mr.ngocchieu
Tương tác
282

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • thức khuya mới biết đêm dài.......................... sống lâu mới biết lòng người trắng đen
    :) đành chịu chứ pik sao pio
    trường quyết định, tụi e chỉ pik chấp hành thôi
    ờ thì cũng xa, nhìn trên bản đồ nó gần
    chứ đi bộ chắc 1 tuần mới tới (chưa kể die dọc đường )
    a gửi tin nhắn vào nhà đối phương chứ, gửi ở đây ai biết mà đọc được =.=

    quê em ở Khánh Hòa
    vì a ấy bảo em a ấy có nick tren 4rum mình nên e mới đi tìm =.=
    à nó ko chơi trên room này em à, nó chỉ lãng vãng trên các room rui đi chứ ko cố định ở room nào cả, vậy nên e đừng tìm, vì sẽ ko có đâu :)
    kakaka uh tôi thì vẫn tà tà đủ tiền kiếm cơm thui, t ôi tên Ngọc Chiêu, tôi quê Q.Ngãi
    có ji mà dấu chứ, bình thường thui mà.
    Nói chung sống thì hãy nên theo câu nói của Lưu Bị thì tốt hơn: "thà để thiên hạ phụ mình chứ mình đừng phụ thiên hạ" bởi thế cho nên trước giờ làm trong đa cấp nhưng thật lòng chưa lừa ai, tôi bán ng ta có nhu cầu thì mua, thuận mua vừa bán thì tôi làm thôi. Tôi ko thấy có lỗi ji khi có ng bảo "bán (thuốc = thực phẩm chức năng) mà ko bớt bệnh" điều đó ko thể tránh khỏi bởi "thuốc" ở cty tôi ko phải thuốc tiên.
    Còn về phía bạn thì tôi ko muốn tính thêm, vì tôi biết chúng ta đứng 2 phía khác nhìn chung sự việc và có cái đánh giá khác, do vậy thôi thì cứ mặc cho nó ra sao thì ra ~~~~~~~> ông giữ lấy quan điểm của ông, tôi giữ lấy quan điểm của tôi.
    Ừ! giá như bạn đứng về phía của mình thì thật là tốt, chúng ta sẽ cùng dùng chữ viết để giúp mọi người nâng cao cảnh giác.
    Tôi không biết thực hư thế nào nhưng qua nói chuyện tôi đã cảm giác thấy ở bạn một đặc điểm riêng, đó là ''sống có quy luật'', và quy luật của bạn là ''Tôi là người tốt'' vì như thế bạn luôn đặt nghĩa lý lên cao trước khi hành động, và cũng có lẽ vì quy luật đó mà công việc của bạn hiện nay không ăn thua (chỉ đủ tiền chế xăng) tôi đã đọc câu này của bạn ở đâu đó rồi.
    À lâu nay mình cãi nhau liên tục mà tôi vẫn chưa biết tên thật của bạn nè, bạn quê ở đâu vậy? nói đi nào, có sao đâu mà phải dấu.
    à trẫm vẫn khỏe, thanks pé nhìu hen.
    thế đã măm ji chưa mà lên net sớm thía
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top