charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Với đôi mắt nhìn đời tào lao của tớ thì Đình Trọng đẹp trai hơn bất cứ nam celeb Việt Nam nào ở thời điểm hiện tại. Giới showbiz nhiều trai đẹp nhưng người ta còn trang điểm nữa. Còn ông Trọng là cầu thủ, mà cầu thủ thì cần gì trang điểm =)) Đã thế ngày ngày phải lăn xả dưới sân cỏ gần 100 phút mồ hôi nhễ nhại, mà vẫn đẹp như nam thần, nét nào ra nét đó, vừa sắc sảo vừa đáng yêu. Nhất là sống mũi cao như Tây, nhìn mê quá luôn =)) Trời sinh cho ổng khuôn mặt tài tử nhưng lại ban cho khả năng bóng đá siêu việt.
    Nói chứ nhớ Trọng quá, vòng loại World Cup mà k được thấy Trọng thì cứ lo lắng thế nào :"((
    Họ cũng không hẳn là hết yêu hoàn toàn, cơ bản là vì họ thấy không hợp nhau nữa nên buông tay.
    Có lẽ họ chỉ nên là những người bạn, hoặc nhiều hơn là bạn tri kỷ, để thoải mái tâm sự với nhau, được bên nhau một cách vô tư trong sáng, chẳng có ràng buộc nào cả, để hình ảnh của đối phương luôn đẹp mãi trong lòng người kia. Có yêu thì cũng giấu đi, vì bạn biết mà, tình yêu mỏng manh lắm, nó đẹp nhưng nó nguy hiểm, cái gì đẹp cũng có độc hết đấy. Phim giả tình thật là cái trò chơi nguy hiểm, rất dễ bị ngộ nhận, biết mình ngộ nhận rồi thì hối tiếc, sụp đổ. Vậy nên Leo và Kate ngọt ngào đến thế nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức tri kỷ, họ chẳng muốn đem tình yêu ra để giết chết tình yêu. Nghĩ mà xem, nếu Leo và Kate yêu nhau thật thì bạn có còn thấy họ vui vẻ với nhau như bây giờ được không?
    Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy ngưỡng mộ cặp bạn thân này, Leo playboy phong lưu thích đong đưa nhiều cô đào xinh đẹp, Kate cực nhọc trải qua biết bao đời chồng, nhưng chỉ cần Leo xuất hiện bên cạnh Kate thôi là cảm giác cả hai có thể chữa lành cho nhau, ấm áp ngọt ngào không tả được. Chả biết nên gọi thứ tình cảm này là gì, nhưng nói chung là nó lãng mạn cũng không kém tình yêu đâu.
    Tiên Cookie giỏi giang và có học thức, ăn nói nhã nhặn lịch sự, chả hiểu ăn trúng cái gì mà tự nhiên viết cái status như đấm vào mặt khán giả. Đọc mà thấy hơi sốc. Chắc ý tứ cũng không đến nỗi nào nhưng cảm giác bả không biết cách diễn đạt.
    Nhiều người k đề cao Jhope về khoản rap khiến mình thực sự bất ngờ. Đối với mình Jhope luôn là người có flow rap bắt tai nhất trong nhóm, mấy đoạn rap của ổng toàn khiến t nổi hết cả da gà da vịt lên. Ổng hát cũng rất hay, không phải kiểu rapper biết hát đâu mà là hát có kỹ thuật đàng hoàng, lên tông xuống tông mượt ơi là mượt. Trong nhóm thì ổng và Jungkook có giọng hát live vững nhất, thậm chí nếu Jhope đầu tư vào hát hò nhiều hơn thì có khi còn dã man hơn cả Kook. Giọng hát của ổng thoải mái lắm, chẳng gồng gì cả, cảm giác hơi dài vô tận ấy. Nghe Kook hát t còn thấy hơi mệt vì em ý lấy hơi nhiều và dùng giọng gió nhiều, nhưng Jhope hát lại thấy dễ thở và tự nhiên hơn. Đến mức mà t cảm giác ổng từng có ý định trở thành một ca sĩ chứ k phải một rapper. Nói chung ông giỏi cả rap lẫn hát. Nhảy thì khỏi nói, ổng là nhảy chính trong nhóm thì thôi khỏi bàn đi =)) Tóm lại mình thấy cả 3 mảng hát, rap, nhảy Jhope đều xuất sắc, cả khuôn mặt lẫn gu ăn mặc cũng ngày một đẹp lên, mình nghĩ Jhope xứng đáng được nổi tiếng hơn bây giờ nhiều.
    Bản thân mình cũng mệt mỏi vì fan Jhope và Jimin war nhau thường xuyên, suốt ngày so đo ai nhảy đẹp hơn, ai nổi tiếng hơn, nhưng đó là chuyện của mấy con người ích kỷ với nhau. Jhope thương Jimin rất nhiều, ở chung với Jimin bao nhiêu năm giờ vẫn muốn ở chung tiếp, chứng tỏ anh em thương nhau đến mức nào mới tin tưởng nhau như vậy. T cảm kích ổng còn k hết, nên chẳng thể nào ghét nổi ổng cho dù nhiều fan only của ổng buông lời cay đắng với Jimin rất nhiều. Jhope là một trong những thành viên t tin là yêu thương Jimin thật lòng nhất, trân trọng và tôn trọng Jimin nhiều nhất. Cảm ơn Jhope vì đã luôn chăm sóc cho Jimin <3
    Momo xứng đáng là main dancer giỏi nhất các nhóm nữ. Xem fancam bạn ấy nhảy mà t sốc luôn.
    Nhiều người nghĩ Lisa là giỏi nhất, nhưng thật ra là Lisa quá xinh đẹp và dáng quá chuẩn, fan đông nên được tung hô quá đà. Tớ thấy bạn này nhảy giỏi nhưng chưa hẳn là quá xuất sắc. Có lẽ do chân tay dài nên nhiều khi động tác hơi cứng một tẹo, cũng k thấy cảm xúc gì mấy. Tớ thấy cảm xúc ở khuôn mặt Lisa nhiều hơn là vũ đạo.
    Nói ra mấy cái này thì kiểu gì cũng bị chửi. Nhưng cũng chỉ là ý kiến chủ quan của tớ thôi mà.
    Cảm ơn vì đã cho Jimin được sinh sống ở Hàn. Vì ở đó Jimin được thương yêu bảo bọc, được trân trọng tài năng. Jimin mà ở Việt Nam chắc sẽ bị ganh ghét và ruồng bỏ như một con ghẻ =)) Các bạn chẻ VN mà qua Hàn chắc cũng thắc mắc tại sao Jimin ở Hàn lại nổi quá vậy ta :)) Điều đó chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả. Là do các bạn k chịu phổ cập thôi nà. Jimin trong mắt các bạn lúc nào cũng chỉ là “cậu bé đáng yêu lùn lùn, mang nét mỏng manh, giọng hát mỏng manh”. Hết. Kể cả fan cũng ám ảnh cái tư tưởng đó lên chàng trai này, và mấy nhà báo cũng vậy, dường như trong mắt các bạn Jimin chỉ có một cái ưu điểm là “đáng yêu” thôi, và các bạn quên luôn là Jimin còn những thứ quan trọng hơn thế rất nhiều. Các bạn biết k, fan Hàn ngày trước nó chửi Jimin như điên, chê xấu chê béo chê hát dở,... nhưng hiện tại cũng chính fan Hàn đã công nhận mọi tài năng của Jimin, yêu thương và trân trọng hắn vô bờ bến, lướt Naver lúc nào cũng có bài khen hắn cả. Dân Hàn nó khắc nghiệt, nhưng ít ra nó biết nhìn người tài, biết công nhận người tài, chứ chẳng như VN, toàn ghen ăn tức ở, hoặc đáng sợ hơn là sống mãi với tư tưởng cũ, ếch ngồi đáy giếng.
    Các bạn trẻ hay ho và đầy tri thức ùa ùa vào chửi một bác lớn tuổi làm Vlog để kiếm tiền. Rồi còn đu theo làm mấy cái meme chế nhạo người ta. Ủa làm vậy chi? Người ta làm ăn kiếm tiền chân chính, có làm hại ai đâu mà các bạn độc ác quá vậy?

    Chắc mình càng ngày càng không thích nghi được với thế giới loài người. Hầu như mình toàn đi ngược với mấy cái xu hướng hiện tại. Ngoài cái trend trên còn những trend khác như:

    - Trend Độ ta không độ nàng - vừa nghe là thấy lời không ổn, động chạm tôn giáo, dù giai điệu khá hay

    - Trend chửi Somi, nói bài Birthday của bạn này vào tay Lisa hay Jennie là thành hit, chê Somi hát live dở hơn Lisa - ủa vô duyên vừa thôi mấy bạn. Cá nhân t thấy giọng Somi với Lisa còn na ná nhau. Còn hát live thì k không rõ nhưng mà xin lỗi t thấy Lisa hát live còn không tốt bằng Jennie =)) Lisa nhiều fan nên được tung hô quá đà thực sự.

    - Trend chửi Jennie và tung hê Lisa - câu chuyện muôn thưở. T k bênh bên nào, vì t có cảm tình với Lisa nhưng lại bị thu hút bởi thần thái của Jennie. Ừ vậy đấy. Và t thấy chuyện Jennie được push nó cũng xứng với thần thái ngôi sao của ẻm thôi mà. Nói chứ coi stage vẫn thích nhìn Jennie nhất. Có điều coi ảnh thì ảnh của Lisa đẹp hơn.

    - Trend chửi BTS - thôi bỏ đi, cái này t tâm sự hơi nhiều rồi =))

    - Trend tự nhục và sính ngoại - thôi bỏ luôn, vì đã đề cập rất nhiều rồi =))

    - Trend chửi Chipu - t vẫn giữ quan điểm là tôn trọng nhưng nghệ sĩ có chí cầu tiến và có đầu tư nghiêm túc vào âm nhạc. Bọn bây hùa theo chửi người ta hơi lâu rồi đấy.

    T sắp không theo kịp văn minh loài người rồi các bạn ơi.
    Mình rất thích Taylor nhưng với những gì Swifties làm với Bangtan, mình xin lỗi mình k còn tâm trí ủng hộ Taylor nữa.
    Đang yên đang lành tự nhiên kéo người ta vào tranh cãi, fan người ta đứng lên bảo vệ thì bảo fan ngu fan ít hiểu biết. Giống như vừa ăn cướp vừa la làng. Kỷ lục k phá được thì bắt đầu lý do lý trấu, nói kỷ lục của Bangtan là do fan cày thôi, phủi sạch mọi công sức của nghệ sĩ.
    Taylor có cái hay của Taylor, BTS có cái hay của BTS. Tự các bạn cho rằng Taylor của các bạn đẳng cấp rồi hạ thấp idol người khác là thế quái nào vậy? Nhạc cũng là nhạc trẻ như nhau thôi chứ có cái gì đẳng cấp hơn đâu xem nào? Mà cho xin khái niệm đẳng cấp là thế nào đi? Taylor là sao hạng A bên US, ra nhạc mới là đứng đầu và trụ hạng BB 100 rất lâu. Công nhận BTS k có thành tích ở BB tốt như Taylor được. Nhưng các bạn có hiểu là các bạn đang so sánh một nghệ sĩ Hàn Quốc hát tiếng Hàn với một nghệ sĩ Mỹ hát tiếng Mỹ không vậy? Và cái bảng xếp hạng Billboard là của nước nào tạo ra? Nền âm nhạc USUK nó đã có danh tiếng vững chắc và lan toả từ cái thập niên thập kỷ nào rồi?
    Riêng t thấy chẳng có ai đẳng cấp hơn ai cả. Các bạn trẻ tự hão huyền và tự sang với nhau chứ nhạc nhẽo đều phục vụ thị trường như nhau thì làm gì có chuyện bài nào đẳng cấp hơn bài nào. Taylor tự viết nhạc được thì BTS cũng tự viết nhạc được. Các bạn cũng đừng so kiểu BTS có 7 người còn Taylor chỉ có 1 người thôi =)) Ủa nghệ sĩ là nghệ sĩ như nhau chứ so đo cái gì. Hồi xưa Backstreet Boys, Westlife, One Direction,... lập thành tích cao thì các bạn có so đo vậy không? Các bạn ghét con người ta đến phát điên rồi phải không =))
    T nghĩ một ngày nào đó thì Taylor chắc cũng phá được kỷ lục view của BTS nhưng các bạn cũng nên chấp nhận một điều là BTS đáng gờm quá còn gì nữa. Ờ các bạn có thấy ME! của Taylor ra sau mà view mỗi ngày hiện tại đang thua Boy with luv không vậy? =))
    Sự thật là Bangtan vẫn đang nắm giữ kỷ lục view 24h đầu. Và Shinichi đã nói rồi, sự thật luôn chỉ có một mà thôi :)) Sau này Taylor có vượt thì t vẫn chúc mừng Taylor, nhưng các bạn hãy nhớ một cái sự thật rằng BTS đã hai lần nắm giữ kỷ lục view thế giới 24h đầu đấy.
    Vẫn thích Taylor nhưng không nuốt trôi được sự vô lý của fan Taylor.
    Thực ra đến giờ t cũng chưa thấy cô idol nào có vẻ đẹp kiêu sa như Jessica cả. Mặc dù giờ cổ k còn đẹp như xưa nữa, nhưng phải nói hồi còn ở SNSD cổ đẹp dã man. T thấy còn đẹp hơn cả Yoona. Biểu cảm lẫn giọng hát đều rất kiều diễm kiêu kỳ.
    Tiếc là chưa được nghe Jessica và Taeyeon collab với nhau lần nào. Giọng hai cô này hoà hợp lắm. Tiếc là không hiểu sao từ đợt I got a boy, Taeyeon tránh mặt Jessica dữ dội lắm, rồi tới 2014 Jess rời nhóm luôn. Trước đó thì lại rất thân. K hiểu luôn ý :”<
    Kênh 14 vốn dĩ k thích Bangtan, t cũng biết lâu rồi.
    Và đau lòng là nó càng k thích cả Jimin luôn =))
    T biết là bồ t k nổi tiếng ở Việt Nam bằng các mem đẹp trai trong nhóm, nhưng các anh chị đừng quy chụp cái sự thật đó lên thế giới nhe. Jimin mập tròn ngố ngố lại hay bị chê xấu và kém nổi, OK đó là chuyện của những năm 2014-2015-2016-2017 rồi các bạn ạ. Năm 2018 bắt đầu theo chân ổng, cũng từng nghĩ như các bạn vậy đó, nghĩ kiểu Jimin chắc cũng thuộc dạng giữa giữa trong nhóm, k nổi mà cũng k chìm. Rồi khi t mỏi mắt đọc một đống thành tích cá nhân của ổng, t ngạc nhiên, bồ t nổi tiếng đến vậy ư? Bản thân t khi thích Jimin, t thích ổng vì mọi thứ của ổng hợp gu của t, chứ k phải thích vì ổng đẹp trai nhiều fan gì cả, cũng k cần ổng nổi tiếng nhất, thậm chí kém nổi nhất cũng chả sao, miễn là ổng được công nhận tài năng là ok. Nhưng ngày qua ngày chứng kiến sự kìm h.ãm danh tiếng của ổng bởi những bạn fan trong nước mà t thấy mệt mỏi. T công nhận là ở VN, Jimin còn đứng sau Kook và V, thậm chí cả Suga, nhưng ở quốc tế thì t không thể nói ai hơn ai được. Và t cũng k muốn so sánh danh tiếng các thành viên với nhau làm gì. Nếu bạn hay theo dõi Twitter sẽ thấy ổng lên trend như cơm bữa, đến nỗi nhiều người nước ngoài còn hỏi "Jimin nghĩa là cái quái gì mà cứ ngồi top trend miết vậy?". Bao nhiêu khoảnh khắc thần thánh của Jimin đã tạo viral rồi, clip 7s ngẩn ngơ, chàng trai vest đỏ, chàng trai múa quạt,... Fancam focus luôn được ráo riết truy lùng. Chỉ riêng tour Love Yourself/Speak Yourself, với phần trình diễn Serendipity, ổng đã có riêng cho mình 1 fancam trên 2 triệu và 2 fancam trên 3 triệu, kèm theo vài cái fancam 1 triệu và trăm ngàn view khác,... Ngoài ra còn vô vàn thành tích cá nhân khác, kể k hết :"]]]
    Nói cái này ra k phải để so đo gì, mà cũng chính các bạn tự lôi Jimin của t ra để so đo trước nên t chỉ tâm sự vậy thôi. Mỗi thành viên đều có sức hút riêng của mình, đừng coi thường danh tiếng của bất kỳ ai cả.
    Còn mấy bạn Kênh 14 cũng nên phổ cập lại thông tin đi ạ, đọc báo Naver nhiều lên, các bạn sẽ thấy tin tức của Jimin toàn nằm top được like được bình luận nhiều nhất, còn Kim Jennie của các bạn thì k thấy đâu =)) Điểm thương hiệu của Jennie 1.9 triệu cũng đăng to chà bá, bài về thương hiệu của Jimin 15 triệu điểm thì bỏ k thèm đăng luôn hahaha =))
    Tất nhiên k phải t chê gì Jennie, với t Jennie xứng đáng là idol nữ hot nhất hiện nay. Chỉ là t thấy cuộc đời này bất công với Jimin của t quá =)) Thôi kệ, bồ t ít nổi cũng được, t lại càng thấy ổng thân thuộc hơn. Nổi quá lại đâm ra cảm thấy xa lạ :"< Giống như G-Dragon, rất thích ảnh nhưng cảm thấy xa tầm với quá.
    Buồn không Jinanie?
    T luôn mong muốn anh chàng bé nhỏ này được công nhận tài năng nhiều hơn. Nhưng quả thực càng ngày càng khó. Jinan cũng k thể solo được, chưa có chỗ đứng vững vàng nào cả. Nhưng t ích kỷ muốn anh ấy solo.
    T thực sự k thích YG.
    Nhưng fan tụi bây đừng chửi YG nữa.
    Vì 3 năm trời YG cống tiền cho cảnh sát, nhân chứng và bịt mồm nhà báo, đã bảo vệ B.I hết mức có thể rồi. B.I là một thiên tài, YG thương B.I còn k hết, sao nỡ lòng nào đuổi B.I đi chỉ vì mua chất cấm được. GD và TOP thậm chí hút cần sa như vậy, nặng nề hơn B.I rất nhiều, nhưng còn chẳng bị sao, vẫn ở lại công ty bình thường.
    Vậy tại sao B.I rời nhóm dù chỉ mới nghĩ đến việc sử dụng chất cấm?
    Một là B.I đã dùng chất cấm rồi, hoặc tệ hại hơn là còn nhiều tội nặng hơn nữa, k muốn khui ra nên thà rời nhóm sớm để bảo vệ hình ảnh của nhóm và công ty. Đưa ra thừa nhận là có suy nghĩ dùng đến chất cấm nhưng chưa dùng, và muốn rời nhóm, nhằm ít nhiều giữ lại chút hình ảnh cho mình.
    Hai là YG bị nắm thóp, bản thân YG và các nghệ sĩ khác thậm chí còn nhiều thứ động trời hơn chưa bị khui ra. Vậy nên đành phải hy sinh con cưng B.I để xoa dịu dư luận, nếu cứ tiếp tục phủ nhận, báo đài nó càng thêm ghét nó bóc tiếp thì cả công ty điêu đứng.
    Thôi thì suy nghĩ cá nhân của t thôi. Chắc t nói k đúng đâu.

    Dù sao vẫn thấy tiếc thật sự. Dù B.I đúng hay sai thì t vẫn muốn nó quay lại iKON. Dù cả nhóm sẽ bị chửi nhưng ít ra nhìn cả nhóm đầy đủ vẫn đỡ đau lòng hơn thế này.
    Cùng một ngày.

    Là ARMY thì tưng bừng đón sinh nhật.

    Là iKONIC thì tuyệt vọng, bi ai.

    Lên twitter thấy cả hai đều trending WW cùng một lúc, trạng thái quá đối lập.
    Chợt nhớ password mở laptop cùa mình từ 2015 vẫn luôn là "Long time no see". Ca khúc đầu tiên của iKON mà t nghe.
    Nhớ quá. Đau lòng quá.
    Dù sao chịu nhiều thiệt thòi nhất vẫn là 6 thành viên còn lại. Nghiệt ngã cho B.I. Thương cho iKON.
    B.I, nếu cậu k làm gì sai, mình mong cậu đủ trách nhiệm để quay lại iKON.
    Nếu cậu thực sự phạm pháp, mình cũng k biết nói gì. Cậu mệt mỏi nên bốc đồng, OK, mình cũng có lúc bốc đồng nên suy nghĩ k chín chắn. Có thể cái sự mệt mỏi của cậu lớn hơn mình, nên liệu pháp cậu sử dụng nó nặng đô hơn mình. Nhiều khi bị dồn tới bước đường cùng, tâm trạng tuột xuống dưới đáy, nên tìm đến thứ gì đó để giải toả, dù biết thứ đó mình k nên dùng. Cái này thật sự đáng thương, và tất nhiên đáng trách. K biết lúc làm sai cậu có nghĩ đến thành viên trong nhóm k. Có lẽ cậu nghĩ công ty đủ lớn để bao che được. Đó là chuyện của mấy năm trước. Có lẽ thế giới giải trí bây giờ cả cậu cả công ty cả khán giả cũng k nghĩ lại thay đổi nhiều tới vậy. Bản thân cậu có lẽ cũng k nghĩ công ty lại buông xuôi cậu. Có lẽ cậu rất sốc, khi biết rằng YG bây giờ k còn có khả năng bảo vệ hoặc bao che nghệ sĩ tốt như xưa nữa. Thực ra mình nghĩ cậu có trách nhiệm với nhóm, dù chính ra mình thấy cách làm việc của cậu hơi ích kỷ, nhưng chung quy lại cậu làm việc nghiêm túc và muốn cả nhóm đi lên. Từ đầu đến cuối cậu tâm huyết như vậy, muốn bỏ là bỏ ư? Mình k tin là cậu thiếu trách nhiệm như thế. Mình thấy GD dính scandal cần sa nhưng vẫn ở lại được. Tại sao cậu rời đi? Phải chăng còn điều gì uẩn khúc nữa mà cậu không muốn cho thế giới thấy? Cậu chọn rời đi trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn, để bảo vệ hình ảnh nhóm?
    Mình thấy trong con người cậu, cậu đủ trách nhiệm với âm nhạc, cậu yêu âm nhạc và cả nhóm nhạc của cậu, cậu muốn bảo vệ nó mãi mãi, nhưng cậu đâu ngờ một tay cậu sắp chôn vùi nó chỉ vì một phút sai lầm. Nghiệt ngã thật sự. Mình từng ghét cậu, nhưng hôm nay mình thật sự buồn. Mình chỉ mong tất cả chỉ là một trò đùa. iKON có lẽ sẽ không còn là gì nếu thiếu B.I.
    Mương 14 nên đổi tên thành BP fanpage cho rồi :v Khổ, BP ra sân bay mà cũng cho lên trang tít, mà k hiểu sao đăng hình có 3 bạn, còn Rose đâu k thấy đăng.
    Bảng xếp hạng thương hiệu nữ điểm lèo tèo mấy triệu cũng đăng gần trang tít, trong khi bảng bên nam điểm gấp mấy lần thì k thấy tăm hơi đâu cả. Anh bồ t đứng 1 mấy tháng liền với số điểm dao động 10-16 triệu, có khi 29 triệu mà các bạn ngó lơ, còn bạn Jennie cũng đứng nhất bên nữ nhưng có 3-4 triệu là cùng nhưng các bạn viết bài như cô ý là bá chủ giới âm nhạc =.= Làm báo thì bớt cá nhân chút đi. Nhiều bài báo văn chương đọc chói không thể tả. Văn vẻ dẫn chứng lủng củng lại còn mang cảm xúc cay cú. Kênh 14 ngày xưa bị chửi nhưng t vẫn bênh vì ít ra văn vẻ vẫn ổn, vẫn nhiều bài viết bổ ích, ý nghĩa, cảm động. Giờ lâu lâu cũng có mấy bài hay hay nhưng k hiểu sao dạo gần đây mấy bài về idol Kpop ngày càng nhiều và toàn giật tít lung tung, viết báo gì mà như viết status, viết blog.
    Nghiêm khắc thì nghiêm khắc, chứ t k muốn trở nên vô cảm đâu. T làm công việc mà phải tiếp xúc trực tiếp với học sinh, sinh viên. Vì t cũng trải qua thời sinh viên cơ cực, đồng cảm với tụi nó, nên lúc cần nghiêm túc thì nghiêm túc, chứ mắc gì phải làm tụi nó quá sợ làm gì. Thực sự, việc làm khó làm dễ mấy đứa sinh viên đang phải chật với mọi thứ trên đời nó cứ vô tình thế quái nào. T trải qua những sự vô tình đó nên t hiểu. Vì tính chất công việc nên t sẽ cố gắng có nhu có cương. Mà nói thì dễ, làm thì khó lắm =))
    Thời gian qua chúng ta liệu sống tốt hơn, hay cứ mãi dối lừa...
    Ca khúc t hay mở mỗi khi chạy deadline Đại học. Nghe bồi hồi quá...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top