charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • T bây cứ chê gu nhạc của dân Hàn. Thực ra mấy bạn Hàn có gu hơi chuẩn đấy. Mấy bài ngày trước mình tiếc ơi là tiếc vì hay ơi là hay lại k có xếp hạng tốt ở Hàn, mình cũng thấy ngộ lắm, còn trách dân Hàn k biết thưởng thức. Sau mới thấy mình sai chứ k phải họ sai. Vì nhiều ca khúc mới đầu nghe hay nhưng càng nghe càng chán, hoặc ca khúc hay nhưng lời nhảm, chưa đủ sâu sắc, hoặc hay nhưng ồn ào đau đầu,...mấy ca khúc đó out khỏi tai dân Hàn ngay lập tức. T hay chê gu dân Hàn thấp, vì họ hay thích mấy bài cute cute hường phấn giai điệu tối giản kiểu IU hay Bol4. T vẫn luôn nghĩ thế cho đến một ngày nghe lại gần hết list nhạc của IU, trời ạ cho dù là những bài lâu rồi nhưng nghe vẫn hay k tả nổi, kèm theo lyrics ý nghĩa nữa. Thực sự mấy bài mà dân Hàn nó thích t thấy tính nghệ thuật hơi bị cao đấy. Chính ra bản thân t mới là người k biết thưởng thức nhạc Hàn, vì t chỉ nghe giai điệu chứ đâu hiểu người ta hát gì, vậy mà hồi xưa t chê gu của họ dữ lắm. Giờ nghe nhạc cũng đỡ ngáo hơn rồi, rảnh rảnh cũng tìm lyrics để hiểu bài hát nói về cái gì.
    Thật ra xúm nhau vào chửi một đứa con gái nó chả hay ho gì cả.
    Chuyện về bạn Bảo Yến t k muốn bình luận gì. T nghĩ cũng nên dừng lại vì dù sao bạn ấy vẫn còn trẻ người non dại, nên cho bạn cơ hội sửa sai. Con gái nhạy cảm, vốn chắc không nghĩ bao nhiêu cái xấu xa bị chương trình mang lên sóng hết vậy đâu, nên lúc xem chắc ẻm cũng sốc lắm. Sau một đêm bị ném đá và tẩy chay thì cảm giác nó tệ hại đến mức nào.
    Chỉ mong ẻm thật sự nhận ra lỗi sai của mình mà chóng sửa, chứ cái tính cách này mà theo ẻm mãi như thế thì xác định cả sự nghiệp đi đâu cũng sẽ bị người ta ghét thôi.
    Mà chắc cũng khó sửa vì rõ ràng là ẻm mắc bệnh ngôi sao rồi chứ còn gì. Tên thật của mình, tên cha mẹ đặt cho mình, gắn bó với mình từ nhỏ đến lớn suốt cả đời đi học mà cũng quên thì t cũng bó tay. Ẻm nói vì khi thi vòng giấu mặt ẻm tự giới thiệu ẻm là Rosie gì đó, nên chắc nghĩ về sau cũng sẽ gọi là Rosie luôn. Nên khi MC đọc tên thật của ẻm thì ẻm tưởng MC đọc nhầm tên. Ủa, chứ lúc nộp hồ sơ đăng ký thi ẻm dùng tên gì vậy. Cái tên Đinh Bảo Yến là từ trên trời rớt xuống hay sao? Giờ đến cái tên thật trong giấy khai sinh mà chủ nhân của nó còn hoài nghi không công nhận thì trên đời này chắc ẻm mất niềm tin vào tất cả mọi thứ luôn quá. K biết ẻm nghĩ gì trong đầu luôn. Đó, hậu quả của việc sính ngoại đó. Hôm trước t có lảm nhảm về cái câu chuyện sính ngoại, thích gắn tiếng Anh tiếng Việt tùm lum, chắc cũng k phải chuyện thừa rồi.

    Edit: Thấy ẻm giải thích thêm là Bảo Yến k phải tên thật. Thực ra tên thật của em là gì k quan trọng, quan trọng là thái độ của em. Vậy lúc đăng ký hồ sơ em đã làm gì khiến người ta gọi em là Bảo Yến. Em đăng ký tên gì người ta gọi tên đó chứ giờ muốn sao nữa @.@ Thiệt tình. Mà thôi chuyện dù sao cũng qua rồi, cũng k nên tạo áp lực cho ẻm nữa. Nếu em ngây ngô còn chưa hiểu chuyện thì nên cho em cơ hội sửa sai. Còn em thích tạo drama thì next. Càng k nên đụng vô làm gì. Hy vọng em sẽ thay đổi bản thân, thay đổi cái nhìn của người khác bằng chính tài năng của mình.
    Có khi nào Jack trở thành Sơn Tùng thứ hai không bây. Dạo này thấy bạn này ra bài nào hit bài đó. Cơ mà chất nhạc của bạn này lại mang màu dân gian nên làm t nhớ tới Châu Kiệt Luân ghê.
    Nhắc đến lại nhớ bác Luân. Nhạc của bác này là đỉnh của đỉnh. Kiểu nhạc mang màu cổ điển pha chút hiện đại thỉnh thoảng đệm thêm vài câu rap nhẹ nhàng, nghe mượt mà đã tai lắm lắm. K phải tự dưng ổng được mệnh danh là thiên vương châu Á, được chọn làm hình mẫu lý tưởng cho nhiều thần tượng. Năm tháng qua đi thì Jay Chou vẫn mãi là huyền thoại. Nghệ sĩ solo châu Á t vẫn chưa thấy ai vượt được Jay đâu :v Thành tích của bác này trải dài từ âm nhạc đến điện ảnh. Đáng khâm phục quá.
    Jimin Fire fancam ver tóc đen rũ rượi say rượu bất cần đang dần dần trở thành fancam yêu thích nhất của t. Nói thật ổng nhảy mấy bài giật đùng đùng thế này làm t quên luôn ổng từng chuyên múa đương đại.
    Mà mang tiếng là vũ công đương đại nhưng chưa có stage nhảy đương đại solo nào. Lie với Seren là có pha đương đại chứ một bài múa solo toàn vẹn của ổng thì chưa thấy đâu. Duy nhất một lần thấy ổng nhảy đương đại là nhảy chung với nhiều nghệ sĩ khác. Thì fancam của ổng trong màn nhảy đó hiện đang là fancam yêu thích nhất của t. Xem xong cảm thấy chắc cả đời cũng k thấy ai nhảy đương đại đẹp như ổng đâu. Như thần tiên nhảy chứ k phải người thường.
    Công Phượng Văn Toàn tới lui American Đình một năm chục lần t còn k gặp được thì Bangtan đến đó chỉ trong một hai đêm làm sao t gặp nổi =)) Nhưng vẫn hy vọng các bác về VN để cùng ngắm chung bầu trời thở chung bầu không khí là cũng vui rồi. Haha.
    Army nó chuyển qua ủng hộ Once một phần cũng vì Blink quá đáng quá thể. Vì ghét Blink nên mới nói là BP k bằng Twice :)) Thực ra t ghét Blink thật nhưng vẫn công nhận BP. Thời điểm hiện tại, nếu chỉ bàn đến các con số cũng thấy BP quá bá đạo. Về các loại thành tích quốc tế cũng chỉ có BP mới đủ lực để cạnh tranh BTS. Tuy nhiên Twice lại có hướng phát triển khác nên cũng khó so sánh.
    T support BTS và ủng hộ tất cả các nhóm. Chỉ có fandom nào đáng ghét thì t ghét fandom thôi. Nghệ sĩ có lỗi gì đâu. Mà thôi, cứ cãi nhau đi thì tuổi trẻ mới có gì đó thú vị và đáng nhớ các bạn nhỉ. Giống như trong bóng đá, k có tranh cãi thì chẳng còn gì thú vị nữa. Nên ghét nhau thì cứ cãi cho thoả lòng :))
    Biết đâu sau này Army làm nam phụ cho chuyện tình bách hợp cẩu huyết Blink và Once =))
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chị nghĩ xa quá. :v
    charm angel
    charm angel
    Gì đâu mà xa. Mấy nhóm này sau này lớn tuổi là fan hết war nổi rồi, có khi ngồi với nhau uống trà đàm đạo nhớ lại chuyện xưa =))
    Việt Nam vào được World Cup thì vui, mà không vào được cũng không sao cả. Đừng tạo áp lực lên cầu thủ và ban huấn luyện mà. Cầu thủ chơi hết mình, người hâm mộ yêu thương và cổ vũ hết mình, chỉ cần vậy là đủ rồi, là tự hào lắm rồi.
    T luôn cảm thấy cực kỳ khó chịu với kiểu nói chuyện nửa Anh nửa Việt nửa nạc nửa mỡ. Chẳng thà bạn là Việt Kiều ít sử dụng tiếng Việt, lâu lâu về nước, khi bạn nói chuyện bạn quên mất chữ này tiếng Việt là gì, thì bất đắc dĩ nói chữ đó bằng tiếng Anh cũng được. Mà thậm chí, kể cả Việt Kiều nói chuyện lơ lớ như quên sạch tiếng mẹ đẻ thì t cũng chẳng thể có cảm tình. Trừ phi bạn ra nước ngoài sinh sống trong khoảng thời gian chưa trưởng thành, rồi lớn lên về thăm tổ quốc, không tiếp xúc được nhiều với tiếng Việt, nên nói không sõi, thì t thấy chấp nhận được, thậm chí thấy thương các bạn đó vì đôi khi các bạn cũng phải đối mặt với chứng loạn ngôn ngữ. Còn những ai đã trưởng thành, tốt nghiệp phổ thông hẳn hoi, ra nước ngoài ở một thời gian sau đó về nước lại nói bập bẹ thậm chí quên luôn tiếng mẹ đẻ thì trước hết là t thấy tình cảm của bạn dành cho quê hương không có nhiều rồi. Thà quên vài ba từ khó nhớ thì ok chứ thấy nhiều bạn nói chuyện nửa nạc nửa mỡ mà t khó chịu cực kỳ. Ừ tiếng Anh nó sang thật nhưng bạn nói 100% tiếng Anh nó mới sang bạn nhé, chứ tiếng Việt điểm xuyết tiếng Anh thì nó cứ như cọp nhai đậu phộng ấy. Việt Kiều mà như thế đã mất thiện cảm chứ đừng nói đến người Việt Nam 100% quốc tịch Việt Nam sinh sống ở Việt Nam mà nói chuyện trước mặt t bằng cái thứ ngôn ngữ đó là t ghét lắm luôn. Đừng nói là thời đại 4.0 phải sử dụng ngôn ngữ quốc tế nhiều, ủa, muốn nói tiếng Anh đến vậy thì nói chuyện 100% tiếng Anh cho rồi, mắc gì phải gắn nó vô tiếng Việt, nghe kiểu tiếng Việt làm nền cho tiếng Anh vậy. T khó chịu lắm. Tụi bây đừng bảo t khó tính. T đã gặp nhiều người là Việt Kiều, xa xứ từ tuổi đôi mươi khi đất nước loạn lạc, 30-40 năm sau họ về thăm quê hương họ vẫn nói chuyện bằng tiếng mẹ đẻ rất chuẩn xác không sai chữ nào, ngữ điệu lại rất hay và cách dùng từ cũng thi vị nữa. Rất đáng trân trọng những con người như thế.
    T k nhận bản thân là một người quá yêu nước nhưng t cảm thấy khó chịu khi ngôn ngữ nước mình lại hay bị sử dụng làm công cụ cho sự hiểu biết tiếng nước ngoài của nhiều người. Quan điểm cá nhân của t thôi. Có thể k đúng với nhiều người đâu, nhưng t vẫn muốn bày tỏ.
    Idol nữ bên Hàn có khuôn mặt đẹp nhất trong mắt t là Irene và Sakura (bạn ni người Nhật). Save hình của hai bạn này lúc nào cũng phải trầm trồ vì thực sự k có góc nào chết cả, góc thẳng góc nghiêng đều đẹp như tượng tạc. Irene thì khỏi nói rồi. Riêng Sakura ban đầu nhìn hình bản thấy nét của bản chỉ xinh xắn cute moe moe thôi, mà thấy fan của bản tung hô dữ quá, t thắc mắc k biết fan bạn này có làm quá quá hông dợ, thấy cũng xinh bình thường thôi. Đến lúc tình cờ thấy mấy tấm cận mặt phải nói là quá đẹp ấy. Thực sự ngắm bạn này là phải ngắm cận mặt tối đa luôn mới thấy hết nét đẹp. Sakura nên đầu tư tóc tai trang phục để làm nổi bật nhan sắc nhiều hơn. Cơ mà Hàn nó ghét Nhật lắm nên k biết bạn ấy có đủ sức để bật lên k nữa. Chứ t thấy nhan sắc của bản mà được tút tát ăn mặc lồng lộn là k có đổi thủ =))) T là đứa thích ngắm gái đẹp nên save rất nhiều hình idol nữ xinh đẹp từ Yoona đến Jiyeon, Jisoo, Lisa, Suzy, Tzuyu,... Tất cả đều xinh nhưng đến Irene và Sakura t phải dùng từ đẹp. Irene dù hơi lớn tuổi, bỏ lớp phấn đi thì k được mịn màng cho lắm nhưng nét mặt phải nói là kiều diễm mặn mà, hoàn hảo đến từng chi tiết. Sakura lại mang vẻ đẹp trong sáng và thông minh. Dù t k phải fan của hai bạn này nhưng save hình hai bạn còn nhiều hơn hình idol của t =)))
    Xã hội càng phát triển thì càng có nhiều người không bình thường.
    Cô Ngọc Trinh xinh đẹp, cô mặc đồ như vậy là để thế giới trầm trồ về một cô gái mang quốc tịch Việt Nam sao?
    Đôi khi người ta nhận thức được nhưng người ta vẫn thích bẻ gãy mọi quy tắc để biến bản thân mình trở nên nổi bật, nhưng thực ra lại là trò hề.
    Nếu chỉ nói đến người nổi tiếng, thì cá nhân t vẫn thấy con trai Trung Quốc đẹp nhất châu Á.
    À không hẳn là TQ mà là các nước nói tiếng Trung như Đài Loan, Hồng Kông,... luôn. Đẹp kiểu nam tính, kiểu phong trần lãng tử, kiểu cương nghị, kiểu lạnh lùng, kiểu dễ thương dễ mến,... kiểu nào cũng có hết. Nét mặt sắc sảo lại có phong vị nên tạo ấn tượng mạnh với mình lắm. T lại thích kiểu đẹp dễ thương dễ mến như Lâm Chí Dĩnh. Trời ạ, Dĩnh ca thời 30 tuổi đúng kiểu đỉnh cao nhan sắc. K hiểu sao trên đời lại có chàng trai mang vẻ đẹp gây mềm lòng thiếu nữ như vậy. Hahaha, Trọng Thiên Kỳ ngày nào chỉ cần nhếch mép cười mỉm thôi cũng đủ làm mấy vạn con gái thời ấy hồn xiêu phách lạc =))
    Mà có vẻ t có cảm tình với trai Đài Loan thật. T còn nhớ, (mà k nhớ năm nào =))) có lẽ là hồi học cấp 2, t mê Viêm Á Luân như điếu đổ. Trời ạ, anh chàng mặt cute trong 1 nhóm nhạc nhưng tới lúc đóng phim lại tỏa ra thần thái lạnh như nước đá ở Bắc Cực. Cái vai diễn của ảnh cũng khiến t điên cuồng cơ. Còn nhớ, là ảnh vào vai một thiên tài trong lốt học sinh, một anh chàng đẹp trai giỏi suy luận giỏi phá án với tính cách lạnh lùng ạ (nghe tới lại bắt đầu mê lại rồi :))). Cách ảnh hôn nữ chính cũng khiến t xuýt xoa không thể tả. Kiểu hôn đơn giản, k có quằn quại gì đâu, nhiều khi chỉ chạm môi thôi nhưng ánh mắt ảnh vừa tình ý vừa phảng phất nét lạnh và buồn khiến t xem phim mà chỉ biết ôm tim vì ghen tỵ với chị nữ chính oa oa oa :((( Mà vì t biết anh này qua bộ phim đó nên lúc tra mạng biết ảnh là hát chính của một nhóm nhạc t hơi tá hoả =)) Thậm chí bước ra ngoài đời, dù là một chàng trai đáng yêu nhưng nét mặt của ảnh đôi khi phảng phất chút buồn. Đợt ảnh gãy chân k nhảy được là lúc tệ hại nhất. Thật sự nhớ lại hồi đó t mê anh này kinh khủng khiếp. Chắc ảnh là idol đẹp trai nhất trong các idol mà từng theo đuổi. Nét đẹp của ảnh, dù không phải là hoàn toàn giống, nhưng lại khiến t gợi nhớ đến Shinichi rất nhiều. Vai diễn của ảnh cũng khiến t nhớ tới hình tượng của Shinichi.
    Ngoài ra t cũng rất thích Tô Hữu Bằng. Chàng trai mang vẻ đẹp vừa thư sinh vừa lãng tử cũng đốn tim bao nhiêu thiếu nữ thời 80s 90s. Nhớ cách đây chỉ vài năm tình cờ xem HCCC chiếu trên TV mà t đã phải lục lại phim trên mạng chỉ để ngắm chàng A Ca si tình :)) Rồi cả Trương Vô Kỵ đệ nhất thiên hạ giỏi võ lại đa tình nữa. Nhắc đến Tô Hữu Bằng là nhắc đến tuổi thơ của t. K thể quên được.
    T đã đánh giá thấp Momo cho đến khi xem chị gái này nhảy trên Hit the stage. Đúng là nhảy chung với nhóm thì vũ đạo lẫn thần thái k thể hiện hết được, vì nhóm luôn theo kiểu dễ thương năng động cơ. Nhảy một mình mới thấy nhảy đẹp ntn, thần thái cũng rất nét nữa. So với Lisa và Seulgi thì bạn này k nổi bằng nhưng cá nhân t thấy riêng khả năng nhảy thì bạn ấy bá đạo lắm luôn đấy. Bạn ý nên được nhảy solo nhiều hơn.
    Nhắc tới Seulgi thì phải tấm tắc khen chị này quá giỏi quá đa tài. Cuộc đời làm idol bao nhiêu năm hình như chưa có cái scandal nào. Là nhảy chính của nhóm mà hát siêu hay, thần thái trên sân khấu thì quyến rũ thôi rồi, vậy mà xuống sân khấu lại biến thành cục moe đáng yêu tròn tròn. Chả trách Jimin hắn trồng cây si bao nhiêu năm. T là con gái t nhìn Seulgi còn thấy mềm lòng nữa chứ đừng nói đến cái tên khoái sexy lẫn dễ thương như hắn =))
    Chuyện digital của Bangtan đợt này mạnh là thật. K hiểu sao vẫn có người bảo do fandom cày lên. Thấy lượng người nghe nam-nữ cũng same same chứng tỏ công chúng nó thích bài này thật mà. Fandom cày là phải nói tới IDOL, cày nên nhanh all kill nhưng sau mấy ngày là rớt. Còn bài này hơn 1 tháng trời rồi đó tụi bây ơi. Sao tụi bây cứ thích gán cái danh "toàn fan cày" cho người ta vậy. Cũng tự hiểu tại sao người ta lại có nhiều fan chớ. Mỗi mùa comeback là nạp thêm biết bao nhiêu fan. Suy nghĩ logic chút đi các bạn trẻ.
    T thắc mắc sao tụi mày k chạy ads cho MV nhóm mà lại chạy ads cho mấy cái trailer chi vậy. Nghĩ lại thì chắc có lẽ là fan only.
    Fan only công nhận chịu chi nhở. Cái MV bình thường mỗi ngày 100k view, từ ngày chạy ads nó tăng tận 1-2tr view.
    Ta nói fan V và JM đánh nhau trên mọi mặt trận. Đầu năm thì chơi cái trò mua stream gì đó , so lượt nghe hai bài solo trên Soundcloud. Giờ lại thích rượt nhau trên Youtube. Tới lúc hai anh của tụi bây solo thiệt chắc Youtube nó sập còn dữ hơn cả nhóm comeback.
    T thì thấy vốn ngay từ đầu Singu nó đã lập kỷ lục 24h rồi nên chuyện vượt Seren chắc cũng chỉ sớm muộn. Nhưng Seren vẫn lì đòn, view mỗi ngày ổn định hơn cả Eupho lẫn Epi dù là bài intro cũ nhất trong 4 bài, chỉ thua Singu một tí, nên có vẻ phải chờ khá lâu Singu mới vượt được Seren. Xong kiểu, fan only hai đứa bây ghét nhau sẵn, cộng thêm nhiều lý do mà bên Singu chơi lớn luôn, nhà Seren cũng k muốn để yên =))
    T là fan JM nên đương nhiên muốn Seren giữ ngôi vị là MV solo nhiều view nhất cơ mà chơi nhau kiểu này t thấy nó chả vui gì cả. Cạnh tranh nhau công bằng đi các bạn trẻ ơi =))
    Lại nhớ có đợt nào t xem được cái fanart vẽ Singu ma vương nằm trên Seren thiên thần nằm dưới. Tình ái lắm mà sao fan của hai đứa bây thù hằn dữ vậy =))
    T k ngấm nổi bài mới của Winner :((
    Mặc dù thành tích bài này vẫn tốt như mọi lần comeback nhưng t vẫn thích chất nhạc ngày xưa hơn. Kiểu nhạc và MV sang trọng như Empty và Baby baby ngày xưa đâu rồi :((
    Giờ nhắc lại vẫn thấy Empty đỉnh cao thật. Có lẽ là bài debut hay nhất mà t từng nghe luôn. Giai điệu hay nhức nhối lại rất vừa đủ k thừa k thiếu đoạn nào. Thậm chí tui còn tự đánh giá đây là 1 trong những ca khúc Kpop hay nhất mọi thời đại luôn =))
    • Thích
    Reactions: Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Chị nói em mới đi nghe Empty. :v Em chỉ mới biết đến nhóm này nhờ Really really, cũng có nghe thêm vài bài nữa nhưng em chỉ có ấn tượng với Really really, Everyday với Love me love me. Đoạn nhạc đầu của Love me love me nghe phiêu dã man. ~
    charm angel
    charm angel
    Chị lại thích mấy bài trước trước hơn, kiểu nhẹ nhàng tinh tế. Mấy bài sau thành tích tốt hơn vì giai điệu dễ nghe dễ hát theo. 3 bài chị thích nhất là Empty, Baby baby với Fool ý :D Ngoài ra chị cũng thích 2 bài solo của Mino nữa.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top