Giới Thiệu Dòng Motor Cửa Cuốn Giá Rẻ KTN

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Giới Thiệu Motor Cửa Cuốn Giá Rẻ KTN
Motor Cửa Cuốn giá rẻ KNT là thiết bị dùng để hỗ trợ đóng/ mở cửa cuốn khi nhận được tín hiệu điều khiển, sản phẩm tuy được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng có liên doanh công nghệ với Đài Loan. Motor cửa cuốn giá rẻ KNT bao gồm: Motor, hộp điều khiển, bộ 2 remote cửa cuốn, Lắc và phụ kiện... Motor cửa cuốn là thiết bị không thể thiếu đối với dòng cửa cuốn tự động, toàn bộ vận hành đều được dựa trên thiết bị này nên

Chi tiết kỹ thuật motor cửa cuốn giá rẻ KNT
Motor cửa cuốn giá rẻ KNT có các thông số cần lưu ý sau:

  • Sản xuất dựa theo công nghệ mới và tiên tiến số 1 tại Đài Loan, thích hợp dùng cho tất cả các dòng cửa cuốn khác nhau.
  • Motor cửa cuốn giá rẻ KNT có sức nâng từ 300 đến 1000 kg
  • Sản phẩm có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như bộ tự ngắt, bộ đảo chiều cửa cuốn, còi báo động,...
  • Điều khiển từ xa bằng remote cửa cuốn hoặc sử dụng nút âm tường: hiệu quả, nhanh chóng, chính xác, an toàn
  • Motor cửa cuốn giá rẻ KNT được lắp đặt bên ngoài lô cuốn nên việc sửa chữa rất dễ dàng, đơn giản, không phức tạp và tốn nhiều thời gian của bạn.
  • Được tích hợp hệ thống chống rò điện, ngoài ra còn trang bị rơle nhiệt giữ an toàn khi sử dụng, môtơ AC, DC dừng điện xoay chiều 220V, phù hợp cho hầu hết các loại cửa cuốn tự động thông thường.
  • Trong trường hợp mất điện, các bạn có thể dùng dây xích để kéo cửa. Sử dụng từ 3-4 rơle ngắt Cam để tăng tính an toàn
  • Ứng dụng: Dùng cho cửa ra vào của các văn phòng, nhà ở, nhà xưởng, nhà kho…..
  • Bảo hành: 12 tháng, đi kèm với nhiều chương trình hậu mãi cho khách hàng thân thiết.
Motor cửa cuốn Đài Loan KNT được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000/9001/9004/19011:2000.

Hình ảnh Motor cửa cuốn giá rẻ KNT



motor_cua_cuon_ktn.jpg




Có nên dùng motor cửa cuốn cũ
Rất nhiều bạn hỏi Á Châu về các sản phẩm Motor cửa cuốn cũ, tuy nhiên Á Châu không kinh doanh loại sản phẩm này. Nguyên do Motor cửa cuốn là thiết bị phải vận hành khá nhiều, áp lực lớn nên đây cũng là thiết bị thường xuất hiện các hiện tượng hỏng hóc nhất. Do đó nên nếu bạn còn sử dụng Motor cửa cuốn cũ sẽ không bảo đảm được tuổi thọ cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu không may, Motor cửa cuốn cũ mà bạn sử dụng thường xuyên bị lỗi thì phí duy tu sửa chữa có thể còn cao hơn cả giá Motor cửa cuốn mới.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Motor cửa cuốn cũ thì không bằng hãy chọn các sản phẩm Motor cửa cuốn Đài Loan giá rẻ, có công nghệ tiên tiến, giá tiền hợp lý, được bảo hành dài lâu và nhiều hậu mãi kèm theo. Á Châu nhập khẩu trực tiếp Motor cửa cuốn Đài Loan và phân phối tận nơi nên từ chất lượng đến mức giá đều rất tốt cho các bạn.

Bảng giá motor cửa cuốn Đài Loan giá rẻ
Các bạn có yêu cầu nhận báo giá Motor cửa cuốn Đài Loan giá rẻ có thể tham khảo bảng báo giá bên dưới. Các sản phẩm Motor cửa cuốn Đài Loan tại Á Châu đều có giấy tờ chứng nhận xuất xứ cũng như tiêu chuẩn chất lượng nên các bạn có thể yên tâm sử dụng. Motor cửa cuốn Đài Loan Á Châu được bảo hành dài hạn (12 tháng) cũng như hỗ trợ duy tu bảo trì nếu lắp nguyên bộ cửa cuốn tự động (tham khảo tại đây). Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ Á Châu để nhận được thông tin cũng như bảng giá Motor cửa cuốn Đài Loan mới nhất.



bang-gia-motor.png




Nguồn: https://cuacuonachau.com/motor-cua-cuon-ktn-gia-re-nhat-9899883.html
 
@balbal05 Bạn muốn lắp cửa cuốn Austdoor sao không vào đây mà tham khảo trước nè: https://austdoor.com/, rồi liên hệ với trực tiếp tổng đài CSKH họ tư vấn cho. Chứ đây họ chuyên về cửa cuốn Đài Loan mà.
 
@balbal05 Lắp cửa cuốn của Austdoor thì bạn không phải lăn tăn nhé! :D Vì cửa cuốn Austdoor có độ an toàn và an ninh tuyệt vời đấy ạ! Nhà e đang sử dụng cửa cuốn của hãng Austdoor này nên e biết mà. Cũng phải tìm hiểu mãi đấy:
- Thứ nhất: có công nghệ chống sao chép mã số của Austdoor tạo ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi phiên làm việc. Cái này giống như mã TOKEN KEY ngân hàng ấy ạ, khiến kẻ gian không thể sao chép mã khóa mở cửa được.
- Thứ hai: Trang bị thêm thiết bị còi báo động có khả năng phát ra tín hiệu báo động khi có kẻ gian cậy phá cửa.
- Thứ 3: có công nghệ đảo chiều kép gồm hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống sensor hồng ngoại có khả năng nhận biết và đảo chiều khi gặp vật cản.
 
×
Quay lại
Top