charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Lớn rồi còn khóc nhè của Trúc Nhân
    Nhạc vậy mới gọi là nhạc
    MV như vậy mới gọi là MV
    Ra lâu rồi mà lần nào xem cũng khóc như chó :(((
    Những bản hit VN cảm nhận rõ độ lan toả nhất:
    - Công chúa bong bóng (huyền thoại =)))
    - Mùa đông không lạnh
    - Phía sau một cô gái
    - Sau tất cả
    - Ánh nắng của anh
    - Sóng gió
    - Em gái mưa
    - Hoa nở không màu
    - Em của ngày hôm qua
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Em chỉ biết Mùa hè không nóng chứ Mùa đông không lạnh thì chịu. :v
    charm angel
    charm angel
    Dzậy hả. Mùa đông không lạnh của Akira Phan là bài siêu hot hồi chị học cấp 2 đó :v Đi đâu cũng nghe hết trơn. Chị hông thích bài đó lắm vì nghe nó sến sến, giờ nghe lại còn sến hơn =)) Nhưng mà bài đó nổi lắm đó em, chị cũng hổng hiểu sao nó hot dữ dị :))
    Xếp hạng kỹ năng nhảy của Itzy theo cảm quan của tui:

    5. Lia: bạn này mình thấy nhảy được, nhưng vì lọt vô nhóm toàn dancer đỉnh cao nên hơi đuối, hay bị cho là lép vế. Theo cảm quan thì thấy bạn nhảy tốt hơn Jisoo của BP một chút. Dù sao vũ đạo của Itzy cũng kinh khủng quá, tiết tấu nhanh và phức tạp hơn BP nhiều.
    Xét tổng thể kỹ năng trình diễn thì mình xếp bạn #5

    4. Yuna: mình thích xem bạn này diễn nhất, vì thần thái biểu cảm tuyệt vời, động tác nhảy rất tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Kỹ năng nhảy rất tốt, dứt khoát, có lực mạnh, gợi nhớ đến JK của BTS. Dù không phải center nhưng được ưu ái đứng center nhiều, và luôn hoàn thành rất tốt. Mình nghĩ nếu Yuna ở nhóm khác có khi làm main dancer cũng được luôn, nhảy không thua ai, có điều kinh nghiệm không bằng 3 chị dưới đây. Dù sao cũng còn nhỏ mà.
    Xét tổng thể kỹ năng trình diễn thì mình xếp bạn #1

    3. Yeji: bạn này là main dancer nên có kỹ năng nhảy rất vững, thần thái sân khấu rất tuyệt, là một cây hút fan chính hiệu. Mình không có nhận xét gì nhiều vì bạn ấy nhảy rất tốt rồi, tuy nhiên đôi khi bạn dùng lực hơi mạnh quá, tức là không kiểm soát được động tác của mình. Nếu là ngày trước thì mình sẽ để bạn ở số 2 nhưng sau nhiều màn comeback thì mình quyết định thay đổi.
    Xét tổng thể kỹ năng trình diễn, mình xếp bạn #3

    2. Ryujin: thời debut thì bạn này không nổi bằng các thành viên khác vì không được chăm chút nhiều lắm, nhưng sau khi được về đúng cái danh center thì phải nói là bạn quá bùng nổ. Bạn này có cách nhảy rất lạ lùng mà mình chả biết diễn tả kiểu gì. Kiểu nhảy của bạn ấy rất là bất cần đời luôn, nói sao ta, khi nhảy bạn ấy không vung tay chân quá rộng, biểu cảm cũng rất vừa phải, nhưng mọi động tác đều rất dứt khoát, mạnh mẽ và chuẩn xác. Cũng chính cái sự vừa phải một cách lạnh lùng trên gương mặt lẫn vũ đạo ấy mà bạn đã tạo nên sức hút khó có thể lột tả. Ngầu ơi là ngầu~
    Xét tổng thể kỹ năng trình diễn thì mình xếp bạn #2
    (Thực ra kỹ năng trình diễn của 3 bạn Ryujin, Yuna và Yeji đều giỏi ngang nhau hết, cái này chỉ là chủ quan tui thích ai hơn thôi :v)

    1. Chaeryong: bạn này là main dancer chính của nhóm thì phải, cho nên có thể nói động tác chuẩn xác nhất. Tuy nhiên về thần thái sân khấu thì mình thấy bạn chưa có dấu ấn riêng.
    Xét tổng thể kỹ năng trình diễn thì mình xếp bạn #4.
    Anh lớn anh nhỏ là gì mà đi đâu cũng thấy vậy cà :v
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    'Lấy danh nghĩa người nhà' đúng không ạ? :v Em thấy suốt mà không có động lực cày bộ này lắm. :v
    charm angel
    charm angel
    Đúng ròi là bộ đó đó em :v Mà em ở ẩn đâu cả tháng nay thế =))
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    :v Em hay onl trên fb hơn, với cả cày truyện nữa nên hơi lười onl, không nghĩ ss cũng để ý. =))
    Câu chuyện tình cảm giữa những người nổi tiếng, chúng ta sẽ chẳng bao giờ hiểu được, vì chúng ta có phải là họ đâu. Chia tay một phát là lên báo, làm cái quái gì cũng bị lên báo, cuộc sống là của riêng họ, họ không bán cuộc sống để lấy tiền, thế hà cớ gì cứ phải kiếm tiền trên sự riêng tư của họ vậy?
    Thử tưởng tượng lúc nào cũng có một đống người chầu chực xem mình yêu ai, chia tay ai, kết hôn ai, ly hôn ai,... Nhất cử nhất động đều bị tung hết lên mạng, rồi cũng một đống người đó thi nhau bình phẩm soi xét rằng trong chuyện tình của mình ai đúng ai sai, đào bới mọi lời nói phát ngôn của mình rồi bày trò suy luận thuyết âm mưu abc xyz. Liệu bạn có chịu nổi một ngày như vậy không? Là mình thì mình chịu không nổi rồi đó. Để yên cho người ta sống với. Người nổi tiếng cũng là người, tôn trọng quyền riêng tư của họ bộ khó đến vậy sao?
    “PJM chỉ được cái nhảy đẹp, còn thần thái biểu cảm thì thua xa JH, V, JK. Thần thái không có gì nổi bật.”

    Được rồi, nếu chỉ nhảy đẹp thì không có nổi tiếng đến thế này đâu, trong khi cái mặt của hắn còn bị khối người chê xấu zai phá visual của team cơ mà =)) Khuôn mặt của PJM bẩm sinh đã không có nét sắc sảo, ngược lại còn bầu bĩnh dễ thương, phải giảm cân tối đa mới lộ ra hết đường nét đường cằm xương hàm các thứ. Với một khuôn mặt thường bị đánh giá là “đường nét mờ nhạt” như PJM thì việc trổ thần thái và biến tấu biểu cảm nó khó vô cùng tận. Ngay trong khoảng thời gian mới debut, PJM còn bị người trong công ty đánh giá là không có thần thái, không có kỹ năng trình diễn và biểu cảm khuôn mặt. Hắn đã từng bị đánh giá như vậy đấy, nhưng bây giờ thì sao, bây giờ ai mà dám nói hắn như vậy nữa, chỉ có cô nương nào chỉ nhìn tài năng bằng khuôn mặt mới dám nói như vậy thôi. Một trời danh hiệu mà truyền thông ưu ái đặt cho hắn đã chứng minh tất cả rồi. Đúng, có thể PJM không có đường mặt sắc sảo, nhưng hắn vẫn khiến khán giả điêu đứng mỗi khi trình diễn trên sân khấu bằng chính hào quang của riêng mình. PJM từng bị chê là không có kỹ năng sân khấu điêu luyện, nhưng tiếc thay, điều đó đã là quá khứ xa vời. Ngày đó PJM đã nhảy đẹp đấy thôi, nhưng vì thần thái không thu hút nên bị đánh giá thấp, bị thành viên khác lấn át, vô danh, không nổi tiếng. Thế bây giờ, nếu PJM vẫn không có thần thái và kỹ năng trình diễn gì hết, thì tại sao lại nổi tiếng bùng nổ đến như vậy? Rõ ràng nhảy đẹp không phải là yếu tố duy nhất =)) Nghĩ kỹ mà xem, có rất nhiều main dancer trong giới Kpop cho dù nhảy rất đẹp nhưng lại chìm nghỉm, chịu thua thiệt danh tiếng so với thành viên khác. Mình nói thẳng cái này nhé, chê gì không chê, chê thần thái trình diễn của PJM là sai lầm lớn nhất của bạn rồi đấy =))

    2020 rồi, không còn là 2013 nữa đâu :3 Khuôn mặt có đường nét “mờ nhạt” mà vẫn nổi tiếng về thần thái khi trình diễn, ừ thì vẫn chỉ biết cảm thán là PJM quá đỗi xuất chúng :3
    Còn có 1 tuần nữa thôi, mong Bộ GD suy nghĩ kỹ, sức khoẻ con người là quan trọng nhất. Mấy đứa 2k2 khổ thân thực sự.
    Đẹp trai để làm gì?
    Đẹp trai có ăn được không?

    Tụi bây chê Namjoon xấu, cười cợt vào cái sự “xấu” của Namjoon, faceshaming Namjoon, tụi bây có thấy nhục nhã không?

    Mình chả hiểu tại sao con người ngày càng vô cảm đến mức đáng sợ như vậy. Việc xúc phạm ngoại hình chẳng khác nào một tội ác. Vậy mà vẫn được các bạn tung hứng như một trò đùa tiêu khiển. Nói các bạn nhan khống thì không chịu nhận, vậy mình nói các bạn vô cảm nha.
    List nhạc so deep mà t hay nghe mỗi khi tâm trạng:

    - Chiều hôm ấy
    - Em không là duy nhất
    - Đông kiếm em
    - Anh ơi ở lại
    - Có như không có
    - Có người
    - Đường một chiều
    - Nước mắt em lau bằng tình yêu mới
    - Người ta có thương mình đâu
    - Người con gái ta thương
    - Lối nhỏ
    - Đã lỡ yêu em nhiều
    - Người ấy
    - Chờ em trong đêm
    - Âm thầm bên em
    - Chắc ai đó sẽ về
    - Thất tình
    - Em đã biết
    - 1 phút
    - Có chàng trai viết lên cây
    - Dấu mưa
    - Thả vào mưa
    - Bèo dạt mây trôi =))
    - Tình thôi xót xa
    - Mùa thu cho em
    Giọng hát của Hoài Lâm ngân nga trong những tình khúc bất hủ vượt thời gian, thật khiến con người ta hoài niệm ký ức mà.

    Mà tui nói nha, giới trẻ bây giờ nên phân biệt nhạc trữ tình/nhạc vàng với nhạc Bolero đi. Tui thấy mọi người lẫn lộn hơi nhiều đó. Thực ra tui không phải kiểu người thích phân chia giai cấp giai tầng đâu, cơ mà vốn dĩ ngày xưa người ta đã định sẵn ranh giới cho hai dòng nhạc này rồi. Nhạc trữ tình là dòng nhạc sang trọng, dành cho tầng lớp trí thức, thượng lưu, quý tộc; còn nhạc Bolero là dòng nhạc “sến”, thường được tầng lớp lao động ưa chuộng hơn. Bây giờ xã hội bình đẳng rồi, không còn cái ranh giới này nữa, vậy cũng tốt. Nhưng tui nghĩ chúng ta cũng nên phân biệt rõ 2 dòng nhạc này, không phải vì phân chia giai cấp gì đâu, mà vì đó là một kiến thức âm nhạc thuộc dạng cơ bản luôn đó. Đây là lời khuyên chân thành của tui, hãy hiểu rằng xã hội này dù đã bình đẳng hơn xưa chứ vẫn còn tư tưởng phân tầng nhiều lắm, đi ra đường mà bảo “nhạc Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên là nhạc Bolero” thì đảm bảo các ông bà cô chú cười vào mặt luôn. Nó giống như việc bạn nói “hình học không gian” là của môn Đại số vậy đó.
    tieucongchua_nvn98
    tieucongchua_nvn98
    em mê Hoài Lâm từ Gương mặt thân quen í. Sau đó ổng lấy vợ sinh con thì em không follow nữa. Gần đây li hôn có chút lùm xùm, dù sao thì giọng rất hay nên hi vọng ổng vẫn sẽ kiên trì với âm nhạc.
    charm angel
    charm angel
    Hồi đó hắn nổi tiếng tới độ ai cũng nghĩ tương lai sẽ là đối thủ của Sơn Tùng nữa cơ :)) Gần đây hắn trở lại thấy cũng vui vui. Chỉ một cái video hát mộc thôi mà cũng hot, chứng tỏ khán giả vẫn luôn sẵn sàng đón nhận hắn nếu hắn muốn trở lại.
    Bác Tùng nay ra quả MV hường phấn thế :v Biết là sản phẩm mở đường nhưng cũng k nghĩ hường tới vậy luôn :v
    Nói chứ t thích mấy thể loại nhẹ nhàng như này nè, dạng như Nơi này có anh, Như ngày hôm qua; hoặc buồn hơn thì có Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về,... Có điều bài mới t k thích lắm vì giai điệu hơi phổ thông một tí, nhưng nhìn chung là dễ nghe dễ đu đưa theo. Ấy vậy lại không dễ hiểu tí nào, phải bật vietsub cơ =)) Nghe nhạc bác này đúng là chẳng khác gì thi Ielts level 9.0 ver tiếng Việt =))
    Thế giới vẫn còn đang căng mình, mở cửa bây giờ cũng còn rất nguy hiểm, nhưng không mở thì khó khăn muôn vàn, kiểu gì cũng khó khăn, tiến thoái lưỡng nan. Xung quanh t mọi người cũng đủ khổ tâm vì công việc rồi. Nhiều khi muốn làm học sinh vô lo vô nghĩ thôi.
    Một buổi chiều đầy phúc lợi với MV của BTS và BP :v
    Stay gold đã nghe audio rồi, giờ có MV xúc tác thêm nên càng hay hơn. Có điều bồ em xuất hiện ít quá :( Nhưng mà nhạc hay thiệt, một trong những bài hát tiếng Nhật hay nhất của nhóm. Giai điệu vừa gần gũi và có gì đó sang sang í, có chút phong vị của Spring day huyền thoại~
    Giờ tới How you like that. Vẫn như các MV trước thì BP vẫn đẹp gái thần thái như ngày nào =)) Nhạc bắt tai cuốn hút, dù có vài đoạn hơi rời rạc một tẹo nhưng nhìn chung là hay, đeo tai nghe vào thì rất yomost luôn =))

    Tóm lại hôm nay được 2 nhóm hàng đầu phát phúc lợi, nhạc bên nào cũng siêu hay, MV đẹp. BP thì comeback MV tiền tỷ khỏi nói rồi, BTS mặc dù ra MV tiếng Nhật nhưng cũng k hề sơ sài, đẹp đẽ ấm áp vừa đủ. Fan 2 bên đừng có war nữa nhé. Nhạc của ai cũng hay mà.
    Nghề nghiệp của Phác Trí Mân là ca sĩ, vũ công, là nghệ sĩ âm nhạc, chứ không phải người mẫu, mô đeo mô đồ gì cả. Vậy làm ơn đừng lôi chàng vào những cuộc so sánh tranh cãi không đáng có. Một ngày nào đó nếu chàng thích thời trang thì chàng sẽ thử sức, còn hiện tại chàng đâu có coi thời trang là sự nghiệp, chàng chỉ biết âm nhạc và âm nhạc, ngày ngày luyện thanh, luyện nhảy, luyện sáng tác. Chàng mang danh ca sĩ chứ không phải người mẫu hay đại sứ thương hiệu. Thế thì mang chàng đi so với một đại sứ thương hiệu ngày ngày được chăm chút ngoại hình để làm gì?

    Đồ chàng thích thì chàng mặc thôi, chứ chàng có lấy danh hiệu gì của ai. Lâu lâu được vài nhà mốt thả thính một tí. Nhưng chàng nào có phải người mẫu, chàng chỉ thích làm nhạc thôi.

    Eba8BStU8AE14sn

    EbV8MLCUYAA4DZP
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top