S
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Đi xuất khẩu lao động (xklđ) Nhật Bản lương bao nhiêu một tháng?
    Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm gần đây khi có ý định đi xklđ Nhật. Thì hiện tại có rất nhiều nguồn tin chia sẽ về điều này người thì bảo vài chục triệu thậm chí cả 50,60 triêu/tháng. Đây thật sự là tiền thực lãnh hay chỉ là hình thức quảng cáo của các công ty môi giới? Thì hôm nay mình xin chia sẽ với các bạn về mức lương chung của một người đi xklđ. Bao gồm tiền lương cơ bản, tăng ca, phụ cấp.... mong giúp các bạn có được thông tin hữu ích trước khi có ý định sang Nhật làm việc.
    Thứ nhất lương căn bản các bạn sẽ nhận được tuỳ theo vùng miền do pháp luật Nhật quy đinh đối với người xklđ nước ngoài hay còn gọi là Tu Nghiệp Sinh (tns) thì từ 130.000¥-150.000¥ tuỳ vùng nhá các bạn ^^. Tương đương 26-30tr/tháng.
    Kế tiếp là tăng ca x1.25% đối với ca ngày từ 5h-22h. Ca đêm từ 22h-5h x1.35%. Các ngày nghĩ lễ theo quy đinh của công ty thì được x1.5%. Và các ngày lễ theo quy đinh của Nhật thì x2 thậm chí x3 tuỳ vào từng công ty.
    Ngoài ra nếu công ty có làm đêm thì sẽ được phụ cấp thêm. Thường thì rất cao đấy các bạn. Cái này công ty mình đang làm nè, tính ra 1 ngày làm ca đêm phụ cấp gần 700k đấy.
    Nếu công ty không tăng ca các bạn chỉ nhận được tiền lương cơ bản khoảng 26-30tr/tháng. Trừ tất cả các chi phí ra chưa kể tiền ăn, sinh hoạt thì còn dư khoảng 18-22tr. Công ty nào tăng ca nhiều tầm 50h/tháng thì các bạn nhận thêm 10-12tr. Chưa kể phụ cấp nếu làm ca đêm. Về phần chi tiết các bạn có thể tham khảo video này đee hiểu rõ. Thật ra mình nói cũng không cụ thể lắm. Đường link mình sẽ để bên dưới các bạn tham khảo thêm nhé.
    https://youtu.be/Ls2DCjSaMAs
    Chúc các bạn có được những điều mình cần biết. Nếu có gì thắc mắc hãy comment bên dưới mình sẽ trả lời hết ạh.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top