Kudo Long
Tương tác
1

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Những movie của Conan(1-5)
    1.Quả bom chọc trời
    Trong tập phim này, Shinichi nhận lời mời dự tiệc từ kiến trúc sư Teiji Moriya, người không hề biết cậu đã bị thu nhỏ thành Conan. Cùng lúc đó, một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cậu tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh Tokyo. Hai sự kiện này liệu có liên quan đến nhau? Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi Ran bị mắc kẹt tại một trong những tòa nhà đã bị đặt bom. Liệu Conan có tìm ra hung thủ và cứu cô bạn mình khỏi khoảnh khắc sinh tử?
    2.Mục tiêu thứ 14
    Conan bị vướng vào rắc rối của gia đình Mori. Murakami, kẻ tội phạm đã bị Mori tống giam nhiều năm trước nay được ra tù. Vì hận thù Mori mà dường như Murakami đang lần lượt gây ra các vụ thương tích và án mạng đối với những người thân thích của ông Mori. Bi kịch thảm sát liên tiếp xảy ra, liệu phán đoán của cảnh sát về hung thủ có đang đi đúng hướng? Conan sẽ làm thế nào để ngăn chặn cuộc đua giết người và tìm ra hung thủ thực sự?
    3.Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỉ
    Imperial Easter Egg là món đồ nghệ thuật mà sa hoàng Nga đặt nghệ nhân Faberge tạo ra để làm quà tặng cho hoàng hậu nhân lễ phục sinh. Không chỉ Kid mà rất nhiều nhân vật tham gia vào vụ trộm này : Hoshi Seiran, nhà nghiên cứu vương triều Romanov; Ông Inui, nhà buôn đồ cổ; Ông Serger Ovchinikov - bí thư thứ nhất đại sứ quán Nga; Anh Sagawa Ryu – nhiếp ảnh gia tự do... Một cuộc họp khẩn do thanh tra Chaki chủ trì với sự góp mặt của các thanh tra cảnh sát cao cấp nhằm giải mã thư cảnh báo của siêu đạo chích Kid và ngăn chặn vụ trộm của hắn. Một lần nữa Hattori và Conan lại đụng độ cùng giải mã bí ẩn của Kid và báu vật có 1 không hai. Kid với những trò phù thủy của mình lại biến mất trong quá trình truy đuổi. Một kẻ bí ẩn đã ra tay? Kẻ đó là ai? Kid có thực sự chết? Lâu đài Yokusuka có vẻ như là nơi giả câu đố về báu vật. Mọi người đã cùng lên thuyền tới nơi đó? Những nguy hiểm nào đang chờ đợi họ?!
    4.Thủ phạm trong đôi mắt
    Một vụ ám sát đã xảy ra trước mắt Conan. Nạn nhân là cảnh sát Narasawa Osamu hiện đang điều tra vụ án từ 1 năm trước. Quan sát thấy hung thủ cầm ô tay tay phải nên Conan suy luận ra hắn thuận tay trái. Ngay sau đó, vụ thứ 2 đã xảy ra. Người bị giết là cảnh sát Shiba Yoichiro bị bắn ở hầm gửi xe Midoridai. Dựa vào vỏ đạn thu ở hiện trường cảnh sát biết được hai cảnh sát bị giết cùng một khẩu súng. Liệu 2 vụ án này có liên quan đến nhau? Vụ án Narasawa và Shiba điều tra là gì? Thủ phạm vụ án 1 năm trước có liên quan đến 2 vụ án hiện tại không? Ai sẽ là mục tiêu tiếp theo của hắn?
    5.Những giây phút lên thiên đường
    Haibara đã bị Tổ chức Áo đen nghe lén những cuộc điện thoại và một trong những địa điểm mà Haibara sẽ có mặt là buổi khai trương được tổ chức tại tòa tháp đôi Tokyo cao nhất Nhật Bản. Chúng quyết định đặt bom tại đây để thủ tiêu Haibara đồng thời xóa sạch dữ liệu của tập đoàn xây dựng tòa tháp. Trong khi Conan chưa tìm ra được manh mối thì tòa tháp đôi đã bị đánh bom, hàng loạt vụ nổ xảy ra, tất cả chìm trong biển lửa mù mịt. Conan, Haibara và các bạn đã bị kẹt, không còn lối thoát và có nguy cơ bị lộ thân phận. Trong giờ phút sinh tử ấy, Conan đã nghĩ ra 1 kế hoạch điên rồ để cứu sống mọi người. Sự sống của cả nhóm đặt hết hy vọng vào kế hoạch ấy…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top