Tuổi Trẻ 24

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Trước khi làm chủ được ngoại vật hay làm chủ được người khác, cần phải biết làm chủ được những suy nghĩ và cảm xúc của chính bản thân.
    Nụ cười không thể mua được, không thể xin như khất thực được, không mượn được, mà cũng không thể ăn cắp được. Vì ta khư khư giữ nó thì nó chẳng có giá trị gì, nhưng nếu ta dùng nó một cách rộng rãi thì giá trị nó vô cùng. Cho nên khi bạn gặp một người mệt nhọc, không còn sức tươi cười với bạn được thì bạn hãy mỉm cười với người đó đi. Vì người nào không còn lấy nụ cười để tặng kẻ khác, người đó cần nhận một nụ cười hơn ai hết.
    Rút cục, những cảm xúc bồng bột của tình yêu rồi sẽ qua đi. Chỉ có tình nghĩa đằm thắm do mang ơn lẫn nhau là sẽ còn lại với thời gian.
    Quên, không có nghĩa là xóa sạch ký ức, quên là không để nó vương vấn trong tâm trí chúng ta nữa. Quên cũng không có nghĩa là chúng ta khiến kỷ niệm thành con số không tròn trĩnh, quên là để "kỷ niệm chỉ còn là kỷ niệm". Như thế là một cách chúng ta tôn trọng người cũ, tôn trọng người mới và tôn trọng chính mình.
    Người nào bảo rằng có thể sống mà không cần đến người khác thì kẻ đó sai lầm. Người nào bảo rằng kẻ khác không thể sống thiếu anh ta thì kẻ đó tự lừa dối mình.
    Đối với người yếu đuối, tình yêu là một trò chơi buồn bã. Đối với người mạnh mẽ, nó là một thứ rượu mạnh.
    Luca_chan
    Luca_chan
    Vậy với một người bình thường?
    Tuổi Trẻ 24
    Tuổi Trẻ 24
    Nhiều người vẫn tự hỏi tình yêu là gì :)
    Luca_chan
    Luca_chan
    Có ai định nghĩa đc tình yêu.
    Em đến nhà anh một buổi chiều.
    Dao kia kề cổ, YÊU HAY CHẾT?
    Anh sợ gật đầu, thế là yêu =))
    1418hinh-nen-tim-va-hoa-tuyet-dep-ngay-valentien.jpg
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top