rabbitdiu
Tương tác
11

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tôi không khóc cho anh phúc của anh, mà tôi khóc cho tiếng cười của tôi
    Hạnh phúc - đau khổ luôn đi liền nhau, ngỡ rằng hạnh phúc là thế, 1s sau tan biến thành giấc mộng, chẳng yêu thương nào vĩnh viễn, chỉ có niềm đau mãi trong tim. Có ai hỏi tôi: khi nào thì tôi cưới? tôi cười rằng: chưa ai yêu mà cưới. Vậy mà tôi đã trải qua 2 mối tình, 2 mối tình chỉ là niềm đau, hay tôi thích "tình chỉ đẹp khi tình dang dở".

    Dù bạn yêu người ta sâu đậm đến mấy, đau khổ đến mấy, khi có người tình nguyện bên bạn chia sẽ với bạn thì bạn nén nỗi đau lại sống với hiện tại, vì đó là hiện tại, và hiện tại của bạn, không bao giờ hoàn hảo khi trong tim bạn vẫn nhớ về người xưa, sẽ đau lòng cho người đến sau nhưng sự thật luôn phủng phàng. 2 mối tình qua đi, tôi nhận ra nhiều điều, tôi chạy theo sự cố gắng, đi sai 1 bước, khiếm giờ đây tôi trở thành người vô hình.

    Bước tiếp con đường không có tình yêu, tôi phải làm quen với nó, nhưng thật là khó, thật là mệt, thật là cô đơn... nhưng tôi vẫn phải cố, tưởng hạnh phúc ở ngay ta, ai ngờ hạnh phúc quá xa vời.

    HJHJ!!! Tôi cười đời sao lắm trái ngang, tôi cười người sao lắm phủng phàng, và tôi cười cho chính mình sao không nhận ra.
    Có ai hiểu rằng yêu là khổ? để rồi nhận ra khổ vì yêu. Anh ơi! em ra đi vì đã làm anh khổ, chỉ một câu xin lỗi em đã chạy trốn tất cả cảm xúc của mình anh ak, anh đã hứa sống tốt trên con đường anh đã chọn. Em ra đi anh không dám níu kéo, có lẽ đó là đúng cho lý lẽ ra đi. Một câu xin lỗi anh nhé.

    Ôi! tình yêu, tôi đau thắt khi đọc tin nhắn hay chia sẻ face của 1 ai đó, tôi đang chạy trốn chính mình sao?
    https://www.123mua.vn/157426/205600/ao-kieu-danh-cho-cong-so.html#sp_cung_nguoi_ban

    Hiện tại mình mới mở shop, với kinh nghiệm còn ít, các bạn có hứng thú thì vào xem, và mình "xin" ý kiến nhé.
    Nếu có nhu cầu các bạn liên hệ với mình qua theo sdt 01683 683 921.
    Mình sẽ chuyển hàng tận nơi cho các bạn, hàng đảm bảo chất lượng,
    nếu các bạn nhận hàng không ưng ý thì có thể chuyển lại cho mình.
    Thanh toán qua thẻ ở đối với hàng ở xa với giá bán + tiền ship
    Còn riêng ở TPHCM thì giao hàng tận nơi rồi thanh toán.
    :KSV@03::KSV@03:
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top