D
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Nói về 3 model mixer kỹ thuật số hay nhất hiện tại

    thứ nhất, vang số karaoke jarguar 1202KM, Một tuyệt phẩm mixer vang số cao cấp cực hay, giá dễ chịu thuộc dòng mixer jarguar đến từ Korea. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất đến từ Korea, các linh kiện sản xuất được tuyển chọn từ các linh kiện cao cấp nhất. model còn được tích hợp công nghệ ECHO PRO mới nhất hiện tại, giúp xử lý âm thanh rất tốt, đem lại giọng hát mượt mà và đáng sắm khi hát karaoke và nghe nhạc cho gia đình.
    Tham khảo thêm vang số hát karaoke giá rẻ: https://lacvietaudio.com/vang-so-db/

    Thứ hai, Mixer BCE APP 9000, Một số điểm nổi bật của chiếc mixer karaoke BCE APP 9000 này đó là: BCE APP 9000 giúp trộn âm hú rít vô cùng tuyệt vời, ngay cả khi dùng micro ở mức âm lượng cực kỳ lớn. model được tích hợp công nghệ không dây nên người chơi nhạc có thể xử lý được mixer dù ở bất kỳ đâu mà không cần phải lại gần model này. Với chiếc mixer BCE 9000 này sẽ giúp mang đến chất lượng âm thanh của tiếng nhạc cực tốt, tiếng micro đều và hay do chất lượng tinh chỉnh âm thanh của sản phẩmrất tốt. Ngoài ra model còn giúp đem lại sự ổn định của hệ thống âm thanh, giảm thiểu tình trạng hỏng và cháy loa do tinh chỉnh và dùng không hợp lý.

    Thứ ba, vang số karaoke BCE DP9000 Plus Một số ưu điểm đáng chú ý của vang số karaoke BCE DP9000 Plus đó là: Được cài đặt sẵn 4 chế độ cắt rít tự động nên giúp micro không bao giờ bị hú. tích hợp hệ thống quản lý, khống chế, đặt ngưỡng giúp giới hạn cường độ âm thanh vì vậy sẽ không còn tình trạng chết loa hoặc hỏng loa. Có thể thay thế hiệu năng của thiết bị Crossover và còn thực hiện tốt hơn hiệu năng của nó. Hệ thống hiệu chỉnh loa array chinh hang giúp auto cân bằng tín hiệu đường vào, giúp giảm tối đa tình trạng nhạc phát lúc nhỏ, lúc to và cũng không còn tình trạng tạp âm, tiếng ù nền, tiếng sôi, sì khi chuyển bài hát. Bce dp 9000 plus tích hợp sẵn bộ phát wifi trong máy , tránh việc người dùng phải cắm usb wifi và chờ đợi kết nối, dễ dàng tinh chỉnh âm thanh với các cú kích chuột, thêm 1 chiếc điều khiển tiện dụng, quý khách dễ dàng chỉnh và chọn các chế độ âm thanh mà không phải lại gần model như các model mixer thông thường.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top