Remy Martin
Tương tác
20

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Huhuhu. Các bạn vào đọc có thể dành vài s like hay cmt động viên mình đc ko nè??? Ít bạn like với cmt quá đi T.T
    Hnay đọc cfs của 1 bạn thấy rất hay. Một phần lí do mình không quá thích Ai là vì sao trong tập mà Ran cứu Haibara Ai mà Ai không nói cho Conan là do Ran cứu mình, trong khi đó Conan tưởng FBI cứu. Mình thấy chi tiết này khá lạ lùng vì trong mình luôn nghĩ Ai là ng khá thẳng tính và coi trọng ơn cứu mạng của người khác( Conan) và mình chưa thấy Ai cảm ơn Ran. Còn 1 chi tiết nữa mình thấy khá bitchy là Ai thường xuyên châm chọc chuyện tình cảm của ShinRan, k biết là trêu hay là gì nhưg nếu là bạn bè mình sẽ rất khó chịu khi nghe những câu đấy, kiểu m vô duyên vcl ra ấy.
    Mình chỉ thấy băn khoăn trc những chi tiết đấy chứ k ghét hay soi mói gì Ai cả, đôi lúc thấy Ai khá dễ thương chỉ là kp fan thôi. Các bạn giải thích cho mình chứ đừng ném đá cho mình xây nhà nghen ^o^
    • Thích
    Reactions: Shanny Trinh
    Kinia Enia
    Kinia Enia
    Còn về việc " Ai thường xuyên châm chọc chuyện tình cảm của ShinRan" mình không cho là đó là châm chọc đâu mình nghĩ đó chỉ là câu đùa của Ai thật ra với tính hiểu nhau của hai bạn thì việc Ai có đùa như vậy thì Conan cũng hiểu là Ai không có ác ý gì cả.
    Kinia Enia
    Kinia Enia
    Chút ý kiến của mình, hy vọng bạn sẽ bớt băn khoăn về những chi tiết trên.
    Thân.
    Ngày lành.
    Remy Martin
    Remy Martin
    Cám ơn bạn nha ^o^
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top