bichquynh
Tương tác
15

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • hóa ra tình yêu là vậy. lúc nào cũng chỉ muốn sở hữu người yêu cho riêng mh.
    khi gặp ai đó cảm thấy vui và chỉ muốn lại gần họ. liệu cosphair thích không? bật fb lên cũng chỉ để chờ tin nhắn của người đó, có phải là thích không? muốn được nói chuyện với người đó thật nhìu, có phải là thích không? liệu mh đang có tình cảm với 1 đứa em sau mh 1 khóa chăng. chỉ có câu nói đùa của nó mafminhf đã tưởng thật vậy?
    20/03/2015. giật mình vì mình đã quên rất nhìu thứ. mh đã quên sinh nhật của những đứa bạn iu quý của mh, vậy đấy. k lời chúc. k gọi điện và cứ thế lặng lẽ trôi qua năm tháng. có phải kì lạ lắm không. bề ngoài tỏ ra không quan tâm gì nhưng thực ra t là đứa rất ích kỉ. rất để bụng mọi chuyện. ai noi gì khiến t suy nghĩ rất nhìu, có khi mất tới hẳn mấy ngày kiền. cho tới khi quên đi mới được. suốt ngày lượn lờ và đi linh tinh. cuối cũng cũng chẳng có một cái nục đích gì là qun trọng hết. poor you. ùi cái tính ngại ùi hay tự ái nữa chứ. phải lsao để cải thiện chứ. nó đang sợ thật đấy. lsao t có thể tự tin hoen tronggiao tiếp. cần lắm một người cho những lời khuyên.
    8-3 của tuổi 20. cũng như mọi năm.cứ chờ đợi cái điều bất ngờ xảy ra nhưng chẳng bao giờ có. vẫn như ngày nào vẫn muốn tránh xa mọi người để k ai biết mh cô độc tới mức nào. không muốn ai pít mh chẳng có tới người bạn tốt. con bé vẫn âm thầ lặng lẽ đi một mh dưới muaw. chẳng thể kêu than và khoác lóc. chỉ cảm thấy hụt hẫng toiws kinh khủng. 8-3, 20-10, 14-2, noel. dường như là những ngày đáng sợ nhất với nó.nó đi trên đường thấy xq dường như mọi thứ nhộn nhịp tấp nập. ai ai cũng vui mừng tới những ngày đó để được đi chơi cùng bạn bè người yêu. còn mh thì chẳng có ai. sợ vì sẽ phải ở nhà 1 mh. mà ở nhà 1 mh cũng quen ùi không sao. nhưng k muốn để ai pít mh có cái cuộc sống nthe cả. phải lsao để hòa nhập cuộc sống với mọi người chứ.
    sao không thể là người bạn bình thường được chứ.
    nơi duy nhất để t than thở ma không ai pít pít tới lại chính là ở đây? t chẳng còn ai để tin tưởng trừ gia đình. cuộc sống cứ phải như thế sao? suốt ngày rơi vào một bế tắc. bạn bè là cái gì chứ. không thể mãi là bạn sao? không thể chơi với nhau như 1 người bạn sao? tại sao cứ phải thích và yêu ùi mới chơi chứ. cảm giác thật khó chịu. mh chỉ chơi với 4 người con trai. vậy mà sao đứa nào cũng thế. cứ lần lượt đứa nì, đứa kia. k thể là bạn như trước sao? thà các bạn ghét t có phải là tốt hơn k? các bạn làm t thây khó chịu. t không cần những mối quan hệ đó nữa.
    uh. m là thế. m luôn đố kị với những thứ không đáng. m thật tệ. m chẳng thể nói với ai về những thứ vớ vẩn như thế. vì chẳng có gì là quan trọng cả. m vẫn cứ ổn như m đã thể hiện đi
    cũng có một ngày tôi chợt nhận ra. tôi chẳng hề quan trọng với bất kì ai cả. mọi người đều tốt khi k có tôi. tình bạn của t. cái mà t từng níu giữ, từng trân trọng giờ cũng khiến t ngờ vực. k pít mh là gì của nhau nhỉ? bạn thân ư. nhưng t lại chẳng hiểu gì về bạn, chẳng pít bạn thích gì. và có lẽ bạn cũng thế. giờ chẳng khác gì cái gọi là xã giao cả. t sợ 1 ngày như thế. chuungs t k còn nhận ra nhau nữa khi vô tình bước qua nhau. sợ 1 ngày t không còn nc với p nữa. khoảng cách ấy quá lớn. tới mức t sợ mà k dám đối mặt/ thực sự là p sao? có phải k vậy/ rất sợ 1 ngày mất đi. chỉ là đang cố níu kéo mà thôi Lê ạ.
    vậy là sau bao nhiêu năm mình cũng lên được chuyên ngành. hóa ra đó mới là bước khởi đầu dễ dàng nhất mà mình phải đối mặt thôi. lên chuyên ngành với những thứ mới, những con người mới. mình nó làm mình khó khăn hơn nhìu. ước mơ của mình. lsao để đi tìm nó được đâyu. đâu mới là những thứ munhf thực sự cần? thật khó khăn. cố lên tôi ơi. đừng lười nhác nữa.
    ngày cuối cùng của 19. nó cảm thấy hối hận về nhiều thứ nó đã làm. một năm với bao biến cố và sự thất bại. đầu tiên chính là sự nghiệp học hành. nó bị late và học lại tới 2 kì lận. thế mà nó vẵn giũ thói quen cũ, vẵn lười nhác và không chịu thừa nhận khả năng của mình. ùi lại thêm các mối quan hệ phúc tạp. chính mình đã làm mất nó thự sự. người đó chẳng làm gì sai cả. do mình quá tham vọng, mình qua skì vọng vào người đó. cuối cùng là steven. bạn bè. giờ hìn như mình chẳng có ai cả. cũng toàn là mối quan hệ ảo nào đó mình cũng không thể xác định nổi nữa. những người mình thân thiết ư? sao mỗi lần mình cần họ thì họ ở đâu nhỉ? cả năm không gặp lần nào hết. lúc nào cũng bận rộn và than phiền là xa xôi ùi những lí do vớ vẩn. mình cũng không cần những thứ biện hộ và những lời giải thích ấy và cũng không muốn nói. và cứ thế. mấy tháng nay hình như mình trở lên cô lập với mọi nguòi thì phải. không bạn bè, không nguòi thân. chỉ một mình làm mọi thứ và quyết định mọi thứ.mìh thực sự cảm thấy cô đơn lắm. ùi mình đã quyết định đăng kí tham gia vào các clb. được tham gia có vẻ rất dễ với mọi người nhưng mình thì ngược lại. mình rất muốn tham gia 1 câu lạc bộ để phát triển bản thân và hòa nhập với cuộc sống hơn nhưng mình đi phỏng vấn đều trượt hết. vậy là mình từ bỏ ý định luôn. (có lẽ năm tới nhất định mình phải tuchs cực đăng kí và đi phỏng vấn mới được.) ....
    kết thúc tuổi 19 với sự buồn chán, thất vọng, mệt mỏi, va lo lắng.
    đã kết thúc năm t2 của sinh viên thế mà nó vẫn chưa hòan thành cái phần của năm trước. thực sự nó chán nản lắm. nhưng nó laị sợ khi mọi người biết được. nó muốn bỏ cuộc lắm ý.
    quãng thời gian của tôi là gì vậy nhỉ? nó cứ trôi đi. hìn như rất vô dụng thì phải. cú lo lắng, nhưng t vẵn chẳng biết làm điều gì cả. tất cả chỉ là thói quen sao? thói quen tốt, thói quen xấu, cái nào mới là tốt và cái nào mới là xấu chứ. cứ thế này dần dần t chẳng biết mh sẽ ra sao. có ai pít t sống thế nào chứ?
    ngay mung 7/3. cam thay that luc cuoi j. sinh nhat dua cha thay lwwan mh ma mh lai phai mua do cho no chu,. tien cua bo me ma. tieu thi tiec lam chu. nhung ma hinh nhu no cug cha nghi j ca. qua ni no o no dua cho moi 500k. hoa ra tien j la tien sn no chag? no chag noi j ca. sn no. no moi pp no toi the ma mh phai tu di mua do, tu di lam com cho no. put la no moi ve day nhung cung deu la sv thi no cug phai pit dieuu chut chu. mh k lam ra tientoan tien cua bo me. co may ảe ke ra thi an j cug dc. nhug ma no ve cu phai lam cai ni cai kia. tai may khi no moi ve ma, nhung ma o 2 tuan ui thay kho chiu lam. no o day con k pit dieu nua.lam k ngon no lai con che nay che no. mh cug khong phai tiet kiem j nhung cug 1 vua 2 phai thoi. noi ra thi lai bao la the nay the no. cug chi dam noi cho mepit. cam thay uc che va kho chiu lam, no ma o cho may thag thi mh k the chiu noi
    muon tim 1 nguoi da tung noi chuyen voi mh tren vitalk. a j hoc xay dung va sinh nam 1991. nhung mh lai quen ten a j chu. a j la 1 nguoi thay ma t rat cam on. nhung luc cuoi nam lop 12 luc cbi thi dh , t da k dug vitalk nua nen quen mat khau k the tim lai , thao sim ra thi mat sim luon chu. thic su muon tim lai a j. tim lai nguoi thay j
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top