T

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • * Lập trình viên iOS
    - Số lượng: 01
    - Mô tả công việc:
    Phát triển các ứng dụng mobile trên iOS
    - Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp ĐH ngành CNTT, Toán Tin
    • Kinh nghiệm 1 năm lập trình ứng dụng mobile trở lên, tư duy thuật toán tốt và nắm chắc kiến thức cơ bản về lập trình OOP, Design Patterns
    • Có kiến thức cơ bản về network, tương tác giữa Client và Sever, giao thức TCP, HTTP
    • Có khả năng cắt giao diện từ thiết kế photoshop
    • Đã có sản phẩm (ứng dụng/game) trên mobile là lợi thế lớn
    • Ngoại ngữ: tiếng Anh ( đọc, hiểu) tốt

    - Quyền lợi:
    + Chế độ lương thưởng hấp dẫn
    + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao
    + Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động trong Luật Lao động Việt Nam như : BHYT, BHXH,BHTN
    * Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2015
    * Ứng viên quan tâm hoặc có nhu cầu dự tuyển có thể gửi CV kèm ảnh 4.6 ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về địa chỉ email: apply@lingo.vn
    LINGO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG/PR
    * Địa điểm làm việc: Hà Nội
    * Số lượng: 01
    * Mô tả công việc:
    - Chịu trách nhiệm thúc đẩy hình ảnh cộng đồng đến khách hàng theo nhiều đối tượng khách hàng, xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho công ty.
    - Chịu trách nhiệm xây dựng các thông điệp truyền thông và phối hợp với các nhóm triển khai đến các đối tượng khách hàng phù hợp – thông qua các phương tiện online, offline.
    - Viết các bài báo, xử lý các câu hỏi từ các phương tiện và theo dõi các tin tức truyền thông hàng ngày.
    - Bảo vệ thương hiệu từ các vấn đề tiêu cực trong truyền thông
    - Xác định các kênh thông tin của khách hàng, và tập trung xây dựng thương hiệu cho công ty trong những kênh đó.
    - Đánh giá các vấn đề liên quan đến quảng cáo để đảm bảo sự phù hợp đối với công chúng
    - Phát triển thương hiệu thông qua các phương tiện mạng xã hội
    * Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông
    - Có kinh nghiệm làm truyền thông online, am hiểu về truyền thông online
    - Có kinh nghiệm trong viral marketing.
    - Có mối quan hệ tốt với phóng viên, báo chí, truyền hình.
    - Có khả năng xây dựng các chuỗi truyền thông, sự kiện.
    * Quyền lợi:
    + Chế độ lương thưởng hấp dẫn
    + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao
    + Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động trong Luật Lao động Việt Nam như : BHYT, BHXH,BHTN
    * Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2015
    * Ứng viên quan tâm hoặc có nhu cầu dự tuyển có thể gửi CV kèm ảnh 4.6 ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về địa chỉ email: apply@lingo.vn
    LINGO TUYỂN DỤNG CTV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    * Số lượng: 10
    * Địa điểm làm việc: Hà Nội
    * Mô tả công việc:
    - Gọi xác nhận thông tin đơn hàng
    - Gọi điện giới thiệu về các chương trình khuyến mại mời khách hàng sử dụng dịch vụ
    - Phù hợp cho các cộng tác viên muốn trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả, tăng khả năng thuyết phục
    - Thời gian làm việc:Tùy chọn thời gian làm việc mong muốn gồm: ca sáng từ 9h00-12h; ca chiều từ 14h00 – 17h, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
    * Quyền lợi được hưởng:
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
    - Được huấn luyện về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
    - Học cách chịu đựng áp lực công việc, quản lý thời gian và mục tiêu
    - Học cách ứng xử chuyên nghiệp trong tổ chức
    - Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
    - Hưởng lương theo sản lượng cuộc gọi

    * Hồ sơ liên hệ: Cv viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt có kèm ảnh 4.6 ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về mail: thuan.hoang@lingo.vn
    * Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2015
    Trợ lý giám đốc kinh doanh
    * Địa điểm làm việc: Hà Nội
    * Số lượng : 01
    * Mô tả công việc:
    Vị trí này thuộc trung tâm kinh doanh Lingo Shop, trách nhiệm công việc như sau:
    - Trợ lý cho Giám đốc kinh doanh theo dõi việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động.
    - Phối hợp với các Phòng và bộ phận liên quan để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
    - Trợ lý cho Giám đốc kinh doanh theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các kế hoạch.
    - Thông dịch, biên dịch các tài liệu theo yêu cầu.
    - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    * Yêu cầu công việc:
    - Yêu cầu học vấn :
    + Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại Thương là một lợi thế
    - Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm:
    + Nam/Nữ tuổi trên 25
    + Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc và lập kế hoạch tốt
    +Có khả năng phân tích, xử lý các báo cáo
    + Kỹ năng văn phong thành thạo đặc biệt là kỹ năng xử lý Excel
    + Tiếng Anh thành thạo
    + Kỹ năng giao tiếp tốt
    * Quyền lợi:
    - Chế độ lương thưởng hấp dẫn
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động trong Luật Lao động Việt Nam như BHYT, BHXH, BHTN và nhiều ưu đãi riêng đặc biệt của Lingo
    * Hồ sơ:
    CV viết bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh có kèm ảnh 4.6 ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về địa chỉ mail: tuyendung@lingo.vn
    * Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2015
    LINGO RECRUITMENT
    * Position: Head of Branding Marketing
    * Location: Ha noi
    * Number: 01
    * JOB SUMMARY:
    Head of Branding Marketing will be responsible for building brand for the whole corporate and other Business Units. The job holder takes care of all activities (both below the line and above the line) related to the appearance of corporate and Business Units brand (brands) outside. The job holder research, initiate, design and lead team (if any) to implement the brand activities perfectly. In addition, the job holder should always update the new market trends (both locally and regionally) to understand more customers’ insights, competitors activities for competitive branding concepts. Building relationship with internal and external (suppliers, vendors, and media) is one of the good channels that Head of Branding Marketing should take into account.

    * KEY ACCOUNTABILITIES
    - Finance:
    • Be responsible for and suggest the MKT budget based on the planned activities
    • Follow up to ensure the branding activities should be in compliance with allocated MKT budget
    • Deal with agencies/ vendors/ suppliers for a reasonable price but still ensure the win-win position
    • Be flexible to balance the MKT budget across activities within the assigned overall MKT budget
    - Business Development and Customer Services:
    • Plan and initiate ideas to build the corporate and BU brands
    • Lead team to brainstorm, develop and execute the branding activities
    • Jointly develop the overall Marketing Strategy and Marketing Plan
    • Supervise and jointly handle all the design, advertising, event, direct marketing and digital marketing… activities
    • Work closely with Business Units to understand their expectations and requirements for branding
    • Work with Business Units to understand client insights/ needs and thoughts for appropriate BD activities
    • Actively suggest the new ideas or concept to enhance the corporate/ BU brands
    • Follow up the projects closely and provide the solutions timely in case of any arising
    • Be responsible for any difficult situations in dealing with external parties…
    • Set up the good relationship with external parties, Business Organizations and Marketing professionals for more updated information
    • Be supportive for any ad-hoc suggestions related to the brands appearance in the market
    • Be responsible for all the Marketing Collaterals and materials
    • Write articles for newspapers/ magazines randomly (if any)
    • Support other administration tasks (if any)
    - Process/ Function:
    • Design the workflow for team meeting and ideas brainstorming so that the project can be executed smoothly
    • Work closely with team members to understand their concerns or problems for the appropriate solutions
    • Involve the Marketing team process regarding the admin process, project management and compliance…
    • Be an active member and role model for any internal process of Marketing team and corporate
    - Learning & Growth:
    • Participate in the seminars/events for updating knowledge and self improvements about customer management
    • Take part in events for MKT knowledge
    • Read newspapers/ magazines to achieve news about the market.
    - Major challenges:
    • To be initiative but still result-oriented to enhance the 1st positioning and pioneer role of the corporate and brand
    • To balance between Business Units branding activities and corporate ones
    • To understand clients insight and build good relationship with external parties for result achievement

    * QUALIFICATION & PERSON SPECIFICATION
    - Qualification :
    • Bachelor’s degree in marketing/ economics/ business administration
    - Experience :
    + Essential :
    • At least 2 year experience at customer service/ MKT/ branding/ advertising/ event
    + Desirable :
    • Experience in e-commerce is a plus
    - Abilities/Skills:
    • Creative and innovative
    • Analytical and logical thinking, timing & result orientation
    • Good communication and influencing skills
    • Presentable, open and active
    • Good sense of business
    • Passionate and strong determination
    • Teamwork spirit and be supportive
    • Quick learner and strong decision maker
    • Able to work with multi tasks and under pressure

    * Deadline: 15/06/2015
    * Address: 4th floor - Vien Dong building, 36 Hoang Cau – Hanoi
    * Tel: 04-35378820
    * E-mail: tuyendung@lingo.vn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top