charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • iKON Vietnamese fanpage nên chuyển thành B.I fanpage đi các bạn. Cuộc đời t chưa thấy cái fanpage cả nhóm nào (mà còn là fanpage iKON lớn nhất VN) lại tuyên bố rest vì một thành viên rời nhóm. May mà k phải close. Nhưng cũng k biết bao giờ page này mở lại, vì cái tuyên bố của admin là “rest cho đến khi nào B.I quay trở lại”. Biết bao giờ B.I mới quay lại? T cũng có niềm tin là nó quay lại lắm nhưng hơi xa vời. Không biết các bạn yêu thương iKON được bao nhiêu, hay chỉ yêu thương mỗi B.I vậy? Ngay cái lúc 6 thành viên còn lại cần fan nhất, thì các bạn lại đi rest mất tiêu. B.I dính scandal chất cấm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nhóm, khiến 6 anh em của mình phải lao đao. Lỗi này của ai? Cho dù B.I nặng tội hay nhẹ tội hay bị oan đi chăng nữa thì cái chuyện 6 thành viên còn lại của iKON bị lung lay sự nghiệp vì scandal của B.I là sự thật. Nhưng fanpage iKON lớn nhất VN lại chỉ đi bảo vệ mỗi B.I và bỏ rơi luôn 6 bạn. Người gây ra chuyện lại được các bạn bảo vệ, người bị ảnh hưởng thì bị các bạn bỏ rơi.
    Itzy có đối thủ rồi, là Everglow. Nhóm ngoài Big3 mà view tốt dữ :)) Hứa hẹn là quái vật youtube thế hệ mới.
    Xã hội càng ngày càng khó lường
    Scandal của Jack được lôi lên để làm lu mờ một vụ án nào đó. Thuyết âm mưu này của một cư dân mạng, liệu có đúng k nhỉ?
    Ở đây không nhắc đến các fan chân chính.

    Các bạn fan/shipper VKook xấu tính ạ.
    T đã năm lần bảy lượt nhìn thấy các cậu hạ nhục JM đến mức mà t cảm tưởng, các cậu có còn coi JM là con người hay không?
    Nói thật, hai ba lần đầu thấy, t còn nhắm mắt cho qua, vì fan ở đâu cũng có người tốt người xấu, kể cả fan JM cũng thế.
    Nhưng các cậu làm t cảm thấy sợ hãi quá.
    VKook-stan ở VN thì t nhẵn mặt rồi, t chẳng buồn nói nữa.
    Hôm qua t mới biết những gì xảy ra ở VN hồi giờ chỉ là mấy hạt cát nhỏ. Ở Đại lục còn kinh khủng hơn.
    Đặt điều vu khống, tự đưa ra suy luận nhảm nhí sai sự thật, vẽ ra các câu chuyện ghê tởm, report các thể loại fancam của JM, bình luận quấy rối khi JM đang Vlive,... và các cậu có cả một hệ thống :")
    Đại lục - đất nước tỷ dân - vốn là thánh đường của VKook. Haha. Nghe vậy là hiểu các cậu đông đến cỡ nào. Ừ, các cậu đông như vậy thì cố gắng yêu thương idol của mình nhiều vào, đừng ám ảnh cái thằng xấu xí bất tài kém nổi tiếng mang tên Park Jimin nữa.
    "Unit 3 bạn Maknae line của Bangtan sẽ rất quyền lực."
    Thôi dẹp đi, cái unit này mà ra đời chắc JM còn bị chửi ác hơn nữa. JM không có sắc cũng chẳng có tài, chẳng quyền lực và nổi tiếng bằng hai bạn còn lại. Hai bạn vừa đẹp vừa giỏi vừa nổi tiếng lại đông fan, kết hợp với nhau quá chuẩn rồi, thể nào thành tích cũng bùng nổ. Chỉ cần hai bạn thôi được rồi, đưa JM vào để làm nền hay sao, mắc công lại làm xấu đi cái unit đẹp trai ngời ngời thì uổng lắm :") Nhiều fan cũng hay nói vậy mà đúng không.
    JM chẳng là gì so với hai bạn cả.
    JM mãi là tài nhân trong lòng tớ là được rồi.
    JM cầm quạt múa vu vơ cũng đủ khiến tớ say lòng rồi.
    Chị biết vụ ly hôn của Goo Hye Sun không ạ ? :3 Mệt mỏi thật, cứ chốc chốc lại ly hôn.
    Năm nay nhiều drama quá. :3
    • Thích
    Reactions: charm angel
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Mấy tập đầu em thấy chị ấy diễn hơi lố là thật, nhưng dần dần em thấy chị ấy diễn xuất được cải thiện nhiều. Cơ mà lúc đó IU dính phốt nên cái gì cũng bị netizen lôi ra, gì mà đóng phim cứ trợn mắt. :3 Mắt người ta to thì kệ người ta chứ, tại cái góc quay là tầm gần mặt chị ấy mà. :3
    Diễn viên của phim đó bị chê nhiều lắm, báo chí còn viết là nam chính phải "gánh" phim. :v Em thấy nếu thời điểm đó mà IU không có phốt, cộng thêm dàn trai xinh gái đẹp trong phim cùng OST khủng chắc phim đó rating phải ngang cơ "Mây họa ánh trăng" ấy chứ. :3 Tiếc quá đi. TT ~
    charm angel
    charm angel
    Ừ em. Chị cũng nghe nhiều bạn kể là phim càng về sau càng hay. Hồi đó đúng là IU bị ghét nhiều. Nhưng hiện tại thấy IU vượt qua khó khăn và thành công ở vai trò diễn viên nhiều hơn, chị thấy nể bả lắm ý. K phải ai cũng có bản lĩnh như vậy :D
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Em hi vọng là IU có thể đóng tiếp phim cổ trang, em muốn xem lắm. ~
    Tuôi đặt cược intro tiếp theo là Agust D hát nhé =))
    Comeback mang màu sắc Hoa dạng niên hoa or Tuổi trẻ thanh xuân vườn trường :))
    Muốn một lần sống trong mùa comeback Hoa dạng niên hoa thử xem sao :”< Giờ Bangtan đa sắc màu quá rồi nên muốn quay lại cái thời giản đơn mộc mạc...
    Bài Ost số 7 của Hotel del Luna thật ra không hay đến mức đấy.
    Nó hay vì được hát bởi Gummy.
    Giọng của chị ấy xuất sắc đến mức nhạc có tệ hại tới đâu cũng trở thành siêu phẩm :”))
    Hồi mới biết JM, ấn tượng của t về chàng ấy là mỹ nam lạnh lùng an tĩnh trầm ổn ít nói. Okie điều đó đúng với khoảng thời gian 2016 2017 - công nhận ít nói và hay ngại ngùng, lại còn hay buồn buồn tự kỷ, phải nói là thời kỳ tiêu cực và đau lòng nhất của ổng. K biết sao kể từ cái lúc mình crush ổng thì ổng cũng tăng động lên nhiều hơn là thế nào =)) Dạo này k những k còn trầm ổn nữa mà còn vô cùng hoạt bát và nói nhiều, còn quậy banh cái Vlive mấy ngày nay làm t hơi chóng mặt =]]]
    Mùa xuân năm ấy mình biết đến cậu

    Cho dù mùa comeback năm ấy cậu không được thể hiện nhiều
    Cho dù mấy màn trình diễn hồi đó cậu toàn đứng sau, nhưng mình vẫn cứ đưa mắt tìm kiếm cậu
    Mình cứ tiếc mãi, vì đó là một ca khúc mang vũ đạo đặc sệt âm hưởng đương đại, là sở trường của cậu...
    Nhưng không sao, đối với mình cậu chính là linh hồn của ca khúc ấy rồi
    Đều là tóc màu hồng, nhưng mình vẫn yêu chàng trai hiền hoà ngồi bên bờ biển, cầm đôi giày ôm nỗi nhớ về người bạn thân này hơn hẳn chàng trai thời thượng và năng động hát về tình yêu của năm 2019.

    Hy vọng một ngày nào đó mình lại được ngắm nhìn cậu dưới thân ảnh xinh đẹp này.

    Phác Trí Mân của năm 2017, mãi mãi thanh thuần và cao quý nhất.

    original.gif

    EBx9OUfVAAA9g0n
    Người ta có vầng trán đẹp nên hay thích vuốt tóc để khoe. Đôi khi vuốt nhiều quá nó sẽ loà xoà thế này. Nhưng mà tớ cứ thích nhìn cậu loà xoà là sao.

    EBsoqd7U8AAXrtA
    Mới có một tuần thôi
    Mà showbiz loạn lạc quá
    Daniel hẹn hò, Daniel trở mặt, Daniel ham tiền
    Jack chảnh choẹ, Jack trở mặt, Jack bệnh ngôi sao
    Hôm nay thì Army với Blink vả nhau tới bời, kéo luôn cả bạn Camila vào cuộc. (Mà t thấy cuộc chiến này nhảm nhí quá =.=)

    May mà Park Jimin quay Vlive xoa dịu cái newfeed của t.
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Vụ mà kéo cả Camila là gì vậy ạ ? Mà Army với Blink lúc nào cũng ngược nhau tới bến luôn rồi, em cũng chịu thôi. -.-
    charm angel
    charm angel
    Camila Cabello retweet tweet của một bạn Blink, đại ý cái twt đó chửi những người antifan của BP, nhưng cái twt chỉ nói là "bọn họ" chứ k nêu rõ "họ" là ai. Sau đó thì vụ việc rất lằng nhằng, chị cũng k hiểu rõ nữa. Nghe bảo có nhiều Army trend hashtag "Camila hết thời" lên top trend, cũng có Army nói rằng những "Army" trend cái hashtag đấy là một bộ phận nào đó tự nhận mình là Army rồi làm vậy để kick war 2 bên, để cho người ngoài thấy là "Army tự nhột blablabla" chứ thật sự cái twt của bạn Blink đâu có nói rõ "họ" là ai. Câu chuyện càng lúc càng đi quá xa đến nỗi quản lý của Camila lên tiếng là Camila k retwt, rồi sau đó bỏ retwt luôn. Mấy page Usuk thì được nước cà khịa Army đủ kiểu, rồi nào là đứng về phía Camila đứng về phía BP. Nói chung chị biết thế chứ chả hiểu có đúng k nữa =)))
    Cơ bản là fan 2 nhóm vốn k có thiện cảm nên chỉ cần một cú chạm nhẹ cũng thành chiến tranh thế giới =))
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Căng vậy mà em không biết gì luôn. :v Ở trong cái fandom này mấy phút không dùng điện thoại là thành người rừng quả không sai. :v
    Quả treo nốt cao cuối cùng trong The truth untold mỗi khi hát live của Jimin luôn khiến t nghĩ sao mà ổng đau đớn như thất tình thiệt vậy. Còn có đêm ổng bỏ lửng câu hát cuối cùng, chỉ hát tới "But I still...", rồi do dự có nên hát tiếp chữ "want you" không, rồi khó khăn buông mic xuống. Dường như Jimin ưu ái dành rất nhiều tâm tư tình cảm cho The truth untold. House of card cũng không cảm xúc được như thế.
    Vụ của Jack là thật à? Qua cách nói chuyện thì thấy bạn này chân chất dễ mến, nhạc nhẽo cũng hay hay lạ lạ nên có thiện cảm. Tự dưng hôm nay thấy bạn và bạn Khánh dính phốt t thấy ngạc nhiên quá. Để xem bạn giải quyết chuyện này ntn. Hy vọng bạn đừng làm t thất vọng.
    Thực ra trong Bangtan, nói về khả năng trình diễn thì ai cũng tốt cả, nhưng để lại ấn tượng mạnh nhất đối với mình thì chỉ có 3 người:
    1. Park Jimin: crush của em. Anh làm gì em cũng thấy mê :”>>>>>
    2. Kim Taehyung: khuôn mặt vạn người mê và biểu cảm xuất sắc như tài tử phim điện ảnh
    3. Jung Hoseok: khả năng nhảy thần sầu, nhưng điều mình thích nhất ở Hoseok không phải là khả năng nhảy mà chính là biểu cảm cực ngầu và khí chất gì đó rất quyền lực, đúng nghĩa của một đội trưởng vũ đạo. Đặc biệt là Hoseok trong màn mở đầu của Mic Drop và Hoseok trong cảnh kết màn của Outro Tear, cực kỳ xuất chúng. Với những ca khúc ballad, Hoseok chỉ cần đứng im nhưng vẫn khiến mình cảm thấy rung cảm bởi ánh nhìn xa xăm và chất chứa đầy tự sự. Có thể Hoseok không có biểu cảm đa dạng như Taehyung, nhưng Hoseok lại có cái chất riêng rất khác, mà không phải ai cũng làm được. Mình cũng không biết dùng từ gì để miêu tả được cái chất ấy. Mình cảm nhận được Jimin cũng có cái chất tương tự như Hoseok, nhưng ở Jimin lại là một cái gì đó mong manh vô thực hơn, rực rỡ nhưng xa tầm với. Còn Hoseok lại mang đến cảm giác gần gũi chân thực hơn, quyền lực và trưởng thành hơn.
    Winter Bear và Epiphany oánh lộn trên top trend =))
    Ngày này năm ngoái trailer của Jin cũng làm em hết hồn :))
    Năm nay bias V sướng nhất rồi =)))
    Ông V khoái ballad à, từ 4 giờ đến Phong cảnh đến Gấu mùa đông cảm giác ghép lại thành 1 câu chuyện cũng được luôn.
    Dù gì vẫn phải thừa nhận t hợp gu nhạc của V nhất trong 7 ông =)) Cả Blue Jazz đến Ballad đều là gu của t, và ổng đã có Stigma với Singu theo kiểu Blue Jazz rồi, Ballad thì muôn trùng tận.
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Em có cảm giác lời "Winter bear" có chút liên hệ với "4 O' clock" ấy chị. ~
    charm angel
    charm angel
    Vậy hả em? Chị thì thấy nhạc của ổng luôn đầy chất thơ. Nhưng đọc cmt trên youtube thì nghe bảo 4 o'clock là thiên về tình bạn, còn Winter Bear là ổng viết cho bà của mình. K biết đúng k nữa. Nhưng nếu k có ngôi rõ ràng thì 2 lời bài hát cũng có liên quan đó chớ :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top