loiphucduong
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • " Linh Tiên Dược" công dụng điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật
    Linh Tiên Dược là một trong những sản phẩm của nhà thuốc Lợi Phúc Đường được bào chế từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên với công dụng điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Vậy " Linh Tiên Dược" có những công dụng gì để chữa trị bệnh mà hiệu quả như vậy. Bài viết dưới đây sẽ " giải mã" về thuốc nam Linh Tiên Dược nhé!

    Rối loạn thần kinh thực vật là bệnh gì?

    Rối loạn thần kinh thực vật là sự mất cân bằng giữa hai hệ thần kinh, hệ thần kinh giao cảm và phó giao cảm nếu một trong hai hệ này gặp vấn đề sẽ làm rối loạn hệ thần kinh và các cơ quan khác trong cơ thể. Dấu hiệu và triệu chứng thường gặp của bệnh rối loạn thần kinh biểu hiện như sau: mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, tim đập nhanh, chân tay run, đau tức ngực khó thở,... Đó là những dấu hiệu điển hình.

    Những dấu hiệu đó thường gặp trong đời sống chúng ta, nhưng tình trạng bệnh kéo dài sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý vô cùng nguy hiểm khác. Vì vậy, bạn nên thường xuyên đến các cơ sở y tế để khám chữa trị bệnh kịp thời.



    qiYKkihSAPzi85H2Biw2GHBJiQ_cavCxfk7j96tvNDYAuMwPgKUmHq6Y_m1l9hkJIbl3Irp_zO1QlSEE7bkj_sfjwJsh-fdcFTCVRvhB44M4lGpQP4VrS55SXTWlO88jGk9fCms


    Linh Tiên Dược công dụng điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn thần kinh thực vật

    Chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn thần kinh thực vật trước, để hiểu rõ về chứng bệnh này từ đó mới đưa ra câu trả lời chính xác và giải pháp điều trị hiệu quả. Nguyên nhân gây rối loạn thần kinh thực vật có rất nhiều, tổng hợp lại điển hình do những nguyên nhân sau:

    - Do nhiễm virus, vi khuẩn, bệnh hạch cầu sinh ra các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh

    - Não bộ và cột sống bị tổn thương do trải qua các cuộc xạ trị, phẫu thuật.

    - Bệnh lupus ban đỏ cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này.

    - Tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị bệnh ung thư, bệnh, thuốc an thần, thuốc trầm cảm, một số loại thuốc tim mạch

    - Do di truyền từ các thế hệ trước, từ mẹ sang con

    - Bệnh tiểu đường, đây là nguyên nhân phổ biến gây ra rối loạn thần kinh thực vật

    - Các bệnh tự miễn, các cuộc tốn công hệ miễn dịch

    - Sử dụng các chất kích thích trong thời gian dài như: rượu, bia, ma túy, thuốc lá, chất gây nghiện,...

    Giải mã " Linh Tiên Dược"

    Linh Tiên Dược có công dụng chữa trị hiệu quả các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, đặc trị các bệnh rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn nhịp tim, suy nhược thần kinh, bệnh nan y, cảm thương hàn biến chứng và trị tất cả các loại cảm.

    Đặc biệt thuốc linh tiên dược hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày, tá tràng, đau dây liên sườn, hở van tim, bệnh thiếu kali và canxi, thiếu máu lên não, thuốc bổ gan bổ thận, bổ khớp mạnh xương cốt, chống thoái hóa, run chân tay, phong thấp trầm cảm suy nhược giải độc cơ thể, chữa trị mất ngủ và điều hòa huyết áp, vàng da rối loạn kinh nguyệt,...

    Khi bệnh ủ trong người kéo dài trong thời gian lâu sẽ xảy ra sự mất cân bằng giữa hai hệ thần kinh giao cảm và phó giao cảm gây ra những triệu chứng rối loạn như: rối loạn giấc ngủ, rối loạn nhịp tim, trầm cảm và rối loạn lo âu, gai sốt ớn lạnh, tức ngực khó thở tim đập nhanh, đau đầu mất ngủ, đau mỏi khắp người, mệt mỏi thất thường trong ngày.

    =>>> =>> Liên hệ nhà thuốc để được tư vấn tận tình: Hotline: 0977.890.845



    =>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: https://chualanhbenh.com/



  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top