Mr.Hanhphuc
Tương tác
333

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Cách "kiếm tiền" trên Satavina

    Đây là bài viết để các bạn hiểu thêm về Satavina và có hướng dẫn cách để có được điểm khi tham gia Satavina


    Xin chào các bạn, trước hết tôi xin nói một chút : thật tình cờ và bất ngờ tôi biết đến Satavina khi tôi vào mạng và tìm kiếm “ cách kiếm tiền trên mạng” thì tôi được biết Satavina là một địa chỉ đáng tin cậy và hiệu quả. Sở dĩ tôi nói như vậy là tại bởi vì thay vì để quảng cáo những sản phẩm đến người tiêu dùng, một doanh nghiệp phải trả “rất, rất” nhiều tiền cho các kênh truyền thông như : trên truyền hình, đài, báo, tờ rơi, băng rôn, áp phích vv………

    Ở Satavina thì mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn bởi vì Satavina là một kênh kết nối hiệu quả những sản phẩm từ các doanh nghiệp đến với người tiêu dùng thông qua internet mà trong thời đại hiện nay thì internet đang được rất nhiều người sử dụng. Satavina đã dùng chi phí quảng cáo để chi trả cho mạng lưới là chính chúng ta đồng thời cũng là người tiêu dùng.

    Mô hình quảng cáo của Satavina rất ưu Việt và tôi tin chắc rằng sẽ phát triển rất nhanh chóng trong tương lai hơn nữa. Vậy thì tại sao chúng ta không nắm bắt ngay từ bây giờ để trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực kiếm tiền qua mạng tại Việt Nam này nhỉ ?

    Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để có những điểm số đầu tiên :

    -Trước hết bạn cần click vào đường link để đăng ký tài khoản ghi rõ họ tên, email, địa chỉ thật của mình vì không chính xác sẽ không đăng ký được: https://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=giothuytinh94@yahoo.com&hrID=195469
    Sau khi đăng ký thành công bạn vào email của mình để kích hoạt tài khoản sau đó được thì bạn vào trang: https://satavina.com

    vào “đăng nhập” ở phía trên, bên phải màn hình của mình sau đó vào mục : “cơ hội kiếm tiền” ở gần phía dưới bên trái màn hình click vào các mục:

    - Xem quảng cáo

    - Đọc tin quảng cáo

    - Trả lời khảo sát

    - Viết bài

    Để kiếm điểm thì ở phần xem quảng cáo là khó nhất vì nhiều bạn không biết click vào đâu để xem : trước hết bạn click vào mục “Xem quảng cáo”

    Một màn hình hiện ra sau đó click vào Satavina chữ to màu đỏ ở phía bên trái màn hình sau đó thấy chữ quảng cáo mẫu màn hình chạy mình phải giữ nguyên chuột ở màn hình để xem hết sau đó nhập mã để được cộng điểm, còn ở bên : đọc tin quảng cáo, trả lời khảo sát thì các bạn cứ làm theo hướng dẫn trên màn hình là được, còn ở mục viết bài thì các bạn phải am hiểu và tìm hiểu rõ Satavina thì mới viết bài được mà ở mục này thì mới kiếm được nhiều điểm đó. Các bạn đều có thể làm được mà hãy cố gắng lên các bạn nhé. Chúng ta chịu khó tích cực thì sẽ có điểm mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoang thời gian ít ỏi khoảng 5 phút là có được một số điểm rùi. Và nhất là chúng ta phải kết nối được nhiều bạn bè để cùng hợp tác kiếm tiền nhé càng có nhiều bạn chúng ta càng có nhiều điểm số tức sẽ có nhiều tiền hơn.

    Nào còn chần trừ gì nữa các bạn hãy nhanh tay click vào đường link để đăng ký tài khoản nhé : https://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=giothuytinh94@yahoo.com&hrID=195469
    Xin cảm ơn chúc các bạn và Satavina có một năm mới thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Hãy ủng hộ Satavina để Satavina trở thành một trang web được nhiều người biết đến và sử dụng nhé.
    năm mới tới rồi, ai cũng thêm 1 chổi nữa rồi, sao ko ai vui hết vậy, cười đi nào
    mình sory nhé mình hôm đó phải làm thủ tục du học nên không đến đc các bạn thông cảm
    à. :D tại mấy bữa làm bt tới sáng thì toàn thấy Mr onl sớm. Nếu mất ngủ thì cố gắng chạy một chút buổi tối, sau khi mệt thì về dễ ngủ hơn đấy!! đấy là kinh nghiệm cuả Nhím. hok biết có giúp ích j hok nữa. :D.
    bởi vì thấy Mr onl sớm nên tặng Mr một bài hát khởi động một ngày mới vui vẻ, HAVE A BEAUTIFUL DAY!!!
    ▶️
    mr này dậy sớm zữ. hình như sáng nào cũng thấy onl sớm thế này thì phải:D:)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top