charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Ngồi quán trà sữa tình cờ nghe họ bật The truth untold má ơi nó đỉnh dã man. Bình thường nghe ở nhà đã hay giờ nghe ở ngoài đường âm lượng lớn càng thấy hay kinh khủng, dù là ballad nhưng có trầm có bổng nên nghe cực kỳ đã. Mỗi lần tới đoạn Jimin là lại nổi da gà...
    Họ mở nguyên list nhạc của Bangtan luôn ạ mà toàn mở Bside. Bside của Bangtan bài nào cũng hay hết trời ạ.
    3 thể loại thất học nhất hiện nay:

    1. Anti BTS - ghen ăn tức ở đến mức phát cuồng
    2. Anti Bùi Tiến Dũng 01 - phủi sạch mọi thành tích công sức của con người ta
    3. Dân sính ngoại - tất cả các thể loại nâng bi hàng ngoại và dìm hàng Việt

    Đặc biệt là một thể loại t cực kỳ ghét đó là anti JM. Bất nhân bất nghĩa.
    T nghĩ V nên đi làm diễn viên điện ảnh. Nhan sắc và tiềm năng này k đi diễn thì quá uổng. Ông ý làm diễn viên đôi khi còn rực rỡ hơn cả làm ca sĩ (dù sự nghiệp ca sĩ đã quá rực rỡ rồi :))). Một người k qua trường lớp chuyên nghiệp mà có khả năng diễn xuất như vậy là xuất chúng lắm đó. Vậy nên ông ý mới có thần thái trình diễn tốt đến vậy.
    Ngoài ra t cũng mong Jin được diễn nhiều hơn. Đối với một cử nhân ngành diễn xuất thì Jin có quá ít đất diễn. Trong khi V có vai diễn cho riêng mình, và đã được nhiều người công nhận khả năng diễn xuất, thì Jin vẫn chưa nhận vai diễn nào cả, cũng chưa được công nhận khả năng dù chuyên ngành gốc của anh ấy là diễn. Dễ hiểu khi fan của Jin rất buồn vì thần tượng của mình chưa có cơ hội bộc lộ tài năng, bài hát cùng nhóm thì thường bị chia line ít, bù lại thì mấy MV kiểu cốt truyện thì Jin được lên hình nhiều, diễn nhiều, nhưng cũng chỉ là phần nào đó, cũng k thể hiện được quá nhiều.
    Nhưng cá nhân t nhìn thấy tiềm năng ở V nhiều hơn Jin. Có nhiều thứ gọi là khả năng thiên bẩm. Và cái này ở V quá rõ ràng. Bất cứ kiểu diễn xuất hay thần thái nào qua tay V đều trở nên trơn tru tự nhiên mà k cần phải gắng gượng. Cho nên V có vai diễn đầu tiên trong nhóm cũng k phải là điều quá bất ngờ. Mình biết thần thái trình diễn thì cũng k quyết định được là bạn có diễn xuất tốt hay k, nhưng V tốt ở cả hai mảng này, mình nghĩ nó có liên quan ít nhiều. Thần thái trình diễn của Jin còn rất hiền, kiểu hơi lóng ngóng một tẹo, nhưng mình nghĩ là do Jin chật vật với vũ đạo nên cũng rất khó điều khiển biểu cảm khuôn mặt sao cho tốt. Ai cũng biết Jin vốn dĩ hoàn toàn k biết tí gì về nhảy múa và ca hát từ khi mới vào nghề. Thế nên t rất mong được thấy Jin có một vai diễn để anh ấy có thể bộc lộ tối đa khả năng của mình.
    À còn về anh bồ của t, anh Park ý hả, mỗi lần thấy ảnh diễn trong mấy game của Bangtan là t thấy buồn cười. Kiểu bé ngại lắm, bé k biết diễn đâu, mấy anh đừng bắt bé diễn nữa, rồi ráng rặn cho hết kịch bản với biểu cảm cực kỳ cam chịu. Ấy thế mà nó lại tự nhiên và sáng tạo lắm nha. T nghĩ JM có tiềm năng làm diễn viên hài lắm đó :))) Nói thế chứ cũng k biết khả năng diễn thật sự của ổng thế nào vì trên sân khấu ổng như biến thành một người khác. Khó hiểu khi một cục moe toè khói hay ngại ngùng bỗng dưng hít khí sân khấu một cái lại thành yêu tinh câu dẫn lạnh lùng :)) Mà thôi, nhìn JM nhảy là t thấy mãn nhãn rồi.
    Jimin có sợi dây thanh quản như thế nào nhỉ? Sao giọng hát có thể vừa gắt vừa ma mị đến thế. Từ The truth untold t đã khám phá ra cái chất ma mị này. Đến Love myself và Kkajafeeluv cái sự ma mị đó càng rõ hơn. Mấy bài gần đây thì càng khai thác rõ cái chất đó của ổng.
    T hy vọng là ca khúc solo chính thức của Jimin sẽ giống Lie hoặc Kkajafeeluv. T thích cái sự gai góc trong giọng hát của ổng. Oimeoi, nó đỉnh dã man. Serendipity và Promise đủ hường phấn rồi ông eiii.
    Lúc mới nhìn Hoa Thần Vũ t nghĩ ôi bạn nhóc này hát hay mà còn xinh trai ghê cơ. Cho nên lúc biết ảnh sinh năm 1990 t hơi hoảng. Sao có thể trẻ như thế được nhỉ :333
    Bài solo của Seokjin bao giờ cũng hay tuyệt vời.
    Jin tự viết nhạc đấy ư? K tin nổi. Giai điệu đẹp quá.
    Kể từ sau năm t thi Đại học tới nay thì hình như mùa thi nào cũng có scandal :))
    Phốt năm ngoái là to nhất =))
    Công nhận Jennie có cái thần thái rất hay. Cái này k phải cứ push là có đâu. Nó là bẩm sinh rồi. T k thích Jennie, nhưng t đã có ấn tượng với bạn ý từ MV debut rồi, rap hay mà biểu cảm khuôn mặt lại cuốn hút. Người như Jennie k push mới gọi là uổng.
    Jisoo rất đẹp nhưng hợp làm diễn viên hơn. Bởi lẽ dù cực kỳ đẹp nhưng cô ấy k có thần thái ngôi sao như Jennie được. Biểu cảm thần thái cũng có, nhưng người ta chủ yếu bị thu hút bởi nhan sắc của cổ nhiều hơn. Ngoài nhan sắc, mình thấy giọng hát cô ấy cũng rất ổn. Dù cá tính âm nhạc k mạnh như 3 bạn kia nhưng trình hát live phải nói là tốt nhất nhóm.
    Rose tính ra k có gương mặt thu hút bằng 3 bạn kia nhưng cực kỳ tỏa sáng trên sân khấu. Năng lượng trình diễn phải nói là tốt nhất nhóm, nhảy rất đẹp, có duyên và có nét quyến rũ đặc trưng. Khả năng hát live bất ổn nhất nhóm nhưng bù lại chất giọng lạ và hay, nghe Tây Tây đã đã lắm.
    Lisa là cô út và cô út này đúng nghĩa át chủ bài. Em ấy k có đường nét khuôn mặt chuẩn, thậm chí còn hơi thô nữa, nhưng ghép lại thì rất xinh đẹp hài hoà. Dáng dấp cũng chuẩn như người mẫu. Trong nhóm phải nói là em này toả sáng rực rỡ nhất, thậm chí có người tưởng ẻm là visual vì ẻm quá xinh đẹp. Rap hay nhảy đẹp, dù cách nhảy của Lisa k đúng gu t nhưng phải công nhận là em ấy nhảy rất đẹp và tự tin. Biết cách điều chỉnh thần thái tốt, không thừa không thiếu, sắc sảo đủ để khiến người ta thương nhớ. Giờ nhìn là biết trong nhóm hiện tại em ấy là đông fan nhất rồi. Em này được solo chắc chắn gây tiếng vang. Chả trách fan em này và Jennie đánh nhau nhiều vậy. Haha.
    Ca sĩ hát live gần bằng bản thu đã thấy khó tìm, hát live y chang bản thu càng hiếm có hơn. Ca sĩ hát live hay hơn bản thu thì thôi nó như mò kim đáy bể. Ở VN thì Trúc Nhân là ca sĩ trẻ hiếm hoi mà theo t thấy là hát live hay hơn bản thu. Nhấn mạnh là hay hơn bản thu nhé. Kể cả idol cũ của t là Vũ Cát Tường t cũng chỉ đánh giá là hát live hay gần bằng bản thu. Trên thực tế Tường có những bản live cảm xúc và hay hơn bản thu nhưng xét tổng thể thì không so được với Nhân quái kiệt. Đơn giản là vì tất cả các bản live của Nhân đều hay hơn bản thu, hát nối trầm nốt cao không phô một nốt nào, lại còn biến tấu cho bản live trở nên khó hát và đẳng cấp hơn. Khả năng của Nhân nếu được rèn giũa thêm thì chắc chắn sẽ ngang bằng những danh ca gạo cội như bác Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Đức Tuấn,... những giọng ca vàng trong làng nhạc Việt. Nếu có người nước ngoài hỏi t về âm nhạc VN, t chắc chắn sẽ chia sẻ clip hát live của Nhân cho họ xem.
    Độ nổi tiếng của Nhân, có lẽ chính Nhân cũng k muốn danh tiếng mình quá lớn hay ồn ào. Bản thân t muốn Nhân nổi tiếng hơn hiện tại, nhưng nếu Nhân thích an yên thế này thì cũng k sao, miễn Nhân thấy hài lòng với bản thân và âm nhạc của bản thân.
    Mấy đứa thi lên lớp 6, thi lên lớp 10, thi lên Đại học hãy cảm thấy hạnh phúc vì còn được đi học đi. T muốn như mấy đứa mà k được đây. Giờ nhìn đề Văn đề Toán là thấy nhớ thời ôn thi không thể tả. Vậy mà hồi đó lại không trân trọng thời học trò gì cả :(
    T vốn là một khán giả trung lập và luôn cố gắng để đưa ra những quan điểm trung lập hết mức có thể, nhưng từ khi Jimin và Bangtan tới mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Tài năng của nhóm và những lời miệt thị vô cớ đã khiến t càng ngày càng trở nên bênh vực họ nhiều hơn.
    Nhiều người hỏi k biết tại sao nhóm này lại đạt được thành công đến vậy, nhóm khác cũng tựa tựa mà sao lại k thành công bằng? Thắc mắc thì phải đi tìm hiểu liền, chứ hỏi nhiều làm gì. T đây ngày xưa cũng thắc mắc nhiều đây. Đến đầu năm 2017 t chỉ mới tìm hiểu sơ qua thôi đã thấy cách xây dựng hệ thống âm nhạc của nhóm k giống với bất kỳ ai trong giới âm nhạc trẻ rồi. Nhạc đi theo từng chuỗi câu chuyện và liên hệ trực tiếp đến thế hệ trẻ, nghe nhạc của Bangtan lại cảm thấy canh cánh nỗi lo về tuổi trẻ, rồi thấy xúc động như thể có người bạn ở bên an ủi tâm tình, chia sẻ nỗi buồn niềm vui một cách vô cùng gần gũi và thân thiện. Họ vui cùng niềm vui với ta, đau chung nỗi đau với ta, cùng nhau tủi nhục, cùng nhau tuyệt vọng, rồi cùng nhau cố gắng đứng lên. T cũng đã nói điều này nhiều lần, là Bangtan cho dù là siêu sao, rất xa tầm với đối với chúng ta, nhưng qua mọi hành động từ nhỏ đến lớn, họ lại cho ta cảm giác họ chẳng giống siêu sao tẹo nào, mà chỉ là những anh chàng bạn thân, hoặc anh hàng xóm thân thiện hiền lành, gần gũi đáng yêu, không khoa trương gì cả (ngoại trừ với antifan). Điều đó đáng khâm phục. Âm nhạc có thông điệp và thông điệp phải sâu sắc và có sự liên kết logic thì không phải ai cũng làm được đâu. Nếu có thể tìm hiểu về nhóm thì cho dù bạn là anti-fan, t tin là bạn cũng sẽ được Bangtan vỗ về đó. Nói thật cuộc đời bạn quá thất bại khi bạn anti một nghệ sĩ quá giỏi như vậy.
    Mà t cũng k hiểu đâu ra cái phong trào gọi Bangtan là "rác". Cũng từ cái phong trào hùa theo này mà t thấy dân VN mình nhiều người trình độ văn hoá quá tệ. Người có học không ai ăn nói kiểu đấy. T có bực mình vì nhóm mình thích bị miệt thị, nhưng hơn cả là t thấy thất vọng với thế hệ trẻ hiện tại. Tư duy hạn hẹp và dễ bị dắt mũi. Lúc bị dắt mũi thì lại không nhận ra, chỉ có chửi hùa, và rất thích hùa theo đám đông, dù không rõ chuyện đúng sai ntn. Chẳng hạn mấy vụ đạo nhạc chưa biết thực hư ntn nhưng toàn hùa nhau đi chửi nghệ sĩ Việt, luôn auto nghệ sĩ Việt làm sai. Người Việt ra sản phẩm công nghệ cũng tự dìm sản phẩm của người Việt xuống, dù chưa dùng thử bao giờ. Auto cho Bangtan là rác. Rồi hết, cứ thấy mặt người ta là quy chụp hết như vậy, không có một cái tư duy động não nào hết? Đầu óc sinh ra để làm gì vậy? Vận động cái trí khôn của bạn lên. Đừng để trí khôn nó chết dần chết mòn vì bị ám ảnh bởi mấy cái phong trào bạn cho là hay ho đó.
    Concert lịch sử thì t cũng chẳng xem được. Vì:
    1. Không có tiền xem Vlive+
    2. Quá khuya =)) Dù có là Chủ nhật thì t cũng k thức nổi tới đó :v
    Sáng mai dậy sớm hóng thôi chứ sao.
    Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng, hai đứa cho t cảm giác an tâm nhất khi ra sân thì nay cả hai đều phải ở nhà dưỡng thương. Mong cho hai đứa sớm hội quân vòng loại WC :"< King's cup gì đó bỏ đi.
    Derby truyền thông HAGL và Hà Nội gây tổn thất quá.
    Bài mới của Lee Hi lần đầu nghe đã thấy hay. Thêm flow rap siêu mượt của B.I nữa là quá chuẩn. Nói chứ trong YG t vẫn thích flow của B.I nhất, từ Love Scenario đến đoạn rap của B.I là nhắm mắt muốn quẩy rồi =)) T k thích B.I nhưng vẫn công nhận tài năng của bạn ý. Nếu YG push B.I nhiều nhất trong iKON thì cũng ráng push tới bến luôn đi, thực ra bạn này xứng đáng được push, vì sáng tác rất giỏi, rap hay, nhảy tốt, hát cũng tốt, thần thái tốt, mặt cũng đẹp trai (B.I được trau chuốt lên là đẹp trai nữa vì hắn có nét).
    Trở lại bài mới của Lee Hi, thì cũng k có gì để nói thêm nữa vì nó quá gây nghiện và bắt tai rồi =)) Nhạc nhẽo pha chút Latin kiểu này là chuẩn gu t :v Có lẽ đây sẽ là ca khúc thành công nhất sự nghiệp Lee Hi đó.
    Năm nay chỉ có hai bài solo Kpop khiến t bấn loạn là bài này của Lee Hi và Four Seasons của Taeyeon đó. Chờ IU comeback để xem ai giật giải Best female nào :))
    Mắc cười ghê. T cũng hổng biết hot boy Long Hoàng là ai đâu nhưng bạn ý vượt qua vòng audition của SM thì nên vui và cổ vũ cho bạn ý chứ. Cái gì đâu mà toàn thấy bình luận chê bai con người ta k vậy. Còn đi so sánh với nghệ sĩ trong SM, bảo là ẻm còn lâu mới so được với nghệ sĩ SM, rồi cái gì mà luyện giọng ở Hàn Quốc khó lắm, chuẩn bị tinh thần đi em trai bla bla,... Ơ ơ ơ làm như hiểu biết lắm vậy, làm như ca sĩ Hàn Quốc nó là bá chủ thiên hạ vậy =]] T công nhận nền âm nhạc Hàn gây tiếng vang nhưng tụi bây cũng nên phổ cập một sự thật là Hàn nó nhiều tiền, nó biết cách đầu tư hoành tráng từ khâu hình ảnh đến hệ thống âm thanh siêu mượt, và quan trọng là biết cách PR siêu đỉnh nên nhạc của nó mới nổi tiếng và thành xu hướng châu Á. Chính vì vậy mà tụi bây luôn tưởng ca sĩ Hàn luôn là hay nhất thậm chí hay hơn nhiều ca sĩ VN. Tụi bây sai quá sai rồi. VN nghèo hơn HQ rất nhiều nên bây sẽ thấy nhạc nhẽo k được đầu tư hoành tráng, hệ thống âm thanh rất tệ, nên tụi bây thấy ca sĩ Việt hát tụi bây chê. Nhưng bất ngờ là mấy ca sĩ ở VN được coi là "hát tệ" ấy, sang Hàn Quốc diễn với dàn âm thanh siêu đã bên ấy, bỗng dưng trở nên hát hay một cách kỳ lạ :))) Thậm chí hay hơn cả mấy cô ca sĩ HQ mà tụi bây tung hô. Hãy nhìn Đông Nhi ở VN bị ném đá dữ dội nhưng qua Hàn diễn 2 bài thôi cũng đủ lên trang chủ báo Naver là hiểu nha. Người Hàn người ta còn khen Đông Nhi hát hay kia kìa. Đó mới là Đông Nhi thôi đấy. Vũ Cát Tường hát live bài If vang vọng cả khán phòng, hay đến mức người ta còn khen cô ca sĩ VN là người hát hay nhất đêm nhạc ấy. Mà Tường cũng chưa phải ca sĩ trẻ có kỹ thuật đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại nữa đó. Thế nên ngưng hạ thấp nghệ sĩ nước nhà nha. Chưa biến ai ăn được ai đâu. Thậm chí về nhan sắc thật sự thì Hàn cũng k so được với VN đâu :))) Câu chuyện tự nhục nó ngày càng trở thành vấn nạn.
    T sắp bội thực vì đi đâu cũng thấy tin tức về Jennie và Lisa. Mấy cái tin nhảm nhí mà cũng đăng thì t cũng lạy.
    Bản thân t có thiện cảm với Lisa hơn nhưng lại có ác cảm với fan của chính Lisa. Mà cũng k trách được vì fan của ẻm nhiều quá, khó kiểm soát.
    Nếu Đình Trọng k có bạn gái chắc t sẽ nghĩ Trọng và Dũng là một đôi thật sự mất thôi =))
    Ông Trọng cứ ở bên Dũng là xà nẹo xà nẹo :)) Công nhận tụi nó là cầu thủ bóng đá mà fanservice dã man quá =)))
    Sao Thiên Tỷ càng ngày càng đẹp trai vậy bây.
    Lần cuối cùng t cập nhật về Thiên Tỷ thì bé ấy vẫn còn là một cậu bé ngây ngô ngơ ngơ giữa hai anh chàng đẹp như hoa. Em ấy vốn k có nhiều fan ngay từ đầu vì mặt k hút fan như hai bé kia. Nhưng càng lớn thì bé ấy càng hút, càng menly lạnh lùng hẳn ra. Quan trọng là bé cũng rất giỏi. Chị có cảm tình với bé nhiều đó.
    Nếu có thể cải cách giáo dục t sẽ cải cách môn Văn :))
    Đơn giản vì nó quá rập khuôn.
    Và quan trọng là giáo viên cho điểm quá thấp :v
    Mắc mớ gì mấy môn kia có thể 10 điểm dễ dàng được còn môn Văn nó lại khó khăn quá vậy.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top