D
Tương tác
1

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Mẫu mộ đá đơn giản đẹp chạm khắc tinh tế độ bền cao
    Mẫu mộ đá đơn giản đẹp chạm khắc tinh tế độ bền cao được cơ sở đá mỹ nghệ Hà An làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khối khai thác tại các mỏ đá Thanh Hóa, Nghệ An. Từ những khối đá vô tri vô giác được chúng tôi mang về làng nghề chạm khắc đá Ninh Vân- Ninh Bình sau đó với đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm dày dặn của những người thợ chạm khắc đá đã tạo ra những sản phẩm lăng mộ đá công giáo, mẫu mộ công giáo bằng đá với nhiều mẫu mã đa dạng.

    Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu lắp đặt khu lăng mộ tháp bằng đá, mẫu mộ tháp đá đẹp hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:

    Thông tin liên hệ:

    Cơ cở đá mỹ nghệ Hà An

    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại:0904. 255. 468

    Gmail: maumodadepninhvan@gmail.com

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

    Trân trọng!
    Nhận thi công lắp đặt xây mộ đá tại An Giang uy tín chất lượng
    Bạn chưa biết nơi nào thi công lắp đặt xây lăng mộ đá tại An Giang uy tín và chất lượng? Bạn đứng giữa nhiều lựa chọn về giá thành dịch vụ lắp đặt và xây mộ đá tại An Giang? Bạn cần tư vấn thiết kế và báo giá về từng sản phẩm mộ đá, lăng mộ đá,…? Bài viết sau đây sẽ giải đáp hoàn toàn các thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

    Cơ cở đá mỹ nghệ Hà An

    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0904.255.468

    Mục đích xây mộ tổ tiên, ông bà, cha mẹ
    Ngôi mộ được coi như là ngôi nhà, nơi yên nghỉ của những người đã khuất. Việc người thân, con cháu xây mộ cho tổ tiên, người thân đã khuất trong dòng họ là thể hiện lòng thành kính cũng như sự tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc, là sự ăn năn hối lỗi vì khi tổ tiên, ông bà, cha mẹ còn sống chưa báo đáp để vẹn toàn chữ Hiếu của đạo làm con, làm cháu.

    Nh%E1%BA%ADn-thi-c%C3%B4ng-l%E1%BA%AFp-%C4%91%E1%BA%B7t-x%C3%A2y-l%C4%83ng-m%E1%BB%99-%C4%91%C3%A1-t%E1%BA%A1i-An-Giang-004.jpg

    Thi công lắp đặt xây mộ đá tại An Giang

    Việc xây một ngôi mộ đẹp, bền bỉ, khang trang cũng giống như con cháu xây dựng một căn nhà mới cho ông bà, tổ tiên, cha mẹ… Điều này thể hiện lòng thành kính của con cháu cũng như giúp con cháu đời sau nhớ tới noi an nghỉ của gia tiên dòng họ để thuận tiện thờ cúng, hương khói.

    Tiêu chí xây mộ, thi công lắp đặt mộ tổ tiên
    Có rất nhiều cơ sở lắp đặt, xây mộ đá trong khắp cả nước, cơ sở đá mỹ nghệ của chúng tôi cũng là một trong số đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, lắp đặt các khu mộ bằng đá, chúng tôi xin cam kết mang lại cho các bạn sản phẩm mộ đá đảm bảo:

    >>> Chất lượng tốt, độ bền cao: Các sản phẩm mộ đá chịu được mọi loại điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Độ chống phong hóa cao, độ hút nước thấp, chống ăn mòn bởi các tác động từ thiên nhiên. Cùng với đó, các khối đá được chọn lựa kỹ càng để có độ cứng đảm bảo cho tính bền lâu của công trình.

    >>> Tính thẩm mỹ trong từng công trình: Các sản phẩm mộ đá nói riêng và đá mỹ nghệ nói chung được chạm khắc dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác đá lâu năm tại làng nghề truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình. Từ đó cho ra đời các sản phẩm tâm linh mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tính tâm linh và sự cổ kính của từng sản phẩm.

    >>> Giá thành hợp lý: Các sản phẩm mộ đá của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo mang đúng giá trị của nó cả về vật chất và tinh thần. Với tâm huyết của người làm nghề, các sản phẩm đá mỹ nghệ nói chung và sản phẩm mộ đá nói riêng, đều là những đứa con tâm huyết chứ không đơn thuần là một sản phẩm hàng hóa trao đổi thông thường.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top