Hàng Thùng
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • KHÁM PHÁ KHU CHỢ ĐỒ SI OLYMPIC CAMPUCHIA

    Đây là nơi trú ẩn của vải vóc, lụa là, hàng dệt may đầy màu sắc, là khu chợ được chị em phụ nữ thích nhất. Ngoài vải vóc, chợ cũng bán kèm các sản phẩm như khăn quàng, khăn tay, mũ và giày dép theo xu hướng thời trang. Một số mặt hàng trong số đó nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam...

    việc đi lại giữa Campuchia và Việt Nam bây giờ cũng thuận tiện. “Đặt hàng gửi về thì sợ không đúng ý mình, nên tốt nhất là đi lấy trực tiếp.

    Những cửa tiệm treo toàn quần áo cũ là một nét riêng của chợ Olympic. Có hẳn một con đường trong chợ bán mặt hàng này, từ sáng tới chiều nhộn nhịp người ghé lựa để mua sử dụng hoặc đem về bán lại.

    Tiểu thương từ VN qua cũng thường ghé lại nơi này để lấy hàng, rồi về bán lại ở các chợ TP.HCM, các tiệm quần áo cũ ở TP.HCM... Quần áo tuy cũ nhưng có xuất xứ đa dạng, nếu chịu khó lựa người mua có thể chọn được những bộ đồ còn tốt để bán lại với giá cao gấp chục lần.

    Điều đặc biệt khi đến khu chợ này thường có các khu vực tập trung KHO đồ cũ của người Việt Nam chuyên bán hàng thùng nguyên kiện. Nếu bạn có nhu cầu muốn lấy hàng nguyên kiện về khui ra thì lợi nhuận sẽ rất là cao, cao hơn mấy lần nhặt lẻ ở chợ. Vì hàng kiện này là hàng nhập khẩu, chất lượng thì thôi rồi. So với hàng ở khu chợ thì ăn đứt luôn đó, hơn nữa nó còn ĐỘC – LẠ, ai cũng mê.

    Bạn cũng có thể bán lại cho các cửa hàng hoặc con buôn mà không cần nhặt từng đồng lẻ. Mua hàng này cũng được một cái là không lo vận chuyển lôi thôi, chỉ cần đặt hàng là có người vận chuyển về tận nhà luôn. Tha hồ thời gian mà đi chơi, mua sắm trong khi đã có người mang về nhà cho bạn bộn tiền rồi. Nói nghe mê luôn phải không các bạn…Nhưng làm còn mê hơn đấy nha.

    Có một số kho hàng quanh khu chợ Olympic được nhiều người biết đến như : KHO TYNA CAMPUCHIA (+855.973.866868) , KHO A VŨ (+855.977.568.330) , KHO HÀNG NHẬT MỸ (+855.885.083.509), đây là các kho hàng mình được mọi người giới thiệu là hàng đẹp, lại nói được tiếng việt nên rất dễ làm việc. Bạn có đến phnom pênh thì ghé xem thử. Tiện giới thiệu cho bạn bè với nhé!!!
    CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN ĐỒ SECONHAND ONLINE

    Kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook cho thấy rằng “60% cửa hàng thời trang thất bại trong 6 tháng đầu, gần 20% tiếp tục phá sản sau 6 tháng tiếp theo” – con số này khiến không ít người phải giật mình về tính mạo hiểm của lĩnh vực kinh doanh bán quần áo trên facebook tưởng chừng như béo bở này.

    Vốn ít, không tốn chi phí thuê cửa hàng, nhu cầu thị trường cao khiến việc bán quần áo trên facebook đã trở thành con đường khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tận dụng ưu thế của mạng xã hội, hàng loạt các fanpage “mọc lên như nấm” cố gắng tranh giành khách hàng , giành giật thị trường.

    Tuy nhiên hầu hết các chủ shop chỉ bán hàng theo bản năng, không có đầy đủ kiến thức về kinh doanh, không biết làm cách nào thu hút người tiêu dùng cũng như tạo được lòng tin.

    Hơn nữa là các bạn không chịu tìm hiểu kỹ về thị trường, với con người khi một thứ gì đó xuất hiện quá nhiều sẽ gây nên sự nhàm chán. Những mặt hàng mà các bạn đăng bán trên facebook cũng vậy,nó không có gì là mới lạ, vì có quá nhiều người bán chung một mặt hàng. Thì sao? thì sẽ gây khó chịu cho người dùng. Và người ta sẵn sang block khi bạn xuất hiện quá nhiều trên trang cá nhân của họ.

    Cái tôi muốn nói đến ở đây là bạn nên thay đổi .Tạo ra sự khác biệt với người khác, khi đó bạn sẽ được chú ý thay vì cứ chăm chăm đi theo vết xe đổ của nhiều người đi trước.

    Những năm gần đây thì thị trường đồ secondhand hay còn gọi là đồ si phát triển rất mạnh mẽ nó tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ,có rất nhiều tín đồ nghiện hàng si, chuyên đi tìm kiếm và săn đón những món đồ độc, lạ mà hàng mới không bao giờ có. Lý do các bạn nên tham khảo hàng secondhand là vì:

    Thứ nhất, phải nói về nguồn vốn mình bỏ ra rất là ít so với kinh doanh quần áo mới khoảng 1/10

    Thứ hai, khi nhắc đến hàng si thì người ta để ý đâu tiên đó là đẹp-độc-lạ.

    Thứ ba, chất lượng tốt vì hầu hết hàng si là hàng nhập khẩu từ các quốc gia có nền thời trang phát triển như HÀN/NHẬT/ÚC/MỸ…Nên có rất nhiều hàng hiệu thu hút được giới thanh niên và dân văn phòng ưa chuộng.

    Bài viết này tôi sẽ giới thiệu bạn cách bán hàng online với đồ secondhand sao cho hiệu quả nhất . Dưới đây là một số kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook mà bạn có thể tham khảo:

    1. CÁCH LẬP PAGE BÁN QUẦN ÁO TRÊN FACEBOOK VÀ VẬN HÀNH HIỆU QUẢ

    Cách tạo page kinh doanh quần áo

    Khi bắt đầu bán quần áo online trên facebook bạn nên lập cho mình một page bán hàng, so với Zalo thì tạo lập trên facebook đơn giản hơn. Cái này thì chắc chắn ai sử dụng facebook cũng biết rồi đúng không. Không cần phải nói nữa nhé J

    Bạn lựa chọn cho mình hình thức mong muốn, và bắt đầu điền những thông tin theo hướng dẫn lần lượt trên giao diện của hệ thống.Có một điều lưu ý cho bạn là chú ý cách đặt tên cho trang. Bạn chỉ được đổi tên page khi số like trên page kinh doanh quần áo của bạn dưới 200 like, vượt qua ngưỡng đó tên của bạn không thể thay đổi. Và bạn nên điền đầy đủ thông tin, hình ảnh đại diện bắt mắt cho khách hàng.

    Cách tăng like page bán quần áo trên facebook

    Bạn có 2 cách bán quần áo online trên facebook để làm việc này: hoặc thuê người chạy like cho bạn hoặc bạn tự làm điều đó. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ chạy like và họ đảm bảo tốt chất lượng like thật cho bạn. Lời khuyên mà dosityna.com gửi đến cho bạn là nên để page kinh doanh quần áo của bạn có một lượng like nhất định sau đó bắt đầu kinh doanh. Như vậy lượng khách hàng bạn tiếp cận được sẽ cao hơn thay vì vừa tìm kiếm like và vừa bán hàng, lượng khách hàng không ổn định và tồn hàng khá nhiều.

    Để có được lượng like thật dosityna.com khuyên bạn không nên chạy các ứng dụng chạy like ảo, vì lượng like này dễ dàng bị giảm trong một đến hai ngày rất nhanh. Hãy bắt đầu mời tất cả trong danh sách bạn bè, sau đó nhờ họ share page giúp bạn. Tiếp theo là sử dụng các sản phẩm quần áo bắt mắt nào đó, không nhất thiết là bạn phải có và thu hút sự quan tâm của khách hàng, hoặc chạy các chương trình khuyến mại ảo (hoặc thật) yêu cầu họ like và share page kinh doanh quần áo của bạn. Điều này thu hút những khách hàng quan tâm thật sự đến những sản phẩm về thời trang. Bạn nên thực hiện những quảng cáo này cách xa nhau để tránh việc mất uy tín cho page của bạn.

    Xây dựng độ uy tín cho page bán quần áo trên facebook

    Điều mà người tiêu dùng cảm thấy khó chịu hiện nay khi họ mua hàng online mà chất lượng sản phẩm quá tệ. Thay vì những hình ảnh bắt mắt của sản phẩm như đã quảng cáo thì hàng hóa đến tay của họ khá xấu và hoàn toàn khác biệt so với ảnh gốc mà cửa hàng của bạn đưa ra. Điều này làm sụt giảm đáng kể uy tín.

    Bạn nên nhớ rằng, kinh doanh quần áo trên facebook là một hình thức kinh doanh online,và đặc biệt là chúng ta đang kinh doanh đồ secondhand-đồ cũ nên cần nhất để khách hàng thực sự tin tưởng và mua sản phẩm của bạn, cũng như xây dựng được nhóm khách hàng trung thành thì độ uy tín là điều tất yếu. Bạn cảm thấy sao khi mỗi lần cửa hàng của bạn cập nhật sản phẩm mới được sự đón nhận rất tốt từ phía người tiêu dùng, họ quan tâm về tất cả và bán hết nhanh trong vài ngày, chứ không phải chật vật PR chúng trên các trang cộng đồng với title “giảm giá”.

    Cách bán quần áo trên facebook để page có những tấm ảnh chân thật nhất là bạn có thể sử dụng những người bạn của bạn làm mẫu thay vì ảnh mẫu có sẵn, sử dụng hình ảnh của khách hàng và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn để tăng độ uy tín. Đừng quên những câu khẳng định chất lượng cùng lời hứa hẹn về cửa hàng kinh doanh quần áo trên facebook của bạn dành cho khách hàng. Họ tin tưởng vào bạn họ sẽ đến với bạn.chúc bạn thành công!

    2. BẬT MÍ KINH NGHIỆM BÁN QUẦN ÁO ONLINE TRÊN FACEBOOK

    Hình ảnh thật và đẹp mắt

    Đây cũng là một điều khó khăn khi bán hàng secondhand online. Vì như đã đề cập thì đồ si nó độc không đụng hàng, trong một kiện hàng không tìm ra 2 cái giống nhau nên việc chụp ảnh các sản phẩm là rất mất thời gian.


    Sử dụng hình ảnh đẹp, hấp dẫn luôn là cách bán quần áo trên facebook hiệu quả để thu hút khách hàng khi bán quần áo online bởi trên thực tế không ai muốn khoác lên mình một bộ đồ trong thật xấu xí cả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chụp ảnh sản phẩm cho tôn lên được vẻ đẹp của nó cả và nắm bắt các mẹo khác nhau để hình ảnh trở nên nổi bật. Một số vấn đề bạn cần lưu ý như:

    Lựa chọn phông nền để làm nổi bật sản phẩm, tốt nhất là màu trắng. Trang phục được chụp càng nhiều góc độ càng tốt

    Hình chụp của bạn phải là sản phẩm thực, nếu được thì bạn chọn người mẫu thật luôn thì sẽ rất hấp dẫn người mua. Ít nhất là bạn phải có manocanh để chụp mẫu. Hiện nay vấn đề sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo tiếp tục là trở ngại hàng đầu trong mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng luôn kêu trời khi bộ đồ mình đặt mua khác xa cửa hàng cung cấp trên mạng. Vì vậy các chủ shop cần lưu ý, mang đến những hình ảnh thật nhất của mặt hàng để tránh làm người tiêu dùng thất vọng.

    Điều cơ bản trong các cách bán quần áo online trên facebook hiệu quả là: mẫu chụp phải đẹp mắt thì mới kích thích khách hàng online hành động. Ví dụ: bạn bán hàng quần áo trẻ em. Đôi khi khách hàng mua quần áo trên mạng vì hình ảnh đẹp, hay thấy bé gái bận đồ này dễ thương quá, xinh quá nên mua về cho con mình, cho cháu mình.

    Một gợi ý nho nhỏ nhưng rất là hiệu quả giúp bạn trong vài giờ đồng hồ có thể chốt đươc hàng chục có thể là hàng trăm đơn hàng đó là hình thức live strame. Nên chọn một người làm mẫu có ngoại hình ưa nhìn cộng thêm khả năng giới thiệu sản phẩm thì sẽ thu hút được rất nhiều người xem. Đầu tiên khi nhận được thông báo bạn đang đang live sẽ có người vào xem và bạn với bằng cách ăn nói của mình bạn giới thiệu sản phẩm làm sao người xem thấy thích và kêu gọi họ chia sẽ lên các trang,hội,nhóm lớn để thu hút lượt xem hơn. Có thể người ta không thích sản phẩm của bạn nhưng lại thích cách nói chuyện và có thể ủng hộ cho bạn vài đơn hàng đấy J và có thể ghé xem mỗi khi bạn live .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ TIỆN LỢI, DỄ TÌM

    Không phải chủ shop nào cũng biết cách đặt thông tin liên hệ một cách hợp lý. Người Việt rất thiếu kiên nhẫn khi mua hàng trên mạng, họ không đủ kiên trì để đọc hết toàn bộ thông tin được cung cấp vì vậy khi quá chán nản họ sẽ bỏ đi nếu không thể liên lạc được với cửa hàng. Vì vậy bạn cần khiến thông tin liên lạc trông thật bắt mắt bằng cách đặt số hotline ngay trên hình ảnh sản phẩm để khách hàng nhìn thấy dễ dàng. Điều này cũng góp phần ngăn chặn tình trạng các cửa hàng khác trộm hình ảnh, sử dụng công khai như của mình. Ngoài ra bạn cũng cần cung cấp thêm nhiều cách liên hệ khách cho khách hàng, như email, số điện thoại bàn, địa chỉ shop, facebook,…để giúp khách hàng tương tác với bạn dễ dàng.

    TẠO RA VÀ NHẤN MẠNH DẤU ẤN RIÊNG CHO SẢN PHẨM

    Đối với hàng secondhand bạn phải làm sao để cho người ta biết đến được đặc điểm của nó là ĐẸP-ĐỘC-LẠ.

    Không giống như với hàng điện tử hay máy tính, khách hàng biết chính xác cấu hình muốn mua và thậm chí còn nó rõ model mà họ muốn, khi bán quần áo, bạn phải làm sao để khiến người mua muốn một loại hàng hóa cụ thể của bạn thay vì một món hàng khác, kiểu dáng khác, màu sắc khác của một người bán hàng khác. Hãy khiến sản phẩm của mình trở nên thật đặc biệt (lợi thế của hàng si)

    Trên đây là một số kinh nghiệm bán hàng secondhand online mà bạn cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh. Và đặc biệt không thể thiếu đó là website, đã bán hàng online bạn phải tạo một website để quảng bá sản phẩm của mình đến rộng rãi khách hàng hơn nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top