erita hạ lan tâm nhi

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • image989322ce3e115601.jpg
    vừa mới vô tình lọt vô 1 cái fic về KaiAo. Mới đọc được sum với giới thiệu thôi mà....
    Trời má ơi, quỷ thần ơi, motip teenfic ko bàn luận, cơ mà Kuroba Kaito là anh trai Kuroba Toichi.
    Oắt dờ ****? Có thiếu nhân vật tới cái mức biến đổi giới tính của ông bố rồi đẩy lùi ông ý xuống hàng em vại không?
    Lâu không gặp em mới thấy quàng thượng can đảm kinh =)))))
    ~Katori_chan~
    ~Katori_chan~
    Vậy ạ, vậy ss làm ơn bỏ qua giúp chúng em được không ạ? Em cảm ơn ss :">

    À còn việc xin lỗi và cảm ơn thì do em thực sự thấy mình có lỗi mà, vả lại nó cũng là thói quen của em mất rồi ạ. Em nghĩ đây là một thói quen đẹp, tuy nhiên lại đang dần bị quên đi, nên trước khi chính em quên nó đi em muốn người khác nhẹ lòng hơn vì nó :">

    Một lần nữa, em xin lỗi ss, cũng như xin lỗi mọi người trong BTC vì việc đã tỏ ra nông nổi, khiến mọi người phiền lòng như vậy. Thật tốt nếu BTC có thể bỏ qua cho chúng em ạ. Cảm ơn ss.
    erita hạ lan tâm nhi
    erita hạ lan tâm nhi
    what da.... chuyện gì xảy ra với cái post này của tui vậy.
    đầu tiên ss @Kirill Rùa rất cảm ơn ss đã ghé qua cái nhà nhỏ này của em, em cảm thấy vinh hạnh thật đấy :))) có lẽ là do các ss, các mode toàn đi qua và biến mất ko dấu vết nên thấy thông báo ss comt trên tường nhà e e thấy hơn sợ. =))
    Thứ 2, em xin nhắc lại với ss, đây là wall nhà em, em có quyền nói bất cứ cái gì mình muốn, đúng không ss? Tiếp theo, điều em nói cũng không phải là điều gì xấu xa hay tồi tệ gì mà không được phép gõ ra cả :), 1 điều nữa, em xin nhấn mạnh lại là em HOÀN TOÀN KHÔNG nói xấu BTC gì cả, mong ss đọc kỹ câu của em để tránh bị hiểu nhầm thành bọn em nói xấu sau lưng.
    Nếu ss nghĩ câu "trẫm còn muốn góp ý vài cái nữa cơ =)) nhưng tại BTC chốt câu mà khi trẫm đọc cứ có cảm giác, BTC tao là số 1, thích thì ra luật, mem cấm cãi :))) nên lại thôi, góp ý nhiều rồi bị ghét " của e là nói cấu, vậy thì mời ss đọc câu tiếp theo e đã giải thích, em nói đó là cảm giác của em, mà cảm giác thì em nghĩ chính ss cũng khó thể điều khiển được. và bằng chứng là đọc comt này của ss, em thấy giọng điệu của ss khá là gay gắt và cho thấy ss cũng không vui vẻ gì khi đọc comt của e.:)
    Thứ 3, về việc ss nói rằng ss giải thích kỹ cho bọn e như vậy, nhưng theo em những gì ss giải thích lại chẳng giải thích được những điều em ĐÃ comt trong topic, lại càng không giải thích được câu hỏi ngay trong post này của em bởi vì em KHÔNG hề đề cập gì đến việc đổi luật thậm chí em còn vote việc giữ nguyên luật ban đầu nữa là khác. Việc ss giải thích của ss chỉ khiến em nghĩ rằng chính BTC vì quyền lợi của 1 hay 1 số nhóm nào đó mà thay đổi luật thì đúng hơn.
    Thứ 4, mặc dù đã định thôi, nhưng vì ss và BTC e có góp ý nho nhỏ thế này, khi BTC ra luật mới thì cũng nên lập cái thông báo chỗ thể lệ cuộc thi để mọi người cùng nắm rõ thì sẽ tốt hơn là sau khi có người hỏi mới trả lời rồi chốt hạ 1 câu quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. Rõ ràng cái quyết định ấy ko phải từ đầu đã có nhưng lại được đưa ra như kiểu BTC từ đầu đã định như vậy, mem thích thắc mắc thì hỏi rồi BTC sẽ trả lời, ko thắc mắc thì miễn đi.
    Đây không phải những gì em muốn nghĩ, nhưng chính thái độ của BTC khiến e có cảm giác như vậy.
    Túm lại, e thấy BTC làm rất ok việc tổ chức cho mọi người 1 event, 1 sân chơi để mọi người thử sức, BTC rất cố gắng suy nghĩ cho các thành viên tham gia, em không phủ nhận điều này, nhưng không có gì là hoàn hảo và những gì em comment góp ý cũng chỉ là muốn lần sau được hoàn thiện hơn mà thôi, cũng chẳng muốn gây war hay chuốc bực cho mình hay BTC, em nghĩ là ss cũng hiểu điều này, vậy nên e cũng mong chuyện này chấm dứt ở đây.
    Chào ss.
    Kirill
    Kirill
    Em thắc mắc trong topic rằng những team gửi bài sau deadline thì bài dự thi có bị loại hay không, ss đã giải đáp thắc mắc ấy.

    Còn thắc mắc thứ hai của em, về việc quyết định của BTC ra trước hay sau khi em hỏi, thì ss nghĩ không cần thiết phải trả lời em câu ấy. Việc BTC bàn bạc với nhau thế nào, quá trình bàn hay lý do tại sao lại ra được quyết định cuối cùng, BTC không có nghĩa vụ phải giải trình với em hay với bất cứ ai cả em nhé. Cũng như việc nếu có người gửi thắc mắc về quy định của event đến BTC, BTC sẽ giải đáp tận tình. Còn nếu không có ai thắc mắc, BTC cũng không rảnh để show ra từng diễn biến việc bàn luận, hay phân tính từng tình huống như cách mà BTC đã giải thích cho em ở topic.

    Lúc BTC nhất trí ra quyết định mới, đáng lẽ bọn ss sẽ inbox cho từng team tham gia để phổ biến quy định. Đây là thiếu sót của BTC và ss xin nhận, việc này bọn ss đã không update kịp thời vì gần cuối event rất bận và thiếu người.

    "BTC vì quyền lợi của một số nhóm mà thay đổi luật lệ" =))))) Ví dụ như nếu BTC giữ nguyên luật hủy bài dự thi của các team gửi sau deadline, em có chắc là em hay một thành viên nào đó sẽ không khiếu nại rằng BTC bất công với những thành viên trong team vì không phải lỗi của họ mà bài dự thi bị gửi chậm? Hủy cũng khiếu nại, không hủy cũng khiếu nại, không hủy mà trừ điểm thì nói là vì quyền lợi của một vài nhóm mà thay đổi luật. Vậy theo em, nếu em là BTC, em có nghĩ ra được cách nào hơn cách mà BTC đã áp dụng, mà vẫn bảo vệ được quyền lợi của TẤT CẢ các thành viên tham gia không? =)))) Còn việc tại sao lại trừ điểm của cả team mà không trừ chỉ một người phạm lỗi, ss đã giải thích ở trên rồi em ạ. Được lợi thì cả team hưởng, bị phạt thì cả team chịu, vậy thôi.

    Những góp ý của em, nếu đem lại lợi ích cho event hoặc có thể giúp cho những event sau diễn ra suôn sẻ hơn, ss xin ghi nhận và tiếp thu. Còn đa số những lời khác, ss đọc và để đấy thôi em nhé :D Ss không gây war, cũng không giải thích tiếp nữa nếu thấy không cần thiết.
    cảm thấy mình xấu tính ghê gớm :))
    hờ, chịu thôi, chú em đã gây thù chuốc oán với chị trước thì chị sẽ nắm thóp chú mày rồi đi đến cùng. hừm.
    Chị vốn thù dai rồi =))
    khi bạn muốn bớt lười đi comt, đã dành hơn 30 phút ngồi tỉ mẩn đọc ki từng chi tiết để soi, viết gần đến đoạn cuối rồi lỡ tay ấn nút xoá và công sức tan thành mây khỏi =((
    thôi thì bạn lại quay lại với kiếp sống ẩn dật vậy, ý trời rồi!!!!!!!!!!!!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top