Tusen
Tương tác
113

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Chúc chị ngày cuối tuần vui vẻ!:x:x
    hinh-anh-thien-nhien-dep-khi-chuyen-sang-thu4.jpg
    Tôi biết mà, biết lắm mà, nếu muốn đạt tới đỉnh của hạnh phúc thì sẽ phải chịu đau khổ rất nhiều! Nhưng hơn hết tui vẫn phải kiên cường chiến đấu để vượt qua và tới đích! :)
    Anh có biết loại tình tay ba rắc rối nhất trên thế giới này là gì không?
    Chính là tình tay ba cùng với một cô gái trong ký ức
    Nếu như là cô gái trong hiện tại thì em có thể biết cô ấy là người thế nào và cũng có thể thoải mái đối diện với cô ấy
    Nhưng nếu là cô gái để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức, thì làm thế nào để thắng được?
    • Thích
    Reactions: PhanThuyVu
    PhanThuyVu
    PhanThuyVu
    Việc đó có giống như một người đàn ông có vợ đã chết, anh ta đã từng rất yêu người vợ cũ của mình nhưng tất cả chỉ là quá khứ. Thời gian dần trôi đi và anh ta và một người phụ nữ khác yêu nhau. Tuy nhiên, đối với người vợ cũ anh ta vẫn tôn trọng và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất về người đó và tình cảm của hai người. Người yêu mới của anh ta nên làm thế nào đối với kí ức đẹp đẽ đó của anh ta? Theo suy nghĩ của em, nếu người yêu mới của anh ta thật lòng yêu anh ta và tình cảm của anh ta là thật thì cô ấy nên tôn trọng kí ức đó, có thể sẽ rất khó khăn nhưng hiện tại mới là quan trọng nhất. Chị có tin rằng cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đi tới trái tim không?
    Tusen
    Tusen
    Thì tôn trọng lẫn nhau cũng là mọt trong nhưng điều kiện cần để tình yêu của cả 2 thêm bền vững! Chị cũng tin cái gì xuât phát tư trái tim sẽ tới trái tin! Em thử nghĩ mà xem, nếu như người bạn trai này không thể yêu ai khác đươc nưa thì anh ta có thể sống một mình vs hình ảnh của cô ta, đó là sự lựa chọn!
    Lòng dũng cảm là "khi con biết con sẽ thất bại trước khi con bắt đầu nhưng dù vậy con vẫn bắt đầu và con theo đuổi nó tới cùng dù có chuyện gì xảy ra.” { Giết con chim nhại - Harper Lee }
    "cái điểm chánh là tình yêu của đôi tân nhân có thành thực yêu thương nhau không, tánh tình họ có hoà thuận nhau chăng và họ phải làm cách nào để yêu thương nhau mãi và tự mưu hạnh phúc cho nhau" - Nguyễn Duy Cần
    Anh có bao giờ nhớ một ai đó nhưng bản thân không biết, cho đến khi gặp lại người ta rồi anh mới nhận ra là đây là người anh đã luôn muốn gặp, muốn nhìn thấy. Kiểu thế?

    { Từ nơi tận cùng thế giới - Zelda's reverie }
    • Thích
    Reactions: PhanThuyVu
    PhanThuyVu
    PhanThuyVu
    Em thấy con người ta thường phát hiện tình cảm của mình khi cách xa và thường mong muốn những thứ không thuộc về mình. Danh ngôn hay phân tích rằng con người chỉ biết giá trị thực sự của một thứ một khi đã đánh mất nó. Liệu nó có liên quan gì đến câu bên trên?
    Tusen
    Tusen
    Em cũng biết rồi thì chị k nói nữa ;)
    Ai rồi cũng chỉ sống có một lần. Cho nên, mạnh mẽ lên mà sống, can đảm mà sống, kiên trì mà sống và yêu hết mình mà sống! Thời gian ngắn lắm! Nên đừng lừa dối bản thân mình. Hãy mang lại cho bản thân một hạnh phúc, một tình yêu, một hy vọng và một niềm tin và trân quý chúng!
    Khi bạn muốn điều gì, việc đầu tiên là HÃY LÀM ĐI. Đừng chần chờ do dự điều gì nữa :d
    In the beginning, the price of giving great love is risking that it won't be returned. Until you understand, of course, that great love is always returned. With interest.[ Mike Dooley ]
    Thât sự, khi mà hiểu được một điều gì đó, Điều mà tôi có được là trải nghiệm, thấu hiểu và thấm thía để giúp mình trưởng thành hơn trong cuộc sống.

    Người ta nói đúng, yêu là phải đặt vị trí của mình vào người đó, phải hiểu người đó cần gì và thật sự là yêu là cho đi :)
    một ý chí mạnh và một h.am m.uốn , tôi đang đứng ở giữa :)
    tình yêu xóa tan mọi khoảng cách

    love win out over long distance:)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top