M
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tăng huyết áp hay cao huyết áp là một bệnh lý tim mạch phổ biến và nguy hiểm, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tai biến, bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và suy tim.

    Bênh lý tăng huyết áp xuất hiện khi tim hoạt động bơm tống máu đi với tốc độ cao làm tăng áp lực máu lên thành động mạch, gây tổn hại đến các mô trên thành mạch máu. Cụ thể, theo chỉ dẫn của Bộ Y Tế, một người được chẩn đoán mắc bệnh cao huyết áp khi có huyết áp tâm thu trên 140mmHg và huyết áp tâm trương dưới 90 mmHg khi được tiến hành đo huyết áp theo quy trình chuẩn tại các cơ sở y tế. https://ezcomclass.com/tang-huyet-ap-05-dieu-can-biet/
    Tăng huyết áp hay cao huyết áp là một bệnh lý tim mạch phổ biến và nguy hiểm, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tai biến, bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và suy tim.

    Bênh lý tăng huyết áp xuất hiện khi tim hoạt động bơm tống máu đi với tốc độ cao làm tăng áp lực máu lên thành động mạch, gây tổn hại đến các mô trên thành mạch máu. Cụ thể, theo chỉ dẫn của Bộ Y Tế, một người được chẩn đoán mắc bệnh cao huyết áp khi có huyết áp tâm thu trên 140mmHg và huyết áp tâm trương dưới 90 mmHg khi được tiến hành đo huyết áp theo quy trình chuẩn tại các cơ sở y tế.
    Khi xu hướng thời trang thể thao bước vào giai đoạn “bùng nổ”, cùng với những outfit hiện đại, mới mẻ thì giày sneakers luôn là phụ kiện được “săn lùng” nhiều hơn bao giờ hết. Một đôi sneaker luôn là sự lựa lựa chọn hoàn hảo cho mọi gu thẩm mỹ, mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, từ buổi dạo phố cho đến những sự kiện thảm đỏ. Vậy giày sneaker là gì?
    Hãy cùng ezclass tìm hiểu về mẫu phụ kiện này và điểm lại những đôi giày sneaker hot trend nhất trong năm nay nhé.

    https://ezcomclass.com/giay-sneaker-la-gi-giay-sneaker-hot-trend/
    Mua nhà giành cho người thu nhập thấp ở đô thị là một vấn đề đã được đề cập rất nhiều song đến thời điểm này đây vẫn là một bài toán không dễ tìm ra lời giải. Và trên thực tế, một bộ phận lớn người đô thị vẫn đau đáu một ước mơ về ngôi nhà của riêng mình. Mua nhà tại đô thị là ước mơ của phần lớn người nhưng họ không biết với bây giờ nó không còn là giấc mơ mà là hiện thực với 5 dự án nổi bật sau đây:
    https://ezcomclass.com/top-5-du-an-mua-nha-gianh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-o-do-thi/
    Những nguyên tắc chăm sóc da body mùa đông không khô nẻ
    Những nguyên tắc chăm sóc da body mùa đông không khô nẻ

    1. Uống đủ nước

    Thực tế là khi trời lạnh cảm giác khát nước giảm tới 40%, đó là phản ứng bình thường. Trong khi đó, lượng hơi nước thoát qua đường hô hấp tăng lên khiến cơ thể bị mất nước

    Do vậy, dù bạn có thể không khát nhưng cơ thể vẫn cần đủ nước trong những ngày lạnh. Việc uống đủ nước sẽ giúp dưỡng ẩm da toàn thân từ bên trong, ngăn ngừa các hiện tượng khô nẻ da trong mùa đông.



    2. Không tắm bằng nước quá nóng

    Tất nhiên nước nóng luôn là lựa chọn của rất nhiều bạn khi tắm rửa và vệ sinh. Tuy nhiên, nếu bạn tắm nước quá nóng thì lại không tốt cho sức khỏe và làn da chút nào



    3. Tẩy da chết định kỳ

    Bạn biết đấy, mùa đông là thời điểm mà lượng da chết thải ra nhiều hơn bình thường. Vì vậy, tẩy da chết là cách dưỡng da toàn thân giúp bạn cải thiện tình trạng khô rát, sần sùi, loại bỏ lớp sừng nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và mịn màng, kích thích khả năng hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Tẩy da chết định kỳ để loại bỏ lớp da sần sùi nhanh chóng

    Xem thêm cách tự àm tẩy da chết cho body tại nhà tại đây!
    https://ezcomclass.com/4-cach-tay-te-bao-chet-tai-nha-ngon-bo-re/


    4. Chọn kem dưỡng ẩm toàn thân có độ ẩm cao

    Thời tiết khô hanh của mùa đông sẽ khiến da bạn háo nước, làm cho lớp dầu tự nhiên bị mất nước và trở nên khô căng. Vì vậy, hãy thay thế kem dưỡng mùa hè của bạn bằng một sản phẩm chăm sóc body có kết cấu đặc với khả năng dưỡng ẩm cao hơn nhé.



    5. Luôn chống nắng cho da

    Đừng chủ quan trong những ngày trời lạnh này nhé! Vì dù là trong những ngày thời tiết âm u thì tia UVA, UVB từ ánh nắng vẫn có thể gây hại cho da.
    Lựa chọn được cách phối đồ đẹp, hợp thời trang sẽ giúp toát lên được thần thái và gu thẩm mỹ cực chất của các nàng, song điều đó không hề đơn giản.
    Để tránh mắc những sai lầm không đáng có, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!


    https://ezcomclass.com/5-meo-phoi-do-cuc-hay-va-goi-y-mix-do-cho-phai-nu/
    Đâu là thời điểm mua chung cư Vinhomes Smart City thích hợp nhất?

    Dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng dự án Vinhomes Smart City đã tạo lên một cơn sốt chưa từng có cho thị trường bất động sản phân khúc chung cư cao cấp. Được đầu tư bởi một “ông lớn” của làng bất động sản trong nước – tập đoàn Vingroup, mọi thông tin về dự án có nằm trên khu đất cũ của 3 công ty Cao su Sao Vàng, nhà máy thuốc lá Thăng Long, nhà máy xà phòng Hà Nội luôn được giới thạo tin săn đón mỗi ngày.


    Vậy hãy cùng chúng tôi phân tích xem thực sự dự án Vinhomes Smart City có gì đặc biệt để hấp dẫn thị trường đến vậy?

    Công nghệ Smart Home là công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng trong các căn hộ chung cư cao cấp. Tại Hà Nội, dự án Vinhomes Smart City là dự án đầu tiên vận dụng công nghệ Smart Home vào xây dựng nhằm tạo ra những căn hộ thông minh và tiện ích nhất cho gia chủ.

    Tham khảo thêm những bài viết có liên quan:

    5 Sự thật về căn hộ Vinhomes Smart City: tại đây
    4.png
    Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt.Quan trọng không kém việc chống nắng, tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân (body) là một trong những công đoạn quan trọng để luôn duy trì được vẻ đẹp nội tại cùng nét rạng ngời trong cuộc sống. Sau khi tẩy tế bào chết, các sợi collagen sẽ được kích thích để tái tạo và tăng khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy sự đàn hồi trên da.
    Xem các cách tẩy tế bào chết tại link bên dưới
    https://ezcomclass.com/4-cach-tay-te-bao-chet-tai-nha-ngon-bo-re/
    Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội là dự án đại đô thị thông minh thông minh đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Mọi người có quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết những tiện ích tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội có thể tham khảo link bên dưới 👇👇👇
    https://ezcomclass.com/du-an-vinhomes-smart-city-tay-mo-ha-noi/
    vinhomes-smartcity-tay-mo-dai-mo-INUYt.png
    5 MẸO PHỐI ĐỒ CỰC HAY VÀ GỢI Ý MIX ĐỒ CHO PHÁI NỮ
    1-9-1024x819.png

    Mẹo phối đồ cực đẹp cho phái nữ

    Lựa chọn được cách phối đồ đẹp, hợp thời trang sẽ giúp toát lên được thần thái và gu thẩm mỹ cực chất của các nàng, song điều đó không hề đơn giản. Để tránh mắc những sai lầm không đáng có, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



    Tại sao chúng ta nên biết cách phối đồ đẹp?
    Chúng ta luôn có thể nhìn thấy rất nhiều cô gái mong muốn trở nên xinh đẹp nhưng chưa biết cách phối đồ hay trang điểm cho đẹp hơn. Vì vậy đã không ít bạn gái phải chịu những lời thì thầm sau lưng vì những điều nhỏ nhặt này!

    Khi biết cách phối đồ đẹp và chuẩn mực sẽ giúp bạn gái luôn xuất hiện một cách thời thượng, thanh lịch và xinh đẹp trong mắt mọi người.

    Vậy nên, việc chúng ta biết được cách phối đồ đẹp là vô cùng quan trọng đối với mọi người, đặc biệt là với phái đẹp.

    2-7-1024x819.png

    Biết cách phối đồ đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn


    Các mẹo phối đồ đẹp cho phái nữ
    Để giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về việc phối đồ đẹp, bài viết dưới đây sẽ cung cấp các mẹo phối đồ cực hay, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thông tin vô cùng bổ ích. Chúng mình cùng theo dõi nhé!


    1. Phối đồ nên chú ý đến sự vừa vặn

    Nếu quần áo mặc không vừa, dù bạn có cuốn hút hay phối đồ đẹp đến đâu, nhìn bạn vẫn không ổn. Quần áo quá chật dễ trông rẻ tiền và làm trông bạn béo hơn. Những bộ quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm.

    collage_photocat.jpg

    Phối đồ vừa vặn giúp bạn trông đẹp và thon gọn hơn

    2. Thống nhất và chú ý vào màu sắc quần áo

    Để diện mạo trở nên sáng sủa thì điều cơ bản bạn nên biết đó là không nên diện đồ bị phai màu, sờn màu. Hoặc không chọn những item có màu sắc nhợt nhạt vì nó khiến bạn trông kém sức sống.

    Vì vậy khi phối đồ, bạn nên chọn những màu có cùng sắc độ hoặc cùng tông sẽ tạo sự cuốn hút hơn, làm tăng nét thanh lịch, quý phái cho vẻ ngoài.

    juno-hong-1.jpg

    Phối đồ cùng tone màu khiến trang phục hài hòa hơn

    3. Phối đồ, ăn mặc đơn giản thay vì chạy đua theo mốt mới

    Hãy chọn những bộ quần áo hợp với bạn, không phải ai cũng hợp với những gì đang mốt. Bạn sẽ không thể mặc đẹp được nếu cứ cố gắng mặc một màu, kiểu áo, hay phong cách nhất định chỉ vì các tạp chí thời trang bảo bạn như vậy. Hãy mặc những gì hợp với bạn nhất, nhiều khi đơn giản lại khiến bạn trở nên đẹp hơn đó!

    5-2-1024x819.png

    Phối đồ đơn giản nhưng không kém phần thu hút

    4. Phối đồ phong cách thời trang riêng

    Hãy theo đuổi phong cách đặc biệt của riêng bạn. Nếu bạn là một cô gái nữ tính, bạn có thể mặc váy mỗi ngày. Nếu bạn có phong cách tomboy, hãy tự tin mặc quần jean. Hãy nhớ, bạn quyến rũ nhất khi bạn là chính mình bạn nhé!

    6-2-1024x819.png

    Phối đồ phát triển phong cách thời trang riêng

    5. Đeo phụ kiện phù hợp với trang phục

    Đối với việc lựa chọn trang phục thì lựa chọn những phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng. Vì nó vừa góp phần nổi bật trang phục, tạo điểm nhấn cho trang phục vừa làm nên một phong cách rất riêng mà chỉ bạn mới có. Thậm chí, một chiếc vòng cổ hay đôi khuyên tai khi được lựa chọn thông minh còn có sức hút hơn cả chiếc váy đắt tiền.

    123423.jpg

    Phụ kiện giúp trang phục trở nên hoàn hảo hơn

    Gợi ý mix đồ đẹp cho phái nữ
    Sau khi đã nắm được các mẹo vô cùng hữu ích về cách phối đồ đẹp, chắc hẳn các bạn cũng sẽ muốn bộ sưu tập quần áo của mình trở nên mới mẻ hơn, đúng không nào? Vậy chúng ta hãy cùng tham khảo những gợi ý mix đồ đẹp cho phái nữ sau đây nhé!


    1. Chân váy jean phối với áo phông tạo vẻ năng động

    Chiếc áo phông kết hợp với chân váy jean sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dễ thương cho các cô nàng. Với cách phối đồ nữ cá tính này bạn có thể diện đi chơi, đi học hoặc đi dạo phố đều rất phù hợp.

    collage_photocat-1.jpg

    Phối chân váy jean và áo phông vừa nữ tính lại vừa năng động

    2. Mix đồ đơn giản với quần giả váy và áo phông
    Áo phông đơn giản đã trở thành xu hướng thời trang ấn tượng, độc đáo khi kết hợp với quần giả váy. Cách phối đồ này mang đến nét đẹp năng động, cá tính cho phái đẹp.

    7-1-1024x819.png

    Phối quần giả váy với áo phông siêu xinh

    3. Điệu đà, nữ tính hơn với chân váy kết hợp cùng áo len
    Chân váy xòe áo len là hai món đồ luôn hiện thân cho nét đẹp nữ tính, thanh lịch. Khi kết hợp hai item này lại với nhau thì nét xinh xắn, nhẹ nhàng càng được nổi bật hơn.

    8-1-1024x819.png

    Nhẹ nhàng nữ tính cùng set áo len và chân váy dài

    4. Mix đồ đơn giản với jeans rách gối, áo thun trắng và giày thể thao
    Không cần quá cầu kỳ chỉ cần chiếc quần jeans rách gối mix cùng với chiếc áo thun trắng đơn giản thêm “thần thái” tự tin là khiến bạn chất hơn nước cất rồi.

    9-1-1024x819.png

    Đơn giản mà năng động cùng áo phông và quần jean rách gối

    Tham khảo thêm các mẫu giày: https://ezcomclass.com/giay-sneaker-la-gi-giay-sneaker-hot-trend/

    5. Áo phông phối với chân váy tennis và giày thể thao
    Các bạn nữ sinh đã và đang rất kết kiểu phối đồ này. Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một bộ đồ để đi chơi, đừng bỏ lỡ phong cách nữ sinh trẻ trung, năng động này nhé.

    1234567.jpg

    Xinh xắn cùng set đồ áo phông, chân váy tennis và giày thể thao


    6. Phối đồ cá tính cùng áo crop-top và quần jean ống rộng
    Nếu bạn là người theo đuổi phong cách sexy hoặc cá tính, không thể làm ngơ trước sự hấp dẫn của sự phối hợp áo crop-top cùng với chiếc quần jean ống rộng. Với bộ đồ này, bạn sẽ khéo léo che đi vòng eo bánh mì đồng thời giúp đôi chân dài miên man.

    jpo.jpg

    Phối đồ cá tính với áo crop-top và quần jean ống rộng


    “Thời trang phản ánh bạn là ai, bạn cảm thấy thế nào, và bạn sẽ đi đến đâu”. Hãy luôn luôn thấu hiểu, khám phá thời trang như tìm hiểu chính bản thân bạn. Với những gợi ý về phối đồ cực hay cho nữ ở trên, hi vọng các bạn luôn tự tin và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé!


    Người thực hiện: Vũ Ngọc Lê
    Xe máy điện thân thiện với môi trường đang là xu hướng trên thế giới ở cả châu Âu, châu Mỹ lẫn châu Á không phải ở trào lưu, mà ở sự tiện lợi cũng như những ưu thế nhất định của nó đối với các loại xe chạy bằng xăng. Điều này đặc biệt dễ nhận thấy ở Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây, khi xe điện trở thành phương tiện không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, người già và dân công sở. Xe máy điện sẽ tiếp tục bùng nổ trong tương lai, vậy hãy cùng xem tiềm năng phát triển của dòng xe này tại Việt Nam là gì!
    https://ezcomclass.com/tiem-nang-phat-trien-cua-xe-may-dien-tai-viet-nam/
    Vinhomes Smart City được biết đến là đại đô thị thông minh số một tại Việt Nam với rất nhiều những tiện ích thông minh có một không hai. Với những anh chị làm môi giới bất động sản, những khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ hay những bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về khu đô thị này, thì chắc chắn bài viết dưới đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích.
    https://ezcomclass.com/vinhomes-smart-city-cap-nhat-gia-can-ho-2019/
    Những cơn gió mùa đông thổi bất chợt chưa đủ để phải xuýt xoa vì cái lạnh nhưng lại thừa sức khiến con người ta thòm thèm những thức quà nóng hổi thơm phức. Hà Nội vào đông nhất định phải đi ăn bánh đúc, cháo lòng, bánh trôi,…

    Vậy ở Hải Phòng thì sao? Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố cảng các bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ các món ăn sau đây!

    https://ezcomclass.com/mon-an-phai-thu-khi-mua-dong-den-o-hai-phong/
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top