D

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Hôm nay tối sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm sàn gỗ đến từ Châu âu
    Sàn gỗ công nghiệp Artfloor là thương hiệu sàn gỗ Châu Âu được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn đa quốc gia KASTAMONU. Với bề dày lịch sử 50 năm trong ngành công nghiệp sản xuất ván sàn, Kastamonu hiện là một trong 40 công ty lớn nhất trong nghành chế biến gỗ công nghiệp và ván sàn trên thế giới. Đến nay KASTAMONU đã có tới 13 nhà máy đặt tại nhiều quốc gia như: Nga, Italy, Turkey, Romania, Bulgaria, Bosnia, Hercegovina, … Sản phẩm sàn gỗ Artfloor đang phân phối tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ.

    Sàn gỗ ARTFLOOR là thương hiệu sàn gỗ bán chạy nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ trong nhiều năm liên tục với 9 bộ sưu tập trong đó 3 bộ sưu tập đẹp nhất là Urban, Register, và Natural đã có mặt tại Thị trường Việt nam. ARTFLOOR được phân phối chính thức và duy nhất tại FLOORDI Việt Nam.

    Tất cả sản phẩm sàn gỗ xuất xứ từ nhà máy Kastamonu được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong từng công đoạn, đó là lý do các sản phẩm sàn gỗ thương hiệu Artfloor được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng .

    Artfloor đến thị trường Việt Nam 3 bộ sưu tập được cho là niềm tự hào của nhà máy:


    BST Natural
    BST Register
    BST Urban

    Những ưu điểm của sàn gỗ Artfloor
    Sàn gỗ Artfloor được sản xuất từ nhà máy Kastamonu đặt tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) thừa hưởng công nghệ cốt gỗ HDF chịu nước trong nhiều giờ liên tiếp:


    Cốt gỗ HDF - Cốt gỗ siêu chịu nước, chịu lực hàng đầu thế giới hiện nay.
    Kiểu dáng, màu sắc theo phong cách Châu Âu phù hợp trang trí cho căn hộ nhà ở, showroom, khách sạn, ...
    Sàn gỗ cao cấp Artfloor có thể tái sử dụng, và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng – nhờ Hệ thống khóa đồng trục UNICLIC hàng đầu Châu Âu, cho bề mặt có khít tuyệt đối giữa các thanh sàn. Công nghệ hèm khóa hoàn hảo của sàn gỗ công nghiệp Artfloor giúp bề mặt sàn gỗ phẳng khít, không bị hở sau thời gian dài sử dụng.
    Tiết kiệm thời gian và chi phí, lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi
    Bề mặt của Sàn gỗ công nghiệp Artfloor xử lý ở cả bốn cạnh giúp tăng khả năng chống chịu ẩm, tăng khả năng chống thấm nước từ mặt sàn.
    Sàn gỗ Artfloor được lắp đặt trên lớp xốp chống ẩm nhằm ngăn nước ngấm ngược lên sàn,
    Sàn gỗ Artfloor không sử dụng keo dán, không bám bẩn
    Chế độ bảo hành sau bán hàng rõ ràng cụ thể với thời hạn bảo hành sản phẩm 15 năm.

    Xem chi tiết tại đây: https://www.floordi.com/san-go-artfloor/
    Nguồn: Floordi.com
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top