M
Tương tác
6

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Dưới đây là những hoạt động không được làm khi mang bầu:

    1. Sơn lại đồ nội thất

    Sơn là loại hóa chất có mùi nồng và rất độc hại. Đặc biệt là đối với bà bầu. Những hóa chất có trong sơn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi sau này. Chính vì thế, bà bầu nên tránh tiếp xúc với đồ nội thất sơn. Tốt nhất là không sơn lại đồ nội thất.

    2. Chăm sóc mèo

    Mèo là loài động vật đáng yêu và được nhiều phái nữ ưa thích. Tuy nhiên, khi chị em mang bầu thì cần tránh xa mèo. Bởi nhìn mèo bình thường bạn có thể thấy sạch nhưng thực chất trên cơ thể chúng chưa nhiều vi khuẩn. Đặc biệt, khi bà bầu tiếp xúc với mèo có nguy cơ cao bị bệnh toxoplasmosist- nhiễm ký sinh trùng lây truyền qua phân mèo. Điều này vô cùng có hại cho bào thai.

    3. Đứng lâu trong bếp

    Việc đứng lâu sẽ khiến chân bà bầu không lưu thông được máu dẫn đến tình trạng bị phù chân.

    4. Sử dụng hóa chất mạnh

    Tiếp xúc với hóa chất mạnh thực sự có hại cho mẹ và thai nhi dù ở bất kỳ giai đoạn nào. Chất tẩy phòng tắm, chất tẩy nhà bếp, sơn tường là những hóa chất gia dụng phổ biến mà mẹ bầu nên tránh.

    5. Sử dụng thuốc chống côn trùng

    Thuốc diệt côn trùng vô cùng độc hại. Để mẹ và bé luôn an toàn, khỏe mạnh, mẹ bầu nên tránh sử dụng thuốc chống côn trùng trong gia đình. Không dùng thuốc diệt gián, kiến, muỗi trong nhà khi mang thai.

    6. Làm sạch quạt trần

    Điều này vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là khi còn vác theo một cái “trống” trước bụng. Dễ làm mất cân bằng và dễ gặp những rủi ro. Quạt trần trên cao, vì vậy hãy nhường việc này cho chồng bạn để an toàn cho cả bạn và bé.

    7. Dùng cây lau nhà

    Nghe có vẻ lạ nhưng theo Mevabe.net, dùng cây lau nhà thường xuyên có thể làm mẹ bầu bị đau dây thần kinh tọa, viêm đau dây thần kinh hông. Những việc nhà khác đòi hỏi mẹ bầu phải uốn người về phía trước cũng làm trầm trọng thêm tình trạng này.
    ps: Các mẹ nên xem nhá ^^ Chúc các mẹ mạnh khỏe, vui vẻ
    Yêu một người có lẽ phải học thêm nhiều điều. Anh là mảnh ghép cuối cùng em còn thiếu......
    CHIẾC VÒNG THẦN KÌ.

    Một ngày nọ, vua Salomon bỗng muốn làm bẽ mặt Benaiah, một cận thần thân tín của mình. Vua bèn nói với ông: "Benaiahnày, ta muốn ông mang về cho ta một chiếc vòng để đeo trong ngày lễ và ta cho ông sáu tháng để tìm chiếc vòng đó".
    Benaiah trả lời: "Nếu có một thứ gì đó tồn tại trên đời này, thưa đức vua, tôi sẽ tìm thấy nó và mang về cho ngài, nhưng chắc là chiếc vòng ấy phải có gì đặc biệt?".
    Nhà vua đáp: "Nó có những sức mạnh kỳ diệu. Nếu kẻ nào đang vui nhìn vào nó sẽ thấy buồn, và nếu ai đang buồn nhìn vào nó sẽ thấy vui". Vua Salomon biết rằng sẽ không đời nào có một chiếc vòng như thế tồn tại trên thế gian này, nhưng ông muốn cho người cận thần của mình nếm một chút bẽ bàng.
    Mùa xuân trôi qua, mùa hạ đến nhưng Benaiah vẫn chưa có một ý tưởng nào để tìm ra một chiếc vòng như thế.
    Vào đêm trước ngày lễ, ông quyết định lang thang đến một trong những nơi nghèo nhất của Jerusalem. Ông đi ngang qua một người bán hàng rong đang bày bán những món hàng trên một tấm bạt tồi tàn. Benaiah dừng chân lại hỏi: "Có bao giờ ông nghe nói về một chiếc vòng kỳ diệu làm cho người hạnh phúc đeo nó quên đi niềm vui sướng và người đau khổ đeo nó quên đi nỗi buồn không?". Người bán hàng lấy từ tấm bạt lên một chiếc vòng giản dị có khắc một dòng chữ. Khi Benaiah đọc dòng chữ trên đó, khuôn mặt ông rạng rỡ một nụ cười.
    Đêm đó toàn thành phố hân hoan, tưng bừng đón mừng lễ hội. "Nào, ông bạn của ta - vua Salomon hỏi - ông đã tìm thấy điều ta yêu cầu chưa?". Tất cả cận thần có mặt đều cười lớn và cả chính vua Salomon cũng cười.
    Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Benaiah đưa chiếc vòng ra và nói: "Nó đây, thưa đức vua". Khi vua Salomon đọc dòng chữ, nụ cười biến mất trên khuôn mặt vua. Trên chiếc vòng đó có khắc dòng chữ: "Điều đó rồi cũng sẽ qua ".
    Vào chính giây phút ấy, vua Salomon nhận ra rằng tất thảy những sự khôn ngoan, vương giả và quyền uy của ông đều là phù du bởi vì một ngày nào đó ông cũng chỉ là cát bụi...
    Các bạn cho mình hỏi có bạn nào biết về bài thuốc trắng da toàn thân của Tuệ Tĩnh khồng ạ?
    Mình được biết sơ sơ là gồm có hoa đào khô, vỏ quýt khô và hạt bí đao khô. Mấy nguyên liệu này mình có thể mua được ở đâu nhỉ? và giá thành có mắc lắm không? sử dụng bao lâu có kết quả?
    Cảm ơn mọi người ạ
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top