Jaclyn
Tương tác
23

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Jaclyn
    Jaclyn
    Cái page bị rip 10 thế kỉ rồi. Mình bị đạo nhái art nên chúng nó tức đánh sập luôn cả đứa con tinh thần của mình. Nhưng mình vẫn còn giữ Wordpress của page làm kỉ niệm. Nếu tò mò và có chút thời gian rảnh rỗi, mình mong sẽ có người ghé vào đây. Mình sẽ rất vui.
    https://cornerofconanvn.wordpress.com/
    SdyeF4Z.png

    Đọc xong câu này lòng mang mác một nỗi sầu riêng không thể gọi tên :v
    Nguồn: Rocketteam - Phân tích trailer 30s Conan movie 23
    Tình hình là mới vào đây chưa được hai tiếng ; v Với mong muốn tìm lại nhiệt huyết đâm mê Conan ngày xưa thì thôi cứ up cái bài, biết đâu có anh chị em nào sa chân vào cái hố này thì còn giúp đỡ được ;v ;
    ---
    Các đồng chí có thể cho mình xin thông tin của các tập anime có liên quan tới Karasuma được không? Sau khi coi thông tin phỏng vấn của bác Gosho nói về ông trùm (Karasuma) và có hình ảnh của một ông nhìn mặt giống con quạ và chống cây gậy (mình quên down ảnh minh họa mất rồi huhu ㅠㅠ) thì mình mới nhớ ra là tập đó nhóm của Conan, Ran, ông Mori và Kaitou Kid bị nhốt trong một tòa biệt thự cùng với một số gương mặt điển hình khác để tham gia trò chơi giết người rồi phá án để thoát ra (thì phải), sau đó thì phát hiện ra bí ẩn của căn biệt thự đó bằng vàng và nó bị sụp xuống dưới lòng đất sau khi mọi người thoát ra.
    Hơi dài dòng và có thể là mình nhớ không chính xác lắm (vì lâu lắm rồi mình mới cày lại) nhưng ai có thể mình biết đích xác tập anime của nó là tập nào không? Mình cảm ơn nhiều ♡.
    Jaclyn
    Jaclyn
    Tớ thích nghe nhạc lofi và indie, nhạc việt cũng có nghe những khá là ít, chỉ nghe những bài có giai điệu nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có acoustic và cổ điển nữa.
    Tớ cũng đoán rằng trên này cũng có rất nhiều người có lối hành văn hay, nên nhất định sẽ học hỏi rồi ~
    Stormi
    Stormi
    tớ thì nghe tạp, nghe cũng kha khá nhưng thích rất ít, thích nhất là Rachel Platten (mặc dù gần như chẳng ai biết cô này) :D

    cậu ship ai trong Conan? tớ chẳng ship ai cả, thấy giờ tình cảm của hội này cứ sến sến trẻ con thế nào ấy :))
    • Thích
    Reactions: Jaclyn
    Jaclyn
    Jaclyn
    Bác Gô làm cặp nào là tớ ship cặp đó haha ~ Nhưng tớ vẫn thích ShinRan nhất.
    Đúng là nó có sến thiệt (cực kì ấy :v Nhiều lúc tớ còn thấy nó có chút thái quá nữa), nhưng một số lúc tớ lại thấy tình cảm ấy thật đơn giản nhưng lại có chiều sâu cực kì tinh tế, nên tớ lại khá thích cách mà bác Gô biểu lộ tình cảm cảm xúc qua các nhân vật..
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top