ngỡ ngàng ngóng chờ mỗi khi Movado mang đến những sự mới mẻ trong từng phiên bản đồng hồ của hãng và lần này SE 2020 đã được hãng lựa chọn để điểm tô thêm những chi tiết mới, sắc sảo, mạnh mẽ và gai góc hơn.

    Những điểm mới trong BST Movado SE 2020

    Được giới thiệu lần đầu vào năm 2008, Movado SE hay còn gọi là Sports Edition được biết đến là phiên bản đồng hồ phi công khác biệt nhất trong tất cả các thiết kế của Movado, mô hình hội tụ đầy đủ những tính năng mà một chiếc đồng hồ hàng không cần có. Ngoài phiên bản SE original, SE còn được bổ sung thêm các phiên bản như SE Extreme với diện mạo sắc nét hơn và bộ vỏ ngoại cỡ.

    dong-ho-movado-se-2020-1.png


    Quay lại với phiên bản SE 2020, mẫu đồng hồ được nhận biết với bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ đánh bóng hoàn hảo cùng đường kính 41mm cho nam và 32mm cho nữ. Nhìn sâu vào mặt số đồng hồ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những tia nắng tỏa ra với những đường vân sunray sắc nét làm nổi bật sự đơn giản vốn có mà Movado luôn theo đuổi. Khác với các phiên bản Museum huyền thoại, Movado SE 2020 vẫn giữ nguyên biểu tượng dấu chấm tròn tại điểm 12 giờ, tuy nhiên các điểm chỉ giờ và phút vẫn hiện diện với mục đích tạo cảm giác dễ đọc thời gian - một phần không thể thiếu ở những mẫu đồng hồ phi công, điểm cộng khác chính là sự xuất hiện của ô cửa sổ ngày tại điểm 3 giờ. Các điểm chỉ giờ được thiết kế sắc sảo cùng kim đồng hồ dạng baton đều được phủ một lớp Swiss Super-LumiNova® cao cấp giúp tăng khả năng nhận biết thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    dong-ho-movado-se-2020-2.png


    Viền bezel của SE 2020 tương đối mỏng với thiết kế thể thao cùng khả năng chống ăn mòn cao, được trang trí bởi 4 chấm lõm đánh bóng tại 4 vị trí đối xứng nhau. Các chấm lõm biểu tượng này cũng xuất hiện trên dây đeo kim loại của các mẫu đồng hồ, tùy từng phiên bản sẽ được đánh bóng mạ PVD màu sắc khác nhau. Thiết kế dây đeo kim loại chắc chắn và rất được trau chuốt khi được đánh bóng và chải satin ở các đường liên kết giữa, tạo nên cảm giác thể thao và thanh lịch.

    dong-ho-movado-se-2020-3.png


    Hoạt động bởi bộ máy Swiss Quartz Movement, nên nghiễm nhiên nắp lưng đồng hồ được khóa kín và khắc một số thông số kỹ thuật đơn giản như độ chống nước 50m, mặt kính Sapphire chống trầy xước cao, Stainless Steel cùng chứng nhận MOVADO Swiss Made.

    Movado SE 2020 được hãng giới thiệu với 2 phiên bản, phiên bản thường và phiên bản đính kim cương dành cho nữ. Phiên bản đính kim cương sở hữu đường kính 32mm nhỏ nhắn, mặt số được chế tác từ chất liệu Mother-Of-Pearl màu trắng và đính 52 viên kim cương quanh viền bezel với tổng trọng lượng là 0.203 Carat.

    dong-ho-movado-se-2020-diamond.png


    MOVADO SE - Has Been Re-Imagined For 2020

    Với sự nhấn mạnh vào thiết kế, độ hoàn thiện và thể hiện kỹ thuật tay nghề cao, Movado tạo nên một sự thay đổi mới cho BST Movado SE, hãng vẫn duy trì vẻ đẹp của sự đơn giản với dấu chấm tròn biểu tượng nhưng sự lặp lại sẽ nhấn mạnh thông qua thiết kế của mặt số, dây đeo tích hợp cùng viền bezel đẹp mắt khẳng định đúng với slogan thương hiệu "Always in motion" - "Luôn luôn chuyển động".

    Một số sự thật về Movado:

    - Movado có nghĩa là "Luôn luôn chuyển động" trong ngôn ngữ Esperanto
    - Thương hiệu được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1881 bởi một doanh nhân 19 tuổi
    - Được công nhận với 100 bằng sáng chế + 200 giải thưởng
    - Có mặt trong 20 Bảo tàng trên khắp thế giới

    Một số sự thật về mặt số Museum Dial:

    - Được thiết kế bởi nghệ sĩ Nathan George Horwitt vào năm 1947
    - Các thiết kế của Horwitt nằm trong bộ sưu tập vĩnh cửu của MoMA (The Museum of Modern Art - Viện Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại) là một viện bảo tàng nghệ thuật nằm tại Midtown Manhattan, Thành phố New York.

    Luxury Shopping
    Khi nhắc đến thương hiệu Hamilton thì chắc ai cũng biết đây đồng hồ của nước Thụy Sỹ, nhưng nếu các bạn không tìm hiểu lịch sử thương hiệu này thì chắc bạn không biết nơi khai sinh nó tại nước Mỹ. Sau đây mình xin nói ngắn gọn về lịch sử của thương hiệu Hamilton để cho bạn hiểu rõ hơn nhé !

    hamilton-luxshopping1.jpg


    Năm 1892 bắt đầu thành lập Hamilton

    Năm 1912 chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của Hamilton đã làm vượt qua các tiêu chuẩn đường sắt được biết đến “đồng hồ chính xác của đường sắt”.

    Năm 1969 Hamilton ngừng hoạt động và đóng cửa nhà máy ở Lancaster, chuyển toàn bộ qua nhà máy Buren ở Thụy Sỹ.

    Từ năm 1969 đến năm 1972 tất cả đồng hồ Hamilton mới được sản xuất tại công ty con Hamilton Buren ở Thụy Sỹ. Năm 1971, thương hiệu Buren được trả lại cho chủ sở hữu của Thụy Sỹ Và năm 1972, quan hệ đối tác giữa Buren-Hamilton chấm dứt, các nhà máy bị giải thể do lãi suất và doanh số bán hàng sản phẩm Hamilton-Buren giảm.

    Vào 16/05/1974 Hamilton bắt đầu tham gia tập đoàn Swatch Group. Năm 2003 tất cả sản phẩm đã được nhập nguyên chiếc từ Thụy sỹ.

    hamilton-watches-railroad-pr-1-.jpg


    Từ lúc đó về sau, mọi thiết kế của Hamilton đều mang đậm dấu ấn Thụy Sỹ, các bộ máy cho đến kết cấu của đồng hồ được chứng nhận đặc biệt từ Thùy Sỹ. Có thể nói đồng hồ Hamilton của nước Thụy sỹ, nhưng nó không mất đi vẻ đẹp phong cách của nước Mỹ. Thương hiệu Thụy sỹ làm cho những chiếc đồng hồ Hamilton trở nên hoàn thiện và nổi tiếng hơn.

    Tại Baselworld 2017, Haminlton đã mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu khi giới thiệu hàng loạt tân binh với những phiên bản hoàn toàn mới, cơ cấu chuyển động mới, những màu sắc mới được phủ lên bộ sưu tập biểu tượng. Cũng năm nay, thương hiệu này cũng lần đầu sử dụng công nghệ in 3D

    Tham khảo thêm một số sản phẩm được ưa chuộng trong năm nay:

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-automatic-watch-42mm3png_540_660.jpg


    Mã SP: 73282
    HAMILTON Jazzmaster Open Heart Automatic Watch 42mm
    22,049,000 Giảm còn 19,844,100

    UploadsNewshamilton-navy-pioneer-automatic-men-s-watch-40mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 73322
    HAMILTON KHAKI NAVY PIONEER SMALL SECOND Watch 40mm
    23,104,000 Giảm còn 20,793,600

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-traveler-gmt-2-automatic-watch-42mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 73241
    HAMILTON Jazzmaster Traveler GMT 2 Automatic Watch 42mm
    26,269,000 Giảm còn 23,642,100

    UploadsNewshamilton-x-wind-chronograph-gmt-watch-46mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 74279
    Hamilton X-Wind Chronograph GMT Watch 46mm
    20,994,000 Giảm còn 18,894,600

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-open-heart-lady-watch-34mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 73257
    HAMILTON Jazzmaster Open Heart Lady Watch 34mm
    25,214,000 Giảm Còn 22,692,600

    UploadsNewsh32505131jpg_540_660.jpg


    Mã SP: 59002
    Hamilton Jazzmaster Swiss Automatic Watch 40mm
    17,829,000 Giảm còn 16,046,100

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-silver-ladies-watch-30mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 73277
    HAMILTON Jazzmaster Silver Ladies Watch 30mm
    11,077,000 Giảm còn 9,969,300

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-viewmatic-skeleton-lady-watch-36mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 70661
    Hamilton Jazzmaster Viewmatic Skeleton Watch 36mm
    56,864,000 Giảm còn 51,177,600

    UploadsNewshamilton-jazzmaster-viewmatic-auto-watch-34mmpng_540_660.jpg


    Mã SP: 74267
    HAMILTON JAZZMASTER VIEWMATIC AUTO WATCH 34MM
    20,994,000 Giảm còn 18,894,600
    Tận hưởng chương trình ưu đãi cực kỳ hoành tráng tại Luxury Shopping trong mùa mua sắm Black Friday lớn nhất năm! Hơn hàng ngàn mẫu đồng hồ hàng hiệu được yêu thích và bán chạy nhất trong năm 2020 đang sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn. Săn sale đồng hồ ngay hôm nay tại Luxury Shopping để chinh phục một mùa Black Friday thật "xa xỉ" bạn nhé!

    Black Friday là gì? Khi nào diễn ra?

    "Thứ 6 đen tối" hay còn được gọi là Black Friday được tính là ngày thứ 6 của tuần thứ 4 trong tháng 11 hằng năm. Trong năm 2020, Black Friday sẽ rơi vào ngày 27 tháng 11. Trên thế giới, Black Friday là một trong những ngày nhận được rất nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người vì đây là ngày mà nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại treo biển giảm giá mạnh rất nhiều mặt hàng. Ngay tại Việt Nam, Black Friday cũng là một dịp lễ lớn rất được mong chờ mà mỗi năm đều xuất hiện những hình ảnh người mua chen lấn chờ mua hàng, thanh toán.

    Cơ hội mua sắm đồng hồ chính hãng với ưu đãi lên đến 30% tại Luxury Shopping

    Nếu là một tín đồ đam mê đồng hồ hoặc đang có dự định tự thưởng cho bản thân một mẫu đồng hồ mới ngay khi dịp cuối năm gần đến thì Black Friday chính là cơ hội vàng để bạn thỏa sức mua sắm và lựa chọn mẫu đồng hồ mà bản thân đang ao ước.

    Không cần phải chen lấn xô đẩy và giành giật, với sự tiện lợi của công nghệ lẫn dịch vụ mua sắm Online, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mẫu đồng hồ tại Luxury Shopping chỉ qua màn hình máy tính hoặc màn hình điện thoại, lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích với mức ưu đãi lên đến 30% từ hơn 50 thương hiệu lớn nhỏ khắp Thế giới ngay tại website: Luxuryshopping.vn sau đó tiến hành đặt hàng là bạn đã dễ dàng có ngay một cỗ máy thời gian đầy mạnh mẽ trên cổ tay.

    imgbanner.png


    Bên cạnh ưu đãi tuyệt vời trên, Luxury Shopping còn dành tặng quý khách hàng các dịch vụ hấp dẫn như vận chuyển miễn phí toàn quốcm thay pin miễn phí trọn đời cùng chính sách trả góp 0% dành cho thẻ tín dụng.

    Vui lòng để tại tin nhắn hoặc liên hệ qua hotline 028-3833-9999 để được tư vấn thêm. Cùng khám phá một số mẫu đồng hồ ấn tượng trong Hottest Watch Collection 2020 của Luxury Shopping ngay dưới đây!

    Luxury Shopping
    Với những thuật ngữ cơ bản đến nâng cao của đồng hồ đeo tay dưới đây, sẽ giúp bạn một phần nào hiểu được và dễ dàng kiểm tra cũng như giúp bạn lựa chọn chiếc đồng hồ cho bản thân đơn giản hơn:

    FREDERIQUE%20CONSTANT%206(1).jpg


    A

    Altimeter (đo độ cao) : Là chức năng thông báo độ cao bằng cách đo các sự thay đổi trong áp suất khí quyển. Đây là tính năng phổ biến trong dòng đồng hồ phi công hoặc leo núi.

    Analog (đồng hồ kim): Mặt đồng hồ truyền thống gồm mặt số và kim.

    Analog Chronograph (đồng hồ kim bấm giờ): Đồng hồ hiển thị thời gian và chức năng bấm giờ theo dạng truyền thống. Đối với những đồng hồ quartz có chronograph sẽ hiển thị hai đơn vị: 1/10 giây và 1/100 giây trên các mặt đồng hồ phụ.

    Analog Digital (đồng hồ kim điện tử): Bao gồm mặt số truyền thống và màn hình điện tử, hai màn hình hoạt động độc lập và tách biệt khỏi nhau.

    Anti-magnetic (chống từ trường): Đồng hồ chống từ tính. Đồng hồ có tính năng này sẽ không hoặc ít bị ảnh hưởng của từ trường nam châm vì có hợp kim niken không từ tính được sử dụng để làm lò xo quả lắc đồng hồ

    Aperture (cửa sổ): Thuật ngữ chỉ một cửa sổ nhỏ trên đồng hồ. Dùng để hiển thị chức năng của đồng hồ như thứ, ngày, tháng.

    ATM (chống nước): Là từ viết tắt của Atmosphere, một đơn vị đo lường áp suất khí quyển. Đơn bị ATM để biểu thị khả năng chống nước của đồng hồ.

    Omega 231.10.42.21.03.006 Seamaster với khả năng chống nước lên đến 150m

    Automatic (tự động): Tên gọi của đồng hồ tự động lên dây. Sử dụng hệ thống cơ học và dây cót tự cuộn. Năng lượng được tạo ra bởi chuyển động của cánh tay, máy tự động chuyển đổi chuyển đổi của roto theo chuyển động của tay sang thành năng lượng lên dây cót. Đồng hồ tự động có thể chạy 30-45 tiếng mà không cần lên dây.

    Auto Repeat Countdown Timer (đếm giờ): Chức năng đếm giờ, tự động điều chỉnh về không khi thời gian được cài đặt đã trôi qua. Đồng hồ sẽ tiếp tục đếm giờ cho đến khi người dùng ngừng lại.

    Alpha hands (kim đồng hồ dạng alpha): Kim đồng hồ có dạng mảnh mai, hơi nhọn.

    Amplitude (biên độ): Góc tối đa mà tại đó đồng hồ dao động đến điểm dừng.

    Analogue Display (màn hình hiển thị số nhị phân): Tính năng hiển thị khoảng thời gian trôi qua bằng dụng cụ đánh dấu (thông thường là kim) ở trên cung chia độ của mặt đồng hồ.

    Applique (Vật đính kèm): Số và biểu tượng được cắt ra khỏi tấm kim loại và gắn vào mặt đồng hồ.

    Arbour: Trục gắn bánh xe và răng chuyền.

    Arm-in-the-Air Watch: Hình hoặc số liệu trên mặt đồng hồ có các phần chuyển động để hiển thị thời gian theo giờ và phút khi ấn nút.

    Luxury Shopping
    Năm 1972 ở tuổi 25, Gianni Versace chuyển đến Milan nơi ông bắt đầu làm việc như một nhà thiết kế. Năm 1978 ông tạo ra bộ sưu tập đầu tiên "Gianni Versace Donna". Trong thập niên 80, sự sáng tạo của ông với tư cách là một nhà tạo mẫu đã được hoan nghênh rộng rãi. Ông được xem như là một đại sứ cho thời trang Ý trên khắp thế giới.

    Thời gian đầu những năm 90 cho thấy đây là một trong những giai đoạn rất quan trọng trong lịch sử của thương hiệu. Đó là vì chiến lược đa dạng hóa bắt đầu hình thành thông qua việc tạo ra đồ trang sức và đồng hồ versace ở thời kỳ này. Các mô hình đồng hồ của hãng luôn được chế tạo phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thương hiệu Thụy Sĩ trong khi đó vẫn phải truyền tải được phong cách quyến rũ của Maison.

    Năm 1996, một thỏa thuận với Franck Muller đã dẫn đến sự phát triển của một loạt các đồng hồ đeo tay bằng đá quý được sản xuất tại Geneva năm 1998. Năm 1998, nền tảng của Versace SA, một công ty độc lập được thành lập để sản xuất và phân phối tất cả đồ trang sức và đồng hồ của Versace.

    dong-ho-versace-1.jpg


    Năm 2004 Vertime SA được thành lập tại Thụy Sĩ. Thông qua thỏa thuận giữa Versace và Timex Group (lãnh đạo trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay với hơn 150 năm), Vertime SA hiện là công ty chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối tất cả đồng hồ và đồ trang sức của Versace. Đồ trang sức và đồng hồ của Maison được phân phối qua cửa hàng Versace hoặc thông qua một mạng lưới các đại lý phân phối được chọn chính thức.

    Năm 2007, cửa hàng Versace đầu tiên dành riêng cho bộ sưu tập đồ trang sức và bộ sưu tập đồng hồ được mở tại Via Bocca di Leone ở Rome. Trong năm 2009 cửa hàng nữ trang thứ hai của Versace được mở tại Dubai Mall, Dubai.

    4.jpg


    Dòng thời gian của đồng hồ

    Năm 2004, bộ sưu tập DV One được trình làng, sứ mệnh của chiếc đồng hồ này là trở thành biểu tượng đồng hồ của Maison Versace. Được sản xuất và chế tác bằng gốm, cỗ máy thời gian độc đáo này ngay lập tức trở nên thành công. Trong nhiều năm, DV One được cung cấp trong một loạt các phiên bản: trong gốm màu đen hoặc trắng, với chronograph hoặc trang trí bằng đá quý (kim cương, hồng ngọc, ngọc bích).

    Tháng 3 năm 2008, Versace đã chính thức bước vào thị trường có uy tín nhất trong các bộ máy chuyển động đồng hồ cực kỳ phức tạp với sản phẩm đầu tiên được trang bị cơ chế Tourbillon mang tên Versace Arcon Tourbillon. Được sản xuất trong một ấn bản giới hạn, Acron Tourbillon làm nổi bật kỹ năng đáng kinh ngạc của người chế tạo đồng hồ với những đặc điểm kỹ thuật tinh vi vượt trội.

    Versace-Acron-Tourbillon.png


    Đồng hồ Versace Acron Tourbillon phiên bản vàng hồng 18k

    Vào năm 2009, Versace bắt đầu cho ra mắt một loạt những bộ sưu tập đồng hồ hoàn toàn mới gây ấn tượng sâu sắc cho làng thời trang Thế giới lúc bấy giờ. Trong đó bao gồm:

    Destiny với thiết kế đầy màu sắc với mặt đồng hồ có viền trong suốt chứa đựng những viên đá quý nhảy múa tự do theo chuyển động của cổ tay người đeo.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Destiny.png


    Bộ sưu tập Versace Destiny

    Versace Master với thiết kế mặt đồng hồ tựa như hình giọt nước với những biến chứng cao cấp được bổ sung mang đến cái nhìn đầy mạnh mẽ, phù hợp với các quý ông hay diện sơ-mi cùng các bộ vest lịch lãm.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Master.png


    Bộ sưu tập Versace Master

    Versace V-Race với thiết kế thể thao dành cho nam giới với mặt số tròn truyền thống, dây đeo kim loại rắn chắc bền bỉ cùng thiết kế mặt số đậm màu sắc Versace.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-V-Race.png

    Bộ sưu tập Versace V-Race

    Ngoài ra vào năm 2009, Versace cũng giới thiệu phiên bản đồng hồ Vanity đời đầu đầy màu sắc tươi trẻ với thiết kế cổ điển cùng những viên đá đinh tán lấy cảm hứng từ tương lai.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Vanity.png

    Bộ sưu tập Versace Vanity

    Tại Baselworld 2012, Versace đã mang đến BST mới mang tên Mystique với ý nghĩa là một sự kì diệu. BST bao gồm nhiều thiết kế đậm màu nữ tính nhưng đặc trưng dễ nhận biết nhất đó là hoa văn Baroque trên mặt số kết hợp cùng đóa hoa dâm bụt đầy màu sắc.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Mystique.png


    Bộ sưu tập Versace Mystique

    Vào năm 2013, Versace tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu những bộ sưu tập đồng hồ mới với niềm tin vào tình yêu bất diệt cùng sự ngọt ngào của hoa văn Baroque đầy gợi cảm.

    Lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ Venus - vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp của người Hy Lạp, Versace đã cho ra đời bộ sưu tập mang tên Venus tại Baselworld 2013 với thiết kế đầy nữ tính khi được đính một viên đá quý trên những viền tròn ngay mặt đồng hồ.
    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Venus.png

    Bộ sưu tập Versace Venus

    Như một cú nổ lớn cho làng thời trang cao cấp khắp Thế giới, bộ sưu tập Versace Vanitas chính là thiết kế đồng hồ nổi tiếng cho đến tận ngày nay của nhà mốt nước Ý. Với thiết kế sống động của bông hoa Baroque sắc sảo ngay trên mặt số cùng sự kết hợp của các viên đá đinh tán và họa tiết Greek Key cổ điển, Vanitas tròn trịa, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng và chính là item luôn được tìm kiếm cho đến tận ngày nay.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Vanitas.png


    Bộ sưu tập Versace Vanitas

    Cũng trong năm 2013, Versace đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mang tên Dafne và Apollo xuất phát từ câu chuyện tình yêu của nổi tiếng của thần Mặt trời Apollo dành cho cô tiên nữ xinh đẹp Dafne.

    B%E1%BB%99-s%C6%B0u-t%E1%BA%ADp-Versace-Apollo-v%C3%A0-Dafne.png


    Bộ sưu tập Versace Apollo và Dafne

    Vào năm 2014, bộ sưu tập Haute Couture của nhà mốt Versace đã chào đón thêm các dòng ấn phẩm đồng hồ đeo tay mới với những thiết kế ngày càng được hoàn thiện và tinh xảo hơn.

    Versace Couture - bộ sưu tập đồng hồ nữ với thiết kế mặt số hình oval mới lạ cùng 4 con ốc vít trang trí trên viền bezel của đồng hồ. Ngoài ra dây đeo của Couture còn được đặc trưng bởi hình ảnh họa tiết Greek Key làm nổi bằng chỉ khâu cùng tone màu hoặc dây đeo kim loại với mắt xích Greek Key.
    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Couture.png

    Bộ sưu tập Versace Couture

    Tiếp tục là một bộ sưu tập đầy màu sắc mang tên Thea, ở thiết kế này Versace mang đến cái nhìn mờ ảo với mặt đồng hồ được tân trang bởi nhiều đường viền trang trí cùng dây đeo họa tiết da rắn và đính 2 viên đá đinh tán in hình logo Medusa.

    BST-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Versace-Thea.png


    Luxury Shopping
    Năm 1853, công ty đồng hồ Tissot được thành lập bởi Charles-Félicien Tissot cùng với con trai ông là Charles-Émile Tissotlicien ở Le Locle, Thụy Sĩ. Vào năm 1930 Tissot tham gia sáp nhập với hãng sản xuất đồng hồ Omega và những chiếc đồng hồ Tissot-Omega vẫn được các nhà sưu tập đánh giá cao. Đến nay đồng hồ thương hiệu Tissot vẫn được chứng nhận là "Swiss Made" và là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng chất lượng và đầy tự hào.

    donghotissot1853-nhamay1.jpg


    Lịch sử ban đầu

    Charles Tissot & Fils được sáng lập tại Le Locle, thuộc vùng Jura của Thụy Sĩ vào năm 1853 bởi bộ đôi cha con Charles-Félicien Tissot và Charles-Émile Tissot. Cũng giống như hầu hết các công ty đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào thời đại đó, Tissot bắt đầu cuộc sống như là một doanh nhân, một nhà lắp ráp các bộ phận linh kiện từ các nhà sản xuất cá nhân trong khu vực. Trong năm đầu tiên, công ty đã vận chuyển từ 1100 đến 1200 đồng hồ cho các khu vực xung quanh Le Locle.

    Đến năm 1858, Charles-Émile sang Nga và với sự ban phước của Hoàng đế, đã bán đồng hồ bỏ túi thương hiệu Tissot trên khắp Đế quốc. Từ năm 1860 đến năm 1875, Tissot sản xuất phụ kiện và công cụ đồng hồ.

    Đáng chú ý, trong suốt thời kỳ cuối những năm 1800, Tissot đã nhận được nhiều giải thưởng và các giải thưởng trong một số triển lãm công nghiệp. Trong số các giải thưởng được trao giải là Văn bằng danh dự ở Zurich năm 1888, Grand Prix và Gold Metal ở Antwerp năm 1890, Grand Prix ở Paris năm 1900 và Giải nhất cho Chronometers và Marine Chronometers trong Cuộc thi Quan sát Neuchatel năm 1907.

    Con trai Charles - Émile Charles đã ổn định vững chắc tại Nga vào cuối những năm 1880. Con trai của ông, Paul sinh năm 1890 và con gái Marie sinh năm năm 1897. Paul và Marie đều trở thành những người có công với Tissot, Paul xử lý công việc chung với cha mình và Marie đang điều hành công ty hàng ngày.

    Năm 1918, Tissot tổ chức lại các hội thảo, chuyển các nhà máy sang sản xuất. Đó là những bản thảo về các bộ máy chuyển động trong nhà máy và họ bắt đầu sản xuất chúng.

    Sự thay đổi theo thời gian, chuyển đổi tên

    Khi quyền sở hữu của công ty thay đổi, được chuyển từ cha sang con (và sau đó là con gái), tên thương hiệu cũng được thay đổi. Năm 1865, công ty trở thành Charles-Émile Tissot & Fils. Năm 1917, cái tên đổi lại thành Chs. Tissot & Fils - SA.

    Năm 1930 và mối quan hệ hợp tác mới với Omega đã chứng kiến Tissot dưới biểu ngữ của SSIH và năm 1976, tên Tissot Marché Suisse SA xuất hiện. Cuối cùng, vào năm 1982, Tissot đã kinh doanh dưới cái tên chính thức của Tissot SA.

    Năm sau, SSIH sáp nhập với ASUAG trở thành SMH (Société de Microélectronique et d'Horlogerie) và dưới sự chỉ đạo của Nicolas Hayek.

    Sáp nhập với Omega và sự bắt đầu của Tập đoàn Swatch

    Năm 1925, Tissot ký hợp đồng thương mại với Louis và Gustave Brandt, giám đốc của Omega tại Bienne. Đây là mối quan hệ hợp tác ban đầu nhằm tạo ra sự thành lập năm 1930 của Société Suisse pour l'Industrie Horlogère (SSIH).

    Năm 1930, để ngăn chặn những ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1929, Charles và Paul Tissot ký một thỏa thuận với Omega để thành lập SSIH. SSIH lần lượt kết hợp với ASUAG (Allgemeine Schweizerische Uhrenindustrie AG) 53 năm sau đó, cuối cùng trở thành Tập đoàn Swatch. Như vậy, Tissot đại diện cho một giai đoạn hợp lý của lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ khi phải đối mặt với cuộc khủng hoảng đồng hồ Quartz.

    Tài liệu tham khảo đáng chú ý

    Năm 1853, Tissot giới thiệu đồng hồ bỏ túi đầu tiên được sản xuất hàng loạt. Họ phát hành đồng hồ bỏ túi đầu tiên với hai múi giờ cùng một năm.

    Tissot gửi một chiếc đồng hồ cho Hoàng hậu Nicholas II năm 1904. Mẫu đồng hồ "Banana" của Tissot, một chiếc nắp cong dài với các chữ số nghệ thuật đã được chế tác năm 1966. Đây là mẫu đồng hồ Tissot Heritage hiện đại đại diện cho sự tôn kính của tác phẩm và cũng rất phổ biến ở nước Nga ngày nay.

    donghotissot1853.jpg


    Tissot Porto với một hộp hình Tonneau được phát hành vào năm 1919. Kiểu dáng của Porto đã dự đoán trước thời đại Art Deco của đồ trang sức và phụ kiện.

    Tissot Antimagnétique là chiếc đồng hồ chống ma túy đầu tiên trên thế giới. Tissot đã cho ra đời chiếc đồng hồ cách mạng này vào năm 1930.

    Tissot đã phát hành chiếc đồng hồ sản xuất hàng loạt đầu tiên có 24 khu vực thời gian, Tissot Navigator vào năm 1953.

    Tissot Astrolon, còn được gọi là IDEA 2001, là chiếc đồng hồ bằng nhựa đầu tiên trên thế giới. Nó được phát hành vào năm 1971.

    Tissot-Astrolon.jpg


    Năm 1985 và 1986, Tissot sản xuất hai mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng nhất. RockWatch được làm bằng đá Granite từ dãy Alps xuất hiện đầu tiên. Một năm sau Tissot RockWatch là mẫu Hai Timer, chiếc đồng hồ đầu tiên có cả màn hình thời gian analog và kỹ thuật số. Cả hai màn hình được kích hoạt bởi một núm điều chỉnh duy nhất.

    1985_Tissot_RockWatch.jpg


    Vào cuối những năm 1980, Tissot bị kẹt lại ở một số chủ đề. Sau khira mắt RockWatch, họ đã ra mắt Pearl Watch vào năm 1987 và theo sau là Wood Watch vào năm 1988.

    Những thành tựu đáng chú ý khác

    Năm 1999, Tissot phát hành dòng đồng hồ T-Touch đầu tiên, một chiếc đồng hồ sáu chức năng với một màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị kỹ thuật số kết hợp. Đây có lẽ là chiếc đồng hồ mà Tissot được biết đến với các thế hệ đồng hồ đeo tay hiện tại.

    donghotissot-banner-1.jpg


    Từ năm 1999, T-Touch đã có một số đồng hồ bổ sung cho dòng sản phẩm của mình, bao gồm Sailing-Touch, Sea-Touch và T-Touch Expert.

    Tương lai của Tissot

    Tissot phân phối đồng hồ của mình tại hơn 160 quốc gia trên năm châu lục. Gần đây nhất, vào ngày 8 tháng 8 năm 2014, họ đã mở cửa hàng đầu tiên của họ ở New York City.

    donghotissot1853-nhamay2.jpg


    Với dòng đồng hồ T-Touch đang phát triển, những bộ phận sáng tạo theo kiểu như T-Complication Squelette, và những chiếc đồng hồ thời trang cổ điển như Le Locle Automatic, tương lai của Tissot sẽ ít nhất cũng dài và dầy như đã trải qua 161 năm.

    Luxury Shopping
    Được thành lập ở Thụy Sĩ vào năm 1918 bởi Georges Schaeren, Mido có trụ sở tại thị trấn Le Locle, tại trung tâm của dãy núi Jura của Thụy Sĩ. Tên thương hiệu Mido xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha "Yo mido", có nghĩa là "Tôi đo đạc". Triết lý nền tảng của Mido dựa trên tính thẩm mỹ, tính xác thực và chức năng. Những đột phá về kỹ thuật chế tác đồng hồ đeo tay, các cỗ máy cơ học được biết đến với sự xuất sắc và vật liệu chất lượng cao của Mido là những trụ cột chuyên môn vô song mà thương hiệu sở hữu.

    luxshopping-dong-ho-mido-1.jpg


    Với khẩu hiệu "Lấy cảm hứng từ kiến trúc" làm định nghĩa triết lý vốn có của công ty.

    Đồng hồ Mido tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế vượt thời gian không bị ảnh hưởng bởi xu hướng thoáng qua, tương tự như cách các công trình lịch sử và mang tính biểu tượng của kiến trúc luôn là nguồn cảm hứng cho thương hiệu. Hiện nay thương hiệu là một phần của Tập đoàn Swatch Group.

    luxshopping-dong-ho-mido-2.jpg


    Khi nhắc đến những mẫu đồng hồ hàng hiệu mang âm hưởng của sự cổ điển và kiến trúc lịch sử lâu đời thì ngay lập tức cái tên Mido luôn hiện hữu trong tâm trí. Mido luôn đồng hành và tiếp tục là một nhà sản xuất đồng hồ yêu thích sự mạnh mẽ trong số những nhà sản xuất đồng hồ khác trên thế giới ngày nay. Mido đã là một cái tên quen thuộc trong giới đồng hồ thông qua một quá trình lịch sử lâu đời với kỉ niệm 100 năm phát triển vừa qua, những sản phẩm đến từ thương hiệu luôn phù hợp với những người sành đồng hồ lẫn những người có gu thẩm mỹ sành điệu. Mido tập trung vào những chiếc đồng hồ có giá trị tầm trung nhưng lại cung cấp ra những sản phẩm đặc biệt và thoát khỏi giá trị của sự bình thường. Thương hiệu Mido luôn tự hào với những chiếc đồng hồ vượt thời gian của chính mình.

    luxshopping-dong-ho-mido-3.jpg


    Quá khứ lịch sử của Mido quay trở lại vừa tròn 100 năm kể từ năm 1918, khi công ty được thành lậo. Mido bắt đầu vào ngày 11 tháng 11 năm 1918 bởi George G. Schaeren ở Biel, Thụy Sĩ. Từ khi thành lập, Mido đã đi đầu trong việc đổi mới kỹ thuật và những thiết kế vượt thời gian.

    luxshopping-dong-ho-mido-4.jpg


    Sau một khoảng thời gian dài thông qua sự khởi đầu của công ty, Mido đã có những tiến bộ cả về công nghệ lẫn thậm mỹ khi cho ra những chiếc đồng hồ đầu tiên với lò xo không thể phá vỡ, sản xuất ra chiếc đồng hồ chronograph đầu tiên trên thế giới, những cơ chế cuộn dây mạnh mẽ nhất thế giới và phát hành đồng hồ nữ nhỏ nhất đã đánh dấu những tiến bộ công nghệ cùng sự cộng tác của Mido với các nhà sản xuất đồng hồ sang trọng khác. Một trong những thiết kế đặc biệt và hấp dẫn của Mido đó chính là Mido Bugatti.

    luxshopping-dong-ho-mido-5.jpg


    Vào năm 1934, Thương hiệu Mido cho ra mắt dòng đồng hồ Multifort, chiếc đồng hồ chính có mặt trên thị trường với một bộ máy lên dây cót tự động đầy mạnh mẽ. Sự ra đời của chiếc đồng hồ này là một cột mốc quan trọng trong quá khứ lịch sử của Mido, với khả năng chống va đạp, chống từ trường và không thấm nước, tất cả những tính năng trên đều là đầu tiên vào thời điểm đó.

    Mido là thương hiệu đầu tiên giới thiệu đồng hồ cao cấp có tính năng chronograph ở ngay trung tâm (một chiếc đồng hồ với tất cả các kim được sắp xếp ở giữa) trong năm 1945. Năm 1954, công ty đã giới thiệu cơ chế lên dây mạnh nhất thế giới. Năm 1967 Mido được công nhận vì nhà sản xuất đồng hồ nữ có kích thước nhỏ nhất thế giới.

    luxshopping-dong-ho-mido-6.png


    Với rất nhiều cái đầu tiên trong lịch sử cải tiến và thật đáng ngạc nhiên khi Mido đã đi đầu trong nhiều thập kỷ. Chiếc đồng hồ chống vi tính hóa, chống từ tính và chống nước đầu tiên của Mido vẫn đứng đầu trong hơn ba thập kỷ cho đến những năm 60. Một phiên bản khác, Mido Robotic là một biểu tượng cho sự mãnh mẽ vào những năm 50.

    luxshopping-dong-ho-mido-17.jpg


    Mido cho ra mắt đồng hồ Commander vào năm 1959, đây là mẫu đồng hồ chuyên lặn tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Với lớp vỏ nguyên khối của chiếc đồng hồ này, một cuộc cách mạng đã được tạo nên với việc doanh số và tuổi thọ của chiếc đồng hồ này được đẩy cao khi loại bỏ hoàn toàn nguy cơ thấm nước từ mặt sau của vỏ đồng hồ. Ngày nay Mido Commander vẫn còn xuất hiện trong thời điểm hiện tại và là một trong nhiều chiếc đồng hồ được đánh giá cao. Ngoài ra còn có nhiều phiên bản khác nhau như vàng 18 karat và bổ sung thêm tính năng chronograph, chronometers được cấp giấy chứng nhận bởi COSC.

    Năm 1970, Mido giới thiệu tính năng Aquadura Crown Sealing, một sự đổi mới khẳng định nên vị trí như là một ông hoàng của đồng hồ chống thâm nước. Núm điều chỉnh Aquadura được thiết kế đặc biệt nhằm đảm bảo các đặc tính chống nước tốt nhất.

    Vào năm 1972, Mido trở thành thành viên của tập đoàn ASUAG. Đến năm 1985 thương hiệu Mido bị thâu tóm bởi tập đoàn Swatch Group lừng danh.

    Trong những năm 90, Mido World Timer đã được giới thiệu. Đây là một chiếc đồng hồ hữu ích có thể hiển thị thời gian địa phương ở bất kỳ nơi nào trên thế giới một cách dễ dàng.

    luxshopping-dong-ho-mido-8.jpg


    Năm 2000, Mido tạo ra chiếc đồng hồ tự động đầy giá trị không lỗi mốt mang tên là "Timeless value".

    luxshopping-dong-ho-mido-9.jpg


    Năm 2002, lấy khẩu hiệu "Reflecting on time" làm cảm hứng, Mido cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất từ ý tưởng kiến trúc Đấu Trường La Mã tại Roma, Ý, Mido tung ra bộ sưu tập mang tên "All Dial".

    luxshopping-dong-ho-mido-10.jpg


    Năm 2006, nhân dịp kỉ niệm 30 năm ra mắt bộ sưu tập Baroncelli, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Mido đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập những mẫu đồng hồ mới với những thiết kế thuần túy cổ điển, cảm hứng thẩm mỹ mới lạ vượt thời gian với những dụng cụ âm nhạc có dây.

    luxshopping-dong-ho-mido-19.jpg


    Vào năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 90 năm của MIDO, thương hiệu đổi mới với việc tạo ra một dòng đồng hồ mới, Belluna. Bộ sưu tập này là một liên kết về phong cách và chất lượng, thể hiện với sự tôn trọng thực sự tinh thần và văn hóa của đồng hồ Thụy Sĩ, khẳng định như một dấu ấn của thiết kế đích thực. Đồng hồ này đã lấy cảm hứng từ các hình thức kiến trúc Art Deco vượt thời gian và hiển thị các tính năng kỹ thuật điển hình từ những đường múa ba lê lãng mạn. Diễn viên múa Stella đã tìm thấy sự tương đồng và cảm nhận được cảm xúc trong việc tương tác với khán giả cũng như sự tương tác giữa vỏ thép và dây đeo tay hai tông màu nữ tính trên chiếc đồng hồ Belluna Lady, cô cảm nhận được sự thẩm mỹ quyến rũ bởi màu sắc ngọc trai dịu ngọt với mặt đồng hồ màu trắng đầy tinh tế giống như lớp vải tuyn trên chiếc váy của cô khi mặc tại Royal Albert Hall đồng thời cũng là biểu tượng kiến trúc của Belluna Lady.

    Trong các buổi diễn tập ba lê kết thúc. Stella nhanh chóng rũ bỏ lớp quần áo của mình và khéo léo đặt chiếc Belluna Lady lên cổ tay của cô. Bị quyến rũ bởi điệu múa bale của kim giây trong chiếc đồng hồ, Stella trầm ngâm "Thật duyên dáng khi đeo nó và tôi sẽ nhảy với nó".

    luxshopping-dong-ho-mido-18.png


    Đến năm 2012, Mido phát hành bộ sưu tập "Great Wall", lấy cảm hứng từ một trong những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới - Vạn Lý Trường Thành.

    luxshopping-dong-ho-mido-11.jpg


    Luxury Shopping
    Chopard chiếm một vị trí đặc biệt trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ. Công ty được thành lập vào năm 1860, được di dời vào năm 1963 khi nó bắt đầu được bán cho triều đại Scheufele. Là một công ty độc lập, Chopard liên tục chứng tỏ thương hiệu luôn thành công trong lĩnh vực sáng tạo trang sức cao cấp và đồng hồ chất lượng cao.

    dong-ho-chopard-8.jpg


    Chopard được thành lập năm 1860 tại Sonvilier, Thụy Sĩ - một ngôi làng nhỏ trong vùng Jura. Chopard là một trong số ít các công ty độc lập còn lại rất thành công trong lĩnh vực này. Gia đình Scheufele đã sở hữu Chopard từ năm 1963. Các đồng chủ tịch hiện tại của công ty là thế hệ thứ hai Caroline Scheufele và Karl-Friedrich Scheufele. Ngoài việc được chứng nhận COSC, nhiều bộ máy chuyển động của Chopard cũng có Con dấu Chất lượng Fleurier độc quyền.

    Kể từ năm 1860...Câu chuyện của sự thành công độc đáo

    dong-ho-chopard-2(1).jpg


    Chuyên môn lĩnh vực hiện tại của công ty về đồng hồ đeo tay được tồn tại đến hơn 150 năm của niềm đam mê và gặp không ít thăng trầm khó khăn. Câu chuyện thành công của Chopard có niên đại từ Louis-Ulysse Chopard, người sáng lập công ty của mình vào năm 1860 trong một ngôi làng nhỏ tên là Sonvilier nằm ở vùng Jura của Thụy Sĩ. Ban đầu anh đã chọn đặt tên công ty của mình là LUC, sau tên viết tắt của anh ta. Ở năm tuổi, Chopard biết chính xác hướng mà ông muốn dẫn dắt hội thảo của mình. Độ tin cậy và độ chính xác của các chuyển động của anh thực sự nổi bật so với các nhà sản xuất đồng hồ khác. Vì lý do này, Chopard coi trọng sự phát triển của hầu hết các bộ phận chuyển động bằng tay. Do đó, chất lượng hạng nhất của các chiếc đồng hồ của ông luôn được đảm bảo.

    Với những chiếc đồng hồ được giữ an toàn trong hành lý, Louis-Ulysse Chopard đã mạo hiểm thông qua Ba Lan, Ukraine, các quốc gia Baltics và cuối cùng đến Nga, nơi mà Tsar Nicholas II rất ấn tượng với những chiếc đồng hồ đáng tin cậy của anh. Cuối cùng, con trai của Chopard, Paul đã quyết định tham gia kinh doanh với cha mình và chuyển trụ sở của xưởng đến La Chaux-de-Fonds, nơi anh ta đã thành lập chi nhánh công ty thứ hai. Với sự tăng trưởng ổn định, công ty sớm tìm thấy chính nó tại trung tâm của đồng hồ: Geneva.

    Doanh nghiệp gia đình thế hệ thứ hai

    dong-ho-chopard-3(1).jpg


    Paul-André Chopard đã phải đối mặt với một quyết định khó khăn vào năm 1963. Ông thật không may không thể tìm thấy một người thừa kế cho công ty của ông khi xem xét không ai trong số các con trai của ông đã quan tâm đến cơ hội này. Trong thời gian này, ông gặp Karl Scheufele, một hậu duệ của một triều đại đồng hồ truyền thống và thợ kim hoàn từ Pforzheim, Đức. Ông quyết định bán công ty cho Scheufele, người đã đồng ý tiếp tục truyền thống phong phú của gia đình Chopard. Scheufele sử dụng kỹ năng kinh doanh khéo léo của mình và tiếp tục dẫn đầu công ty đi đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức quốc tế. Ông cũng mở rộng thương hiệu với việc tạo ra các đồ trang sức nữ.
    dong-ho-chopard-4(1).jpg

    Từ năm 1985, con cái của Karl Scheufele đã đảm trách nhiệm quản lý công ty. Caroline Scheufele người sáng tạo quốc tế đã chịu trách nhiệm giám sát các bộ sưu tập của phụ nữ và anh trai của cô, Karl-Friedrich Scheufele, quản lý các bộ sưu tập của nam giới và sản xuất các bộ máy L.U.C. Năm 1998, Chopard trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan phim Cannes và Caroline Scheufele đã thiết kế Palme d'Or. Kể từ đó, đồ trang sức Chopard đã được trưng bày trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes.

    dong-ho-chopard-5.jpg


    Thế giới đồng hồ đa dạng

    Mặc dù Chopard gắn liền với những món đồ phụ kiện trang sức độc đáo, công ty đã phát triển một nhà máy sản xuất đồng hồ hàng hiệu có giá trị. Năm 1996, Karl-Friedrich Scheufele quyết định thành lập một hội thảo ở Fleurier Thụy Sĩ. Kể từ đó, một số bộ máy Calibres Chopard in-house đã được sản xuất dưới cái tên mang tính biểu tượng của LUC.

    dong-ho-chopard-6.gif


    Cùng với các nhà sản xuất khác từ vùng Fleurier, Chopard đã tung ra một nhãn hiệu mới cho độ chính xác chronograph: "Qualité Fleurier". Con dấu chất lượng đảm bảo - trái ngược với các tiêu chuẩn COSC của ngành - không chỉ chuyển động của chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn cả độ chính xác và độ bền của đồng hồ vượt trội so với tiêu chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ Chopard vẫn được chứng nhận COSC vì nó chỉ là học viện Thụy Sĩ nổi tiếng có thể trao cho một chiếc đồng hồ với nhãn hiệu “chronometer” độc quyền. Nhiều chiếc đồng hồ Chopard mang nhãn Fleurier Quality Foundation, đảm bảo độ chính xác, độ tin cậy, độ bền và chất lượng thẩm mỹ cao.

    dong-ho-chopard-7.jpg


    Chopard chứng minh rằng nó xứng đáng hơn một danh hiệu nhà máy với một số giải thưởng và chứng chỉ mà đồng hồ cao cấp của họ đã được trao tặng. Nhà máy Fleurier tiếp tục thiết lập các cơ chế sáng tạo, các giải pháp kỹ thuật và các tính năng đặc biệt. Chopard nổi tiếng với việc trình làng những chiếc đồng hồ mạnh mẽ và tinh tế, đại diện cho chuyên môn chính thức của những người thợ đồng hồ tài năng.

    Ngày nay, Chopard tạo ra cả những món đồ trang sức sang trọng cũng như các đồng hồ chronometer tinh tế. Khi nói đến những người đam mê đồng hồ, Chopard là công ty rất trực quan với sở thích của cả nam và nữ.
    Dòng thời gian đồng hồ Chopard
    dong-ho-chopard-9.jpg


    - Năm 1976, chiếc đồng hồ Happy Diamonds đầu tiên được tạo ra vào năm 1976. Nó mang đến một sự đổi mới sáng tạo cho chủ đề đồng hồ kim cương với kim cương di động trượt và quay tự do giữa hai tinh thể sapphire trong suốt. Sáng chế độc quyền được cấp bằng sáng chế này đã từ đó đã trở thành yếu tố quan trọng của Chopard.

    dong-ho-chopard-10.jpg


    - Năm 1980, các nhà quan sát của Chopard tạo sự ngạc nhiên bằng cách tung ra một chiếc đồng hồ thể thao bằng thép: St. Moritz, mẫu đồng hồ đầu tiên do Karl-Friedrich Scheufele chế tạo ở tuổi 22. Là một chiếc đồng hồ trang nhã và thể thao, phù hợp với mọi hoàn cảnh, nó cũng kín nước và chống sốc.

    dong-ho-chopard-11.jpg


    - Năm 1984, Chopard ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp đầu tiên của hãng Luna D’Oro, với lịch vĩnh cửu có màn hình ngược.

    dong-ho-chopard-12.jpg


    - Vào năm 1988, Chopard bắt đầu một quan hệ đối tác với cuộc đua Mille Miglia, huyền thoại “corsa più bella del mondo” cuộc đua xe cổ điển được tổ chức mỗi năm ở Ý. Karl-Friedrich Scheufele Đồng chủ tịch Chopard, thích thế giới đua xe cổ điển đã quyết định sau đó để tạo ra bộ sưu tập Mille Miglia. Lấy cảm hứng từ thiết kế của những chiếc xe cổ, những chiếc đồng hồ đeo tay kết hợp những đường nét thể thao với công nghệ đồng hồ đã được ra đời.

    dong-ho-chopard-13.jpg


    - Năm 1993, bộ sưu tập đồng hồ Happy Sport đã được ra mắt. Một mối liên hệ giữa thép và kim cương được tạo ra một cách táo bạo và tự do, bộ sưu tập Happy Sport vẫn tồn tại, kể từ năm 1993, một trong những câu chuyện thành công lâu dài của ngành công nghiệp đồng hồ.

    dong-ho-chopard-IMPERIALE.jpg


    - Năm 1994, Chopard tung ra bộ sưu tập đồng hồ cao cấp IMPERIALE mang tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của đế quốc vĩ đại.

    dong-ho-chopard-L_U_C-1860.jpg


    - Trong năm 1997, chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất bởi Chopard Manufacture, chiếc L.U.C 1860, được trang bị bộ máy “L.U.C Calibre 96.01-L”, được tạp chí Montres Passion / Uhrenwelt của Thụy Sĩ bình chọn là “Watch of the Year”.

    dong-ho-chopard-16.jpg


    - Năm 1999, Chopard đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Ice Cube. Hiển thị một thiết kế hiện đại và được đánh bóng, bộ sưu tập mới của Chopard có hình dạng như một khối lập phương hoàn hảo kết hợp độ rõ nét hình học với sự sang trọng tinh tế, cho phép các nhà chế tác vô số cơ hội sáng tạo.

    - Năm 2001, Chopard đã tạo ra giải thưởng Trophée Chopard để thưởng cho các diễn viên trẻ mỗi năm tại Liên hoan phim Cannes.

    - Năm 2002, Chopard trở thành nhà chức trách chính thức của một cuộc đua xe cổ điển khác, Grand Prix de Monaco Historique (GPMH).

    Luxury Shopping
    Nếu bỗng dưng có một ngày bạn bị mất phương hướng và bị lạc đường không thể xác định được hướng đi nữa và cần có một bàn tay để giúp đỡ, nhưng bạn lại quên không mang theo bản đồ hoặc la bàn cầm tay và quan trọng nhất là điện thoại thông minh cũng không ở bên cạnh, khi đó bạn sẽ có thể dễ dàng xác định lại phương hướng với sự giúp đỡ của chiếc đồng hồ đeo tay đáng tin cậy của mình. Nếu bạn đã có một chiếc đồng hồ analog không quan trọng nó cơ bản đến đâu, miễn sao nó có thể được chuyển đổi như là một chiếc la bàn để bạn dễ dàng xác định đúng hướng đi vào ban ngày.

    dong-ho-la-ban-1.jpg


    Đồng hồ la bàn cổ xưa

    Ngày nay với công nghệ chế tác đồng hồ đeo tay ngày càng được cải tiến, việc đưa thêm những tính năng ngoài xác định thời gian ra cũng được nhiều nhà sản xuất quan tâm và nghiên cứu, nhờ tính di động và linh hoạt của đồng hồ luôn gắn liền với bản thân mà đồng hồ la bàn đã được ra đời. Với một chiếc đồng hồ la bàn, nó vừa là vật dụng phòng thân những lúc hiểm nguy, thám hiểm ở những vùng đất xa xôi vừa là một món phụ kiện để xem giờ vừa an toàn vừa tránh trường hợp bị rơi và thất lạc.

    dong-ho-la-ban-2.jpg


    Đồng hồ la bàn analog

    Một chiếc đồng hồ sẽ được trang bị một vòng la bàn có thể xoay được sử dụng để xác định phương hướng vào ban ngày. Vòng la bàn có các tiêu chuẩn ký hiệu là "N", "S", "E", và "W" cho Bắc, Nam, Đông và Tây. Ngoài ra đối với những mẫu đồng hồ không có viền la bàn thì việc xác định các hướng Bắc, Đông, Nam và Tây đều dựa vào viền thời gian tương ứng là 0, 15, 30 và 45.

    Khi đã xác định thiết lập thời gian phù hợp với thời gian địa phương đang đứng thì chúng ta sẽ dựa vào ba thứ là kim giờ, mặt trời và niềng xoay được đánh dấu phương hướng hoặc các chỉ số thay thế, ngoài ra khi sử dụng la bàn bạn nên xác định rõ là Bắc Bán cầu hay là Nam Bán cầu để tránh sai sót trong việc xác định phương hướng.

    dong-ho-la-ban-3.png


    Đồng hồ la bàn ở bắc bán cầu vào buổi sáng

    dong-ho-la-ban-5.jpg

    Đồng hồ la bàn ở bắc bán cầu vào buổi chiều

    Bắc bán cầu: thuộc nửa trên bề mặt trái đất bao gồm toàn bộ châu Âu, châu Á, châu Bắc Mỹ và Caribe, một phần nhỏ Nam Mỹ.

    Giữ mặt đồng hồ ngang với đường chân trời
    Nếu bạn đang ở Bắc bán cầu thì kim giờ hướng thẳng lên vị trí mặt trời
    Ở giữa vị trí kim giờ và vị trí 12 giờ chạy thẳng qua trục kim là hướng Nam - Bắc
    Xoay vòng bezel cho chữ S hoặc tương ứng số 30 nằm giữa và sau đó xác định phương hướng

    Vào lúc 12 giờ trưa, khi đó chỉ số hướng nam trùng với 12 giờ và trùng với kim giờ thì hướng mặt trời cũng chính là hướng Nam.

    Có Thể Bạn Chưa Biết: Các thuật ngữ cơ bản trong đồng hồ

    Nam bán cầu: thuộc nửa dưới bề mặt trái đất bao gồm châu Nam Cực, châu Đại dương, phần lớn Nam Mỹ. Tương tự như việc tìm hướng đi của bạn ở Bắc bán cầu, sự khác biệt là nơi bạn hướng đồng hồ vào mặt trời.

    Giữ mặt đồng hồ ngang với đường chân trời
    Nam bán cầu thì hướng vị trí 12 giờ lên thằng Mặt trời
    Ở giữa vị trí kim giờ và vị trí 12 giờ chạy thẳng qua trục kim là hướng Bắc - Nam
    Hướng Bắc sẽ là phía gần nhất với mặt trời, còn hướng Nam sẽ xa nhất
    Xoay vòng bezel cho chữ N hoặc tương ứng số 0 nằm giữa và sau đó xác định phương hướng

    Cách dùng la bàn tại Nam Bán cầu buổi chiều cũng giống như vào buổi sáng, nếu đúng vị trí 12 giờ thì là hướng Bắc.

    Và một điều lưu ý khi sử dụng la bàn trên đồng hồ đeo tay là tính chính xác của phương pháp này không phải lúc nào cũng được đảm bảo và sẽ giảm đi tùy thuộc vào khoảng cách của bạn từ đường xích đạo, nếu bạn càng xa khỏi nó, thì nó càng chính xác.

    Hướng dẫn sử dụng la bàn ở trên được áp dụng cho đồng hồ Analog, trên thị trường hiện nay còn có các mẫu đồng hồ la bàn Digital được trang bị những tính năng hiện đại, cảm biến phương hướng trong bộ máy quarzt giúp bộ máy này xác định phương hướng chính xác, sai số rất nhỏ. Cách hiển thị phương hướng ở mẫu đồng hồ này chủ yếu qua màn hình Led, tuy nhiên nhược điểm của đồng hồ la bàn Digital chính là ở những khu vực từ trường mạnh sẽ có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ lúc này đồng hồ sẽ mất đi khả năng xác định phương hướng, cách khắc phục sẽ có phần khó khăn.

    dong-ho-la-ban-4.jpg


    Đồng hồ la bàn Digital

    Mẫu đồng hồ la bàn kết hợp kim chỉ giờ và màn hình mặt số digital 2 trong 1 này là đồng hồ la bàn Ana-dig. Kết hợp đồng thời cách hiển thị hướng đi trên mặt số, với vòng bezel được khắc ký tự chỉ hướng, vừa có thể xoay lại vừa có cảm biến dẫn hướng trên mặt số digital. Đây là mẫu đồng hồ la bàn sử dụng hữu hiệu trong mọi hoàn cảnh.

    Luxury Shopping
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top