charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Hoa Dạng Niên Hoa

    Cậu của ngày đó nhiệt huyết, đáng yêu, trong trẻo, mộc mạc, và đơn thuần biết mấy.

    Trí Mân năm đó, một Trí Mân không cần một dáng vẻ mỹ nam, đã đủ lay động và xuyến xao lòng người.

    Tiếc nuối vì đã không biết đến cậu sớm hơn, nhìn cậu trải qua những thăng trầm.

    Nhưng cũng may, vì nếu sớm như vậy, lỡ như giờ này không còn thương cậu nữa thì buồn lắm. Mình là kẻ chóng chán xấu xa cơ mà.

    Mong sao có thể thương cậu thật lâu.

    Trí Mân à, có biết mình thích cậu nhiều lắm không..
    EV3v0CbUcAE2Iqf
    Chưa đọc Naruto bao giờ, cơ mà đi đâu cũng thấy nghe tới Sasuke.
    Chưa đọc One piece bao giờ, cơ mà đi dâu cũng thấy fan anh Zoro gì đó.
    Chắc mình có duyên nghe tên 2 ông này hay sao, cảm giác nhiều fan hơn cả main nữa :v
    Nhắc tới 2 bộ này là nhớ cậu Jim.
    Cậu Jim là fan của Naruto, từng đóng giả làm Naruto trong 1 tập Run. Cậu còn là fan ruột của của Zoro nữa đó. Nhờ Zoro truyền cảm hứng mà đòi học kiếm cho bằng được. Còn nói với mẹ là con sẽ trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới, con ước mơ được làm cướp biển :v Mà chả phải học kiếm chơi chơi, cũng học 8 năm hẳn hoi leo lên được đẳng 3 đẳng 4 :v Thực ra Hàn vốn không ưa Nhật đâu mà cậu lại công khai yêu mến 2 bộ manga Nhật thế này làm t thấy quý mến cậu nhiều hơn nữa. Ấy vậy mà năm nào còn bị dân Nhật bài xích chỉ vì một sơ suất vô tình. Vẫn nhớ những ngày tháng mà ngay cả cái fanpage Sugoi t follow hằng ngày để học tiếng Nhật còn lên bài đá xéo mỉa mai bóng gió cậu đủ điều. Sau đợt đó t cũng hết thích Sugoi, lâu lâu có tin gì hot thì đọc thôi. Sugoi là một fanpage rất tốt về thông tin, bây giờ vẫn tốt, nhưng riêng lần đó thì không. Thương cậu k để đâu cho hết luôn. Lúc đó ai mà để ý cậu là fan cứng của manga Nhật đâu chứ hả :”) Chắc hẳn cậu đã rất buồn và tự trách. Chuyện qua rồi. Hy vọng giờ này cậu vẫn thích Zoro và Naruto như thuở ấu thơ.
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    charm angel
    charm angel
    Vương Tuấn Khải hả em :v Chị cũng biết bạn này sơ sơ. Hát hay xinh trai nhảy cũng tốt nữa. Nghe bảo fan cũng khủng lắm :D
    tieucongchua_nvn98
    tieucongchua_nvn98
    Hihi nghe ny được khen mà em ngại quá, dù đúng là vậy thật :D Trai nhà không được gì chỉ được cái đẹp, tài và ngoan *cười tít mắt* :))
    ss có theo dõi C-biz không ạ, hay K-biz thôi?
    charm angel
    charm angel
    Thực ra ss chỉ theo dõi Kpop sơ sơ và nhóm ss thích thôi, còn C-biz thì k biết gì luôn á em =)) Tuy vậy vẫn biết TFBoys vì nhóm nì nổi mà, với toàn trai xinh thanh thuần nữa :v Hồi mới ra mắt các bạn í vẫn là thiếu niên mặt búng ra sữa mà giờ hoá soái ca hết rùi :D
    Converse high - ám chỉ nội dung 16+ dưới lớp giai điệu trong sáng :v
    Fan Việt ít ai để ý lắm. Kiếm bản Engsub xem phản ứng của fan quốc tế mới hiểu cơ :v
    Bài hát là lời tán tỉnh của các thành viên đối với nhân vật được cho là bạn gái của Namjoon. Đặc biệt nhất là 2 đoạn rap của Jhope và Suga ám chỉ cuộc tình tay 4 :v
    “...làm nhưng đừng để Namjoon biết” Jhope
    “...đừng mang giày converse high đến gặp anh, anh không cởi được đâu.” Suga

    Nghe có vẻ trong sáng nhưng nghĩ một hồi hết trong sáng nổi :v

    Mấy bác Bangtan này hồi xưa viết nhạc bạo hơn bây giờ nhiều =))

    Thực ra giờ lâu lâu vẫn có, ví dụ như Boy with luv có đoạn “come be my teacher” của Jin nè :v Mình k rõ lắm nhưng nghe nói hình như câu này thường dùng trong tình huống nóng bỏng gì đó thì phải, tui cũng k biết đâu :v
    Filter cũng có đoạn “em chuẩn bị nhé vì điều tôi làm sắp đến sẽ quấn quít lắm” “em cảm nhận được gì rồi nào” “đã đủ chưa”. Mấy đoạn này ver tiếng Anh của Bighit đã dịch giảm đi rồi, nghe Ami Hàn bảo lời gốc của Filter khiêu khích lả lơi muốn đỏ hết mặt luôn đó =))
    Giờ này năm ngoái ngồi hứng thành tích của em Bản đồ tâm hồn Persona cùng Cậu bé với tình yêu :))
    Năm qua là một năm rực rỡ với Cậu bé với tình yêu luôn đó. Mừng kỷ niệm 1 năm của Cậu bé nha.
    Vụ tiến sĩ-giảng viên-luật sư gặp nạn.
    Chủ nhà nhậu với 7-8 đồng nghiệp, nhậu từ trưa đến chiều thì vài người về bớt còn lại 3 người gồm chủ nhà và 2 người nữa. Chủ nhà bảo có hẹn nên bảo thôi 2 anh đồng nghiệp cứ ở đây nhậu tiếp nhé còn tôi đi đây, đến khi nào nhậu xong thì đóng cửa giúp tôi nhé vì khoá tự động không sao đâu. Nghe tới đây là thấy nhức nhức rồi vì sao, vì sao nhà của mình mà thoải mái để người khác tự tung tự tác vậy được cho dù có thân đến đâu. Trừ phi khách tới nhà là một người thực sự thân thiết đến mức tri kỷ thì mới đủ yên tâm chứ. Có thể giả sử mấy ông này là tri kỷ đi nhưng cứ thấy lấn cấn sao sao. Rồi, ông chủ rời nhà mới được 20p thôi là bác luật sư gặp chuyện. Lại đáng nghi lần nữa. Quay trở lại bối cảnh vụ án thì tại sao các ông này - giảng viên đại học, ban lãnh đạo nhà trường, tầng lớp tri thức hẳn hoi lại dám tổ chức một buổi tiệc nhậu 7-8 người giữa mùa dịch nguy hiểm và lệnh cách ly xã hội được loan đi khắp nơi được nhỉ. Mình nghĩ mãi vẫn cứ thấy vô lý. Toàn người có đầu óc cả, lời khai vô lý tới mức lộ liễu mà bối cảnh vụ án cũng chẳng khác gì lạy ông tôi ở bụi này. Hy vọng là không có tội ác nào ở đây và t chỉ đang tưởng tượng thôi, chứ t thấy ớn quá.
    Sau này Tiểu Ngũ mà có hoạt động cá nhân thì mình cầu mong người-hâm-mộ-xấu-tính của Lục A ca và Thất A ca lúc ấy sẽ bớt độc ác và thủ đoạn hơn bây giờ, để chàng ấy có đường sống với :")

    Từ trước đến nay đây là lần đầu tiên mình phải theo dõi một cái fandom sở hữu những cuộc chiến nội bộ âm ỉ thầm lặng nhưng mức sát thương lại vô cùng khủng khiếp đến vậy. Khi mà chiến tranh nội bộ đạt đến cảnh giới dùng đến những thủ đoạn xảo quyệt để hạ bệ thành tích solo của một thành viên khác.

    Bạn thấy nội bộ fandom của Đen Hồng là kinh khủng nhất nhưng không, bạn đã nhầm rồi, vì ít ra họ công khai ghét nhau, chửi nhau, nhục mạ nhau chứ vẫn chưa dám làm gì ảnh hưởng đến số liệu thành tích cá nhân của thành viên khác. Nội bộ fandom của Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn mới thực sự là một cuộc chiến đậm đặc máu, mồ hôi và nước mắt :")

    Vung tiền chạy quảng cáo youtube để lấy view cho bias, và vung rất nhiều, toàn là tiền tỷ; vung tiền xài Vpn để bias có thứ hạng cao iTunes; report tất cả video solo của thành viên mình ghét để ép view hoặc biến mất khỏi youtube, để thành viên bias của họ nghiễm nhiên có được thành tích video solo cao nhất; viết fic 18+ đồi truỵ hạ nhục nhân phẩm của thành viên mình ghét;...

    Tại sao lại phải làm như thế? Tự hỏi các bạn làm ra những việc này có bao giờ cảm thấy thẹn với lòng không? Mình chính là fan của thành viên bị công kích nhiều nhất fandom, nên mình rất rất rất buồn và rất tức giận. Bạn thử một lần làm fan của cậu ấy đi, rồi mới nếm trải được vị đắng đến nghẹn lòng này. Bao nhiêu năm theo dõi nhiều fandom khác, chả bao giờ mình gặp những cái tình huống khốn nạn như thế này cả. Chưa bao giờ.

    Và điều hay ho tiếp theo lại nằm ở chỗ, bất cứ ai biết đến cũng nhắm mắt làm ngơ trước cái sự đánh tráo giá trị sự thật này. Vì Lục A ca cũng như Thất A ca ngay từ lúc sinh ra đã là vương gia hoàng tử, vốn dĩ thành tích luôn luôn xuất chúng, thế cho nên, những năm tháng sau này cho dù vài thành tích có là kết quả từ sự tráo đổi đi chăng nữa thì người ta cũng sẽ cố chứng minh để hô biến thành tích đó là thật, "ôi dào, Lục A ca và Thất A ca thì còn phải hỏi sao, danh tiếng lẫy lừng đến vậy cơ mà" nhân loại rồi cũng sẽ tin răm rắp những lời dối trá đầy mật ngọt, thế gian bắt đầu chìm đắm trong những màn múa rối giật dây điêu luyện. Ngũ A ca, à không, Tiểu Ngũ ngay từ đầu đã là cóc ghẻ, thế cho nên, những năm tháng sau này cho dù thành tích có xuất chúng tuyệt phẩm đến đâu thì cũng sẽ bị hô biến là của người khác hết. Thế gian này buồn cười đến mức như vậy, Tiểu Ngũ làm quen đi là vừa.

    May mà Tiểu Ngũ đã đẹp trai hơn xưa, người hâm mộ nhiều nên còn giữ được chút thành tích chứ không thì phải chịu làm nền cả đời cho nhị vị A ca kia rồi.

    Ly kì truyện sẽ còn tiếp tục cho đến khi nào Tiểu Ngũ lấy lại được những thứ chàng bị cướp mất.

    Dù sao,
    Ít ra vẫn còn những người hâm mộ chân chính khác an ủi. Lục A ca và Thất A ca tốt bụng như vậy thì các-bạn-xấu-tính đừng cố bôi tro trét trấu diễn tuồng nữa. Đúng là con sâu làm rầu nồi canh.
    Chưa thấy nhóm nữ nào có thần thái dữ dội kịch tính choáng ngợp như (G)i-dle :v Soyeon Soojin Minnie sao quý công ty có thể cùng một lúc đào ra 3 cô ả thần thái xuất chúng thế này~
    Trên fb có bài viết "hãy kể ra lịch sử theo đuổi thần tượng của bạn nào". Tui cũng ham dzui nè.

    0. Hà Anh Tuấn
    1. Đông Nhi
    2. Taylor Swift
    3. Viêm Á Luân
    4. Taeyeon
    5. Isaac
    6. G-Dragon
    7. Jinhwan
    8. Vũ Cát Tường
    9. Phác Trí Mân
    10. Kudo Shinichi ~ chàng trai chứng kiến t trải qua bao nhiêu đời thần tượng :D Chàng trai nhỏ tuổi nhất~ Tuổi nào cũng nhỏ hết~
    tieucongchua_nvn98
    tieucongchua_nvn98
    em cũng thích Viêm Á Luân, từng coi mấy phim ảnh đóng :D
    Shin như kiểu tình đầu quốc dân =))
    charm angel
    charm angel
    Á Luân là một trong những người ss thích vì đẹp =)) Zai Đài Loan nhìn cứ thi vị sao đó =))
    Cậu Shin thì hoàn hảo từ đầu đến chân ai mà hổng mê :D Có điều cậu hát dở nhất cái list này =))
    Chiều cao là một vấn đề nhạy cảm với bất cứ thằng đàn ông nào. Đùa một hai lần thì vui chứ cứ đùa mãi thì k thấy quá đáng à. Cậu Park cũng có phải là nấm lùn gì đâu.

    Một vấn đề nữa là chân. Ở đâu ra cái thông tin cậu Park chân ngắn vậy bây. Tại sao cứ phải suy luận ra những thông tin không hề chính xác và áp lên người cậu ấy như vậy? Cậu Park là một trong những celeb có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất và tỷ lệ chân đẹp nhất đấy. Không phải cứ thấp là chân ngắn. Và quan trọng là cậu Park cũng không hề thấp. 173cm lúc chưa trưởng thành và bây giờ cũng đã 7 năm trôi qua rồi. Quý công ty không thèm đo lại chiều cao để giữ mãi hình tượng nhỏ bé đáng yêu. Chứ bao nhiêu hình ảnh cũng chứng minh là cậu đã cao lên rồi. Các bạn cứ bảo cậu mang giày độn. Celeb thì ai mà không mang giày độn. Cậu Park là vũ công chính, toàn nhảy phân đoạn khó, đứng center khá nhiều, độn giày cao quá thì rủi ro cao lắm chứ có phải muốn độn là độn được đâu. Mấy đợt quảng cáo giày thể thao cũng thế, đứng cao hơn anh Meow meow, thì mấy bạn gào lên là do cậu Park độn giày để cao hơn anh. Trời ơi quảng cáo giày thể thao thì cả nhóm mang chung một loại giày chứ độn thêm làm cái gì. Rồi các bạn bảo do anh Meow đứng khuỵu chân nên thấp hơn cậu Park thôi. Lẽ nào anh Meow cứ đứng khuỵu chân mãi.

    Ảnh dưới đây là đứng với anh Hope. Cậu Park vốn không cao bằng anh, nhưng vì cậu đang mang giày cao hơn, anh cũng không đứng thẳng nên nhìn cậu cao hơn anh. Nhưng nhìn kỹ đi, với cái tỷ lệ này, nhìn vào sẽ thấy cậu không hề thấp và thậm chí mang lại cảm giác chiều cao thật cũng xấp xỉ anh nữa. Nhiều người bảo cậu bé xíu nhỏ con nhưng với cái ảnh này thì không. Vốn dĩ cậu cũng chẳng nhỏ con, vì mấy hình nhỏ con của cậu thì cũng là vài khoảnh khắc nhất thời, cậu cũng thích diễn trò cute bé con nên ai cũng đinh ninh là cậu nhỏ bé. Chỉ là không to đùng như anh leader, anh cả và cậu út thôi. Đứng với nhóm vẫn đồng đều tỷ lệ, không hề lọt thỏm tí nào.

    Chiều cao trung bình của con gái châu Á rơi vào khoảng trên dưới 1m6. Army hầu hết là con gái, mấy bạn fan nữ đi gặp trực tiếp cậu Park hầu hết đều kể rằng cậu Park ngoài đời cao hơn tưởng tượng rất nhiều và các bạn ý chỉ đứng gần tới vai của cậu thôi~

    Vậy làm sao gọi là lùn cho được :D
    D6PLV96XoAMp6Zj

    Bonus, em Park hông có nhỏ con đâu nha
    EU1earYUwAEhbrZ
    Một vài báo nào đó
    “JM nhận được lời khen và lời mời từ rất nhiều nghệ sĩ nước ngoài mặc dù giọng hát gây tranh cãi.”

    Ủa...
    Giả sử thành viên khác được khen thì mấy người có dám viết vậy không :D

    Chắc tại các vị chửi JM hát dở quen rồi, khinh JM quen rồi, thấy JM kém nổi quen rồi, giờ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới người ta khen hắn, các vị không tin nổi vào mắt mình, nên cố nặn ra được cái bài báo ngáo đá và vô duyên như vậy. Ok. Chê hát dở thì cứ chê, quyền ngôn luận chẳng ai cấm. Nhưng một tin tức vui vẻ và tự hào như vậy cũng cố nhét câu chữ chê bai vào bằng được. Nó quá vô duyên.

    Thử nghĩ đi,
    Giả sử VN thắng Thái Lan trong một trận bóng đá, cả nước VN ăn mừng, tự nhiên mọc lên một bài báo viết: “VN thắng TL mặc dù thực lực trình độ không bằng TL.” Thử hỏi có động lòng người không :D
    Untitled, 2014
    - chuyện tình yêu của anh chú sao mà trắc trở.

    Kwon Jiyong hãy thêm một lần hát ballad đi nào
    Mấy bài hit nổi tiếng nhất của Bangtanie:
    - Fire: ca khúc biểu tượng và viral nhất, nhạc nền của vô số chương trình truyền hình
    - BS&T: ca khúc kinh điển, Bangtanie 1 bước lên tiên nhờ cái tuyệt tác này
    - Spring day: bản hit mùa xuân có thành tích nhạc số kéo dài bất tận ở Hàn
    - Boy with luv: bản hit có thành tích khủng nhất trên mọi nền tảng
    Giọng hát của Vũ Cát Tường được miêu tả là sáng, cao, vang vọng, vừa dịu dàng vừa kịch tính. Lúc treo nốt tầm C5 trở lên là đã tai khủng khiếp ... Kiểu hát của Tường cứ nấc nấc, buồn buồn, nhả chữ vần có vần không, như người say rượu hát, nhưng vẫn thành công đem lại cảm giác văn minh, sang trọng. Một trong số ít ca sĩ trẻ VN có khả năng hát live gây xúc động mạnh.
    VCT hát cover mấy ca khúc nhạc xưa nghe mà thổn thức lòng người~
    Hà Anh Tuấn, có phải đã từng có gì đó với Phương Linh k?
    Từ hồi Sao mai điểm hẹn là người ta đã bắt đầu đồn r :))
    Cái MV “Người con gái ta thương”
    Sao mà lựa được cô diễn viên có mắt mũi miệng na ná PL hay quá vậy nhỉ ...
    Với lại
    Hồi xưa cái MV này ngập tràn bình luận nghi hoặc “có phải HAT cố ý lựa mẫu nữ giống PL hay k”
    Hôm nay tui vào lại MV này nghe nhạc, kéo xuống thì thấy tắt bình luận luôn :v
    charm angel
    charm angel
    Cặp này sinh ra là để hát với nhau :v Mấy bài như Cơn mưa tình yêu với Thiên đường gọi tên giờ vẫn là huyền thoại :))
    Ss thích HAT ngay từ ngày đầu ổng xuất hiện trên Sao mai điểm hẹn 2006 luôn á :D K biết sao nhìn phát là thấy chân ái luôn =)) Giọng hát ngọt ngào dáng vẻ thư sinh lãng tử thế thì đúng là hại người =)) Giờ ss k còn theo dõi ổng nữa nhưng lâu lâu xem mấy bản live của ổng vẫn thấy xao xuyến :v Càng ngày càng ra dáng quý ông, phong thái tao nhã lịch thiệp.
    tieucongchua_nvn98
    tieucongchua_nvn98
    Em không rõ lắm nhưng hình như HAT người SG ạ? Nhìn ổng em cứ nghĩ là zai bắc chuẩn HN cơ, đúng kiểu hào hoa phong nhã =)) đẹp kiểu trí thức :D
    charm angel
    charm angel
    Hồi đó ss thích ổng nhưng cũng k để ý ổng quê ở đâu nữa :v Nghe nói sinh ra ở SG quê quán Ninh Bình cơ mà ổng nói giọng miền nào ss cũng chẳng biết nữa =)) Quan trọng là trời sinh cái giọng nói sát gái thiệt sự :v
    Soojin của (G)I-DLE, bạn này không đẹp theo tiêu chuẩn nhưng lên sân khấu đẹp gấp bội lần bình thường, thần thái dã man kinh khủng :v Giống cậu Park nhà t =))
    T đã tưởng Kingdom là phim cổ trang HQ lãng mạn, cho tới khi cậu JM gợi ý phim đó t cũng tưởng là phim lãng mạn, vì cái tiêu đề nghe nó cũng k có gì quá kỳ lạ. Cho tới khi thấy TV lướt qua nó t mới hiểu tại sao JM lại cảnh báo “các bạn nào yếu yếu đừng xem phim đó nhé, tui xem phim đó được vì tui có trái tim dũng cảm đó.” =))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top