BaoBao2501
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Học Ielts như thế nào cho đúng?!

    Với một khối lượng đề quá rộng và lượng kiến thức vô cùng lớn, thời gian thì chẳng còn nhiều. Làm sao mới có thể nắm vững, làm sao có thể ghi nhớ? Học thuộc sample mẫu? Nhưng lỡ đối mặt với examiner quên hết thì sao?

    Nếu như nhiều thầy cô IELTS hiện nay tung hỏa mù bằng cách đăng bài mẫu 8-9 chấm và highlight hàng loạt các keywords khủng, Andy biết đó không phải cái bạn cần! Nếu bạn ham mê sa đà vào hưởng thụ những cấu trúc "trên trời" kia và ra sức ôm chúng vào người, bạn sẽ chỉ làm bản thân thêm nặng nề., kiểu "Ôi bao giờ mình mới nói, mới viết được như vậy, mình thật kém cỏi, đời mình tiêu rồi."

    Cái chúng ta cần không phải là hoa thơm cỏ ngọt dọc đường. Cái chúng ta cần là con đường đi ngắn nhất, phương tiện đi hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất để chắc chắn tới được đích.
    cover-fb2-andy-orig-2.jpg


    Bạn có thể tin vào phương pháp này không?
    Mình khẳng định điều này từ thực tiễn 2 lần thi của chính mình (lần 1 thi lấy điểm, lần 2 check lại tính đúng đắn của phương pháp) và của rất nhiều bạn đã được mình hướng dẫn ha.ck điểm.

    Ở phần thi nói, câu mình đã dùng trong phòng thi khi vào đề “Describe a friend you haven’t seen for a long time” cũng chính là câu tả được dùng cho đề “a family member”. Cả bài nói của mình, có lẽ “bundles of joy” là từ đắt giá nhất, còn lại mình đều dùng từ rất bình thường, chỉ là diễn đạt tự nhiên, trơn tru. Kết quả: 8.0 Speaking.

    Leonardo Davinci đã nói: Đơn giản là đỉnh cao của phức tạp. Chỉ đơn giản mới có thể giúp bạn tinh gọn mọi thứ để đạt hiệu quả tối đa. Cho nên bạn càng tiếp cận vấn đề đơn giản bao nhiêu, bạn sẽ càng tiến nhanh và xa được bấy nhiêu, và cách mà mình hướng dẫn các bạn hoàn toàn kế thừa từ nguyên tắc 80/20 "thần thánh".

    Vậy so với các phương pháp khác, luyện Ielts theo phương pháp của mình có lợi ích gì?
    + Hiệu quả tối đa về từ vựng và ngữ pháp
    + Hiệu quả tối đa về phản xạ
    + Hiệu quả tối đa về phát âm
    + Hiệu quả tối đa cho sự tự tin

    Trong quá trình học, để đảm bảo tất cả học viên đạt được target 6 - 7 trong thời gian ngắn nhất, Andy sẽ theo sát từng tuần và áp dụng "kỷ luật thép" với học viên.

    Nếu bạn đã sẵn sàng, chúng ta hãy cùng tạm biệt Ielts để đến với những chân trời mới nào!

    Contact:
    Website: https://andyclass.weebly.com/
    Phone: 01645645323 hoặc 0949892679 (Viber, Zalo)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top