Chia sẻ phương pháp kiếm tiền và làm giàu từ hai bàn tay trắng

Chào các cụ, các mợ !

Đến thời điểm này chúng ta đã nhìn thấy bức tranh kinh tế Việt Nam 6 tháng cuối năm 2020 khá rõ nét. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều và các biến số quan trọng trong tương lai, nhưng cơ bản em và các cụ, các mợ ngồi đây đã nhìn thấy khá rõ nét xu hướng trên các thị trường tài chính, bất động sản nửa cuối năm nay. Tranh thủ chút thời gian em gửi tới các cụ, mợ những chia sẻ bình luận cá nhân về thị trường, mong rằng có ích đến với các cụ, các mợ cho việc tham khảo và đầu tư:



 
Chào các bác !

Những ngày gần đây một hiện tượng làm đau đầu nhiều nhà đầu tư sau khi mua đất từ 2017 và 2018 giá đất lên gấp đôi, thậm chí gấp 3, cầm sổ đỏ trong tay nhưng thực tế lại bị lỗ nặng, điều đó đã xảy ra và đang ngày một nhiều hơn. Tôi tranh thủ làm video này gửi đến các anh chị một thông tin rất nên cảnh giác kẻo lặp lại sai lầm mất tiền của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay !



 
Vòng quay chuyển động trên thị trường tài chính - HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ:

 
BẤT ĐỘNG SẢN cuối năm 2020 - nguy cơ NGẬP NỢ trong khủng hoảng !
Chào các bác !
Nửa cuối năm 2020 đang tới gần và câu hỏi đặt ra lúc này, thời gian tới thị trường bất động sản sẽ ra sao, khi mà dịch covid-19 tại Việt Nam đã đi qua, liệu cơ hội đầu tư thời điểm này, đón đầu tăng trưởng hồi phục trong tương lai có hợp lý ?
Thị trường có những rủi ro gì và chúng ta hành động ra sao, trước những diễn biến mới ?
Chia sẻ dưới đây có thể giúp anh chị và các bạn đánh giá thấu đáo hơn về bất động sản nửa cuối năm 2020 với nguy cơ rủi ro ngập nợ đang tăng cao:


 
Bất động sản cuối năm 2020 - Lựa chọn phân khúc nào để đạt được siêu lợi nhuận:


 
Làm giàu từ bất động sản: Cách soi quy hoạch để chọn mua đất tăng 5 lần:

 
Cẩm nang đầu tư bất động sản - ĐÓN ĐẦU và THÀNH CÔNG với đất siêu rẻ:

 
Anh chị ạ, làm người chúng ta ai cũng có phần người và phần con, vì vậy mà gọi là con người, hay nói chi tiết hơn, trong bản thân chúng ta khi đã trưởng thành, luôn có hai luồng tư tưởng đối lập nhau, mỗi khi phần người nỗ lực làm việc đêm khuya, thì phần con lại trỗi dậy đòi hỏi sự thụ hưởng, khi đó mắt thường ríp lại, thôi thúc trong đầu những suy nghĩ thoái lui, còn nhiều thời gian, ngủ cái đã, để mai làm tiếp. Vâng, ai cũng có nhu cầu bản năng, thụ hưởng hơn là làm việc, vì thế nếu không có ý chí rèn luyện, thì phần con sẽ lấn át phần người, khi ấy làm việc gì cũng hỏng.

Để hoàn thiện bản thân, tạo ra thói quen tư duy, làm việc khoa học, tránh được các cám dỗ chơi bời, là điều vô cùng khó khăn, nếu không có ý chí quyết tâm, thường phần con lấn át phần người, vì thế luôn tồn tại, số đông làm nhiều việc không hiệu quả, thậm chí luôn thất bại. Ấy thế cho nên, của cải vật chất trên thế giới này, chỉ tập trung trong túi số ít người giàu, khoảng 3% dân số nhân loại.

Con số 3% trên để anh chị thấy rằng, những người thành công, tự do tài chính trong cuộc sống không có nhiều, để thực sự thành công và thịnh vượng, theo quan điểm của tôi, thì chưa có tới 1% dân số nhân loại. Vậy, câu hỏi đặt ra là, làm sao để chúng ta thuộc về nhóm 3%, thậm chí 1% ấy ?

Người đời thường có câu: Gieo suy nghĩ gặt hành động, gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt số phận. Đây đều là những hàm ý sâu sa, mà mỗi cá nhân, phải đánh đổi nhiều điều, rèn luyện mỗi ngày, từ đó tiến tới tự chủ hoàn toàn, trong công việc của bản thân. Chúng ta mới có thể kiểm soát số phận, và tiến tới những giấc mơ trong sự nghiệp.

Đối với cấp độ nhà đầu tư cá nhân, như tôi chia sẻ cùng các bạn học viên, có 4 cấp độ, các anh chị cần phải biết, bản thân mình đang ở cấp độ nào, từ đó tự khắc phục bản năng phần người, phát huy thế mạnh IQ của các bạn, làm chủ cuộc đời của mình, để tiến đến cấp độ cao nhất, thực hiện được những giấc mơ.

Thưa các anh chị, như Minh Trần chia sẻ rất kỹ, ở video ba việc cần làm trong năm 2020, anh chị nào chưa nghe, thì nên tìm lại trên youtube, kênh tài chính này để nghe lại, tôi đã phân tích rất đầy đủ, nền tảng của thành công vẫn là 3 yếu tố cốt lõi: Sức khỏe, gia đình và công việc.

Hôm nay qua video này, hi vọng các chia sẻ sau đây, sẽ phần nào giúp anh chị em, có cái nhìn thấu đáo, để lập kế hoạch tạo được thói quen tốt, cho bản thân mình, từ đó có thể gieo thói quen gặt hái được thành công trong tương lai.

Vâng, thói quen đầu tiên đó là:

 
Chào các bác !
Review một chuyến hành trình dài, hi vọng các anh em cùng kiếm được thật nhiều tiền cuối năm nay:



 
Đầu tư vào đâu khi cơn sốt bất động sản công nghiệp đang lan rộng: Phân khúc đất giá rẻ lên ngôi !


 
Đi đến đâu trên đất nước hình chữ S, hiện nay cũng thường nghe người ta xì xồ bàn tán, chuyện mua bán nhà đất, chứng khoán hay bitcoin. Giá nhà cho thuê giảm nhưng giá đất không giảm, thậm chí nhiều phân khúc tăng nóng, đó đang là nghịch lý mang nặng tính đầu cơ, hơn là đầu tư, điều đó kèm theo tiềm ẩn những rủi ro bong bóng đầu cơ:

 
Chào các cụ mợ !
Vậy là năm 2021 đã đến, covid vẫn chưa đi. Những cụ làm dịch vụ khách sạn đang vô vàn khó khăn, càng làm càng khổ. Vâng, đúng là như vậy các cụ các mợ ạ !
Trước mắt chúng ta là 4 thị trường rộng lớn gồm bất động sản, vàng, chứng khoán và bitcoin. Xin mạn phép làm video mở bát đầu năm để kiếm cháo cùng các cụ mợ, và tiện đây mời cả nhà cùng bàn loạn làm sao để kiếm tí cháo trong mùa dịch covid đang tiếp tục oanh tạc
Đầu tư gì năm 2021: Vàng, Chứng khoán, Bất động sản, Bitcoin - Bong bóng hay cơ hội ?


 
Chào các cụ !
Chúng ta vừa đi qua năm Canh Tý 2020 với quá nhiều sóng gió, những thời khắc dịch bệnh lan tràn, dẫn đến giai đoạn tắm máu và thay máu đã thực sự diễn ra vô cùng khốc liệt trên các thị trường tài chính.
Khi mà năm mới Tân sửu đã đến, nhìn lại bất chợt trong số các anh chị em KTC đang nghe video này, chắc chắn không ít người sẽ giật mình. Một năm 2020 tưởng chừng như khó khăn, kiệt quệ vì đại dịch nhưng nhiều người trong số chúng ta lại giàu lên rất nhanh.


 
5 việc cần làm ngay - Bí quyết thành công rực rỡ trong năm 2021:


 
Nếu may mắn thì làm giàu ko khó thật
 
Khi cơn sốt đất đi qua ! Nên đầu tư bất động sản ở đâu ?

 
×
Quay lại
Top