secretsmile
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Đề nghị của BÉ cũng trùng với mong muốn của CHÚ đấy. & Mình còn muốn hơn thế nữa " không phải là MỘT TÝ mà là NHIỀU TÝ cơ "
    Nhưng theo Chú thì Cháu lên mạng chát chít nó in ít thôi. Cháu bé học sinh ạ. Tập chung vào mà học đi, kẻo U biết được lại CẤM CỬA thì khổ nghen. Còn lúc nào dỗi dãi thì Cháu vào: diepham90@yahoo.com.vn chú cháu mình cùng sinh sự nghen.
    lúc nào cũng mong được trò chuyện cùng bé.
    CHÀO BÉ CON. Phải nói giằng rất : vui mừng, hớn hở, sung sướng, dậm rựt, khi nhận được hồi âm của bé. Nhưng cũng rất buồn vì, một khi đã là BẠN rồi mà lại còn khách khí quá có gì cần thì cứ ới. Ai lại còn nhờ vả " rễ xa nhau " đúng không.
    vậy có gì cứ cho mình biết nếu được mình xin sẵn lòng !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    CHÀO CHÁU !!!!!!!!!" H/S thì hẳn là cháu rồi nghen "
    Hôm nay, lần đầu ghé thăm nhà, Chú có mang theo một món quà. Đó là tình bạn chân thành.
    Những mong chú cháu mình cùng gìn giữ & vun đắp, cho tình bạn ngày càng bền vững nghen BÉ CON.!!!!!!!!!!
    có nhìu lúc tự hỏi mình những người đã đến và đi liệu có quan trọng như những j mình thường nghĩ và những người đang ở bên mình liệu có cần thiết với mình không đôi lúc mình cảm thấy dường như có thể làm tất cả vì họ thậm chí ns rằng nếu m biến mất họ sẽ hp mình cũng sẵn sàng rời bỏ tất cả....??
    và có những lúc mình hận họ mình chỉ muốn họ biến mất chỉ muốn họ phải hối hận?????????mình độc ác và lạnh lùng có lẽ vậy nhưng ai đã làm mình như vậy mình luôn đứng từ xa nhìn họ cầu mong họ hạnh phúc khỏe mạnh và bình yên nhưng họ luôn làm tổn thương mình mình chấp nhận chỉ biết đứng đó đón nhận những vết đau xé lòng và vẫn thầm mong họ hp hp thay hp của mình
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top