Waste it on me hay. Nhưng có nhiều lý do khiến nó k được đón nhận một cách bùng nổ.
- Nhạc hay, bắt tai, dễ nghe, nhưng giai điệu đi hơi an toàn, k có cao trào, beat k được gắt cho lắm. Dù sao cũng là bài bside mà Bangtan đi feat dạo, cũng k yêu cầu gì cao :")) Với 1 đứa mù nhạc như t thì t đánh giá bài này 7.5/10. So với hai sản phẩm kết hợp lần trước là MD và TTU thì t k ấn tượng bằng. MD t cho 8/10, TTU t cho 10/10
- Cách thả thính tung hint đợt này hơi dở =.= Mặc dù giới thiệu là sản phẩm kết hợp với BTS nhưng cả bài chỉ nghe được giọng RM và JK, JM bè một ít, còn lại k nghe đc giọng ai nữa. Đối với 1 người nghe nhạc thoải mái như t thì điều này cũng k quá to tát, dù là 2 hay 3 người thì cũng đều là BTS. Nhưng k phải ai cũng nghĩ đc như t, nhất là giới fandom Kpop cực kỳ nhạy cảm ba vụ line lủng, bias ít line một chút đã bắt đầu xung đột r, đằng này bias họ còn k có line nào. Bản thân t support nhóm nghe xong còn có chút hụt hẫng, vì k nghe đc giọng 7 người, thì fan ruột của nhóm sẽ nghĩ ntn. Đương nhiên đây chỉ là một ca khúc kết hợp thôi, k quá quan trọng. Dù buồn hay hụt hẫng thì cũng sẽ chóng qua thôi. Cái dở ở đây k nằm ở BTS hay Aoki, cái dở nằm ở cách quảng cáo ca khúc. Chẳng thà trước đó đừng có quảng bá rầm rộ, tung hint rầm rộ làm người hâm mộ mong chờ, thì phản ứng của khán giả có lẽ đã ổn hơn bây giờ. The truth untold cũng chỉ 4 người hát, vẫn để tên BTS nhưng tại sao k bị chỉ trích? Đơn giản vì đó là bài Bside, không được quảng bá trực tiếp, và là 1 track nằm trong cả chục bài của một album lớn, và trong album lớn đó đã có ca khúc chủ đề được quảng bá rồi. WIOM dù mang tiếng là Bside, nhưng nó được quảng bá, giới thiệu, và phát hành một cách riêng lẻ, nên ai cũng đổ dồn sự chú ý vào nó như thể một sản phẩm comeback. Nói cách khác, xét trên lý thuyết, nó tương tự TTU, nhưng xét trên thực tế, nó tương đương với Fake Love hoặc IDOL.
Xét về tâm lý, dĩ nhiên khi nghe tin phát hành ca khúc, ai cũng mong ngóng đc nghe giọng bias của mình, rồi rốt cuộc lại k nghe đc. Bạn có buồn k? Nói k buồn là nói dối. Army hiện tại cũng vẫn ủng hộ ca khúc, nhưng có vẻ sự k tinh tế trong cách quảng bá đã khiến sức nóng của ca khúc vơi đi khá nhiều. WIOM vẫn đứng đầu itunes 66 quốc gia, nhưng nếu k có sự tình này, có lẽ thành tích sẽ càng tốt hơn nhiều, bùng nổ hơn nhiều. Thôi, dù sao cũng là album nghệ sĩ khác, tốt nhất là nên quên hết đi và nghe nhạc một cách thoải mái thôi
Lảm nhảm thế đủ rồi

Tuy có chê một chút nhưng với t đây vẫn là một ca khúc hay. Killing part là đoạn rap của RM, nghe đoạn đấy mãi k chán :"((