D
Tương tác
0

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Thư gửi các bạn Sinh Viên!

    Cuộc sống sinh viên khi xa nhà!!! Nếu ai đã từng trải qua những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường, chắc hẳn sẽ nhớ lắm quãng đời sinh viên nhiều kỉ niệm khó quên. Những năm tháng ngọt ngào bởi nụ cười và nước mắt, rực rỡ bởi hạnh phúc cũng như bao nỗi khó khăn…

    Khi còn trong vòng tay chở che của gia đình, được ba mẹ nâng niu từng bữa ăn giấc ngủ, từ miếng cơm manh áo. Nhưng khi học xa nhà, chúng ta phải tự lo cho bản thân mình, tự chăm sóc, tự làm tất cả mọi việc chứ không thể cậy nhờ được nữa. Thêm vào đó, mức chi tiêu ở mỗi vùng khác nhau, ở thành phố cái gì cũng đắt đỏ hơn nhiều so với ở quê. Vì vậy, ai cũng phải cân nhắc khi chi tiêu hàng ngày. Cũng như tất cả mọi người chúng tôi cũng có rất nhiều những nhu cầu riêng, nhưng những nhu cầu ấy chỉ được đáp ứng một phần nhỏ mà thôi. Mỗi người trong chúng ta lại có một hoàn cảnh khác nhau, người thì bố mẹ khá giả gửi lên cho nhiều tiền chi tiêu, người thì phải bóp mồm bóp miệng suốt cả tháng vì bố mẹ ở quê cũng rất khó khăn.

    Và nỗi lo lớn nhất của tất cả các bạn sinh viên là tiền học phí ,tôi còn nhớ cảm giác như thế nào khi không được thi chỉ vì nợ học phí ………..

    Và chính vì điều đó nên khi ra trường một điều thúc đẩy tôi là phải làm sao giúp đỡ được các bạn sinh viên sẽ không có nỗi ám ảnh mang tên học phí, sẽ không phải lo sợ trước mỗi kì thi. Thật may mắn khi tôi tìm đến chương trình " Tiếp sức tương lai PROviet" - " Hành trình tiếp sức học phí cho sinh viên " không cần hoàn lại cũng không phải cho vay vì lãi suất, được tổ chức bởi công ty PROviet. Một công việc đúng tâm nguyện của tôi đó là làm nhân viên tư vấn cho chương trình.

    "Hành trình tiếp sức tương lai " là dành cho các sinh viên hiếu học đang gặp hoàn cảnh khó khăn và muốn được tiếp sức học phí, dù hiện tại học lực của bạn đang ở mức nào chỉ cần bạn gửi đến chương trình lòng quyết tâm đạt được thành tích học tập khá, giỏi thì sẽ nhận được tiếp sức về học phí. Theo đó, loại khá sẽ được tiếp sức 70 % loại giỏi sẽ được tiếp sức 100% dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và chương trình này sẽ kéo dài tới khi bạn ra trường, nhiều điều thắc mắc nữa hãy đến gặp chúng tôi để được tư vấn một các chính xác và hướng dẫn thủ tục đăng kí.
    Nếu bạn gặp khó khăn và biết những người bạn mình gặp khó khăn về học phí hãy gọi cho chúng tôi.

    ĐỖ TẤN DUY
    Mã số nhân viên: 241135380_47
    Điện thoại: 0989655109

    Pro's Style and Your Style
    Bạn đừng ngần ngại chia sẻ khi PROviet luôn muốn lắng nghe bạn.
    Hãy đến trực tiếp công ty PROviet tại địa chỉ số 24 đường Lam Sơn - Phường 6, Quận Bình Thạnh –TP HCM gặp tư vấn viên anh Duy mã số 241135380_47.
    Thời gian làm việc từ 8h tới 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

    Chúng tôi sẽ tận tình giúp đỡ bằng cả trái tim mình.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top