C

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Phần mềm bán hàng – Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn

    Phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các phần mềm bán hàng khác nhau khiến chúng ta choáng ngợp và không biết nên lựa chọn phần mềm nào của công ty nào. Điều này làm cho người tìm hiểu và đang có nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Công ty phần mềm HOSCO xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng hợp lý.

    1. Tìm hiểu thông qua người thân bạn bè đã sử dụng phan mem của công ty nào, đánh giá của họ ra sao, công ty đó có uy tín hay không.
    2. Xác định nhu cầu sử dụng Phần mềm bán hàng cần những gì, không cần những gì và liên hệ với nhân viên tư vấn của công ty xem họ đưa ra giải pháp thế nào.

    KCWv9z3.jpg


    3. Hầu hết các phan mem quan ly ban hang hiện nay đều có tính năng dùng thử. Vì vậy các bạn nên dành thời gian để trải nghiệm, trong quá trình đó nếu có khó khắn thắc mắc hay thiếu tính năng hãy liên hệ ngay với bên tư vấn phan mem ban hang.
    4. Trước khi quyết định mua bạn cũng nên hỏi rõ các chính sách bảo hành của công ty, bảo trì như thế nào, bảo hành ra sao, và nếu có thêm tính năng mới thì có tình phí hay không.
    5. Lựa chọn phần mềm bán hàng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, linh hoạt mọi lúc mọi nơi, thao tác thuận tiện trên cả bàn phím lẫn chuột.

    Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn phan mem ban hangphan mem quan ly ban hang mà công ty phần mềm Hosco tổng hợp được muốn dành cho quý khách. Chúc quý khách lựa chọn được cho mình 1 Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và tiết kiệm.

    Gọi điện ngay để nhận được phần mềm bán hàng dùng thử miễn phí, hỗ trợ 24/7

    HOSCO MIỀN BẮC
    Địa chỉ: P816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà (The Garden & The Manor), đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: 1900 6129 - Fax: 0437 8787 68

    HOSCO MIỀN TRUNG
    Địa chỉ: Số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
    Tel: 1900 6129 - Hotline: 0916 168 756 - Fax: 0511 3888 879

    HOSCO MIỀN NAMĐịa chỉ: 107 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Tel: 1900 6129 - Fax: 08 627 37537


    Phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng,
    Phần mềm bán hàng – Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn

    Phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các phần mềm bán hàng khác nhau khiến chúng ta choáng ngợp và không biết nên lựa chọn phần mềm nào của công ty nào. Điều này làm cho người tìm hiểu và đang có nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Công ty phần mềm HOSCO xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng hợp lý.

    1. Tìm hiểu thông qua người thân bạn bè đã sử dụng phan mem của công ty nào, đánh giá của họ ra sao, công ty đó có uy tín hay không.
    2. Xác định nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng cần những gì, không cần những gì và liên hệ với nhân viên tư vấn của công ty xem họ đưa ra giải pháp thế nào.

    KCWv9z3.jpg


    3. Hầu hết các phan mem quan ly ban hang hiện nay đều có tính năng dùng thử. Vì vậy các bạn nên dành thời gian để trải nghiệm, trong quá trình đó nếu có khó khắn thắc mắc hay thiếu tính năng hãy liên hệ ngay với bên tư vấn phan mem ban hang.
    4. Trước khi quyết định mua bạn cũng nên hỏi rõ các chính sách bảo hành của công ty, bảo trì như thế nào, bảo hành ra sao, và nếu có thêm tính năng mới thì có tình phí hay không.
    5. Lựa chọn phần mềm bán hàng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, linh hoạt mọi lúc mọi nơi, thao tác thuận tiện trên cả bàn phím lẫn chuột.

    Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn phan mem ban hangphan mem quan ly ban hang mà công ty phần mềm Hosco tổng hợp được muốn dành cho quý khách. Chúc quý khách lựa chọn được cho mình 1 Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và tiết kiệm.

    Gọi điện ngay để nhận được phần mềm bán hàng dùng thử miễn phí, hỗ trợ 24/7

    HOSCO MIỀN BẮC
    Địa chỉ: P816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà (The Garden & The Manor), đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: 1900 6129 - Fax: 0437 8787 68

    HOSCO MIỀN TRUNG
    Địa chỉ: Số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
    Tel: 1900 6129 - Hotline: 0916 168 756 - Fax: 0511 3888 879

    HOSCO MIỀN NAMĐịa chỉ: 107 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Tel: 1900 6129 - Fax: 08 627 37537


    Phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng,
    Phần mềm bán hàng – Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn

    Phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các phần mềm bán hàng khác nhau khiến chúng ta choáng ngợp và không biết nên lựa chọn phần mềm nào của công ty nào. Điều này làm cho người tìm hiểu và đang có nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Công ty phần mềm HOSCO xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng hợp lý.

    1. Tìm hiểu thông qua người thân bạn bè đã sử dụng phan mem của công ty nào, đánh giá của họ ra sao, công ty đó có uy tín hay không.
    2. Xác định nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng cần những gì, không cần những gì và liên hệ với nhân viên tư vấn của công ty xem họ đưa ra giải pháp thế nào.

    KCWv9z3.jpg


    3. Hầu hết các phan mem quan ly ban hang hiện nay đều có tính năng dùng thử. Vì vậy các bạn nên dành thời gian để trải nghiệm, trong quá trình đó nếu có khó khắn thắc mắc hay thiếu tính năng hãy liên hệ ngay với bên tư vấn phan mem ban hang.
    4. Trước khi quyết định mua bạn cũng nên hỏi rõ các chính sách bảo hành của công ty, bảo trì như thế nào, bảo hành ra sao, và nếu có thêm tính năng mới thì có tình phí hay không.
    5. Lựa chọn phần mềm bán hàng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, linh hoạt mọi lúc mọi nơi, thao tác thuận tiện trên cả bàn phím lẫn chuột.

    Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn phan mem ban hangphan mem quan ly ban hang mà công ty phần mềm Hosco tổng hợp được muốn dành cho quý khách. Chúc quý khách lựa chọn được cho mình 1 Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và tiết kiệm.

    Gọi điện ngay để nhận được phần mềm bán hàng dùng thử miễn phí, hỗ trợ 24/7

    HOSCO MIỀN BẮC
    Địa chỉ: P816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà (The Garden & The Manor), đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: 1900 6129 - Fax: 0437 8787 68

    HOSCO MIỀN TRUNG
    Địa chỉ: Số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
    Tel: 1900 6129 - Hotline: 0916 168 756 - Fax: 0511 3888 879

    HOSCO MIỀN NAMĐịa chỉ: 107 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Tel: 1900 6129 - Fax: 08 627 37537


    Phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng,
    Phần mềm bán hàng dùng để làm gì ? Tại sao phải dùng đến Phần mềm bán hàng ? đây là câu hỏi cũng của nhiều người khi nghe nhắc tới phần mềm quản lý bán hàng .
    Capture.PNG

    Phần mềm quản lý bán hàng giúp cho bạn giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng.Phan mem quan ly ban hang sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm. Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro hiện nay cũng ngày càng trở lên phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp,đặc biệt khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh bán hàng hằng ngày , hàng tuần, hàng tháng dù họ đi công tác hay ở văn phòng. Hosco cung cấp Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản, thiết thực, ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc.

    Phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng,
    Phần mềm quản lý bán hàng Master Promột trong những phần mềm quản lý được phát triển bởi công ty Cổ Phần Hosco – chuyên cung cấp các giải pháp, phần mềm ưu việt nhất đến tay các doanh nghiệp. Luôn khát khao đem những tiến bộ của công nghệ thông tin trên thế giới vào Việt Nam. Phần mềm bán hàng Master Pro là một trong những phần mềm trọng tâm và tâm huyết nhất của công ty phần mềm quản lý bán hàng HOSCO
    1. Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Master Pro.
    Phần mềm bán hàng Master Pro được bình chọn là phần mềm quản lý ưu việt và chuyên nghiệp nhất trong các lĩnh vực bán hàng, tính tiền và giải pháp quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được đánh giá cao bởi các chuyên gia và những người đã sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn!

    Với giao diện thân thiện, cách sử dụng đơn giản, phần mềm sẽ tạo ra cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó với đội ngũ hỗ trợ 24/7 của nhà cung cấp bạn nên yêu tâm tuyệt đối khi sử dụng phần mềm.

    Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng Master Pro.

    Quản lý kho hàng.
    Quản lý mua hàng.
    Quản lý bán hàng.
    Quản lý khách hàng.
    Quản lý nhân viên.
    Lập báo cáo liên quan.
    Quản lý chương trình khuyến mại và Marketing.
    In mã vạch từ phần mềm và nhập file excel.
    Khả năng tích hợp các thiết bị di động.

    Hệ thống phát triển của phần mềm bán hàng Master Pro.
    ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-1.png


    Hệ thống phát triển của phần mềm quản lý bán hàng Master Pro

    Trên thị trường hiện nay phan mem ban hang Master Pro được phủ sóng toàn bộ cả nước, với lượng khách hàng trên 4000 cả ba miên Bắc, Trung, Nam. Hệ thống giao dịch của Hosco có đủ trên cả ba miền Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nên chúng tôi có thể phục vụ các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Chúng tôi tin chắc rằng phần mềm bán hàng luôn có độ uy tín cao nhất trên thị trường hiện nay.

    5. Uy tín đã được khằng định
    Chất lượng của Master Pro đã được khẳng định thông qua những giải thưởng phần mềm này đạt được và được các doanh nghiệp lớn như: Nutifood, Oceangroup, Zara, Topshop, Timecity…tin dùng.Phần mềm quản lý bán hàng MASTER PRO được khách tin tưởng đánh giá là phần mềm đáp ứng được toàn diện các yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp đã triển khai ở Việt Nam. Đến nay, phần mềm bán hàng Master Pro đã xuất hiện khắp địa bàn lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… Phần mềm bán hàng MASTER PRO 2 năm liên tiếp 2013 & 2014 mang về cho HOSCO giải thưởng danh giá Sao Khuê cho giải pháp phần mềm quản lý tốt nhất.
    Phần mềm bán hàng giao diện đẹp, dễ sử dụng

    Qua một cú click chuột, Master Pro của Hosco cho phép quản lý cửa hàng chuyên nghiệp với một giao diện đơn giản, tối ưu hóa công việc đến mức chủ cửa hàng có thể quản lý toàn bộ tài nguyên cửa hàng và số liệu bán hàng cũng như quản lý nhân viên của bạn. Việc quản lý trở nên đơn giản hơn khi chủ cửa hàng có thể nắm được tất cả tình hình bán hàng cũng như nhân viên bán hàng thông qua Master Pro.

    logo1.jpg



    Giao diện sử dụng dễ dàng

    Master Pro mang đến cho bạn những gì mà máy tính tiền hay excel không thể có. Ngoài hệ thống lưu trữ rất thông minh phần mềm bán hàng Master Pro còn Xử lý số liệu nhanh chóng nhờCông nghệ Microsoft .NET 4.0 mới nhất cho phép nâng cao tốc độ xử lý số liệu với tốc độ tối ưu nhất. Công nghệ tự động hóa: Quản lý ngân hàng giá hàng hóa: Trừ đi lượng hàng đã bán hay cộng thêm lượng hàng đã nhập; Tính số tiền thanh toán ngay khi có phát sinh thực tế; Kết chuyển hàng tồn sang tháng tiếp theo; Tính số kết quả bán hàng thực tế trong ngày, tháng, quý…. Rất thuận tiện và dễ dàng. Nó phù hợp cả với người chưa thành thạo với máy tính và internet…

    Với hơn 13 năm kinh doanh trong ngành cung ứng các phần mềm quản lý chúng tôi tự hào có thể đem đến cho bạn những giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất cho việc bán hàng: Đơn giản hóa sử dụng phần mềm cho tất cả các đối tượng khách hàng; Không giới hạn thời gian sử dụng

    Tích hợp các thiết bị di động vào phần mềm bán hàng

    Một điều đặc biệt khác chỉ có ở phần mềm bán hàng Master Pro là sự tích hợp thêm phần mềm SMS marketing online. Phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn đến khách hàng về các chương trình giảm giá, khuyến mại… tạo nên mối liên hệ thân thiết giữa khách hàng với sản phẩm.

    Các chức năng ưu việt đã tạo nên sản phẩm Master Pro là sự tích hợp nhiều phân hệ chức năng như: phân hệ chức năng kho hàng; chức năng mua hàng; chức năng bán hàng chức năng nhân viên; chức năng báo cáo; chức năng danh mục; chức năng hệ thống… đã tạo nên sự hoàn hảo của Master Pro.

    background4.jpg


    Phần mềm tích hợp trên các thiết bị di động

    Bên cạnh đó, Phần mềm Master Pro còn tích hợp trên các thiết bị di động, máy tính bảng như iPhone, iPad, SamSung Galaxy, HTC … Phần mềm bán hàng sử dụng ngôn ngữ lập trình Microsoft .Net 4.0; Phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu thông qua SQL Server 2008; Công nghệ Crystal Report cho phép thiết kế các báo cáo rõ ràng, có thể sử dụng công nghệ này thiết kế các đồ thị.; Phần mềm ứng dụng công nghệ Dot Net Viewer; Phần mềm bán hàng ứng dụng công nghệ Microsoft Office 2010 Ribbon thao tác dễ dàng, đơn giản, các chức năng được thiết kế theo các tab… Và việc thao tác các thống kê báo cáo hàng hoá nhập về-bán ra liên tục. Quản lý được tình hình nhân viên ở mọi lúc mọi nơi. Giao diện đẹp, dễ sử dụng, load dữ liệu nhanh. Cài đặt dễ dàng, không tốn nhiều dung lượng…

    Ngoài ra, Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro của HOSCO có giao diện tiếng Việt và khả năng hỗ trợ tiếng Việt vượt trội đảm bảo tính thân thiện mỗi khi khách hàng sử dụng.

    phan-mem-quan-ly-ban-hang-sao-khue.jpg


    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro nhận giải Sao Khuê

    Chất lượng của Master Pro đã được khẳng định thông qua những giải thưởng phần mềm này đạt được và được các doanh nghiệp lớn như: Nutifood, Oceangroup, Zara, Topshop, Timecity…tin dùng. Phần mềm quản lý bán hàng MASTER PRO được khách tin tưởng đánh giá là phần mềm đáp ứng được toàn diện các yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp đã triển khai ở Việt Nam. Đến nay, phần mềm bán hàng Master Pro đã xuất hiện khắp địa bàn lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… Master Pro đã mang về cho HOSCO một trong 3 giải thưởng Sao Khuê trong năm 2013.

    Công ty cổ phần HOSCO

    Địa Chỉ: P816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà – Từ Liêm – Hà Nội

    Điện thoại: 19006129

    phần mềm bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,
    Phần mềm bán hàng Master Pro đã góp một phần không nhỏ để có thể thực hiện được mục tiêu phát triển về hệ thống siêu thị, quản lý lượng hàng hóa phong phú, đa dạng thì việc ứng dụng công nghệ vào nghiệp vụ quản lý siêu thị, chuỗi siêu thị là vấn đề cấp thiết đối với mục tiêu phát triển của Morgan Mart.

    Siêu thị Morgan Mart được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 15/10/2011 trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ & Phân phối Nam Thái Bình Dương.

    1399002109_34997_635415809808098_1735903580_n.jpg

    Siêu thị Morgan Mart

    Mục tiêu của siêu thị Morgan Mart không chỉ dừng lại việc sẽ phát triển lớn hơn về hệ thống siêu thị mà còn phong phú về hàng hóa, hoàn hảo hơn nữa về dịch vụ để theo kịp sự phát triển và nhu cầu của thị trường. Với quyết tâm luôn mang đến cho quý khách hàng sự ngạc nhiên về sản phẩm mới và sự hài lòng về dịch vụ để phục vụ khách hàng, tạo ra chất lượng cao hơn cho cuộc sống. Hiện tại MorganMart cung cấp hơn 6,000 mặt hàng được nhập từ nhiều nhà cung cấp có uy tín.

    Để có thể thực hiện được mục tiêu phát triển về hệ thống siêu thị, quản lý lượng hàng hóa phong phú, đa dạng thì việc ứng dụng công nghệ vào nghiệp vụ quản lý siêu thị, chuỗi siêu thị là vấn đề cấp thiết đối với mục tiêu phát triển của Morgan Mart.

    grocery_banner.jpg


    Sản phẩm hoa quả của Morgan Mart


    banner_gioi_thieu.jpg


    Sản phẩm siêu thị Morgan Mart

    Để giải quyết vấn đề cấp thiết trên, Morgan Mart đã tìm hiểu, chọn lựa trong rất nhiều giải pháp quản lý về phần mềm bán hàng trên thị trường, sau khi tìm hiểu qua rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng, Morgan Mart đã đưa ra lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Master Pro là một trong những giải pháp quản lý của công ty phần mềm HOSCO . Với những tính năng tùy biến linh hoạt, giao diện thân thiện, xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, và nhiều công nghệ tiên tiến khác.

    Phần mềm quản lý bán hàng Master pro của công ty phần mềm HOSCO đã đáp ứng được các nhu cầu về nghiệp vụ quản lý siêu thị như: quản lý kho hàng, quản lý bán bán hàng, quản lý các chương trình khuyến mãi, quản lý nhân viên … Cùng với hệ thống báo cáo đầy đủ, đa dạng, Phần mềm bán hàng của Hosco sẽ cung cấp cho các nhà quản lý của Morgan Mart cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết tình hình kinh doanh của siêu thị, từ đó đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp.

    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro của công ty phần mềm Hosco với 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê cao quý dành cho các sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc năm 2013 và 2014. Với hơn 5000 khách hàng trên toàn quốc với các giải pháp quản lý của Hosco luôn nhận được những đánh giá tốt nhất về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

    Đến với HOSCO quý khách sẽ có trong tay những giải pháp đi tới thành công!

    Liên Hệ:

    Hotline: 1900 6129

    Địa chỉ: P.816, tòa nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, Đường Phạm Hùng Từ Liêm, Hà Nội.

    phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng,
    Phần mềm bán hàng là gì, tại sao phải sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất hiện nay. Hôm nay chúng ta sẽ giành một chút thời gian để tìm hiểu vấn đề này

    Phần mềm bán hàng là 1 ứng dụng của công nghệ thông tin nhằm đáp ứng vào nhu cầu công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên..


    Tại sao nên sử dụng Phần mềm bán hàng

    masterpro.jpg

    Phần mềm bán hàng MASTER PRO

    Bạn đang làm kinh doanh, bán hàng phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm mình quản lý làm sao cho hàng hoá không bị hỏng hay bị thất thoát.

    Với phương pháp làm thủ công, bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây:

    Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán

    Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót

    Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng

    Thật khó trả lời ngay được câu hỏi: Cửa hàng đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu ? Công nợ thực tế của khách hàng A đến thời điểm hiện tại ?



    Có một cách là bạn dùng Excel, nhưng số liệu rời rạc trên các file excel nên dễ thất lạc và không bảo mật. Ngoài ra, nếu bạn chưa am hiểu về các hàm tính toán thì thật khó sử dụng với giao diện tiếng Anh như vậy.

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.

    logo1.jpg


    Phần mềm bán hàng MASTER PRO

    Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ đi công tác hay ở văn phòng.


    Nhưng khi bạn áp dụng phan mem quan ly ban hang thì bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề gì ? Đó là phần mềm phải có đầy đủ các chức năng quản lý cần thiết, đơn giản để có thể dễ dàng sử dụng được, khả năng nâng cấp trong tương lai. Tiếp đó là dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng nào tốt, có thể hỗ trợ online ngay.

    Hiện nay trên thị trường thì Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất?

    Để đánh giá 1 sản phẩm nào là tốt nhất hay không thì tốt nhất chúng ta nên tham khảo ý kiến của người tiêu dùng, những người đã sử dụng qua sản phẩm và những đánh giá của các tổ chức đáng tin cậy. Vừa qua vừa diễn ra sự kiện Sao Khuê nhằm đưa ra các sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất đến người dùng.Theo thông tin chính thức được công bố vào chiều ngày 14/4/2014 của hiệp hội phần mềm và CNTT Việt Nam thì trong số 70 sản phẩm phần mềm và dịch vụ phần mềm tiêu biểu của năm được nhận giải Sao Khuê 2104 thì chỉ có duy nhất một phần mềm bán hàng của công ty HOSCO được vinh hạnh xếp hạng 4 sao.

    Như vậy thì cho đến hiện tại, Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng nhất vẫn là Phần mềm quản lý bán hàng MASTER PRO

    phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng
    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro là phần mềm quản lý được bình chọn là phần mềm ưu Việt nhất trong lĩnh vực bán háng, quản lý bán hàng. Với những ưu Việt vượt trội sau:

    ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-b%C3%A1n-h%C3%A0ng.png


    Sử dụng công nghệ điện toán đám mây vào phần mềm

    - Áp dụng công nghệ Microsoft.NET.4.0 và MySQL 2008 mới nhất giúp cho việc quản lý diễn ra được nhanh chóng và chính xác

    - Với giao diện Microsoft Office 2010 quá thân thiện với người dùng cùng với ngôn ngữ Tiếng Việt bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm quen với phần mềm

    - Phần mềm bán hàng Master Pro không đơn thuần chỉ là phần mềm bán hàng thông thường, nó còn tích hợp hệ thống SMS Marketing, Email Marketing giúp cho chủ cửa hàng có thể có những chương trình khuyến mại cho khách hàng thân thiết của mình.

    - Cơ chế On – Off: Đây có thể nói là một trong những đặc điểm nội trội nhất của phần mềm bán hàng Master Pro. Với cơ chế on – off khách hàng không phải no lắng về việc bán hàng online. Khi xảy ra xự cố mất mạng thì hoạt động bán hàng vẫn được diễn ra một cách bình thường. Phần mềm sẽ tự động lưu trữ dữ liệu trên thiết bị người dùng và sẽ tự động đồng bộ lên server khi có mạng.

    - Phần mềm Master Pro còn được tích hợp lên các thiết bị di động, máy tính bảng với các hệ điều hành khác nhau, giúp cho việc quản lý được diễn ra mọi lúc mọi nơi.

    Công ty cổ phần HOSCO

    Địa Chỉ: P816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà – Từ Liêm – Hà Nội

    Điện thoại: 19006129


    phan mem ban hang, phan mem quan ly ban hang, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng
    Quản lý bán hàng qua mạng và những điều cần biết

    Quản lý bán hàng qua website là 1 việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra đó lại là 1 công việc vô cùng nặng nhọc đối với 1 nhà quản lý bán hàng. Bán hàng trên website thì không thể sử dụng các phần mềm bán hàng để hỗ trợ 1 cách đắc lực được. Đó chính là 1 trong những khó khăn đi đầu của việc kinh doanh trên website. Trong bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào, bạn cũng đều có thể bắt gặp được những website rất nhếch nhác ,tạm bợ . Theo bạn liệu họ có thể kiếm ra tiền không ? Một website nghèo nàn,nhếch nhác sẽ làm mất đi uy tín người chủ của nó và sẽ xua đuổi khách hàng ra khỏi website trước khi người đó có cơ hội để giới thiệu sản phẩm của mình .



    Công ty phần mềm bán hàng HOSCO, là một công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm bán hàng phần mềm quản lý bán hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách một số điều áp dụng trong quản lý bán hàng cũng có thể áp dụng với kinh doanh trên mạng .



    bNx8OG7.jpg

    Cách quản lý bán hàng trên website



    Thứ nhất – Quản lý giao diện .Trên trang web chính, phải nắm bắt được những gì nổi bật nhất. Tất nhiên chỉ là hình ảnh ,bởi vì không thể có một website mà chỉ có mỗi 1 cái hình với 1 cái khung. Sự lem luốc khi thiết kế web, theme bị nát ,ảnh bị vỡ hạt thì có thể coi như một trang web vớ vẩn .

    Thứ hai – Ấn tượng .Sự sắp xếp của các danh mục hàng hóa ,các biển chỉ dẫn, sự logic trong việc xếp hàng hóa ,vị trí các thương hiệu ,logo,poster đều phải trông thật chuyên nghiệp .Tổng thể trông phải gọn gàng sạch sẽ và “thật ổn” trong con mắt khách hàng.

    Thứ ba – Quản lý màu sắc ! Trong ngành kinh doanh đồ gia dụng , những màu sắc sử dụng trong của hàng đều là các màu sắc phù hợp với ngành công nghiệp bán đồ gia dụng hiện thời ,chứ không phải màu sắc được ưa thích của năm trước . Và điều này giống với các khuynh hướng thiết kế và cách thiết kế website .Có thể một website thiết kế với bảng màu và cách thiết kế đựơc ưa thích của năm trước sẽ không phù hợp cho năm nay .

    Thứ tư – Những người bán hàng phải nói một cách rõ ràng lưu loát ,không một chút vấp váp ,nghi ngờ về sản phẩm của họ đang bán . Trong ngành bán lẻ ,nhân viên bán hàng phải trông gọn gàng ,phù hợp ,ăn mặc bắt mắt và phải tập trung mọi sự chú ý của họ vào khách hàng để tránh gây ấn tượng xấu cho khách .

    Tương tự,điều này với một website là sự chi tiết ,tỉ mỉ và chính xác trong thông tin và trong cách trình bày ,lỗi chính tả . Mỗi lần mắc lỗi chính tả ,hay lỗi ngữ pháp ,là bạn đã làm cho lòng tin ,sự nhiệt tình của người tiêu dùng giảm đi một chút . Hãy thận trọng khi trình bày và sử dụng thông tin ,nên có thêm một người nữa để chỉnh và biên tập lại cho bạn ,vì có thể bạn cũng không nhận ra đựơc hết các lỗi của chính mình.

    Thứ năm – Khu vực bán hàng trong cửa hàng cần gọn gàng ,và chuyên nghiệp . Và cũng như toàn bộ phần còn lại của cả cửa hàng ,khu vực này cũng cần phải được quản lý sạch sẽ và gọn gàng .Nó phải dễ dàng để mua bán ,chuyển đồ ra vào ,và thanh toán.

    Thứ sáu – Cửa hàng của chúng tôi luôn mở nhạc ,và âm thanh có thể nghe rõ ở mọi nơi trong cửa hàng .Chúng tôi để âm thanh ở một mức độ vừa phải để có thể nghe rõ nhưng lại không bị vọng và gây ảnh hưởng đến việc nói chuyện của mọi người .

    Website của doanh nghiệp của bạn nên tạo cảm giác chuyên nghiệp,thân thiện ,luôn chào mừng mọi người vào xem ,và trợ giúp tận tình để làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng nhất có thể

    Còn một điều nữa .Hãy đưa ra đề nghị mua hàng với họ ,đừng ngại ,hãy mạnh dạn lên .Nếu phần nội dung của website thực sự tốt , thì nó sẽ kích thích khách hàng ,làm cho họ thấy được lợi ích mà họ sẽ đạt được khi sử dụng sản phẩm . Khách hàng muốn những lợi ích này và họ sẽ bỏ tiền ra để có nó .

    Đó là 1 số điều công ty phần mềm bán hàng của chúng tôi vẫn đang áp dụng, quý khách có thể tham khảo thêm 1 số phần mềm quản lý bán hàng để có thêm những kinh nghiệm cần thiết cho mình.

    Phần mềm bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,
    Phần mềm điện toán đám mây - Mất mạng thì sao?

    (phần mềm nhà hàng)Cung cấp phần mềm qua mạng dựa trên mô hình điện toán đám mây đang trở thành xu hướng chính trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, liệu chúng có khả dụng nếu đường truyền của bạn không ổn định?

    PY3FNVx.jpg


    Điện toán đám mấy, mô hình công nghệ mà trong đó dữ liệu và xử lý thông tin diễn ra hoàn toàn trên Internet, đang trở thành một xu hướng cho các doanh nghiệp với các ưu điểm cho người sử dụng như:


    Không tốn chi phí duy trì cơ sở hạ tầng
    Liên tục được cập nhật, bảo trì
    Truy cập mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị
    An toàn, bảo mật cao
    …..

    Ở Việt Nam, điều kiện cơ sở hạ tầng chưa tốt, đặc biệt là hạ tầng viễn thông, internet thì việc triển khai hệ thống trên nền điện toán đám mây hết sức khó khăn vì đặc điểm cũng như điểm yếu để triển khai hệ thống này là cần phải có kết nối Internet. Vì vậy đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp việt nam muốn triển khai phần mềm dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn là một siêu thị đang sử dụng phan mem ban hang online, khi không có mạng nhân viên thu ngân sẽ không thể quét mã vạch để tìm kiếm thông tin giá hàng. Như vậy, kể cả khi có máy tính bỏ túi làm phương án dự phong, thì hoạt động kinh doanh cũng diễn ra đình trệ.

    Tuy nhiên, với cơ chế ON – OFF của phần mềm quản lý bán hàng Master Pro của công ty cổ phần HOSCO. Mọi chuyện trên sẽ được giải quyết triệt để. Phần mềm sẽ giúp hoạt động bán hàng của bạn diễn ra bình thường ngay cả khi không có kết nối Internet. Với cơ chế này, dữ liệu của bạn sẽ được lưu tạm lên trên thiết bị sử dụng và sẽ tự đồng bộ tải về máy chủ khi đường truyền Internet xuất hiện trở lại. Nhân viên bán hàng có thể truy xuất dữ liệu hàng hóa cũng như thanh toán cho khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    Công ty Hosco chúng tôi đã nghiên cứu, sáng tạo ra phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm này sẽ giúp cửa hàng, doanh nghiệp bạn phát hành thẻ thành viên, các chính sách đãi ngộ tốt nhất.

    Bd3gTWE.jpg


    Phần mềm quản lý khách hàng – phần mềm tích điểm thẻ thành viên

    Trong xã hội ngày nay khách hàng được coi như “Thượng đế” chính vì vậy để làm sao các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hay doanh nghiệp làm dịch vụ níu chân khách hàng cũ này một cách hiệu quả và thân thiện đây là việc cần quan tâm bởi nguồn khách hàng tiềm năng này mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn.

    Vậy cửa hàng, doanh nghiệp bạn phải làm sao?

    Các bạn hãy yên tâm, đã có công ty cổ phần HOSCO chúng tôi giải quyết những vấn đề các bạn còn đang trăc trở và lo lắng.

    Xin thưa với các bạn rằng tại công ty Hosco chúng tôi đã nghiên cứu, sáng tạo ra phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm này sẽ giúp cửa hàng, doanh nghiệp bạn phát hành thẻ thành viên, các chính sách đãi ngộ như: giảm giá%, tích lũy điểm theo từng hóa đơn…….. đây là phương pháp hiệu quả tối ưu nhất

    Phần mềm quản lý khách hàng – Tích điểm thẻ thành viên sẽ giúp cửa hàng, doanh nghiệp bạn quản lý khách hàng, thẻ thành viên như: cộng/trừ điểm tích lũy của khách hàng để thực hiện các chính sách giữ chân khách hàng

    Phần mềm quản lý khách hàng – Tích điểm thẻ thành viên của công ty HOSCO chúng tôi sẽ được tích hợp sẵn trong hệ thống có thể hoạt động độc lập như một phần mềm hay có thể tích hợp với hệ thống đã có đối với khách hàng muốn nâng cấp hệ thống quản lý bán hàng.

    1, Chức năng phần mềm quản lý khách hàng:

    A, Quản lý hồ sơ khách hàng trong phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm

    + Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng: Mã, họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày tháng năm sinh, tỉnh/tp

    + phân chia khách hàng theo từng đối tượng

    + có thể chuyển danh sách, chọn lọc khách hàng theo ngày sinh, giới tính.

    B, Quản lý Thẻ thành viên

    + Phân chia ra các loại thẻ khác nhau như: vàng, bạc, đồng……v

    + Tiêu chí tích hợp điểm linh hoạt theo các tiêu trí như: Thời hạn áp dụng theo từng khách hàng, thea ngày giờ trong tuần và ngày giờ trong ngày

    + Thiết lập thời gian hiệu lực của thẻ: chỉ có các thẻ còn hiệu lực mới được hệ thống chấp nhận khi tích lũy hay thanh toán bằng điểm.

    + Theo dõi thẻ được cấp mới hay cấp lại

    C, Tính năng cộng/trừ điểm trong phần mềm quản lý khách hàng

    + Tự nhập hóa đơn ứng với số điểm để hệ thống quy ra điểm hoặc nhập số điểm để hệ thống cộng/trừ vào thẻ

    + Định nghĩa danh mục và các lý do tăng giảm điểm tích

    + Theo dõi danh sách các mặt hàng được sử dụng trong chương trình khuyến mại trước và sau

    + Bạn có thể chuyển dữ liệu đã nhập trong Excel vào chương trình nhanh chóng qua tính năng Import

    D, Báo cáo trong phần mềm quản lý khách hàng

    + Thực hiện các báo cáo nhanh và đột suất từ danh sách dữ liệu đã nhập thông qua các tính năng filter, tìm…….

    + Dữ liệu có thể chuyển sang Excel dễ dàng

    + Báo cáo về chi tiết thẻ khách hàng

    + Báo cáo có thể bổ sung dễ dàng sau này mà không cần phải điều chỉnh chương trình lại.

    2, Tiện ích của phần mềm quản lý khách hàng.

    + Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm hỗ trợ nhiều tiện ích sử dụng như: lọc dữ liệu, nhóm dữ liệu, tính tổng, cũng như các tính năng chuyển số liệu ra Excel, pdf, email …

    + Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm hỗ trợ các báo cáo có thể chuyển sang pdf hay excel, …

    3, Dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho phần mềm quản lý khách hàng tại HOSCO.

    + Đội ngũ nhân viên của Hosco đã triển khai nhiều hệ thống thẻ thành viên và tích lũy điểm. Khi quý khách kỹ hợp đồng triển khai với Hosco chúng tôi thì tư vấn viên sẽ về một số quy trình phát hàng thẻ như: quy trình phát hàng thẻ, mã thẻ …vv

    + Chúng tôi có một quy trình kiểm soát hệ thống và chống gian lận……vvv

    HOSCO chúng tôi luôn lắng nghe từ khách hàng, từ bất cứ ai quan tâm đến các sản phẩm phần mềm như: phần mềm quản bán hàng, phần mềm bán hàng, phần mềm nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý khách hàng……vvv chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    HOSCO MIỀN BẮC

    Địa chỉ: Phòng 8.16, tòa nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

    Tel: 1900 6129 - Fax: 043 555 3445



    Hotline: 1900 6129 hoặc 0902 243 822
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top