N
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Hoàng Phương 0938067186 - Nguyên Nhân Xe Nâng Điện NOBLELIFT Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam

    Việc cần thiết giúp tăng năng suất lao động và hiệu quả công việc chính là đầu tư xe nâng điện hỗ trợ hoạt đông nâng hạ xếp dỡ hàng hóa trong kho xưởng. Nhưng với rất nhiều dòng xe và thương hiệu trên thị trường hiện nay thì việc chọn mua một chiếc xe nâng điện cho công ty là một vần đề kh1o suy nghĩ đối với nhiều khách hàng. Nếu chưa có kiến thức cơ bản về xe nâng bạn hãy chọn cho mình một đơn vị uy tín để đucợ tư vấn chọn xe và đến tận nơi xem xét sản phẩm thực tế nhé.
    Việc xe nâng NOBLELIFT lại được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam cũng là một điều vô cùng dễ hiểu bởi so với các loại xe nâng hàng nhập khẩu từ Malaysia, Nhật Bản v.v thì xe nâng điện NOBLELIFT có giá thành rẻ hơn, chức năng vận hành của xe NOBLELIFT cũng không kém hơn nhiều so với các dòng xe nâng của Nhật Bản. Hơn nữa quá trình bảo dưỡng và thay thế phụ tùng của xe nâng NOBLELIFT cũng dễ hơn so với các loại xe nâng hàng khác do đó mà xe nâng hàng NOBLELIFT được ưa chuộng tại thì trường Việt Nam chục năm gần đây.

    >>>> Xem thêm: Website xe nâng điện NOBLELIFT

    Với xe nâng NOBLELIFT tại thị trường Việt nam hiện nay đang có hiện tượng bị nhái nhãn hiệu, để an tâm hơn khi mua xe khách hàng nên đến đại lý ủy quyền của hãng tại Việt nam để được tư vấn sản phẩm và xem xe. Tại Việt nam chỉ duy nhất một nơi luôn có hàng sẵn đáp ứng 24/7 nhu cầu của quý khách. Yêu cầu người bán xuất trình giấy ủy quyền kinh doanh, chứng từ chứng minh xuất xứ sản phẩm, có như thế sẽ không lo mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

    CÔNG TY TNHH PATIHA VIỆT NAM
    + Văn phòng giao dịch: 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    + Kho hàng: Bãi xe miền nam, số 13 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM
    TEL: (08) 3716 3225
    FAX: (08) 3716 2566
    Email: sale1@patiha.com.vn
    ZALO/ HOTLINE: 0938 067 186 - Ms Phương

    xe-nang-dien-ngoi-lai-2.jpg
    xe-nang-dien-ngoi-lai-3.jpg
    xe-nang-dien-ngoi-lai-4.jpg
    xe-nang-dien-ngoi-lai-5.jpg
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top