giang289
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tôi là giang, là một blogger đánh giá review nhiều sản phẩm, thiết bị công nghiệp cũng như các tin tức khác. Một số sản phẩm tôi thường làm như: cầu nâng ô tô, máy hút bụi
    Tôi là giang, là một blogger đánh giá review nhiều sản phẩm, thiết bị công nghiệp cũng như các tin tức khác.
    Tôi là giang, là một blogger đánh giá review nhiều sản phẩm, thiết bị công nghiệp cũng như các tin tức khác. Một số sản phẩm tôi thường làm như: cầu nâng ô tô giá rẻ
    Tôi kể bạn nghe: cách đây 4 năm, tôi là một thằng sinh viên năm nhất đại học trường HAUI, nghĩ lại thấy lúc đó thật ngây thơ và buồn cười.

    Tôi nhớ những ngày đầu đi học đại học khá bỡ ngỡ và lạ lẫm trong môi trường mới. cuộc sống khá là nhàm chán: từ phòng trọ tới trường rồi lại từ trường về phòng trọ, cứ thế, cứ thế thời gian thấm thoát trôi đi 1 ngày, 2 ngày, 1 tuần, 2 tuần rồi đến 1 tháng, tôi cứ suốt ngày chỉ ăn vs học, rồi xem phim khi về đến phòng trọ. Tôi bắt đầu cảm thấy chán cái cuộc sống tẻ nhạt này.

    Tôi không biết là cơ duyên hay chỉ là ngẫu nhiên, khi đó ở cùng dãy trọ có 1 con bé, suốt này aloso tiếng gì đó, nghe mà không hiểu, sang hỏi thì ms biết là con bé đang học tiếng nhật ở TT Nhật Ngữ Sunco. Tôi thấy cũng hay hay liền đăng ký học xem thế nào, càng học tôi càng say mê với nó. Cuộc sống sinh viên của tôi dần trở lên thú vị hơn. Tuy ở đó chỉ là một TT dạy miễn phí nhưng giáo viên dạy rất nhiệt tình. Bài tập giao về nhà làm không xuể, lúc mới bắt đầu học thì có gặp chút khó khăn về từ vựng và kanji, tôi lo lắng khó thế này không biết có theo đc không? Và rồi tôi không biết từ khi nào mà tôi lại cảm thấy nó rất hay. Ban Ngày tôi đi học ở trường tối lại đến tt học, tuần chỉ học 2 buổi thôi nên sắp xếp thời gian khá là ok, tôi còn có thể đi làm thêm ở những buổi mà tôi rảnh, vừa có thêm thu nhập để chi tiêu và đi chơi.

    Tôi học ở TT 1 năm, học hêt 50 bài trong giáo trình mina no nihongo và tôi đỗ N4 ở năm 2 SV. Sau đó tôi tự học ở nhà, trong suốt 1 năm ròng rã, thình thoảng tôi có nhờ chị gái giải thích và kawaii để luyện tập.

    Bây giờ, tôi là một sinh viên năm mới ra trường, cầm trong tay tấm bằng khá ĐH và tiếng nhật N3, tôi đã xin vào làm nhân viên kinh doanh trong 1 doanh nghiệp việt nam liên kết với nhật bản. Lương lậu khá là ok, tôi có thể tự trang trải cuộc sống của mình ở đất hà thành chật chội này mà không cần viện trợ từ gia đình và bố mẹ.

    Cuộc đời sinh viên chẳng có mấy đâu, chơi đc thì cứ chơi, hãy sống hết mình trong quãng thời gian sinh viên và học thật nhiều hãy học ở trường và học thêm ngoại ngữ nữa, nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai đó.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top