T. Vân
Tương tác
37

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Chào bạn, mình tình cờ đọc được fic "Một người hơn trăm người" do bạn viết. Thật ra nên nói là may mắn khi mình có cơ hội được đọc, vì trước đó, dù đã google search đủ cụm từ khóa liên quan đến Shiho M. - Saguru H. thì mình vẫn không tìm thấy truyện này cho đến khi phát hiện ra một fanpage tổng hợp fanfiction conan.
    Bạn viết rất hay, cách trình bày và ý tưởng cũng thu hút, có chiều sâu. Khiến mình phải lôi cả cô bạn thạc sĩ tâm lý ra phân tích mổ xẻ một chút. Tuy có đôi ba chỗ dùng từ chưa được ổn, nhưng tổng thể đó là một câu chuyện hay và có sức hấp dẫn riêng biệt so với khá nhiều fanfic Shiho - Saguru mà mình đã đọc. Và chắc chắn đây vẫn sẽ là oneshot khiến mình muốn đọc lại vài lần nữa.
    Cảm ơn tác giả.
    Em chào chị, cảm ơn chị đã quan tâm tới fanfic Light của em nhé! <3 Em rất vui khi chị nói thích văn của em, cũng rất vui vì chị thấy ấn tượng với cp SK. Thật sự thì ban đầu em không hề có ý định viết cặp này, kế hoạch từ trước của em là một fic SS cơ, thế nhưng tình cờ em nghe được bài hát "Người theo đuổi ánh sáng" sau đó nhớ lại trước đây từng có một bài post của chị Anfu về cặp đôi này (thú thực thì em không nhớ có phải thanh xuân vườn trường không, chỉ ấn tượng duy nhất cách chị ấy tả màu mắt và sắc thái của Kazuha *cười*) từ đó em nảy ra ý tưởng viết về hai người họ. Càng viết em càng cảm thấy họ rất đẹp đôi, ít nhất là trong khuôn viên trường học là vậy, em cũng rất thích tính cách của Kazuha.
    Như chị nói, em bỏ qua phần sắc thái tình cảm của Kazuha sau khi bố mẹ ly hôn, việc này làm cho fic thiếu độ sâu tình cảm, em nhận lỗi. Nhưng em vẫn muốn nói một chút, bởi vì Kazuha đã quá quen với việc bố mẹ xích mích, mẹ không hay ở nhà, vậy nên chuyện ly hôn đối với cô ấy không phải kinh thiên động địa gì, chỉ khác mỗi một tờ giấy. Có thể cô ấy sẽ trống vắng, sẽ đột nhiên nhớ mẹ, đột nhiên cảm thấy buồn vì nhận ra bố mẹ không còn bất cứ thứ gì ràng buộc nhau nữa, thế nhưng nó chỉ dừng lại ở bỗng nhiên chứ không phải dai dẳng, bởi dẫu sao cô ấy vẫn có thể gặp mẹ và việc về nhà không có mẹ cô cũng đã sớm quen rồi ^^.
    Cuối cùng, em rất vui khi nhìn thấy cảm của chị, bởi vì em nghĩ cặp đôi này khá kén người đọc, phần khác fic thanh xuân nhan nhản rất nhiều, fic của em lại không phải tốt cho nên sẽ ít người quan tâm. Được chị quan tâm, em rất vinh hạnh và rất vui ^^ Hy vọng em sẽ tiếp tục nhận được sự để tâm của chị. Chúc chị một ngày vui vẻ <3
    T. Vân
    T. Vân
    Ôi, cảm ơn em ghé tường chị thăm nhé ^^ Thật ra chị vốn dĩ viết thì văn chương cũng chả giống ai, chắc vậy nên cũng thích đọc những thứ hơi khác. Chị thấy em rất có tiềm năng ấy, nên chị mong em thật cố gắng nha. Chị hóng fic <3
    Kudou. Mira
    Kudou. Mira
    Em cảm ơn chị <3 :">
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top