F
Tương tác
165

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Nếu gặp trời mưa chúng ta sẽ làm gì để không bị ướt?Có người tìm nơi trú, có người mặc áo mưa...Nhưng suốt cuộc đời bạn, có bao giờ bạn bị mưa làm ướt chưa?Câu trả lời là có, đúng không bạn?nỗi buồn trong lòng chúng ta cũng như thế.Dù bạn là ai thì trong cuộc đời bạn, bạn vẫn không thể tránh được nỗi buồn.vậy nếu rơi vào hoàn cảnh ấy, bạn cũng đừng quá u sầu và than trách cuộc đời mà hãy can đảm đối diện nó, lúc đó bạn sẽ bản lĩnh hơn, sáng suốt hơn và vượt qua những nỗi buồn, những khó khăn dễ dàng hơn.Cũng như khi bị mắc mưa, nếu bạn không tìm được cách cho mình đừng bị ướt, bạn có chấp nhận dầm mưa về nhà không? Khi ấy bạn có thấy bực bội khi bị ướt sũng không còn nữa hay không?Đúng như thế, vì lúc ấy bạn đã tìm cách giải quyết được vấn đề của mình rồi.
    Cuộc sống có rất nhiều nỗi buồn, đó là quy luật và cũng là sự thi vị của cuộc sống.Hãy mạnh mẽ và yêu đời lên, bạn nhé!
    Cầu mong bạn sẽ tìm được bình yên trong một thế giới mà bạn chưa thể hiểu được. Cầu mong nỗi đau mà bạn chịu đựng sẽ cho bạn sức mạnh để bạn vươn lên
    Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất. Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên.
    Cầu mong một lời tử tế, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn hàng ngày.
    Và tôi cầu mong cho bạn luôn cảm thấy được yêu thương:)
    :KSV@03: Mình được dạy từ nhỏ rằng, mình phải biết yêu thương đồng loại mình, yêu thương gia đình mình, yêu thương bạn bè mình . Nhưng mình chưa bao giờ được dạy, mình phải yêu thương chính mình.Yêu thương chính mình đồng nghĩa với hai từ “ích kỉ”, nó xấu và mình không muốn mình xấu.
    Khi mình vui, mình cười và làm mình hạnh phúc lắm vậy, xung quanh mình chẳng có ai, mình vẫn cười. Mình làm mình vui và hạnh phúc chứ không ai khác.
    Có khi buồn, mình đến một nơi chẳng có ai, khóc rồi mình thấy nhẹ nhàng hơn, ai ở bên mình, nghe mình khóc, nhìn mình buồn. Mình luôn ở bên mình những lúc như vậy
    Mình học hỏi và lắng nghe, lạc quan và chân thành. Mình ngốc nghếch và lì lợm,.Mình quan tâm và chia sẻ, mình làm bạn của mình được đấy chứ. Mình lại còn cam kết sẽ trọn đời bên mình nữa, vậy còn lí do gì nữa để mình không yêu chính mình nào!:KSV@04:
    Trống rỗng...

    Đi trên một đoạn dường ...khá dài...
    Ngoảnh đầu nhìn lại khá xa...

    Ngẫm lại...mình còn gì...?
    Ai bên cạnh mình?...
    Mình không còn gi cả...
    Dòng người cứ thế ngược xuôi như dòng thời gian trôi qua đời mình..
    Giữa phố xá của tâm hồn ...họ lặng lẽ đi qua...
    còn lại gì ở cuối con đường kia...

    Trống rỗng quá đi.

    Ai cũng sẽ có những lúc trong lòng cảm thấy thật "hẫng",có cái "hẫng" đến rồi sẽ quên ngay nhưng có cái"hẫng" lại làm đầu mình trống rỗng một khoảng thời gian dài.Ai lại muốn bị "hẫng" đâu cơ chứ.sống là để yêu và được yêu,chia sẻ và được chia sẻ.Nếu bạn thấy trống rỗng hãy mỉm cười với chính mình và rồi với mọi thứ xug quanh.Mỉm cười để thấy lòng mình ấm lại và tự nhủ "cố lên!ngày mai sắp đến rồi"....
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top