Bibom10
Tương tác
1.575

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Chào bạn! Bạn cũng thích Ai Haibara phải không? Cùng bầu chọn cho Ai-chan trở thành nhân vật nữ manga được yêu thích nhất nhé! Từ 100 ứng cử viên ban đầu, Haibara đã vào vòng 5, nếu vượt qua Ran (đúng là oan gia ngõ hẹp) ở vòng này, Ai-chan sẽ vào top 4. Ủng hộ Ai-chan nhé bạn ơi! Nhanh chân lên đến 17h ngày 2/11/2014 là hết hạn rồi!

    Bạn vào link sau: https://www.facebook.com/MangaholicVn/photos/a.242426215782429.67321.188791851145866/897579763600401/?type=1

    Và để lại comment là 40 để vote cho Haibara bạn nhé. Lưu ý mỗi nick fb chỉ được vote 1 lần duy nhất, bạn đừng để quá nhiều comment 40 mà ko được tính và ẩn bình luận thì Ai-chan sẽ mất 1 phiếu đó. Rủ rê thêm người vote cho Ai-chan bạn nhé, càng nhiều càng tốt, nhớ là 40 nha….

    FIGHTING FOR AI-CHAN!!!
    hê nhô bi. co´ còn nhơ´ ta chăng? ;)
    lâu dồi mới thâý bi onl
    • Thích
    Reactions: leduy
    Bibom10
    Bibom10
    Hồi đó ít nói chuyện nên bi chỉ nhớ tên thôi =w=''
    rio_sp
    rio_sp
    kệ, nhớ tên được dồi =))
    Bi ơi Bi à :"> Bi còn nhớ hay Bi đã quên :))
    • Thích
    Reactions: leduy
    inaky
    inaky
    hehe, bé Bi ngoan :"> dạo này tình hình thế nào? :">
    Bibom10
    Bibom10
    Người mất sạch động lực học tập, hồi xưa muốn làm siu nhơn, muốn làm người nổi tiêng, giờ chỉ muốn sống nhàn nhã, làm người bình thường, hàng ngày có A-M để coi, có nhạc để nghe, hết.
    Cơ mà phụ huynh ko chấp nhận kiểu sống đó, nên người nó cứ ương ương dở dở, khó chịu T^T
    inaky
    inaky
    chết thật :)) có xu hướng trở thành hikikomori như inaky rồi =))
    đang buồn gì hả nhóc? :)
    thank e nhìu nha, bản nhạc hay lắm
    Trong trang cá nhân của em ấy, có 2 mục Bài viết mới và Chủ đề mới em thấy hông ?
    Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng...
    Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!
    Hi em, để chèn kích thước nhỏ em nhấn nút Chèn Phim cạnh nút đăng ảnh nha, copy toàn bộ link youtube luôn chứ không cần copy đuôi như code kia.
    Còn bbcode Youtube cũ để anh thử nghiệm thêm 1 thời gian xem thế nào ^^
    Em sửa luôn cái "u ám" cho vào chế độ thu gọn hộ chị nha :) giờ chị không thích bốc lắm đâu, đi bốc hoài có ngày ngã đau :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top