Mikoto
Tương tác
56

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • k quen hả? =)) k quen vậy bây h làm quen đê =)) gái mấy tuổi rồi? nhà ở đâu? tình trạng hôn nhân? bla bla =))
    cô, cái nick tôi đký từ ngày 1/5/2012 bây giờ mới dc kích hoạt này =)) nếu tôi k vm cho anh Newsun chắc phải đợi thêm vài chục năm nữa =))
    Ah, do lần trười sign out mà ko sign out đc , giờ anh sun mới chỉ cách, nen tạm thời cho cái nick kia nghĩ ngơi , do nick kia chạy quá tải, cho nick này dùng cho đỡ cũ. ( nghe hơi dỏ hơi nhỉ! )
    Mikoto à, xin lỗi vì chúng ta đã c0os một số hiểu nhần do mình gây ra và cả vì thái độ cuqar mình nữa, nên mong bạn bỏ qua chuyện cũ! Mình sẽ cố gắng sửa đôỉ , nên mong bạn giúp đỡ.
    Vẫn onl nhưng ếch thèm trả lời VM, tôi nói lý một hồi mà vẫn cãi cùn được. Và...
    "Mình là dân thường mà. Là dân thường thì nếu ko spam thì hơi bị khó." với "
    [h=2][/h] Spam là kiểu những thứ ng đọc ko muốn nhận... thì những thứ như cảm ơn, hi hay chỉ biẻu tg cũng gọi là spam. Mà cái đó thì là 1 phần trong giao tiếp BT mà!"
    Biết ai nói ko?
    Ah, về chuyện đó. Mình thật sự xin lỗi vì đã nói một số lời không tốt và không hiểu ý bạn định nói. Mình xin lỗi và chắc chắn chuyện này sẽ không tái diễn.
    Vậy mình xin lỗi vì đã nói một số lời vô lí. Tại mình mà chúng ta đã gây ra sự hiểu lầm không đáng có. Mình không có ý gì đâu nên đừng giận mình nhé!
    Bạn ko nói mà chỉ hỏi rằng ' thấy Thần Nông thank nên chắc cũng là anti Ran " . Thế nên mình mới hơi tò mò vì bạn ấy cũng là bạn của mình và hỏi Thần Nông . Khi bạn ấy hỏi sao mình biết thì mình trả lời là tò mò do bạn hỏi vậy thôi.
    À, thì có lần bạn hỏi xem Thần Nông là Anti Fan Ran à, mình cũng không biết, và hơi tò mò ( vì Thần Nông cũng là bạn của mình ) nên mới hỏi thôi. Và mình nói với bạn ấy là tò mò do bạn nói vậy, chứ không có ý nói bạn gì dâu!
    A, cai chuyen Than Nong thi minh thay ban noi vay nen hoi Than Nong thoi chu co bao ban bia gi dau!
    Hì, con bf cũng hay bảo mình như thế. Mình đôi khi sợ chia sẻ với người khác vì nghĩ họ sẽ ko chơi với mình. Mình hay nghĩ nếu mình nói thật vs mọi ng thì họ có khi còn cho mình là người kì lạ, ko thèm chơi luôn. Người bạn thân duy nhất bây giờ là con bạn hồi tiẻu học.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top