M
Tương tác
5

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • VP Công ty SCHAEFER VIETNAM ở Hà Nội cần tuyển 01 cán bộ kỹ thuật làm việc tại công trường với các yêu cầu sau:
    + tốt nghiệp đại học/ cao đẳng kỹ thuật – chuyên ngành cơ khí / cầu đường hay GTVT
    + thông thạo các phần mềm AutoCad/ Excel
    + phải giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (vì người được tuyển sẽ được gửi sang nước ngoài để đào tạo)
    + có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng là một lợi thế
    Để hiểu rõ thêm về công ty, xin tra cứu trang web: www.ssi-schaefer-asia.com
    Chi tiết tuyển dụng tại:
    https://mywork.vn/tuyen-dung/viec-lam/144523/site-technician.html
    Tin tức việc làm khác:
    Tim viec Viec lam
    Tìm việc làm
    Xuat khau lao dong

    tim viec lam tai ha noi
    Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không của Emirates
    Theo Emirates Airlines, ngày 4-6 hãng hàng không này sẽ mở đường bay thẳng từ TP.HCM đến Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE) và ngược lại.
    Để chuẩn bị cho ngày hội tuyển dụng phi hành đoàn là người Việt Nam tại Hà Nội vào ngày 28-4, Emirates Airlines đã ký thỏa thuận và ủy quyền cho Công ty xuất khẩu lao động Sovilaco (thuộc Bộ LĐ-TB&XH) thực hiện sơ tuyển tiếp viên hàng không cho Emirates.
    Tuyển không hạn chế
    Để được tham dự ngày hội tuyển dụng hoặc các cuộc phỏng vấn chính thức, các ứng viên phải có độ tuổi từ 21-35 và đạt chiều cao từ 1,6m trở lên. Trình độ học vấn chỉ cần tốt nghiệp lớp 12 trở lên nhưng phải giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Theo ông Vũ Minh Xuyên, tổng giám đốc Sovilaco, thỏa thuận tuyển dụng không hạn chế số lượng người tham dự tuyển chọn và phỏng vấn. Nếu các ứng viên được tuyển chọn chính thức sẽ xuất cảnh sang Dubai trong thời gian hai tháng kể từ ngày được tuyển chọn và hoàn tất hồ sơ.
    Đại diện Emirates Airlines cho biết chưa có con số tuyển dụng chính xác bao nhiêu lao động VN, tuy nhiên nếu các ứng cử viên có khả năng giao tiếp tốt ngoại ngữ (ngoài tiếng Anh và Việt) sẽ được hãng chọn làm việc cho các vị trí khác ngoài vị trí tiếp viên trên chuyến bay.
    Lương cơ bản trên 1.000 USD/tháng
    Theo ông Vũ Minh Xuyên, trở thành tiếp viên hàng không của Emirates, người lao động sẽ được hưởng mức lương cơ bản tối thiểu là 4.020 AED/tháng (tiền UAE, tương đương 23 triệu đồng) với hợp đồng làm việc ba năm và có thể được gia hạn. Ngoài ra người lao động còn được cung cấp chỗ ở, đồng phục, trang thiết bị y tế, bảo hiểm... miễn phí và các quyền lợi khác được hưởng theo luật lao động UAE; khi về nước còn được cung cấp vé máy bay khứ hồi. Nếu ứng viên trúng tuyển chỉ phải đóng cho Sovilaco 22 triệu đồng tiền chi phí dịch vụ trước khi xuất cảnh làm việc.
    Ông Vũ Minh Xuyên còn cho biết ngoài lương cơ bản theo hợp đồng, thu nhập của người lao động còn tùy thuộc giờ bay và các phụ cấp khác. Tuy nhiên, theo ông Xuyên, trong thỏa thuận hợp đồng tuyển dụng Emirates có lẽ vì nguyên tắc nào đó mà họ không tiết lộ thu nhập nhưng chắc chắn khá cao.
    Còn theo một cán bộ của Sovilaco, khi thỏa thuận tuyển dụng Emirates Airlines chỉ cho biết lương cơ bản, nhưng các ứng viên tới đăng ký hồ sơ khẳng định nếu được làm tiếp viên Hãng Hàng không Emirates thì thu nhập trung bình chắc chắn trên 2.000 USD/tháng/người.
    Chi tiết tin: https://mywork.vn/tin-tuc/Su-kien/co-hoi-tro-thanh-tiep-vien-hang-khong-cua-emirates_16489.html
    Tham khảo việc làm:
    Tim viec Viec lam Tìm việc làm
    Xuat khau lao dong tim viec lam tai ha noi
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top