tuonganh.biz2011

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Chào các ban trên diễn đàn kênh sinh viên. Mình là Tường Anh hiện vừa làm vừa học. Mình học thêm văn bằng 2 trường ĐHSG chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Mình đang làm cho công ty Hitek ở 301 Trần Hưng Đạo Quận 1. Công ty mình đang có chương trình tạo web template miễn phí cho mỗi cá nhân. web template hoàn toàn miễn phí. Mẫu web được phân bố rộng rãi, đa dạng gồm nhiều chuyên mục như ngân hàng, y tế, nhà đất, quảng cáo, vv. Các bạn liên hệ với mình qua số điện thoại 094.668.2628 hoặc qua mail chau.anh@business.com.vn hoặc tuonganh.biz2011@yahoo.com


    Dot VN, Inc Chi nhánh DotVN tại TP.HCM
    9449 Balboa Ave., Suite 114, San Diego, 301 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q. 1,
    CA 92123- USA TP.HCM
    Tel: (858) 571-8431- Fax: (858) 571-849 Tel: 39 202 824- Fax: 39 202 827
    Website: www.hi-tek.com Website: www.business.com.vn




    THƯ MỜI
    CHƯƠNG TRÌNH WEB TEMPLATE MIỄN PHÍ

    Kính Gửi : CÁC BẠN KENHSINHVIEN.NET
    Công ty DotVN ( business.vn ) hoạt động internet, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này phối hợp với Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) triển khai chương trình WEB TEMPLATE MIỄN PHÍ dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng TMTV tự tạo riêng cho mình một Website không bị nhầm lẫn tên gọi, hay phải đoán ý nghĩa tên riêng nhằm gìn giữ, phát huy truyền thống văn hóa đa ngôn ngữ của mình.
    WEB TEMPLATE cung cấp miễn phí các gói Hosting, lưu trữ Website miễn phí; và nhiều dịch vụ khác đi kèm cho người sử dụng. Kho Web mẫu được phân chia theo nhiều lĩnh vực ngành nghề, từ hoạt động kinh doanh bán hàng trên mạng như quần áo, hoa, phương tiện đi lại, đồ gia dụng, chợ, hội chợ... đến trường học, tổ chức giáo dục, đào tạo từ xa, hoạt động của tổ chức tín dụng, ngân hàng để tiện cho việc tìm kiếm.
    Bạn sẽ được tự tạo cho mình một website có sẵn công cụ, làm website mua bán để trưng bày các sản phẩm góp phần thêm 1 kênh quảng bá để tìm kiếm khách hàng cho bạn. Bạn chỉ cần đăng ký Tên Miền Tiếng Việt là sẽ có ngay WEB TEMPLATE. ĐẶC BIỆT Website + TMTV của chúng tôi hổ trợ bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Bạn không cần đóng phí khởi tạo và phí duy trì như những tên miền truyền thống. Một cá nhân đăng ký 5 Tên Miền, tổ chức 100 Tên Miền. Bạn muốn có website phong cách riêng mình, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN. Xin mời các anh/chị đăng ký vào Bản Khai Đăng Ký Tên Miền ở file đính kèm để có Tên Miền và Website cho mình.
    HOT LINE : (TƯỜNG ANH :0946682628)
    Email: tuonganh.biz2011@yahoo.com
    chau.anh@business.com.vn Tham khảo tại https://webngàycưới.vn/
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top